Bỉm Angle có tốt không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Chính Hãng?

28.04.2023 - 16:07

Giữa hàng trăm thương hiệu bỉm lớn nhỏ đang có trên thị trường hiện nay thì bỉm Angel vẫn được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn. Tại sao vậy? Để lý giải điều này các mẹ hãy cùng mình tìm hiểu về thương hiệu Angel và sản phẩm tã bỉm của hãng này trong bài viết dưới đây nhé.

Angel là thương hiệu tã bỉm của nước nào?

Có thể thấy thị trường tã bỉm ở nước ta rất đa dạng về thương hiệu đến từ nhiều nước khác nhau như Nhật, Mỹ, Trung, Hàn...Do đó, các ba mẹ cần phải thật thận trọng, cân nhắc kỹ lưỡng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vậy thương hiệu bỉm tã Angel là của nước nào sản xuất? Mình được biết đây là thương hiệu bỉm Việt cao cấp nhé các mẹ, nghe có tự hào không ạ. Tuy nhiên, tại sao sản phẩm lại được gắn mác "Made in China" thì phải nhắc đến lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu này.

bim-angel-1-1638008449

Angel là thương hiệu bỉm được nghiên cứu, phát triển và giữ bản quyền thiết kế bởi công ty cổ phần đầu tư thương mại Angel, do CEO Đỗ Thu Thủy điều hành. Theo như bà cho biết thì đã khảo sát hết các nhà máy tại Việt Nam nhưng đều không đáp ứng được các tiêu chuẩn để sản xuất bỉm cao cấp dành cho người Việt.

Chính vì vậy, bà đã lựa chọn xưởng sản xuất tại Quảng Châu Trung Quốc. Nơi đáp ứng được các tiêu chuẩn máy móc hiện đại, tự động hóa bằng robot và dây truyền sản xuất khép kín. Hơn nữa, ở đây có những nhà máy có thâm niên trên 20 năm sản xuất bỉm cao cấp cho các nước châu Âu và châu Mỹ.

Nguyên liệu để sản xuất bỉm đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, kết hợp với công nghệ sản xuất của Đức cho ra dòng bỉm cao cấp mà giá lại vô cùng mềm. Angel theo mình đánh giá là thương hiệu bỉm đáng để các mẹ thử dùng cho bé. Bởi nhờ sinh sau đẻ muộn nên nó giúp tối ưu một số nhược điểm của các thương hiệu khác. 

Ví dụ như thiết kế bỉm mỏng nhẹ bằng 1/3 các loại bỉm khác. Đồng thời, bề mặt bỉm rất mềm mại, thấm hút nhanh tất cả các mùa.

Bỉm Angel có những loại nào? Đánh giá chi tiết từng loại

Hiện nay, Angel có 2 loại là Angel ultrathin (dòng sản phẩm siêu mỏng) và Angel ultra absorbent (dòng sản phẩm siêu thấm vượt trội vừa mới được ra mắt). Mỗi loại đều có dòng tã dán và bỉm quần với đầy đủ kích cỡ phù hợp với trẻ từ 0 ngày tuổi đến 15kg.

bim-angel-5-1-1638008498

Đánh giá chi tiết từng loại bỉm trẻ em của Angle

Angel ultrathin - Bỉm angle màu trắng

Đây là dòng sản phẩm đầu tiên được ra mắt vào năm 2018 với thiết kế trắng tinh khiết rất thân thiện.

  • Chất liệu làm bỉm từ cotton không dệt được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên rất mềm mại và an toàn với làn da bé.
  • Một điểm khiến Angel ultrathin ghi điểm trong lòng người tiêu dùng đó là mỗi một miếng bỉm đều được đóng trong từng túi nhỏ riêng biệt nên việc đảm bảo vệ sinh và bảo quản rất tiện.
  • Thiết kế siêu mỏng giúp bé thoải mái cử động không làm tổn thương đến làn da non nớt của trẻ nhỏ.
  • Tuy nhiên, bỉm màu trắng được đánh giá có thiết kế khá nhỏ.

Angel ultra absorbent - Bỉm màu xanh siêu thấm

Bỉm siêu thâm Angel là dòng bỉm cao cấp với độ thấm hút siêu tốt, bỉm mỏng nhẹ chỉ bằng 1/3 các loại bỉm khác.

  • Bề mặt siêu mềm mại, được đánh giá tốt hơn cả loại màu trắng của hãng.
  • Thiết kế cải tiến to hơn 1 size để ba mẹ có thể thoải mái sử dụng cho con yêu.
  • Khả năng chống tràn lên đến 8 tiếng liên tục.

