Đi Bà Nà Hill mặc gì? Lưu ý khi lựa chọn trang phục đi Bà Nà Hills

20.12.2022 - 13:53

Đi Bà Nà Hill mặc gì? Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cần lưu ý gì khi lựa chọn trang phục đến Bà Nà Hill nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những set đồ đẹp đi chơi Bà Nà Hill vừa thoải mái vui chơi.

Giới thiệu một vài nét về Bà Nà Hill

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 20 km, Bà Nà Hill là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp thuộc tập đoàn Sun World. Nằm ở độ cao 1.487 so với mực nước biển, nơi đây được thiên nhiên ban cho khí hậu ôn hòa cùng với cảnh quan tuyệt đẹp khiến nhiều du khách phải trầm trồ.

Bà Nà Hill là điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Kể từ khi thành lập, khu du lịch đã đạt được rất nhiều thành tựu trong đó 4 năm liên tiếp được Tổng cục du lịch Việt Nam trao tặng danh hiệu “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam”.

di-ba-na-hill-mac-gi-1
Bà Nà Hill - Chốn bồng lai tiên cảnh

Đến với Bà Nà Hill, khách du lịch sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, tham quan các công trình độc đáo như khu làng Pháp, cầu Vàng. Đặc biệt, ngay khi ra mắt vào tháng 6/2018, cầu Vàng đã được tạp chí Time bình chọn là “top 10 điểm đến tuyệt vời nhất năm 2018”.

di-ba-na-hill-mac-gi-2
Cây Cầu Vàng Trên Đỉnh Bà Nà Hill, Đà Nẵng

Ngoài ra, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí trong khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam Fantasy Park và công viên khủng long.

di-ba-na-hill-mac-gi-3
 Fantasy Park khu vui chơi lớn nhất Việt Nam

Về ẩm thực, Bà Nà Hill sở hữu hơn 30 nhà hàng với các món ăn Á-Âu đa dạng giúp du khách dễ dàng lựa chọn. Chính vì vậy, Bà Nà Hill là điểm đến mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

di-ba-na-hill-mac-gi-4
Có nhiều hàng trên Bà Nà Hill

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 

Trang phục đi dạo chơi tại Bà Nà Hill

Khí hậu Bà Nà Hill được chia làm hai mùa: mùa khô và mùa mưa. Mùa khô thường kéo dài từ tháng 3 đến tháng 9 dương lịch, thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Còn từ tháng 10 đến tháng 2 là mùa mưa, lúc này trời bắt đầu lạnh hơn với sương mù dày đặc tạo nên vẻ đẹp huyền bí của thiên nhiên nơi đây.

Nếu đến Bà Nà Hill vào mùa khô, du khách sẽ được trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong một ngày. Vì thế, hãy chuẩn bị cho mình những chiếc áo phông, quần short, áo croptop, váy ngắn khi trời mát mẻ và một chiếc áo khoác, áo len mỏng khi trời chuyển lạnh.

di-ba-na-hill-mac-gi-5
Nên mặc gì khi đến Bà Nà Hill?

Bên cạnh đó, du khách cũng đừng quên mang theo một chiếc ô, mũ rộng vành, kính râm để da đỡ bị sạm dưới trời nắng nhé!

Với những du khách đến đây vào mùa mưa, hãy chuẩn bị những chiếc áo khoác, áo len, khăn, mũ len, tất chân để giữ ấm cơ thể vì trời mùa này sẽ lạnh, có sương mù và mưa nhiều hơn.

Nên mặc gì khi chơi trò chơi ở Bà Nà Hill?

Đến Bà Nà Hill, khách du lịch sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị từ đơn giản đến những trò cảm giác mạnh tại công viên Fantasy Park. Do đó, du khách nên lựa chọn cho mình những trang phục rộng rãi như quần short, áo phông kết hợp với giày thể thao, dép lê để thỏa sức vui chơi.

di-ba-na-hill-mac-gi-6
Ưu tiên những set đồ thoải mái

Đặc biệt với các bạn nữ nên tránh mang giày cao gót, túi xách cồng kềnh khi tham gia vào các trò chơi. Hãy mặc đơn giản nhất có thể để thuận tiện cho việc vui chơi nhé!

di-ba-na-hill-mac-gi-7
Không nên mang giày cao gót

Nếu đi du lịch cùng với công ty hoặc gia đình, bạn nên lựa chọn những trang phục giống nhau để dễ tìm khi vui chơi nhé!

Đi Bà Nà Hill mặc gì khi đến các điểm tâm linh?

Ngoài việc vui chơi, tham quan các công trình tuyệt đẹp tại Bà Nà Hill, du khách không nên bỏ qua một số địa điểm tâm linh nổi tiếng trên đỉnh Bà Nà như chùa Linh Ứng, chùa Thiên Thai.

