Bỉm Kissme Nội Địa Trung Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua ở đâu?

10.08.2022 - 13:15

Bỉm Kissme một thương hiệu bỉm nội địa Trung đang được các mẹ tin dùng cho trẻ tại thị trường Việt Nam. Vậy sản phẩm này có thực sự an toàn và tốt cho sức khỏe của trẻ hay không? Trong bài viết dưới đây mình sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết về dòng bỉm của thương hiệu này nhé. Mời các bạn cùng theo dõi.

Kissme là thương hiệu bỉm của nước nào?

Kissme là thương hiệu bỉm cao cấp được sản xuất tại Trung Quốc. Nơi có hệ thống công xưởng lớn nhất thế giới và giá nhân công rẻ. Vì vậy, một điều hiển nhiên là giá của loại bỉm này rẻ hơn rất có lợi cho người tiêu dùng. Vậy chất lượng sản phẩm như thế nào?

bim-kissme-1-1638183607

Bạn yên tâm là mọi nguyên vật liệu để sản xuất bỉm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Nhật, Mỹ, Đức... Đây là những quốc gia có yêu cầu rất cao về nguyên vật liệu sản xuất. Bên cạnh đó, bỉm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín giúp đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm.

Nếu các bạn đang tìm dòng bỉm "Ngon - Bổ - Rẻ" thì nên cân nhắc mua Kissme để dùng thử cho bé yêu nhé. Giá thành phải chăng mà chất lượng bỉm ổn.

Bỉm Kissme có những loại nào? Đánh giá chi tiết từng loại

Bỉm của Kissme cũng giống với các thương hiệu bỉm khác chia sản phẩm của mình thành 2 loại là bỉm dán và bỉm quần. Về chất liệu và công nghệ sử dụng đều như nhau, trọn lượng bỉm nhẹ Mỗi loại sẽ có thiết kế và đặc điểm để phù hợp với nhu cầu sử dụng theo từng tháng tuổi của bé. 

bim-kissme-4-1-1638183685

Bỉm dán Kissme

Loại này dùng được cho các bé sơ sinh với thiết kế khóa dán S type magic. Đặc biệt, mẹ có thế tái dán nhiều lần mà không sợ bai khóa, khóa dán mềm mại không làm tổn thương làn da non nớt của trẻ.

Đặc biệt, độ dày của bỉm chỉ là 0.2cm rất mỏng cho bé cảm giác thoải mái nhất khi mặc.

Với khóa dán 2 bên rất tiện khi thay bỉm và cuộn lại gọn gàng hơn.

Bỉm Kissme quần

Dòng bỉm quần thì được hãng ứng dụng công nghệ đai chun lưng 360 độ giúp bé thoải mái trong từng cử động, mà không hề gây hằn đỏ trên da của trẻ. Hơn nữa đai thun là chất liệu được nhập khẩu nên đảm bảo an toàn cho làn da của bé.

  • Với bỉm quần sẽ có kí hiệu và chữ tiếng anh chỉ rõ mặt trước và mặt sau để bạn có thể nhận biết khi mặc cho bé.
  • Bề mặt tã có độ thấm hút cực tốt nhờ bề mặt 3D giúp thấm hút tốt và thông thoáng hơn.
  • Bỉm quần sẽ có size dành cho bé từ 6 - 15kg trở lên.

Cách chọn size tã bỉm Kissme cho trẻ

Với Kissme thì cách chọn size cũng giống như các thương hiệu bỉ khác. Size tã sẽ tương ứng với khoảng cân nặng của trẻ. Tuy nhiên, size bỉm của Kissme được đánh giá là có form nhỏ so với các dòng bỉm khác nên bạn nên cân nhắc nếu bé có cân nặng gần đạt đến mức tối đa của size bỉm.

bim-kissme-3-1638183767

 

Tã dán

  • Size S dành cho bé có cân nặng từ 4 - 8kg.
  • Size M dành cho bé có cân nặng từ 6 - 11kg.

Tã quần

  • Size M dành cho bé có cân nặng từ 6 - 11kg.
  • Size L dành cho bé có cân nặng từ 9 - 14kg.
  • Size XL dành cho bé có cân nặng từ 12 - 17kg.
  • Size XXL dành cho bé có cân nặng từ trên 15kg.

