Code Nro Blue mới nhất cập nhật 05/2024 và cách nhập

18.01.2024 - 10:27

Mặc dù đã ra mắt từ khá lâu, nhưng Nro Blue vẫn duy trì sức hấp dẫn tuyệt vời đối với cộng đồng game thủ. Trong đó, các code Nro Blue chính là một trong những lý do thu hút người chơi đến vậy.  Trong bài viết này, bạn hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về danh sách mã code game Nro Blue mới nhất, thời hạn sử dụng cũng như cách nhập code một cách nhanh chóng nhất.

Code game Nro Blue là gì?

Giftcode game Nro Blue là những ưu đãi đặc biệt được nhà phát triển game công bố, mang lại cho người chơi cơ hội nhận những phần quà và thưởng miễn phí trong thế giới game. Hiện nay, những phần thưởng phổ biến từ các giftcode bao gồm thú cưỡi, ngọc, vàng, ngọc rồng, … Đây đều là những tài nguyên mà mọi người chơi đều khao khát sở hữu.

Các mã code thường được phát hành kèm theo ở sự kiện hàng tuần hoặc hàng tháng. Ví dụ, nhân dịp Tết Dương lịch vừa qua, Nro Blue đã tung ra giftcode chúc mừng năm mới. Hoặc vào mùa giáng sinh, người chơi có cơ hội nhận được giftcode giáng sinh để mở khóa những phần thưởng đặc biệt. Thời hạn sử dụng của giftcode thường tương ứng với thời gian diễn ra sự kiện. Hết thời hạn, việc nhập code để nhận thưởng sẽ không khả dụng nữa.

Tổng hợp Code Nro Blue mới nhất 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm những mã code game Nro Blue mới nhất, hãy tham khảo ngay vào bảng dưới đây. Chúng đều là những giftcode có phần thưởng hấp dẫn mà Chanh Tươi Review thu thập được. Quan trọng nhất là bạn nhập mã đúng và đảm bảo rằng nó vẫn còn trong thời hạn sử dụng, lấy ngay:

Lưu ý: Tình trạng của mã code có thể thay đổi ngay trong thời gian ngắn. Nếu bạn phát hiện bất kỳ mã code nào đã hết hạn, hãy bình luận ở phía dưới, đồng thời chúng mình cũng sẽ cập nhật liên tục hàng ngày.

Code

Phần thưởng

Thời hạn

BLUE1402 

  • 1 cải trang Hit
  • 5 nhẫn valentine
  • 3 kẹo tình nhân
  • 3 hộp socola

Mới nhất

M8QB41FV7MDX3TLS

  • 1000 ngọc
  • Ngọc rồng 3 sao

Còn hạn

VHJ4MOO5VMSZ9AVR

  • 2.000.000 vàng
  • 100 ngọc

Còn hạn

HNJ75FHN08Q4MP1Z

  • 3.000.000 vàng
  • 500 ngọc

Còn hạn

WP9R1A7BPQN0FCIW

  • Ngọc rồng 5 sao
  • 5.000.000 vàng
  • 300 ngọc

Còn hạn

TB5H9Z0GK71C4XL8

  • Rada cấp 8
  • Ngọc rồng 6 sao x2
  • 1.000.000 vàng

Còn hạn

Thu thập thêm mã code của một số game đang hot hiện nay:

Full Code Nro Blue cho tân thủ mới nhất, dùng được 100%

Nếu bạn vừa tham gia vào cộng đồng game Nro Blue và tạo tài khoản lần đầu, trò chơi sẽ có những mã code đặc biệt dành riêng cho bạn gồm:

CodeThời hạn
MSEGDWJ3CF095ACòn hạn
MAJDWJF 76BKA18Còn hạn
HWJISHDIHAJIEUWHGCòn hạn
HSBQJK2B48KJAHDCòn hạn
Y1C4ET6636YAAC4CCòn hạn
KOWABJDJWHJEJAKAOCòn hạn
QINWBDYSKN79ERCòn hạn
6GRKR0C0RG880C9Còn hạn
JSJEUR893NJASKWLCòn hạn
ADRXSKC6318ZMH4Còn hạn
E9FDMSIWWJ61PE4Còn hạn
BJQDW463KA9KKSICòn hạn

