Full code Dragon Mania Legends mới nhất 2024 và cách nhập code

16.04.2024 - 08:53

Code Dragon Mania Legends mới nhất có lẽ đang là thông tin mà những bạn chơi game này tìm kiếm. Hiểu được điều đó, Chanh Tươi Review đã tổng hợp những mã code game Dragon Mania Legends mới nhất. Đồng thời, bài viết cũng sẽ chia sẻ cách nhập code dành cho những bạn mới làm quen với tựa game này.

Bạn hãy nhanh tay nhận code game Dragon Mania Legends để trải nghiệm game với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng Salenhanh khám phá thế giới rực rỡ của Dragon Mania Legends nhé!

Game Dragon Mania Legends có gì hay?

Đây là một trò chơi mô phỏng đầy hấp dẫn với hình ảnh 3D sống động, lối chơi phong phú, nhiệm vụ hấp dẫn. Bạn sẽ trở thành một người chăn rồng, nuôi dạy những chú rồng có khả năng đặc biệt để chiến đấu. Game thuộc thể loại kết hợp giữa nông trại và chiến đấu theo lượt với nhân vật chính là những chú rồng.

Dragon Mania Legends là một game di động do hãng game nổi tiếng phát triển. Game cũng có phiên bản dành riêng cho Windows Phone.

Để game thủ có thể làm quen với các thao tác cơ bản khi mới bắt đầu chơi, game sẽ hướng dẫn chi tiết qua nhiều bước. Người chơi sẽ được các nhân vật trong game hỗ trợ thông qua các nhiệm vụ đa dạng như nuôi rồng, xây dựng đế quốc và chiến đấu với rồng của người Viking.

Rồng trong game Dragon Mania Legends được phân loại theo 9 thuộc tính khác nhau là: Fire (lửa), Wind (gió), Earth (đất), Water (nước), Plant (mộc), Metal (kim loại), Energy (điện), Void (chân không) và Legend (Huyền thoại).

Nhiệm vụ của người chơi là “khơi dậy” linh hồn của những chú rồng và rèn luyện chúng, để sẵn sàng cho những trận chiến huyền thoại. Xây dựng đảo rồng và chăm sóc những chú rồng nhỏ xinh xắn trở thành những chiến binh mạnh mẽ, chiến đấu chống lại người Viking xấu xa và giành lại quê hương.

code-dragon-mania
Game Dragon Mania Legends

Toàn bộ code Dragon Mania Legends mới nhất 2024

Loại tiền được sử dụng nhiều nhất trong game Dragon Mania Legends là vàng và đá quý. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền bằng cách thực hiện các nhiệm vụ, nuôi dưỡng những con rồng của mình hoặc nạp tiền thật. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn bằng cách sử dụng mã Code game Dragon Mania Legends nhé!

Tình trạng

Code

Phần thưởng

Mới nhất129278606cQuà miễn phí
Mới nhất1cf53557141000 free spins
Mới nhất85a7bb161253 free spins
Mới nhấte83f5884c1000 free spins
Mới nhấtc6472ddd7Coins, Spins and Gems
Mới nhất13bf9bd1e21000 free spins
Mới nhất213513679eCoins, Spins and Gems
Mới nhất159bb67f3fQuà miễn phí
Mới nhất31d9258b271000 free spins
Mới nhất28fe08df0Nhân vật miễn phí
Mới nhất27465fc9daCoins, Spins and Gems
Mới nhất1a3988f59Quà miễn phí
Mới nhất131fec68f1Quà miễn phí
Mới nhất2502211c7cQuà miễn phí
Mới nhất2d32c62649Quà miễn phí
Còn hạn2366f5af5Quà miễn phí
Còn hạn39ab3c3cfQuà miễn phí
Còn hạn31c858528fQuà miễn phí
Còn hạn315269a045Quà miễn phí

Cách nhập code Dragon Mania Legends đơn giản

Các bước đơn giản giúp bạn dùng code đổi quà như sau:

  • Bước 1: Ở màn hình trò chơi, các bạn hãy bấm vào nút hình vuông ở góc phải màn hình và chọn Cài Đặt.
  • Bước 2: Trong mục Cài Đặt, các bạn kéo sang tab Tài Khoản và bấm vào Code đổi quà.
  • Bước 3: Tiếp theo, các bạn điền code vào ô trống và bấm Xác Định.

Khi nhập Code game Dragon Mania thành công, các bạn sẽ nhận được phần thưởng. Lưu ý, mỗi mã quà tặng sẽ có số lượng vật phẩm khác nhau.

cách nhập code-dragon-mania
Sau khi nhập code xong sẽ có thông báo về phần thưởng

Cách nhận Code game Dragon Mania Legends miễn phí

Để nhận được những mã code game Dragon Mania Legends Free, bạn hãy quan tâm đến một số cách sau:

Thực hiện các nhiệm vụ trong game

Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để kiếm được gem và code trong Dragon Mania Legends. Các nhiệm vụ chủ yếu liên quan đến việc lai giống các loại rồng khác nhau, chăn nuôi rồng, cho chúng ăn, xây dựng nhà,… Khi hoàn thành một nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là đá quý miễn phí.

Đạt được các thành tựu

Cũng là một mẹo hữu ích để có thêm code và đá quý. Bạn có thể xem danh sách các thành tựu bằng cách bấm vào biểu tượng hình cúp, rồi xem chi tiết những gì đã làm được và cần làm thêm.

Theo dõi các sự kiện có thời hạn

Một cách khác để tăng số lượng code và đá quý là tham gia các sự kiện có thời hạn. Tuy nhiên bạn sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ khác trong game Dragon Mania Legends. Bạn hãy theo dõi bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ thường xuyên cập nhật các code free cho bạn.

Xem thêm:

Code X-Dog siêu khuyển mới nhất và cách nhập nhanh

Link nhận 1000 Spin Coin Master miễn phí hôm nay

Dragon Mania Legends là một trò chơi nuôi thú ảo hấp dẫn và được yêu thích bậc nhất hiện nay. Trong trò chơi này, bạn sẽ có cơ hội chăm sóc, huấn luyện và chiến đấu cùng những con rồng đáng yêu và đa dạng. Hãy lấy mã code Dragon Mania Legends trong bài viết để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!