Trứng thanh trùng Ovovita là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

21.03.2023 - 10:46

Trứng là một sản phẩm giàu chất dinh dưỡng không thể thiếu trong các khẩu phần ăn; ngày nay, càng tiện lợi hơn khi có các sản phẩm Trứng Thanh Trùng Ovovita - trứng tươi dạng tách lỏng được đóng trong chai có thể sử dụng ngay. Hãy cùng tìm hiểu xem do đâu mà sản phẩm Trứng Thanh Trùng Ovovita lại được tin tưởng và tìm mua nhiều trên thị trường đến vậy. 

Giới thiệu sản phẩm Trứng Thanh Trùng Ovovita

Trứng Thanh Trùng Ovovita là gì?

Sản phẩm Trứng Thanh Trùng Ovovita gồm 3 loại là Trứng Tươi Thanh Trùng, Lòng Trắng Trứng Thanh Trùng và Lòng Đỏ Trứng Thanh Trùng. Các sản phẩm này được sản xuất ở dạng lỏng, được tách ra từ những quả trứng gà chất lượng cao với công nghệ tách vỏ hiện đại. 

ovovita

Nơi mua tốt nhất

175.000 ₫

Sau khi loại bỏ hoàn toàn các vi sinh vật từ vỏ trứng (như Salmonella, S. Aureu,... nguyên nhân gây ra các bệnh về đường ruột như ngộ độc thực phẩm, thương hàn, phó thương hàn hay nhiễm trùng máu,...), sản phẩm sẽ được thanh trùng bằng phương pháp Pasteur (Pasteurization) và bảo quản trong các chai vô trùng sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nguồn gốc xuất xứ Trứng Thanh Trùng Ovovita

Sản phẩm trứng thanh trùng thuộc thương hiệu Ovovita - một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam chuyên sản xuất thực phẩm từ trứng. Trứng Thanh Trùng Ovovita được sản xuất và phân phối trên toàn quốc bởi Công ty TNHH Việt Phú Đạt. 

Tuy chỉ mới bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2017 nhưng công ty đã đưa ra thị trường nhiều mặt hàng sản phẩm và được người tiêu dùng đông đảo đón nhận, không chỉ riêng hai sản phẩm Lòng Trắng Trứng Thanh Trùng, Lòng Đỏ Trứng Thanh Trùng mà còn có các sản phẩm khác với những đặc tính ưu việt như Bột Lòng Trắng Trứng, Bột Lòng Đỏ Trứng Muối, Bột trứng,... ứng dụng trong nhiều nhu cầu sử dụng.

Trước khi lưu hành trên thị trường và phân phối đến tay người tiêu dùng, Trứng Thanh Trùng Ovovita đã phải trải qua các công đoạn chế biến và kiểm định nghiêm ngặt, kể cả quy trình chế biến hay hàm lượng dinh dưỡng đều đã được cấp phép và chứng nhận đủ tiêu chuẩn về an toàn vi sinh. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng trứng thanh trùng của Ovovita mỗi ngày.

Đánh giá chi tiết sản phẩm Trứng Thanh Trùng Ovovita

Thành phần Trứng Thanh Trùng Ovovita

ovovita

Trứng Thanh Trùng Ovovita được làm từ 100% trứng gà tươi, không chứa chất bảo quản, không lẫn tạp chất, không chứa chất tạo màu và các chất độc hại khác:

  • Sản phẩm Trứng Tươi Thanh Trùng Ovovita dạng lỏng có màu cam hơi tối của trứng tự nhiên được tách từ 24 quả trứng tiêu chuẩn với mùi trứng tự nhiên, không lẫn các mùi vị khác.
  • Sản phẩm Lòng Trắng Trứng Thanh Trùng Ovovita dạng lỏng có màu vàng hơi tối của lòng trắng tự nhiên đươc tách từ 34 quả trứng tiêu chuẩn với mùi vị tự nhiên, không lẫn các mùi vị khác. Về mặt dinh dưỡng, lòng trắng trứng gà có chứa Albumin, là một loại dưỡng chất có hàm lượng protein cao, chiếm đến 74% tổng số protein trong cơ thể, đặc biệt là chất này hấp thụ rất nhanh vào máu nuôi cơ thể lại không chứa chất béo, phù hợp với những người muốn tăng cơ giảm mỡ.
  • Sản phẩm Lòng Đỏ Trứng Thanh Trùng Ovovita dạng lỏng có màu vàng hơi tối của lòng đỏ tự nhiên được tách từ 62 quả trứng tiêu chuẩn với mùi trứng tự nhiên, không lẫn các mùi vị khác. Về mặt dinh dưỡng, trong lòng đỏ có chứa hàm lượng Protein cao, không GLUTEN và cũng không gây biến đổi GEN.

Quy trình sản xuất Trứng Thanh Trùng Ovovita

Quy trình sản xuất sản phẩm Trứng Thanh Trùng Ovovita được diễn ra khép kính, hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn trong tất cả các khâu lẫn thiết bị xử lý, chế biến và đóng gói để sản phẩm đưa ra thị trường có chất lượng tốt nhất, giữ toàn vẹn các chất dinh dưỡng cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng.

