Review dầu gội Dego Pharma: xuất xứ, hiệu quả sử dụng, giá thành?

27.04.2023 - 16:44

Dầu gội Dego Pharma hiện đang là một trong những dòng sản phẩm có tác dụng điều trị những vấn đề về nấm da đầu, bị bong tróc vảy gàu trắng hay ngứa ngáy khó chịu. Liệu dầu gội dầu gội đầu Dego Pharma có thực sự tốt như lời đồn hay không? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để có câu trả lời bạn nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ dầu gội đầu Dego Pharma

Dego Pharma là một công ty dược phẩm có tiếng tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2000. Sau hơn 20 năm hoạt động, Dego Pharma đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam. 

Với đội ngũ R&D là các giáo sư, tiến sĩ dày dặn kinh nghiệm, các sản phẩm của Dego Pharma được sản xuất và kiểm định chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho sức khỏe của người sử dụng. Công ty cũng luôn nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng.

Trung tâm nghiên cứu dược phẩm của Dego Pharma được trang bị tới gần 50 loại thiết bị, máy móc khác nhau. Tất cả đều là loại hiện đại được nhập khẩu từ Đức, Pháp, Mỹ,... để phục vụ cho việc nghiên cứu khoa học, kiểm nghiệm, kiểm soát chất lượng.

Với nguồn gốc được chiết xuất từ thiên nhiên là vỏ cây táo dại Zizyphus được mọc chủ yếu ở Rừng Đen của nước Đức, một loại cây hiếm, rất khó gặp. Đặc biệt những cây táo dại này chỉ có thể tồn tại ở những khu vực có điều kiện ôn hòa, ẩm ướt quanh năm, đặc biệt là phải có độ thoáng khí cực kỳ tốt, độ PH để duy trì sự sống là từ khoảng 5.5 đến 6.5.

Nhờ điều kiện khí hậu lý tưởng như vậy mà các hoạt chất trong cây này khi được dùng chiết xuất dầu gội có khả năng kháng khuẩn, diệt nấm và những vi khuẩn trên da vô cùng tốt. Ý tưởng này được các chuyên gia nghiên cứu tài năng của Đức đã đưa vào áp dụng để tạo ra dầu gội đầu Dego Pharma.

Review chi tiết dầu gội Dego Pharma có tốt không?

Thiết kế, bao bì của dầu gội sạch gàu Dego Pharma

Em này ghi điểm ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế khá bắt mắt. Sản phẩm vỏ nhựa hình trụ, nắp dầu gội dạng bật nên khá là tiện dụng. Các bạn có thể thấy rõ trên cả hộp giấy và chai dầu gội đều có in họa tiết màu đỏ, đây là đại diện cho thành phần chính của sản phẩm - vỏ cây Zizyphus.

thiet-ke-dau-goi-dego
Tổng quan về thiết kế chai dầu gội Dego
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

258.000 ₫

lazada-buy-now

247.000 ₫

Chai dầu gội đầu Dego Pharma có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Chai được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bóng mịn và cứng cáp. Màu sắc chủ đạo của chai là màu trắng đục kết hợp với các chi tiết màu xanh đen tạo nên một tổng thể nổi bật mà không bị rối.

Ở mặt trước của chai có logo của Dego Pharma cùng với tên và công dụng chính của sản phẩm. Ở mặt sau của chai, có thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng và quy cách đóng gói đều được in rõ ràng để mọi người tiện theo dõi.

Đi kèm chai dầu gội sẽ là hộp giấy màu xanh đen, phần vỏ hộp này cũng được in đầy đủ thông tin về dầu gội: tác dụng trị viêm ngứa cho đầu, những đối tượng được và không được sử dụng, thành phần cũng như hạn sử dụng... Bạn có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm bằng phần mã vạch ở bên cạnh hộp.

Thành phần và công dụng của dầu gội Dego

thanh-phan-dau-goi-dego
Bảng thành phần được cung cấp đầy đủ trên hộp

Không chỉ có ưu điểm về vẻ ngoài sáng láng mà dầu gội đầu Dego Pharma còn có thành phần chất lượng, công dụng tốt. 

  • Chiết xuất từ vỏ cây táo dại Zizyphus Joazeiro có chứa rất nhiều hoạt chất kháng viêm, diệt nấm da đầu và vi khuẩn có hại cho da đầu bạn.
  • Sodium Lauryl Sulfate: thành phần có tác dụng tẩy rửa cũng như kiềm dầu cực hiệu quả và có thể loại bỏ những bụi bẩn, tế bào chết trên bề mặt da đầu để mái tóc bạn luôn sạch và thông thoáng.
  • Acid Citric là một loại chất có khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch da đầu, kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả cho da đầu của bạn.
  • Ethanol: tạo bọt và tẩy rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa trên tóc. Tuy nhiên, sử dụng quá nhiều ethanol có thể làm khô và làm hỏng tóc.
  • Sodium Bisulfite là một chất chống oxy hóa và chất ức chế sự phân huỷ của một số thành phần trong dầu gội đầu. Chất này giúp bảo quản sản phẩm trong thời gian dài và giữ cho dầu gội đầu không bị hỏng.
  • Citric Acid: cân bằng độ pH của sản phẩm và giúp làm mềm và nuôi dưỡng tóc.
  • Pengzhi Red: chất tạo màu tổng hợp được sử dụng để tạo màu cho sản phẩm.