Cách thay tã bỉm Kissme cho bé

Có thể các loại bỉm nội địa Trung còn khá xa lạ với nhiều mẹ bỉm. Tuy nhiên, dù là dòng sản phẩm bỉm cao cấp hay bình dân hoặc của bất kỳ nước nào sản xuất thì vẫn có nguyên tắc chung khi mặc và thay bỉm cho bé.

bim-kissme-2-1-1638183782

  • Trước hết thì mẹ cần chọn đúng size bỉm phù hợp với cân nặng và vòng mông của bé.
  • Khi mặc tã dán bạn cần căn chỉnh để mông của bé nằm ở giữ bỉm. Sau đó, dán khóa 2 bên đảm bảo sao cho vừa với vòng bụng của bé. Không nên khóa quá chặn hoặc quá lỏng. Dùng 2 ngón tay trỏ để vuốt hết mép của bỉm quanh chân của bé.
  • Khi thay bỉm xong hay cuộn lại và cố định bằng 2 miếng khóa dán vừa gọn gàng vừa sạch sẽ không làm mất nhiều diện tích của thùng rác.
  • Với bỉm quần bạn chỉ đơn giản là mặc như một chiếc quần. Hãy chú ý mặt trước mặt sau của bỉm để mặc cho đúng. Khi thay bỉm cho bé mẹ có thể xé hai bên mép của bỉm ra sẽ tiện hơn.
  • Mẹ hãy thường xuyên kiểm tra và thay bỉm mới cho bé. Trường hợp bé ị thì mẹ cần thay ngay để tránh bé bị ngứa ngáy khó chịu. Còn bé tè thì nên thay trong khoảng từ 3 - 4 tiếng. Nhiều khi các bé lớn hơn có thể sẽ không tè nên sau vài tiếng mà bỉm vẫn khô mẹ đã thay ra thì không nên sử dụng để mặc lại cho bé.
  • Mẹ nên lưu ý vệ sinh sạch sẽ và lau khô đùi mông của bé trước mỗi lần mặc bỉm cho con. Để đảm bảo da bé không bị hăm thì mẹ cũng có thể sử dụng kem hăm hoặc phấn rôm thoa lên da bé trước khi mặc bỉm nhé. 

Cách phân biệt tã bỉm nội địa và xuất khẩu Kissme

Cách phân biệt dễ nhất giữa bỉm Kissme nội địa và xuất khẩu của Kissme đó là dựa vào bao bì. Với các sản phẩm xuất khẩu thông tin trên bao bì sẽ bằng tiếng anh. Còn với các sản phẩm nội địa, thông tin in trên bao bì sẽ đều bằng tiếng Trung. Chất lượng sản phẩm sẽ đều như nhau nên bạn yên tâm sử dụng nhé.

Địa chỉ đặt mua tã, bỉm chính hãng Kissme giá rẻ

Các mẹ có thể mua bỉm tại các cửa hàng chuyên bán đồ mẹ và bé, bỉm tã hoặc các siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể chọn mua bỉm qua các trang thương mại điện tử uy tín như shopee, tiki, lazada, sendo... để mua được hàng chính hãng với giá rẻ. 

Đặc biệt, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn thông qua hình thức mua hàng online đang được ưa chuộng này. Bởi nó vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc, đồng thời an toàn hơn trong mua dịch.

Lưu ý mẹ cần phải nhớ khi mua hàng trên các trang bán hàng online này là nên đọc review của người mua, xem lượt mua sản phẩm có cao hay không. Hơn nữa, để có thể mua hàng với mức giá hấp dẫn nhất thì các mẹ cũng có thể dành chút thời gian để săn các mã giảm giá, mã vận chuyển, voucher, hay nhận xu tích lũy của từng trang.

9e9ff0e0cd7b0ad3951a0a07bc131750
Tã Bỉm Kissme
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/03/w80/lazada-app-icon.png
225.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/1200px-shopee-logo-svg.png
259.000 ₫

Bài viết được review chủ yếu dựa vào trải nghiệm cá nhân của mình khi sử dụng dòng bỉm này cho bé thứ 2 và có chắt lọc những đánh giá của người dùng khác. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên sẽ thật sự hữu ích cho các mẹ đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm này.

Qua những đánh giá của nhiều khách hàng mình thấy bỉm của Kissme hiện nay đang được các mẹ tin dùng và khá yêu thích. Các mẹ có thể lựa chọn dùng thử cho bé để giải quyết vấn đề chi phí bỉm tã hãng tháng trong chi tiêu của gia đình thì bỉm Kissme là lựa chọn cũng khá hợp lý. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!