TOP 9 shop bán áo phông đẹp trên Shopee được yêu thích nhất

23.09.2023 - 08:10

Bạn đã biết các shop bán áo phông đẹp trên Shopee chưa? Mua quần áo trên Shopee chưa bao giờ là điều dễ dàng và luôn có tính chất "hên-xui" cực kỳ. Nhiều khi săn sale được quần áo giá rất rẻ mà lại chẳng thể mặc được, kể cả những sản phẩm dễ mặc như áo phông cũng không thể "nhắm mắt mà mua". 

Gợi ý Top 9 Shop bán áo phông đẹp trên Shopee dành cho bạn

Nếu mua phải những chiếc áo phông có chất liệu xấu, không bền, áo không như hình mẫu thì quả là thất vọng. Để không gặp cảnh "mất tiền oan" thì lưu ngay những shop bán áo phông chất đẹp, đa dạng mẫu mã trên Shopee ngay nhé.

1. Miucho – Thế giới áo thun

Miucho là một cửa hàng chuyên cung cấp áo phông cho cả nam và nữ được rất nhiều người yêu thích trên shopee, tuy nhiên, họ chủ yếu tập trung vào thời trang nữ với đa số sản phẩm dành riêng cho phái đẹp. 

Áo phông của Miucho có giá khá hợp lý, bắt đầu từ chỉ 120k. Điều đặc biệt là chất lượng vải áo rất tốt, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi đặt hàng từ đây. Các sản phẩm áo phông rộng rãi từ thương hiệu Miucho sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi mặc và mẫu mã các sản phẩm ở đây rất đa dạng cho bạn chọn lựa nữa nhé!

shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee-2
Miucho – Thế giới áo thun

 

2. MonStudio

Nếu muốn tìm shop bán áo phông nhiều mẫu đẹp trên Shopee thì không thể bỏ qua cái tên monstorehanoi. Áo thun của shop hầu hết đều mang kiểu dáng đơn giản với màu sắc trung tính, giúp bạn dễ mặc và dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Bên cạnh form áo rộng dành cho những người yêu thích sự thoải mái, monstorehanoi cũng không quên đem tới các mẫu croptop dành riêng cho những nàng muốn khoe dáng sexy. Vải áo tại shop tương đối mỏng, nhưng vẫn được khách hàng đánh giá cao nhờ form đẹp, chất mát, không tạo cảm giác khó chịu khi mặc. 

Ngoài áo phông thì tại shop cũng có rất nhiều sản phẩm khác mà bạn nên ngó qua, tìm những sản phẩm mặc kèm với áo phông thật xinh tại đây luôn đi nào.

shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee-1
MonStudio

GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

3. Shop CAMA STORE

cama1-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Shop CAMA STORE

CAMA STORE là một trong những shop bán áo phông đẹp trên Shopee cho bạn lựa chọn. Tại đây ngoài các dạng áo phông trơn basic thì chủ yếu sẽ là các loại áo phông in hình cá tính, độc, lạ tùy chọn theo phong cách của người mặc. Chỉ với chiếc áo phông ở CAMA là bạn đã có ngay set đồ ấn tượng dù không cần phải kết hợp nhiều.

cama-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Shop CAMA STORE

Với hơn 70.000 lượt đánh giá sản phẩm áo của shop bằng ảnh thật kèm video tại Shopee sẽ giúp bạn dễ chọn lọc cho mình một chiếc áo phông như ý và chất lượng với giá rẻ. 

GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

4. Shop HLFashion

hl1-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
 Shop HLFashion

Một shop cực kỳ nhiều áo phông cho các bạn lựa chọn đây! Đến với HLFashion bạn sẽ tìm thấy các loại áo phông, áo croptop, áo polo với nhiều hình in và chữ in khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn chiếc áo phù hợp với cá tính và phong cách của mình. 

hl-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
 Shop HLFashion

Nhìn lượt theo dõi và lượt mua sản phẩm là thấy độ uy tín của shop bán nhiều áo phông đẹp trên Shopee cũng như các sản phẩm của shop được yêu thích thế nào rồi đúng không. Chất lượng đã tốt mà giá lại còn rẻ, vào tìm chiếc áo phông của cuộc đời mình đi nào.

GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

5. Shop bán áo phông đẹp trên Shopee - Odin Clothing

odi-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Shop Odin Clothing

Shop bán áo đẹp trên Shopee cho những bạn cá tính chính là Odin Clothing. Ngay từ khi vào shop là bạn đã thấy ngay style mà shop hướng đến rồi, không là những chiếc áo phông có màu sáng và hình in đáng yêu, tại Odin bạn sẽ thấy những chiếc áo phông cực "chất".

odi1
Shop Odin Clothing

Áo phông tại shop chủ yếu là màu đen và trắng, oversize cho bạn kết hợp với những trang phục cá tính. Hình in tại áo phông cũng là những hình ảnh nghệ thuật độc lạ, không dễ dàng tìm thấy ở những shop bình thường khác. 

GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

6. Shop Yinxx - Thời trang Unisex

yin1-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Shop Yinxx - Thời trang Unisex

Một shop bán đồ cho các bạn trẻ cực nổi tiếng chính là Yinxx - thời trang unisex. Sản phẩm tại shop vô cùng đa dạng và không có gì ngạc nhiên khi shop quần áo có hơn 700k lượt theo dõi này là một trong những shop bán đồ đẹp trên Shopee được yêu thích nhất. 

