Review kem mắt Balance có mấy loại?Top 3 kem mắt bán chạy của Balance

26.04.2023 - 15:20

Nhắc đến những dòng kem dưỡng mắt, kem trị thâm mắt tốt nhất trên thị trường không thể nào bỏ qua kem mắt Balance. Các sản phẩm kem mắt của Balance luôn được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng, thành phần lành tính và giá thành phải chăng. Nếu bạn đang gặp các về đề về quầng thâm mắt, hay vết chân chim đuôi mắt có thể tham khảo 1 số sản phẩm bán chạy của Balance nhé!

A. Thông tin thương hiệu Balance

Balance là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ nước Anh, nổi tiếng và rất được ưa chuộng tại thị trường nội địa, vì điều gì ta?

Vì độ an toàn và lành tính của các thành phần mỹ phẩm, phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng, da nhạy cảm cũng sài được, phụ nữ đang mang thai hay cho con bú cũng sài được. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, sở hữu số lượng lớn đánh giá tích cực từ các reviewer, và quan trọng là có mức giá rất bình dân luôn.

Nhưng bù lại, vì bình dân nên cách nhà sản xuất thiết kế bao bì còn đơn giản, thiếu sự tinh tế và sang trọng, ngoài ra các dòng sản phẩm vẫn chưa đa dạng phong phú. Đối với riêng mình thì chả quan trọng bao bì lắm đâu, mình quan tâm nhất là chất lượng thôi. 

Như dòng sản phẩm kem mắt Balance chẳng hạn, mình tin rằng ở mức giá bình dân và tầm trung thì rất ít sản phẩm mang tới hiệu quả tích cực rõ rệt chỉ trong vài tuần như vậy, chi tiết hiệu quả thế nào thì cùng mình xem tiếp bên dưới nhé!

kem-mat-balance101

B. Kem mắt Balance có bao nhiêu loại được ưa chuộng nhất?

Balance hiện có 3 dòng được tin dùng và bán chạy nhất trên thị trường, mỗi loại có những ưu điểm khác nhau để đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của chị em mình.

1. Kem dưỡng mắt Balance nọc rắn Active Formula Snake chống lão hóa

Có dạng tinh chất lỏng (serum), sở dĩ tên như vậy là bởi kết cấu thành phần giống peptide có trong nọc độc loài rắn Viper, peptide là kiểu chuỗi axit amin nhỏ sau protein, khả năng là tái tạo collagen của da, tăng độ đàn hồi và nâng cơ cho da.

Công dụng: Cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt, đồng thời làm giảm quầng thâm, các nếp nhăn, vết chân chim. Loại da nào cũng sử dụng được, nhất là da thâm sâu mụn.

Thành phần: Chủ yếu là Marine Collagen có trong vây cá, ngoài độ ẩm nó còn cung cấp các chất dưỡng da cần thiết như collagen, axit amin. Và 4% Syn-ake, thành phần hoạt tính với cấu trúc giống peptide có trong nọc rắn Viper.

Cảm nhận khi sử dụng: 

Có mùi hơi kì, mà nhẹ thôi chứ không khó chịu, có lẽ đây là nhược điểm duy nhất. Mới thoa cảm giác nóng nóng vài giây là hết, tốc độ thấm nhanh vì kem dạng lỏng mà. Mình sài hơn tuần thì vùng da quanh mắt sờ vào mịn hơn thấy rõ, mới mấy ngày trước bọng mắt mình còn sưng lắm tại hay thức khuya làm, giờ bớt sưng tương đối nhiều rồi, quầng thâm cảm giác như nhạt xuống hẳn 1 tông màu.

Giá sản phẩm: Chất lượng kem mắt Balance nọc rắn hơn cả mong đợi đối với các sản phẩm tầm giá bình dân: Chỉ 119.000đ/15ml

 kem-mat-balance00111

Ưu đãi tốt nhất

109.000 VNĐ

Xem tại Lazada

109.000 VNĐ

Xem tại Shopee

280.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

2. Kem mắt Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating Eye Serum

Tên dài dễ sợ... bởi thế nhiều chị em nước mình hay gọi tắt là kem dưỡng mắt Balance Gold Collagen, hay ngắn hơn nữa là Balance vàng ấy!

Là dạng Serum dịu nhẹ, không nhờn, giúp bảo vệ và làm vùng da quanh mắt mịn hơn, hạn chế lão hóa.

Công dụng:

  • Giảm thâm mắt và làm sáng da
  • Hạn chế các nếp nhăn, vết chân chim.
  • Làm cho vùng da mắt săn chắc và đàn hồi hơn.

