Đi đà lạt mặc gì? Gợi ý 30+ cách mix đồ đi Đà Lạt xinh lung linh

20.12.2022 - 10:38

Đi Đà Lạt mặc gì luôn là vấn đề được nhiều du khách quan tâm khi lên kế hoạch đi Đà Lạt. Đây là địa điểm du lịch luôn hấp dẫn mọi du khách, là thiên đường sống ảo của giới trẻ với nhiều danh lam thắng cảnh, địa điểm check in cực chất.

Vậy bạn đã biết lựa chọn những trang phục nào để chuẩn bị đến Đà Lạt chưa? Hãy cùng tham khảo cách mix đồ đi Đà Lạt cực xinh trong bài viết này nhé!

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp? 15+ cách Phối đồ đi du lịch Đà Lạt mùa đông nữ

Mũ len phối cùng váy cùng tone màu

Với những cô nàng ưa thích phong cách điệu đà thì một chiếc mũ len sành điệu kết hợp với chiếc váy cùng tone màu là rất thích hợp. Chiếc mũ len tạo nên điểm nhấn cho sét đồ của bạn trở nên ấn tượng hơn và còn giữ ấm cho cơ thể trong cái lạnh của mùa đông.

di-da-lat-mac-gi-1
Mũ len phối cùng váy cùng tone màu

Áo dạ Tweed

Áo dạ Tweed luôn mang một vẻ đẹp rất sang trọng, thanh lịch và luôn toát ra vẻ quý phái mỗi khi trưng diện trên mình. Mẫu áo này hiện nay đang rất hót trên thị trường thời trang. Các nàng có thể kết hợp áo cùng quần jean skinny, váy suông, váy body hay chân váy midi đều rất thích hợp.

di-da-lat-mac-gi-2
Áo dạ Tweed sang chảnh

Áo len + Chân váy dài

Đi Đà Lạt mặc gì vào những ngày mùa đông se lạnh? Gợi ý cho những cô nàng thục nữ, dịu dàng sét đồ đó là phối áo len cách điệu cùng với chân váy xòe. Bên cạnh đó, để tô thêm nét đặc biệt cho bộ đồ thì có thể kèm theo những phụ kiện như đôi boots cao gót hoặc sneaker, túi xách tay hay túi đeo chéo.

di-da-lat-mac-gi-3
Áo len + Chân váy dài

Váy hoa + Áo cardigan

Để làm ấm cơ thể khi đến Đà Lạt vào những ngày đông thì những chiếc váy hoa nhí xinh xắn, khoác ngoài một chiếc áo cardigan dày dặn là lựa chọn đầu tiên. Khi kết hợp outfit này, nàng thơ giữa lòng Đà Lạt sẽ hiện lên với vẻ dịu dàng, nữ tính và sẵn sàng đốn gục trái tim của biết bao nhiêu kẻ si tình.

Ngoài ra, bạn có thể phối thêm những phụ kiện cần thiết như đôi giày búp bê cũng đủ làm thêm mộng mơ như nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích.

di-da-lat-mac-gi-4
Váy hoa + Áo cardigan

Phối đồ đi Đà Lạt với váy suông và áo cách điệu

Váy suông và áo cách điệu cũng là lựa chọn không tồi khi đến Đà Lạt thưởng thức cảnh đẹp vào những ngày đông. Hãy bỏ qua những chiếc áo bình thường và làm mới outfit của mình bằng chiếc áo len được thiết kế cách điệu đẹp mắt, cách phối đồ này mang lại cho nàng nét nữ tính và và dịu dàng hơn bao giờ hết. 

di-da-lat-mac-gi-5
Váy suông và áo cách điệu

Phối quần legging cùng áo hoodie

Một phong cách mới mẻ dành cho các bạn nữ nếu chưa biết đi Đà Lạt mặc gì vào mùa đông đó là kết hợp quần legging cùng áo hoodie, đây được gọi là phong cách basic. Nàng có thể phối chiếc quần ống rộng với những chiếc áo hoodie sặc sỡ. Bên cạnh đó có thể kết hợp với những phụ kiện thời trang để sét đồ trong không quá đơn điệu như mũ len và kính mát.

