Serum balance vitamin C có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

09.08.2022 - 16:11

Thời gian gần đây, mình nhận được rất nhiều câu hỏi với cùng 1 chủ đề: "Serum Balance Vitamin C có tốt không?" tới tấp từ hội chị em bạn dì. Đây là dòng sản phẩm hot và bán cực chạy của thương hiệu Balance, với các công dụng chính như cung cấp Vitamin C đầy đủ và hiệu quả, dễ bảo quản và khó bị oxy hóa, vậy mà lại có mức giá siêu bình dân luôn.

Liệu một sản phẩm như vậy có thật sự tồn tại trên thị trường hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp ngay bên dưới!

I. Thương hiệu mỹ phẩm Balance có gì đặc biệt?

Balance hãng mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ nước Anh, nổi tiếng vì độ... kì cục. Kì cục ở chỗ thương hiệu này cực kỳ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, nhưng lại chả thèm để tâm là mấy đến bao bì hay việc quảng bá.

Vậy tại sao Serum balance vitamin C lại được ưa chuộng khắp toàn cầu như hiện nay? Lý do chính là bởi họ sở hữu điểm cộng rất lớn tới từ việc, sản phẩm chất lượng lại còn đi kèm với giá thành bình dân.

serum-balance-vitamin-c-co-tot-khong011

II. Serum Balance Vitamin C phù hợp với làn da nào có tốt không?

Không chỉ Serum Vitamin C, hầu hết dòng mỹ phẩm của Balance đều an toàn và lành lính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu và nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

III. Làm sao sử dụng Vitamin C Balance hiệu quả nhất?

Sản phẩm chất lượng là một chuyện, nhiều khi chính cách bạn sử dụng thế nào mới là thứ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả đạt được. Vậy mình xin chia sẻ cách dùng Serum Balance chuẩn lý thuyết sách giáo khoa ngay bên dưới nha:

  • Đầu tiên, tẩy trang cẩn thận và rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt.
  • Lấy khăn lau nhẹ nhàng cho da khô và sử dụng nước hoa hồng(toner), có tác dụng làm sạch sâu thêm một lần nữa, cấp ẩm và cân bằng cả độ pH cho da.
  • Cho 1 2 giọt serum vitamin c trên tay thoa đều lên da mặt và cổ, làm lại 1 lần nữa, tổng 2 lần tầm 3 đến 5 giọt serum là đủ.
  • Để serum thấm nhanh hơn, vỗ đều và nhẹ nhàng vào da.
  • Sử dụng mỹ phẩm để khóa ẩm như dầu Olive, dầu dừa, chống chỉ định với bạn nào có da nhờn nha sau khi dùng serum balance vitamin C

serum-balance-vitamin-c-co-tot-khong022

IV. Liệu thật sự Serum Vitamin C Balance có tốt không?

Đây là câu hỏi nghe có vẻ khó, nhưng lại rất dễ, bạn chỉ mất một chút thời gian tìm kiếm thông tin, nhưng làm vậy chi khi ở đây đã có mình!

Chúng ta sẽ cùng xem xét đến khía cạnh thành phần, công dụng, kết cấu và đánh giá thực tế của các reviewer nha.

4.1. Thành phần chính của tinh chất Balance Vitamin C có tốt không?

Điều đặc biệt và độc đáo nhất có trong thành phần serum balance vitamin C là SAP và AA2G.

  • SAP: Sodium Ascorbic Acid, một dạng dẫn xuất từ vitamin C, có công dụng tái tạo được collagen giúp da săn chắn, có tốc độ thẩm thấu nhanh.
  • Panthenol: là hoạt chất tiền vitamin b5, có tác dụng cấp ẩm, chữa lành và hồi phục thương tổn do mụn hay tia cực tím cường độ cao.
  • Glycerin, Hyasol PF Sodium Hyaluronate, Hyaluronic Acid: đều có công dụng cấp ẩm siêu tốc.
  • Tảo đỏ từ Ireland: làm mềm da, giảm kích ứng.

serum-balance-vitamin-c-co-tot-khong033

4.2. Công dụng của tinh chất Serum Balance Vitamin C có tốt không?

  • Làm mờ vết thâm nám, đốm đen, mụn và tàn nhang lâu ngày trên da.
  • Hỗ trợ làm đều màu da và trắng sáng hơn.
  • Giúp da sản sinh collagen, cải thiện độ săn và đàn hồi cũng như trẻ hóa làn da.
  • Tạo lớp màng bảo vệ da chống lại sự oxy hóa và các gốc tự do.
  • Giảm viêm, hỗ trợ cho việc điều trị mụn.
  • Làm sạch tế bào chết trên da.
  • Hỗ trợ tốt trong việc thu nhỏ lỗ chân lông.