Thành phần: Chứa Colloidal Gold, là một hoạt chất với đặc tính chữa lành, tái tạo tế bào da. Cùng với Marine Collagen cung cấp độ ẩm và các chất siêu cần thiết cho da.

Cảm nhận khi dùng:

Mình làm đúng y như hướng dẫn của nhân viên nơi mình mua, rửa mặt sạch sẽ, lắc đều chai trước, rồi để 1 2 giọt serum trên đầu ngón tay áp út và mát-xa nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt tầm 1 2 phút, cứ buổi sáng và buổi tối 1 lần.

Kem màu vàng, lỏng, không mùi và tan nhanh, không bị kích ứng mặc dù da mình thuộc loại khá nhạy cảm. Cảm thấy dính dính trên da, thấm hơi lâu trong vài phút.

Sau vài ngày sử dụng thì mình thấy hiệu quả cấp ẩm là rõ ràng nhất, độ mịn vùng da mắt tăng lên nhiều. Nhưng riêng các nếp nhăn và quầng thâm phải thêm vài ngày tiếp theo mình mới thấy có sự thay đổi. 

Vậy nên mình nghĩ sản phẩm kem mắt balance gold collagen này không hợp với bạn nào có quầng thâm bẩm sinh hoặc đậm màu quá.

Giá sản phẩm: Tuy nhiên mức giá phải chăng là một điểm cộng lớn: Chỉ từ 99.000 đến 129.000đ (nguyên hộp) cho 15ml. 

kem-mat-balance00222

Ưu đãi tốt nhất

70.000 VNĐ

Xem tại Lazada

130.000 VNĐ

Xem tại Shopee

109.000 VNĐ

Xem tại Tiki

105.000 VNĐ

Xem tại Watsons

117.000 VNĐ

Xem tại Lixibox

 
 

3. Kem trị thâm mắt Balance Active Formula Dragons Blood Eye Lift Balm

Nhiều hội chị em bạn dì nước mình hay gọi là kem mắt Balance máu rồng, chứa các loại tinh chất và dưỡng chất hỗ trợ chăm sóc vùng da mắt, an toàn và lành tính vì trong thành phần không có hóa chất gây hại cho da.

Công dụng: 

  • Cung cấp độ ẩm
  • Trị quầng thâm
  • Kháng khuẩn, chống viêm, tạo bức màng bảo vệ da trước sự lão hóa. 

Thành phần chính: Chiết xuất từ loài thực vật có tên là Dragon's Blood (Máu rồng), tinh chất màu đỏ, mùi nồng, có tác dụng cực tốt là giúp tái tạo và phục hồi da. 

Cảm nhận khi dùng:

Kem có màu trắng, mịn, nhanh tan, dễ thoa lên da, nhanh thấm, được đựng trong tuýp nhỏ màu đỏ có nắp xoáy.

Vì mình thuộc dạng "cú xuyên màn đêm", nhiều khi tận 27 tiếng chạy deadline không ngủ, nên mình nhanh chóng bị ấn tượng bởi dòng sản phẩm này ngay khi biết được.

Tác hại của việc thức khuya thậm chí là không ngủ nó lớn hơn bạn tưởng tượng nhiều, thực tế vùng da quanh mắt mình không chỉ bị khô mà còn bị thâm nặng như gấu trúc ấy.

Mình sử dụng chưa đến 1 tháng đã có những kết quả rất khả quan. Ngoài việc giảm sưng giảm thâm đáng kể, vùng da quanh mắt mình mềm mịn và căng hơn nhiều nhờ được cấp ẩm đầy đủ. Riêng tác dụng chống viêm, kháng khuẩn thì mình vẫn chưa thấy rõ lắm.

Vậy nên đây là sản phẩm thích hợp cho bạn gái nào làm văn phòng hay tiếp xúc với máy tính nhiều, nhất là dạng "cú đêm" như mình.

Với hiệu quả như trên và mức giá bình dân, dòng kem mắt Balance máu rồng xứng đáng được nhiều chị em ưa chuộng:

Giá sản phẩm: Chỉ từ 95.000 đến 125.000đ(nguyên hộp) cho 15ml.

kem-mat-balance00333

Ưu đãi tốt nhất

103.000 VNĐ

Xem tại Lazada

109.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Hy vọng với bài viết này các bạn sẽ có đánh giá khách quan về kem mắt Balance và chọn được sản phẩm kem dưỡng mắt tốt phù hợp với bạn nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!