di-da-lat-mac-gi-6
Phối quần legging cùng áo hoodie

Kết hợp gile cùng áo sơ mi - cách phối đồ mới lạ đi du lịch Đà Lạt

Chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới bạn băn khoăn không biết phải diện outfit nào thì gợi ý tuyệt vời đó là kết hợp chiếc gile len hợp thời trang cùng áo sơ mi. Ngoài ra, áo gile len có thể kết hợp được với nhiều loại áo khác nhau, các nàng hãy mạnh dạn kết hợp với nó nhé.

di-da-lat-mac-gi-7
Kết hợp gile cùng áo sơ mi

Áo len + Quần culottes cho mùa đông Đà Lạt

Áo len kết hợp cùng chiếc quần quần culottes sẽ là một set đồ đi Đà Lạt cực kỳ xinh đẹp cho các cô nàng. Chiếc áo len không đơn điệu và được cách tân tinh tế sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể trong những ngày đông ở Đà Lạt. Nếu nàng đang phân vân chưa biết lựa chọn sét đồ nào thì đây cũng là một ý tưởng hay nhé.

di-da-lat-mac-gi-8
Áo len + Quần culottes cho mùa đông Đà Lạt

Gile len + Váy suông dáng dài

Phối đồ chân váy dáng dài kết hợp áo thun dài tay, khoác cùng gile len là câu trả lời cực chất cho câu hỏi đi Đà lạt mặc gì. Set đồ mang lại vẻ đẹp cá tính, trẻ trung và sành điệu cho chị em chúng ta, đặc biệt giữ ấm cơ thể trong những ngày đông và lên hình thì đẹp khỏi bàn cãi.

di-da-lat-mac-gi-9
Gile len + Váy suông dáng dài

Áo khoác dáng dài

Những mẫu áo khoác dáng dài như áo măng tô, áo dạ dáng dài được mệnh danh là áo quốc dân môi khi đông về. Nàng có thể mix chiếc áo dạ dáng dài cùng với những chiếc váy suông hay váy hoa nhí dài qua đầu gối là rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, nàng có thể kết hợp thêm lớp áo giữa nhiệt hoặc áo len cao cổ để giữ ấm cho mình.

di-da-lat-mac-gi-10
Áo khoác dáng dài

Áo khoác lông cừu

Áo khoác lông cừu là gợi ý vô cùng hợp lý dành cho các cuộc săn mây tại Đà Lạt sắp tới trong những ngày chớm đông. Áo lông cừu có lớp lông mềm mại giúp tránh gió lạnh và sương sớm vào những đông. Nàng có thể phối áo với váy body dáng dài hoặc quần jean bó sát đều phù hợp, giúp toát lên vẻ đẹp sang chảnh đặc trưng của nó.

di-da-lat-mac-gi-11
Áo khoác lông cừu

Áo phao + Quần jean

Nếu bạn đến Đà Lạt vào những ngày lạnh sâu và chưa biết đi Đà Lạt mặc gì, bạn có thể chọn sét đồ áo phao cùng quần jean để giữ ấm tốt cho cơ thể. Không như những mẫu áo mới lần đầu xuất hiện, những chiếc áo phao ngày nay được thiết kế phá cách với những mẫu rất đẹp mắt. Khi kết hợp outfit này tạo nên nét mới lạ, độc đáo cho cô nàng.

di-da-lat-mac-gi-12
Áo phao + Quần jean

Áo phông cùng chân váy chữ A

Một sự kết hợp không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ để tạo nên nét xinh xắn cho chị em đó là phối áo phông cùng chân váy chữ A. Khi diện bộ trang phục tung tăng trên con phố ở Đà Lạt cũng đủ làm bạn thu hút mọi ánh nhìn, hãy thử sự kết hợp đơn giản này nhé.