Khi nhắc tới công dụng của dầu gội Dego Pharma, bạn không thể bỏ qua tác dụng tiết chế lượng nhờn tiết ra, không gây bết đầu hay khó chịu. Ngoài ra, dầu gội còn có tác dụng làm hết tình trạng ngứa ngáy do viêm da đầu gây ra, làm lành những vết thương trong một thời gian ngắn. Dego Pharma còn có tác dụng giúp giảm thiểu gàu và giảm tình trạng rụng tóc, giúp cho da đầu và tóc chắc khỏe hơn.

Texture , khả năng tạo bọt và mùi hương

Dầu gội đầu Dego có kết cấu không quá đặc, cũng không quá lỏng nên khi dùng không tạo cảm giác bị bết dính hay giống như nước. Khả năng tạo bọt tốt, nhờ vậy tăng hiệu quả làm sạch da đầu cũng như tạo cảm giác dễ chịu khi gội đầu. Nhiều người lầm tưởng rằng dầu gội này chỉ như một loại dung dịch giúp làm sạch da đầu bình thường nhưng khi dùng rồi thì cảm thấy rất thích.

Mùi hương của dầu gội mang đặc trưng của hương thảo mộc, đem lại sự dễ chịu cho người sử dụng từ lần đầu tiên. Với những người nhạy cảm với mùi hương thì các bạn cũng có thể dùng sản phẩm vô tư, vì mùi này nó không quá nồng cũng không nặng mùi hóa học đâu. Đặc biệt, khi bạn sử dụng dầu gội sạch gàu Dego Pharma, tinh thần bạn sẽ thư thái hơn, xua tan đi những mỏi mệt sau một ngày dài làm việc

Cảm nhận thực tế khi dùng

Mình không hiểu sao có một giai đoạn da đầu của mình hay bị ngứa với rụng tóc khá nhiều, đi khám thì cũng không phải bị nấm. Mình có hỏi bác sĩ thì được bác ấy giới thiệu cho loại dầu gội Dego nên mình đã dùng thử.

cam-nhan-dau-goi-dego
Tóc sau 2 lần gội đã giảm gàu và bớt ngứa

Ấn tượng đầu tiên đó là dầu gội Dego có mùi thảo dược, tuy nhiên nó không làm mình khó chịu hay đau đầu như một số loại mình đã dùng trước đó. Ngược lại khi dùng mình lại có cảm giác dịu nhẹ, nếu như kết hợp massage thì da đầu được thư giãn hơn nhiều.

Sau một tháng kiên trì, tuần gội 2-3 lần thì tình trạng ngứa da đầu của mình đã giảm đi nhiều, gần như mình không còn cảm giác khó chịu vì nó nữa. Bên cạnh đó, tình trạng rụng tóc cũng đã thuyên giảm đi rất nhiều. Tóc mình trở nên mềm mượt, dễ chải cũng như cảm giác chắc khỏe hơn. Còn một điểm nữa là, tóc mình là tóc uốn nhuộm nhưng em này không làm màu tóc bị phai, nên mọi người yên tâm nhé!

Mình có tìm hiểu thì thấy em này còn có công dụng điều trị vảy nến, nấm da đầu, mụn đỏ li ti trên đầu nữa nên những bạn nào đang gặp tình trạng này thì các bạn có thể tham khảo. Mình tin chắc sau khi sử dụng các bạn cũng sẽ cảm nhận giống như mình về hiệu quả của em dầu gội đầu Việt Nam này.

Dầu gội trị gàu Dego Pharma giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, giá thành của sản phẩm dầu gội Dego Pharma cũng là điều mà nhiều người rất quan tâm. Một chai dầu gội hết ngứa Dego Pharma có dung tích 80ml hiện đang được bày bán trên thị trường với giá từ 250.000 đồng - 300.000 đồng tùy nơi bán. Bạn có thể “săn sale” khi các sản có chương trình, và áp dụng thêm mã giảm giá Lazada, Shopee thì giá bán sẽ được giảm rất nhiều đấy.

Để mua hàng, bạn có thể ghé đến các hiệu thuốc hay một số cửa hàng bách hóa lớn đều sẽ có bán sản phẩm này. Nếu như không tìm được địa chỉ mua trực tiếp, các bạn có thể tham khảo hình thức mua hàng online trên các gian hàng chính hãng của Dego Pharma trên Lazada và Shopee. Địa chỉ cụ thể:

Đánh giá ưu nhược điểm của dầu gội đầu Dego Pharma

Ưu điểm

Thành phần chiết xuất thiên nhiên nên khá an toàn khi sử dụng; giảm ngứa ngáy cực kỳ hiệu quả; loại bỏ gàu ngứa và những bụi bẩn bám trên da đầu.