Các mẫu áo phông tại shop thường có form rộng phù hợp với sự năng động và cá tính trong phong cách của người mặc. Các sản phẩm của shop có thiết kế đơn giản, không hề khó mặc và khó kết hợp, đặc biệt shop có rất nhiều màu nên bạn có thể lựa chọn theo sở thích và kết hợp với những quần áo mình sẵn có.

yin-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Shop Yinxx - Thời trang Unisex

Các sản phẩm tại shop được đánh giá tốt về chất lượng cũng như có lượt mua vô cùng khủng, không chỉ có áo phông mà các sản phẩm croptop, hoodie, áo khoác, quần... của shop cũng vô cùng được ưa chuộng. Không theo dõi shop ngay thì thật là phí một shop đồ đẹp giá tốt!

GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

7. Coolmate – Shop bán áo phông nam đẹp, uy tín trên Shopee

Coolmate, một thương hiệu quen thuộc đối với cánh mày râu Việt Nam, đang nổi lên như một trong những cửa hàng bán áo phông đẹp và chất lượng hàng đầu trên Shopee vào thời điểm này. Mặc dù chỉ mới bắt đầu hoạt động từ năm 2019, nhưng Coolmate đã thu hút một lượng lớn khách hàng nhờ vào những sản phẩm ấn tượng về thiết kế, chất lượng và giá cả hợp lý. 

shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Shop Coolmate 

 

8. Shop HaiHaiShop Official

hai1-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Shop HaiHaiShop Official

Đây cũng là một trong những shop bán áo phông đẹp trên Shopee hiện nay. Không chỉ sở hữu lượt theo dõi khủng hơn 160k lượt mà lượt đánh giá chất lượng cũng đạt 4,9/5 sao. Shop tập trung bán đa dạng về kiểu cách từ áo thun trơn, áo tay lỡ, áo phản quang, quần short,... mà giá cũng rất yêu thương, dao động từ 100k - 200k.

hai-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Shop HaiHaiShop Official

Các sản phẩm tại shop vô cùng được ưa chuộng với nhiều hình thù đáng yêu, từ đơn giản tới phức tạp, phá cách cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích hoặc lựa chọn theo từng dịp. Chọn áo làm áo nhóm hay áo đôi thì đúng là cực chuẩn luôn đó.

GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

9. Shop Zukabeo_shop

zukeo1-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Shop Zukabeo_shop

Zukabeo_shop hiện có hơn 30k lượt theo dõi và lượt đánh giá 4,6/5 sao. Shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ áo thun với các mẫu mã trẻ trung đẹp, giá chỉ từ 100k - 200k. Mẫu mã tại shop rất đa dạng cùng nhiều hình ảnh thú vị để bạn có thể mix với những trang phục đơn giản mà vẫn tạo nên tổng thể không đơn điệu. 

zukeo-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Shop Zukabeo_shop

Lượt mua áo tại shop rất nhiều nên bạn hoàn toàn có thể nhìn vào đánh giá cũng như ảnh thật để đánh giá được chất lượng áo cực tốt nha. 

GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

Lưu ý cần nắm khi mua áo phông trên Shopee

Khi mua áo phông trên Shopee, có một số lưu ý quan trọng bạn nên xem xét để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm phù hợp và có trải nghiệm mua sắm tốt. Dưới đây là các lưu ý khi mua áo phông trên Shopee:

  • Xem kỹ mô tả sản phẩm và hình ảnh:

Đọc kỹ mô tả sản phẩm để hiểu rõ về chất liệu, kích thước, màu sắc và các chi tiết khác của áo phông.
Xem hình ảnh sản phẩm để đảm bảo bạn có cái nhìn rõ ràng về áo phông và chi tiết thiết kế.

  • Đánh giá và nhận xét của khách hàng:

Đọc đánh giá và nhận xét từ những người mua hàng trước đó. Điều này giúp bạn biết được về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.
Hãy chú ý đến những đánh giá tích cực và tiêu cực để có cái nhìn cân đối.

  • Kiểm tra thương hiệu và uy tín của cửa hàng:

Ưu tiên lựa chọn các cửa hàng có thương hiệu uy tín hoặc gắn thẻ Shopee Mall để đảm bảo bạn mua hàng từ nguồn đáng tin cậy.

  • Kích thước và phù hợp với cơ thể:

Đảm bảo bạn chọn kích thước phù hợp với cơ thể của bạn. Kiểm tra bảng kích thước được cung cấp trong mô tả sản phẩm để chọn đúng size.

  • Xuất xứ và chất liệu:

Kiểm tra xuất xứ của áo phông và chất liệu sử dụng. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng.

  • Chính sách đổi trả và hoàn tiền:

Nắm vững chính sách đổi trả và hoàn tiền của cửa hàng. Điều này quan trọng để bạn có lựa chọn linh hoạt nếu sản phẩm không đạt yêu cầu hoặc gặp sự cố.

Và bạn đừng quên ghé Chanh Tươi Review để nhận những voucher độc quyền HOT nhất để mua được đồ với giá rẻ nhất nhé!

Xem thêm:

Cảm ơn bạn đọc hết bài viết. Hy vọng rằng với những thông tin mà Chanh Tươi Review cung cấp trên đây đã đem đến nhiều điều hữu ích cho bạn, giúp bạn dễ dàng chọn lựa ra được những shop bán áo phông đẹp trên Shopee để mua hàng rồi nhé! Giờ thì ghé thăm các shop ngay thôi!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!