di-da-lat-mac-gi-13
Áo phông cùng chân váy chữ A

Áo len mix yếm 

Một sét dễ thương không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt trong những ngày đông đó là mix áo len với yếm. Sét đồ giúp nàng trông năng động và trẻ trung hơn bao giờ hết, nàng có thể kết hợp với những món đồ như kính mát để hoàn thiện set đồ của mình nhé. 

di-da-lat-mac-gi-14
Set đồ dễ thương đi du lịch Đà Lạt

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp? 15+ cách phối đồ đi du lịch Đà Lạt nữ mùa hè

Phối đồ cho nữ đi Đà Lạt mùa hè đẹp với suit

Đến với Đà Lạt mùa hè, các bạn nữ có thể chọn cho mình những bộ suit từ cá tính đến thanh lịch là rất thích hợp. Để làm cho set đồ của mình trở nên thời trang hơn, tạo nên sự hoàn hảo bạn có thể kết hợp với giày da, giày boot hoặc sneaker để. 

di-da-lat-mac-gi-16
Phối đồ cho nữ đi Đà Lạt mùa hè đẹp với suit

Váy hoa nhí và áo khoác jean

Những chiếc khoác áo jean thường dành cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động, cá tính. Do đó, nàng có thể kết hợp với những chiếc váy hoa nhí xinh xắn và một đôi sneaker để trông trẻ trung và tự tin hơn khi đi du lịch Đà Lạt trong những ngày hè nhé.

di-da-lat-mac-gi-17
Váy hoa nhí và áo khoác jean

Áo croptop và chân váy chữ A

Đi Đà Lạt mặc gì trong những ngày hè để xinh đẹp nhất trong mùa du lịch? Và một gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn đó là kết hợp áo croptop cùng chân váy chữ A. Ngoài ra, nàng có thể kết hợp thêm chiếc túi xách hoặc chiếc mũ xinh xinh để outfit trông phong cách và đa dạng hơn nhé.

di-da-lat-mac-gi-18
Áo croptop và chân váy chữ A

Váy yếm jean + Áo sơ mi

Những cô nàng cá tính, trẻ trung và có phong cách sành điệu thì sét đồ váy yếm jean kết hợp cùng áo sơ mi là lựa chọn không tồi. Bên cạnh việc mix với chiếc áo sơ mi thì nàng có thể phối cùng chiếc áo phông đơn sắc hoặc có hoạ tiết set đồ thêm phần cá tính và nghịch ngợm hơn.

di-da-lat-mac-gi-19
Váy yếm jean + Áo sơ mi

Áo thun + Chân váy xếp ly

Áo thun kết hợp với chân váy xếp ly là một phong cách thời trang đến từ Hàn Quốc, rất thích hợp khi du lịch Đà Lạt. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng có sự tinh nghịch, trẻ trung trong đó cho những cô gái tuổi đôi mươi. Ngoài ra, nàng có thể khoác một chiếc áo sơ mi cùng tone hoặc một chiếc gile form rộng cá tính.

di-da-lat-mac-gi-20
Áo thun + Chân váy xếp ly

Váy maxi bồng bềnh

Váy maxi bồng bềnh thướt tha quyến rũ là không thể thiếu cho những bức ảnh bên những vườn hoa đẹp ngất ngây trên Đà Lạt. Bạn nên chuẩn bị chiếc váy này để thoả mãn sống ảo nhé, váy thường có màu sắc nổi bật, có nhiều hoạ tiết và được thiết kế cách điệu.

di-da-lat-mac-gi-21
Váy maxi bồng bềnh

Áo phông + Chân váy hoa nhí

Sự kết hợp outfit áo phông cùng chân váy hoa nhí chắc hẳn dành cho những cô nàng phong cách tiểu thư. Set đồ này rất đơn giản, dễ kết hợp những mang lại sự nổi bật nhất định, giúp chị em thỏa thích vi vu trên mọi con phố của Đà Lạt vào những ngày mát mẻ.