Hướng dẫn cách nhập code Nro Blue 2024 đơn giản, nhanh chóng

Sau khi có mã code game Nro Blue mới, bước tiếp theo là nhập mã vào trò chơi để kích hoạt phần thưởng. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn nhập mã một cách nhanh chóng và chính xác:

Hướng dẫn nhanh

Đăng nhập vào trò chơi Nro Blue > chọn biểu tượng “Nhập giftcode” > nhập mã còn hiệu lực > nhấp OK để hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở trò chơi Nro Blue trên thiết bị của bạn. Nếu bạn chưa tải Nro Blue, thực hiện theo cách sau:

Truy cập trang web chính thức của Nro Blue (https://nroblue.com/) > chọn tải về cho “Android”, “iPhone” hoặc “PC” để tải game > cài đặt tệp đã tải xuống > mở game, đăng nhập và tham gia ngay.

code-nro-blue b1
Tải và đăng nhập vào trò chơi
Bước 2: Trên giao diện chính của trò chơi > chọn ô “Nhập gift code”.
code-nro-blue b2
Chọn mục nhập “Gift Code”

Bước 3: Ô nhập gift code sẽ xuất hiện > Điền mã còn hạn vào ô trống và nhấp “OK”. Bây giờ, bạn có thể kiểm tra phần thưởng của mình trong tài khoản cá nhân để xác nhận rằng mã code đã được nhập đúng và phát hành phần thưởng một cách hiệu quả.

code-nro-blue b3
Nhập mà và nhấn OK

Lưu ý quan trọng khi nhập code game Nro Blue

Khi bạn nhập code Nro Blue, có một số điều quan trọng cần lưu ý để tránh gặp lỗi hoặc bỏ lỡ cơ hội nhận quà:

  • Thời hạn của code: Mỗi mã code đều có thời hạn sử dụng nhất định. Do đó, hãy đảm bảo bạn nhập mã trước khi nó hết hạn.
  • Định dạng code: Hãy chắc chắn rằng bạn nhập đúng và đủ số ký tự của mã code, đủ số, in hoa, in thường, không thêm hoặc bỏ sót bất kỳ ký tự nào.
  • Sử dụng một lần: Một số mã code chỉ có thể sử dụng một lần cho mỗi tài khoản. Nếu bạn đã nhập mã này trước đó, bạn sẽ không thể sử dụng lại.
  • Chọn nguồn code uy tín: Luôn nhận code từ nguồn tin cậy như trang chính thức của game, fanpage hoặc các trang web uy tín. Tránh sử dụng code từ nguồn không rõ ràng hoặc nghi ngờ.

Lỗi khi nhập code: Nếu gặp lỗi khi nhập code, hãy đọc thông báo lỗi một cách cẩn thận. Đôi khi, lỗi có thể do việc nhập sai code, code đã hết hạn hoặc do vấn đề kỹ thuật khác.

Làm sao để nhận code game Nro Blue mới nhất, nhanh nhất?

Để nhận mã code ngay từ khi chúng được phát hành, bạn có nhiều cách linh hoạt như sau:

Theo dõi trực tiếp trang chủ và fanpage chính thức của Nro Blue: Đây là nơi mà nhà phát hành game thông báo về các mã code mới cũng như sự kiện nổi bật.

  • Trang chủ của Nro Blue: https://nroblue.com/topic/132533
  • Fanpage chính thức của Nro Blue: https://www.facebook.com/bluenro

Đánh dấu trang web này trực tiếp trên trình duyệt của bạn: Chanh Tươi Review sẽ liên tục cập nhật các mã code mới trong các bảng thông tin nếu có bất kỳ mã code nào mới được phát hành vào trong bài viết.

Giải đáp các câu hỏi liên quan đến code game Nro Blue

1. Game Nro Blue là game gì?

Nro Blue hay còn được biết đến với tên gọi Ngọc Rồng Blue, là một phiên bản nâng cấp của trò chơi Ngọc Rồng. Trò chơi này nổi bật với sức mạnh "tiềm năng cực cháy" cho phép người chơi nâng cấp đệ tử từ sơ sinh lên đến cấp 17000 chỉ trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng. Đặc biệt, game giới thiệu chức năng bang phái, nơi mà bạn có thể liên minh với đồng đội, tạo ra mối quan hệ sư phụ - huynh đệ và giao lưu với bạn bè.