Nếu có ý định đi lễ chùa, hãy lựa chọn trang phục gọn gàng, trang trọng, lịch sự như áo dài hoặc quần dài, áo sơ mi. Tuyệt đối không ăn mặc hở hang gây phản cảm nơi thờ tự.

di-ba-na-hill-mac-gi-8
Mặc lịch sự khi đi chùa

Mặc gì khi checkin sống ảo lung linh tại Bà Nà Hill?

Với nhiều cảnh quan thiên nhiên lãng mạn, sơn thủy hữu tình, Bà Nà Hill là một trong những địa điểm checkin sống ảo yêu thích của nhiều bạn trẻ. Bất kỳ du khách nào đến với Bà Nà Hill đều muốn mang về cho mình những bộ ảnh đẹp lung linh. Vậy đi Bà Nà Hill mặc gì để sống ảo đẹp nhất?

Các bạn nữ theo phong cách cá tính, năng động có thể phối áo phông, áo croptop với chân váy chữ A, quần ống rộng hoặc quần jean ống bó. 

di-ba-na-hill-mac-gi-9
Set đồ thoải mái năng động

Với những bạn có tính cách nhẹ nhàng thì nên chọn những chiếc váy babydoll, váy đuôi cá hoặc xếp tầng.

di-ba-na-hill-mac-gi-10
Mặc váy babydoll, váy đuôi cá hoặc xếp tầng để sống ảo

Những chiếc áo hai dây hoặc áo trễ vai croptop kết hợp với quần short sẽ phù hợp với những cô nàng thích sự quyến rũ, sexy.

di-ba-na-hill-mac-gi-11
Áo hai dây hoặc áo trễ vai croptop kết hợp với quần short

Các bạn nam có thể chọn những bộ trang phục trẻ trung, năng động như áo phông quần short, áo sơ mi hoặc áo polo mix với quần dài. 

di-ba-na-hill-mac-gi-12
Áo phông quần short, áo sơ mi hoặc áo polo mix với quần dài

Ngoài ra, các bạn có thể phối thêm một số phụ kiện như giày sneaker, mũ, kính râm, túi đeo chéo để hoàn thiện set đồ chụp ảnh sống ảo nhé!

di-ba-na-hill-mac-gi-13
Nên đi giày thể thao để thoải mái di chuyển

Tại một số địa điểm như khu làng Pháp, khách du lịch có thể thuê đồ nếu muốn chụp ảnh theo phong cách cổ điển.

Những lưu ý khi lựa chọn trang phục đi Bà Nà Hill

Trước khi đến Bà Nà Hill, bạn nên tìm hiểu về khí hậu tại đây để lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn trang phục đến Bà Nà Hill theo mùa:

Đi Bà Nà Hill mặc gì vào mùa hè? Du khách nên mang theo kem chống nắng, mũ rộng vành, kính râm để da đỡ bị cháy nắng.

di-ba-na-hill-mac-gi-14
Mang mũ rộng vành nếu đi vào ngày nắng

Còn mùa mưa, hãy mang theo một chiếc ô hoặc một chiếc mũ nhỏ phòng trường hợp trời mưa bất chợt.

di-ba-na-hill-mac-gi-15
Mang ô nếu thời tiết có mưa

Ngoài ra, du khách nên mang theo một đến hai đôi giày thể thao và một đôi dép lê khi đến Bà Nà Hill vì quãng đường di chuyển lên đỉnh Bà Nà khá dài và rất dễ mệt.

Đến Bà Nà Hill sẽ thay đồ ở đâu?

Ngoài câu hỏi đi Bà Nà Hill mặc gì thì vấn đề thay đồ ở đâu trên Bà Nà Hill mặc gì là câu hỏi của rất nhiều khách du lịch khi muốn thay đồ để chụp hình trong quá trình lên đỉnh Bà Nà. Đừng lo lắng vì tại mỗi điểm tham quan, trạm dừng chân hay phòng chờ của mỗi cap treo đều có nhà vệ sinh công cộng phục vụ du khách thay đồ rất sạch sẽ và hiện đại.

di-ba-na-hill-mac-gi-16
Mỗi điểm tham quan, trạm dừng chân hay phòng chờ của mỗi cap treo đều có nhà vệ sinh công cộng

Nên mang bao nhiêu bộ quần áo trong 1 ngày?

Tùy vào các hoạt động tham quan, vui chơi đã được lên lịch, du khách có thể cân nhắc số lượng quần áo cần mang theo trong một ngày. Thông thường, bạn chỉ cần mang theo từ 1-2 bộ gồm một bộ để chụp ảnh, một bộ để vui chơi. Đừng mang theo quá nhiều đồ sẽ cản trở quá trình di chuyển và vui chơi của bạn nhé!

di-ba-na-hill-mac-gi-17
Không nên mang quá nhiều đồ

Với những giải đáp cho câu hỏi “Đi Bà Nà Hill mặc gì?”, hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho chuyến đi du lịch sắp tới của bạn và gia đình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!