di-da-lat-mac-gi-22
Váy maxi bồng bềnh

Đầm 2 dây baby doll + Áo khoác mỏng

Vào những ngày hè tại Đà Lạt thì đầm 2 dây baby doll và áo khoác mỏng có lẽ là trang phục thích hợp nhất, chúng mang vẻ đẹp thánh thiện, trong trẻo của mình. Chiếc đầm baby doll xinh xắn, trắng tinh khôi thu hút mọi ánh nhìn và nàng kết hợp với chiếc áo khoác mỏng bên ngoài để tránh để lộ quá nhiều da thịt.

di-da-lat-mac-gi-23
Đầm 2 dây baby doll + Áo khoác mỏng

Váy xòe tay bồng công chúa

Đi Đà Lạt mặc gì để đẹp và sang chảnh nhất và có ngay câu trả lời cho các nàng đó là váy xòe tay bồng công chúa. Váy có độ bồng bềnh nhất định, phần eo được thiết kế để giúp che đi vòng 2 kém thon gọn của bạn, do đó nàng có thể thoải mái tung tăng trên Đà Lạt nhé.

di-da-lat-mac-gi-05.jpg
Váy xòe tay bồng công chúa

Váy liền cổ bẻ - set đồ đẹp đi Đà Lạt vào mùa hè

Váy liền cổ bẻ cũng là mẫu được rất nhiều chị em lựa chọn khi đi du lịch. Tuy không quá nổi bật, nhưng nó giúp cô nàng trông sang trọng và thanh lịch hơn nhiều. Bên cạnh đó nàng có thể phối cùng đôi giày thể thao cùng tone màu để set đồ hoàn hảo hơn nhé. 

di-da-lat-mac-gi-26
Váy liền cổ bẻ - set đồ đẹp đi Đà Lạt vào mùa hè

Áo phông mix cùng chân váy hoa

Một gợi ý rất tuyệt vời nhưng lại rất đơn giản cho cô nàng chuẩn bị có chuyến đi du hí Đà Lạt đó là kết hợp áo phông và chân váy hoa. Đây là sét đồ khá đơn giản, nên để trông không quá đơn giản và nhàm chán nàng có thể mang thêm nhiều phụ kiện bên mình.

di-da-lat-mac-gi-27
Áo phông mix cùng chân váy hoa

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp? - Mix đồ với áo dáng babydoll

Những cô nàng thích phong cách “đỏng đảnh, bánh bèo” hay tính cách tiểu thư thì mix đồ với áo dáng babydoll sẽ là gợi ý hoàn hảo. Khi lựa chọn sét đồ này, nàng hãy kết hợp thêm những phụ kiện cùng tone màu với áo sẽ giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

di-da-lat-mac-gi-28
Mix đồ với áo dáng babydoll

Áo sơ mi + Áo phông

Set đồ áo sơ mi kết hợp cùng chiếc áo thun bên trong là rất thích hợp cho những ngày hè trên đất Đà Lạt. Đây là outfit đi du lịch vừa đơn giản vừa trẻ trung và chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu muốn tạo sự nổi bật, nàng có thể chọn một chiếc áo sơ mi màu rực rỡ cùng chiếc áo thun sáng màu, đơn sắc.

di-da-lat-mac-gi-29
Áo sơ mi + Áo phông

Váy trắng tinh khôi

Váy trắng tinh khôi là món đồ dành riêng cho nàng thơ xứ sở sương mù, bắt hình rất đẹp trong những pha sống ảo. Với bộ outfit rất nổi bật này sẽ giúp nàng biến hình thành nàng công chúa mỏng manh trong vòng 1 nốt nhạc, hãy thử nó nhé nàng.

di-da-lat-mac-gi-30
Váy trắng tinh khôi

Trên đây là những gợi ý khi lựa chọn trang phục đi Đà Lạt cho các nàng vào cả mùa hè và những ngày đông. Hy vọng, qua bài viết trên sẽ giúp những nàng thơ trả lời được câu hỏi đi Đà Lạt mặc gì? Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!