Một điểm độc đáo không thể bỏ qua khi tham gia Ngọc Rồng Blue là những mã code, còn được biết đến là giftcode. Những code này mang lại cho game thủ cơ hội nhận được nhiều phần thưởng quý giá như thú cưỡi, ngọc, vàng, hoặc ngọc rồng.

2. Ưu, nhược điểm của game Nro Blue là gì?

Ưu điểm

  • Nro Blue mang lại sự yên tâm về mặt bảo mật thông tin cá nhân và an toàn trong quá trình tham gia trò chơi.
  • Không yêu cầu cài đặt phức tạp hay các thao tác rườm rà, người chơi có thể dễ dàng tham gia vào trò chơi.
  • Trải nghiệm mượt mà không bị Gián đoạn bởi Quảng cáo
  • Không cần đăng ký

Nhược điểm

  • Cập nhật thủ công: Mỗi khi có phiên bản mới, người chơi cần tự tải và cập nhật, điều này có thể gây bất tiện cho một số người chơi.
  • Phụ thuộc vào kết nối internet: Mặc dù nhiều trò chơi ngày nay đều phụ thuộc vào mạng, nhưng điều này vẫn là một hạn chế, đặc biệt là đối với những người chơi ở những nơi có tốc độ mạng không ổn định.

3. Làm sao khi không nhập được code game Nro Blue?

Trong trường hợp không thể nhập mã code thành công, có thể bạn đang gặp phải một số lỗi sau đây:

  • Nhập sai mã code: Đảm bảo bạn nhập đúng mã code với đúng chính tả, bao gồm cả các ký tự in hoa, in thường, chữ, số và ký tự đặc biệt, và giữ nguyên thứ tự chúng. Cách tốt nhất là sao chép mã code từ bảng tổng hợp và dán trực tiếp vào ô nhập mã.
  • Mã code đã hết hạn: Nếu mã code đã hết hiệu lực, trò chơi sẽ thông báo về lỗi và không thể kích hoạt mã đó nữa.

Vì thế, nếu không nhập được mã bạn hãy kiểm tra kỹ lại xem nhập đúng chưa hay mã còn hạn không, điều kiện nhập như thế nào. Nếu vẫn không được hãy chuyển sang mã code khác nhé!

4.  Một mã Code Nro Blue có thể sử dụng bao nhiêu lần?

Mỗi mã code chỉ có hiệu lực một lần cho một tài khoản cá nhân. Đối với việc sử dụng lại mã code, bạn cần phải tạo một tài khoản mới nếu muốn áp dụng mã đó lần thứ hai.

5. Thời gian sử dụng của Code game Nro Blue kéo dài bao lâu?

Thời hạn sử dụng của mỗi mã code sẽ khác nhau, tùy thuộc vào sự kiện cụ thể và quy định của nhà phát hành. Thông thường, khi phát hành mã code mới, nhà phát hành sẽ cung cấp thông tin về thời gian hiệu lực của mã code, thường là từ vài tuần đến một tháng. Việc nhập mã code sớm nhất có thể sẽ giúp bạn kích hoạt những phần thưởng trong trò chơi một cách nhanh chóng.

6. Cách tải Nro Blue APK như thế nào?

Dưới đây là hướng dẫn đơn giản để bạn tải và cài đặt game Nro Blue APK trên điện thoại Android:

  • Truy cập trang web: https://apkceo.com/vi/ngoc-rong-blue-apk
  • Tìm và chọn vào File tải game Nro Blue.
  • Nhấn chọn "Trình Cài Đặt Gói".
  • Bấm vào biểu tượng "Cài Đặt" trên màn hình để bắt đầu quá trình cài đặt.
  • Khi quá trình cài đặt hoàn tất, nhấn "Mở" để bắt đầu trải nghiệm game.
  • Đặt tên nhân vật của bạn, chọn khu vực bạn muốn chơi và sau đó nhấn “Tạo mới”.

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn sở hữu những mã code game Nro Blue mới nhất và biết cách nhập chúng nhanh chóng. Ngoài code Nro Blue, bạn cũng có thể khám phá thêm một số mã code của những trò chơi hấp dẫn khác tại Chanh Tươi Review nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!