Cách chọn size tã bỉm Angel cho trẻ

Cũng như các loại bỉm khác hiện có trên thị trường thì các mẹ nên dựa vào cân nặng của bé để chọn size bỉm cho phù hợp nhất. Ba mẹ tránh mua bỉm nhỏ quá nhiều cũng như không nên sử dụng bỉm size lớn quá so với cân nặng của trẻ nhỏ. Một chiếc bỉm vừa vặn sẽ giúp bé thoải mái hơn. 

Dưới đây sẽ là bảng size đầy đủ để các mẹ có thể tham khảo nhé:

bim-angel-2-1-1638008549

Bỉm màu trắng Angle

Tã dán Angle

  • Size Newborn - XS dành cho bé dưới 5kg.
  • Size S dành cho bé từ 4 - 6kg.
  • Size M dành cho bé từ 5.5 - 8kg.
  • Size L dành cho bé từ 8 - 10kg.
  • Size XL dành cho bé từ 10 - 13kg.

Bỉm quần Angle

  • Size M dành cho bé từ 6 - 9.5kg.
  • Size L dành cho bé từ 9.5 - 12kg.
  • Size XL dành cho bé từ 12 - 15kg.
  • Size XXL dành cho bé từ 15 - 17.5kg.
  • Size XXXL dành cho bé trên 17.5kg.

Bỉm màu xanh Angle

Tã dán Angle

  • Size S dành cho bé từ 3 - 7kg
  • Size M dành cho bé từ 5 - 11kg.
  • Size L dành cho bé từ 9 - 12kg.
  • Size XL dành cho bé trên 12kg.

Bỉm quần Angle

  • Size L dành cho bé từ 9 - 14kg.
  • Size XL dành cho bé từ 12 - 17kg.
  • Size XXL dành cho bé từ 15 - 25kg.

Cách thay bỉm, tã dán Angel cho bé

Khi thay tã bỉm Angel cho bé cũng sẽ không có nhiều khác biệt so với các loại bỉm khác. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn thay bỉm cho bé với cả bỉm quần và tã dán.

Trước tiên mẹ cần vệ sinh sạch sẽ tay trước khi thay bỉm cho bé. Đồng thời chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết khi thay khi nước rửa, khăn lau...

Đối với tã dán mẹ nên đặt mông bé vào vị trí chính giữa của bỉm. Sau đó kéo phần bỉm phía trước để định hình cho cân trước khi dán cố định. Cuối cùng bạn dán miếng keo dán vào sao cho vừa với vòng bụng của trẻ.

Còn với bỉm quần mẹ lại khá đơn giản. Mẹ chỉ cần kiểm tra mặt trước mặt sau của bỉm để mặc cho đúng. Thao tác mặc như mặc một chiếc quần thông thường. Mặt sau của bỉm sẽ có 3 vạch màu báo màu vàng nên mẹ rất dễ để nhận ra.

bim-angel-4-1-1638008647

Ba mẹ nên thay bỉm cho bé sau khi mặc khoảng 3 - 4 tiếng để đảm bảo da bé không bị hăm, ẩm ướt khó chịu. 

Cách phân biệt bỉm, tã Angel nội địa và xuất khẩu

Theo quy định của pháp luật thì sản phẩm được sản xuất ở đâu sẽ phải ghi xuất xứ và in mã vạch ở đó. Chính vì vậy, sản phẩm bỉm của thương hiệu Angle đều được ghi trên bao bì là hàng "Made in China". Tuy nhiên, các sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Việt Nam sẽ có thêm thông tin bằng tiếng Việt rất tiện để người dùng tìm hiểu thông tin.

Địa chỉ đặt mua bỉm tã Angel chính hãng giá rẻ

Sản phẩm có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam từ năm 2018 thông qua công ty cổ phần đầu tư thương mại Angel. Hiện nay đã có mặt tại nhiều hệ thống chuỗi siêu thị mẹ và bé, đại lý, điểm bán lẻ và các tiệm tạp hóa trên toàn quốc. Nên các mẹ có thể mua trực tiếp thông qua các kênh phân phối này.

 

Ngoài ra, các ba mẹ cũng có thể mua trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada, sendo...Khi mua hàng qua kênh này bạn sẽ có thể nhận thêm nhiều ưu đãi giá, voucher, miễn phí vận chuyển từ người bán. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu về các shop trước khi mua như lượt mua hàng, đánh giá của người mua... để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé!

bim-angle
Tã Bỉm Angle
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/03/w80/lazada-app-icon.png
205.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/ma-giam-gia-tiki.png
225.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/1200px-shopee-logo-svg.png
225.000 ₫

Bài viết của mình đến đây xin phép tạm dừng. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết về bỉm Angel sẽ thật hữu ích để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. 

  •  
  •  
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!