Là hàng nhập khẩu từ Đức nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dược tính của các thành phần trong dầu gội.

Có giấy chứng nhận y tế về độ an toàn sản phẩm.

Nếu bạn gặp phải vấn đề về vảy nến hay viêm da thì sẽ khỏi rất nhanh.

Không gây xơ tóc, gãy tóc, chẻ ngọn.

Không bị tác dụng phụ trong quá trình sử dụng như dị ứng, ngứa rát hay khó chịu.

Nhược điểm

Nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành cả dầu gội Dego Pharma khá là cao hơn một số sản phẩm dầu gội dược liệu trên thị trường. Tuy nhiên thì sản phẩm có chất lượng cao, sử dụng hiệu quả nên vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của nhiều người tiêu dùng.

Những người có vấn đề về tóc hư tổn chưa thực sự thấy hiệu quả trong quá trình trị liệu vì nó chuyên dụng về nấm ngứa hơn.

Dầu gội đầu Dego Pharma là một sản phẩm có chất lượng cao, được sản xuất với các thành phần an toàn và hiệu quả cho tóc và da đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội đầu tốt để chăm sóc cho tóc và da đầu của mình, thì Dego Pharma có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Sản phẩm này có khả năng tạo bọt tốt, làm sạch tóc và da đầu một cách hiệu quả, đồng thời cũng có khả năng nuôi dưỡng và làm mềm tóc, giúp tóc của bạn trông khỏe và bóng mượt hơn. Hơn nữa, sản phẩm còn có mùi hương thơm dễ chịu và không gây khó chịu.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội đầu Dego Pharma hiệu quả

Các bước sử dụng dầu gội đầu Dego Pharma và những lưu ý khi dụng cụ thể như sau:

  • Lấy khoảng 3ml sản phẩm thoa đều lên vùng da bị ngứa có gàu hoặc tóc ướt.
  • Gãi kĩ để sản phẩm tiếp xúc hoàn toàn với da đầu, sau 3 đến 5 phút gãi lại và gội sạch lại với nước. 
  • Da đầu ngứa, nhờn dùng 2 lần/ tuần, dùng liên tục từ 2 đến 4 tuần, trong trường hợp bị nặng, có thể dùng liên tục để đạt hiệu quả
  • Đối với nữ tóc dày và dài nên sử dụng dầu gội thường làm sạch tóc trước sau đó mới dùng Dego Pharma ở lần gọi cuối.

Lưu ý: 

  • Để sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất, trong quá trình gội đầu phải gãi kỹ trong vòng 3 phút, sau khi ủ 5 phút gãi lại và gội sạch với nước, nên dùng thường xuyên vào những tuần đầu sử dụng sản phẩm.
  • Luôn giữ tóc và da đầu khô ráo, tránh tình trạng ẩm ướt da đầu
  • Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, hạn chế uống rượu bia, thường xuyên vệ sinh mũ nón, khăn tắm và vỏ gối. 
  • Không sử dụng các loại hóa chất nhuộm tóc. 
  • Nên ăn nhiều thực phẩm hữu cơ và giữ gìn sức khỏe thật tốt.
Câu hỏi thường gặp

1. Sản phẩm dầu gội đầu Dego Pharma có phù hợp cho mọi lứa tuổi không?  

Dego Pharma có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, nếu bạn có bất kỳ vấn đề về da đầu hoặc tóc, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

2. Tôi có cần phải sử dụng dầu xả sau khi sử dụng dầu gội đầu Dego Pharma không?  

Sản phẩm dầu gội đầu Dego Pharma có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với dầu xả tùy thuộc vào tình trạng tóc của bạn. Nếu tóc của bạn đang gặp vấn đề về khô và rối, việc sử dụng dầu xả sau khi gội đầu với dầu gội Dego Pharma có thể giúp cải thiện tình trạng của tóc. Tuy nhiên, nếu tóc của bạn khỏe mạnh và không cần đến dầu xả, thì việc sử dụng sản phẩm này độc lập cũng đã đủ để mang lại hiệu quả làm sạch và dưỡng tóc.

3. Nên dùng dầu gội trị gàu Dego mấy lần một tuần?  

Tuần đầu tiên nên gọi liên tục mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm gàu ngứa ngay sau 1 tuần gội. Sau đó bạn giãn cách còn khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần cho đến hết liệu trình. Có thể sử dụng dầu xả chăm sóc tóc, lưu ý không để dầu xả tiếp xúc với da đầu.

Xem thêm: Top dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn toàn bộ thông tin về dòng sản phẩm trị gàu, trị ngứa da đầu hiệu quả của Dego Pharma. Hy vọng bài viết đã giải đáp hết tất cả thắc mắc của mọi người. Nếu như bạn nào đang gặp tình trạng về da đầu thì có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm dầu gội Dego nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!