4.3. Kết cấu Vitamin C của Balance nhẹ nhàng, thấm nhanh

Kem màu vàng hơi trong suốt, sánh nhưng không đặc, mình thấy có mùi nhẹ dễ chịu, tốc độ thấm nhanh, có lớp bóng trên da sau khi thoa.

4.4. Serum Vitamin C của Balance có nhận được nhiều đánh giá tích cực?

Sở hữu số lượng khổng lồ những đánh giá và phản hồi tích cực không chỉ giới reviewer, mà còn từ các khách hàng đã từng mua và sử dụng. Hầu hết đều cảm thấy công dụng trị thâm và làm sáng da là hiệu quả nhất, tốc độ thẩm thấu nhanh và mùi hương là điều khiến nhiều hội chị em bạn dì mê mẩn.

Mình dùng thử gần được 3 tuần trước khi reviews Serum Balance Vitamin C có tốt không? Mình kiểu thuộc dạng "cú xuyên màn đêm" ấy nên mắt thâm sắp thành gấu trúc rồi, da thì khô nhất và vùng quanh mắt do tiếp xúc với máy tính nhiều, sau thời gian sử dụng thử thì mình mừng rớt nước mắt, cảm giác như quầng thâm nhạt hẳn 1 tông màu luôn ấy.

Da mặt mình sờ vào thấy rõ là mịn và căng hơn vì được cấp ẩm đầy đủ, riêng lỗ chân lông phải vài ngày tiếp theo mình mới thấy sự thay đổi. Mặt mình ít mụn, chủ yếu là mụn ẩn nên riêng khoản mờ vết thâm mụn mình không đánh giá được.

V. Cách phân biệt thật giả Serum Balance

Vấn đề này hơi bị căng, nhưng không phải không có cách, chỉ cần bạn nắm chắc quy trình kiểm tra sau đây là được:

  • Chỉ mua sản phẩm ở nơi có uy tín, tất nhiên rồi.
  • Kiểm tra mã vạch có trên bao bì.
  • Nếu có thể, tốt nhất là nên kiểm tra chất lượng serum bên trong, hàng giả thường có màu vàng đậm hơn, nặng mùi hơi khó chịu, và đặc hơn hàng thật.

Tại sao bạn phải cẩn thận khoản này? Vì hiện nay Serum Balance Vitamin C và nhiều dòng mỹ phẩm khác của Balance chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam, tức là bạn chỉ có thể mua sản phẩm thuộc dạng hàng xách tay nội địa, hay mua online.

Serum hàng thật của Balance tuy có độ sánh nhưng không quá đặc đâu nhé!

VI. Balance Vitamin C chính hãng có đắt không, mua nơi nào uy tín?

Bạn sẽ không ngờ đâu, dù biết rằng thương hiệu Balance nổi tiếng với mức giá bình dân: Chỉ từ 135.000 đến 159.000đ cho 30ml Serum Balance Vitanmin C. Tuy nhiên để chọn được những sản phẩm chất lượng, các bạn cần mua hàng ở những địa chỉ uy tín. Nếu chưa biết đặt mua ở đâu, các bạn có thể vào những shop bán hàng online uy tín trên các trang thương mại điện tử uy tín dưới đây nhé!

serum-balance-vitamin-c-co-tot-khong044

Ưu đãi tốt nhất

145.000 VNĐ

Xem tại Lazada

136.000 VNĐ

Xem tại Shopee

136.000 VNĐ

Xem tại Tiki

126.000 VNĐ

Xem tại Watson

138.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

Vậy là mình đã giáp đáp xong bí ẩn "liệu Serum Balance Vitamin C có tốt không" rồi đó. Hy vọng thông tin trong bài sẽ có ích cho mọi người!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Bống

Sau bao lần tìm kiếm sản phẩm serum cấp ẩm giảm thâm nám, tôi đã tìm ra được chân ái là em Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum , giá cả bình dân mà hiệu quả ngoài sức mong đợi. Khi sử dụng khoảng 4-5 ngày mụn giảm hẳn không còn sưng đỏ, sau gần hơn 1 tháng các vết thâm nám do mụn để lại giảm hẳn, da sáng lên đều màu rõ rệt, serum cấp ẩm cho da nên da tôi không còn khô như trước nữa, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ. Mùi hương cũng khá dịu nhẹ, thấm nhanh không có cảm giác bết rít gây khó chịu sau khi apply lên mặt. Giá cả hợp lí, hiệu quả tốt, nên đây là loại serum phù hợp với mọi người nên mua nhé.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:01 13/03/2023
img-avatar