Lựa chọn và bảo quản nguyên liệu

  • Nguyên liệu được công ty TNHH Việt Phú đạt tuyển chọn kĩ, phải là trứng tươi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ổn định về chất lượng và phải có chứng nhận về an toàn thực phẩm.
  • Để trứng tươi có thể giữ được gần như nguyên vẹn các dưỡng chất trong nhiều tháng thì phải giữ được nguyên vẹn vỏ trứng, bao gồm luôn cả lớp nhầy tự nhiên của nó. Bên cạnh đó, kể từ lúc gà vừa đẻ ra, trứng tươi cũng luôn phải được giữ mát ở nhiệt độ từ 12 - 15oC

Chế biến

ovovita
  • Đầu tiên, vỏ của trứng tươi sẽ được thanh trùng bằng cồn để tiêu diệt các loại vi khuẩn và vi sinh vật có hại.
  • Sau khi chắc chắn rằng vỏ đã được vô khuẩn hoàn toàn thì mới tiến hành quá quá trình tách vỏ và tách riêng lòng đỏ, lòng trắng thành hai phần riêng biệt. Trong quá trình này, vỏ dù nhỏ tới đâu cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
  • Lòng trắng và lòng đỏ trứng đều được đánh đều và lọc qua máy, tiếp đến là thanh trùng bằng phương pháp Pasteur (Pasteurization).
  • Sản phẩm phải được đóng trong chai tiệt trùng kín có seal nhôm để chất lượng dinh dưỡng trong trứng lỏng luôn ở trạng thái tốt nhất. Chỉ cần người tiêu dùng bảo quản đúng cách, sản phẩm sẽ không bị biến chất trong một khoảng thời gian.

Dịch vụ giao hàng

  • Dịch vụ giao hàng cực kì linh hoạt, do đặc tính dễ hỏng của trứng tươi, sản phẩm thường được ưu tiên giao ngay trong ngày nhưng bạn vẫn có thể đặt trước lịch hẹn vào thời gian mà mình mong muốn. 

Ưu điểm Trứng Thanh Trùng Ovovita

  • 100% nguồn nhiên liệu sử dụng đạt tiêu chuẩn về vệ sinh và chất lượng, không chứa phẩm màu, không lẫn tạp chất, không mang lại vi tanh.
  • 100% các sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện đại trong hệ thống nhà máy đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Quá trình phát triển và sản xuất sản phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ từ đầu vào đến đầu ra, luôn tuân thủ các quy chế về vệ sinh Anh toàn vệ sinh thực phẩm của quốc gia.
  • Giá cả sản phẩm hợp lý, phải chăng.
  • Đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn, tiện lợi sử dụng.
  • Quan trọng nhất, luôn tôn trọng, lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ khách hàng để cải thiện sản phẩm hơn nữa, cố gắng đáp ứng nhu cầu và mang lại những trải nghiểm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Giá thành, địa điểm mua hàng sản phẩm Trứng Thanh Trùng Ovovita

Các các phẩm sẽ có giá niêm yết như sau:

  • Trứng Tươi Thanh Trùng Ovovita (1000g): 175.000VND 
  • Lòng Trắng Trứng Thanh Trùng Ovovita (1000g): 155.000VND 
  • Lòng Đỏ Trứng Thanh Trùng Ovovita (1000g): 220.000VND 

Xem chi tiết các sản phẩm Trứng thanh trùng Ovovita tại đây

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Trứng Thanh Trùng Ovovita

Đối tượng sử dụng Trứng Thanh Trùng Ovovita

Bất kì đối tượng nào cũng có thể sử dụng sản phẩm Trứng Thanh Trùng Ovovita, kể cả trẻ em lẫn người già đặc biệt phù hợp với các bạn tập gym, cần tăng cơ.

Cách bảo quản và cách sử dụng Trứng Thanh Trùng Ovovita

  • Trứng Thanh Trùng Ovovita cần được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ từ 0 - 4oC.
  • Sản phẩm Trứng Thanh Trùng Ovovita có thể sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ NSX với điều kiện sản phẩm chưa mở nắp nhưng khi mở nắp, bạn cần sử dụng hết sản phẩm trong khoảng 2 - 3 ngày. Không dùng trứng khi đã hết hạn
  • Trước khi sử dụng, cần lắc đều sản phẩm, có thể dùng để chế biến hoặc uống ngay.

Ứng dụng Trứng Thanh Trùng Ovovita

  • Trong làm bánh: Trứng tươi là một thành phần cực kỳ quan trọng trong ngành bánh, đặc biệt là lòng đỏ nhờ hàm lượng chất béo và chất dinh dưỡng cao, tạo nên sự phong phú về hương vị và chất lượng cho các món bánh khác nhau.
  • Trong ngành F&B: Nhà hàng, khách sạn là những nơi có yêu cầu cực kì cao về vệ sinh an toàn thực phẩm bởi dịch vụ có đặc thù liên quan đến sức khỏe con người, ngoài ra; những nơi này còn có lưu lượng người đông, nguồn trứng tươi sử dụng mỗi ngày là rất lớn. Chính vì vậy, các sản phẩm Trứng Tươi Thanh Trùng dạng lỏng của Ovovita là cực kì cần thiết và tiện lợi, trong cả khâu chế biến lẫn bảo quản.
  • Trong thể thao: Lòng trắng trứng được coi là sản phẩm "vàng" trong việc xây dựng và duy trì cơ bắp sản chắc. Sản phẩm cung cấp nhiều hàm lượng protein hơn so với vắng sữa hay đậu nành. Quan trọng là sản phẩm Lòng Trắng Trứng Thanh Trùng của Ovovita còn không chứa chất béo, không có carbohydrate cũng như các chất phụ gia, là một lựa chọn kinh tế dành cho những người luyện tập thể thao lẫn vận động viên chuyên nghiệp.

Sản phẩm thực sự đã đáp ứng nhiều tiêu chí của người tiêu dùng trong đời sống hiện đại ngày nay - an toàn, bổ dưỡng - tiện lợi. Mong rằng, bài viết trên đã cung cấp cho các bạn cái nhìn khái quát về sản phẩm Trứng Thanh Trùng Ovovita. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!