Sữa tiểu đường Nutri Diabet giá bao nhiêu? Có tốt không?

15.03.2023 - 16:40

Nutri Diabet Gold là dòng sữa dinh dưỡng chuyên biệt cho người mắc bệnh tiểu đường hoặc tiền tiểu đường. Giữa hàng trăm loại sữa dành riêng cho người đái tháo đường, dòng sản phẩm này vẫn được nhiều người tin tưởng lựa chọn, lí do là gì? Hãy cùng kiểm chứng xem sữa Diabet Gold có tốt không? Có nên mua không trong nội dung dưới đây nhé!

Tại sao nên sử dụng sữa chuyên biệt cho người tiểu đường?

nutri diabet
Người có chỉ số đường huyết cao dễ gặp các vấn đề về sức khỏe

Theo các chuyên gia, để kiểm soát tốt đái tháo đường, người mắc bệnh này luôn phải chú trọng đến 3 yếu tố quan trọng nhất bao gồm: Chế độ dinh dưỡng, tập thể dục và tuân thủ điều trị. Nếu 1 trong 3 yếu tố không được đảm bảo thì rất khó khăn trong việc kiểm soát đái tháo đường. 

Đặc biệt, trong số 3 yếu tố đó, chế độ dinh dưỡng chính yếu tố quan trọng hàng đầu. So với các bệnh khác thì chế độ ăn cho người tiểu đường cần phải chú trọng hơn cả. Nếu không sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe. Một số triệu chứng sẽ gặp phải nếu không kiểm soát được chỉ số đường huyết: 

  • Khi chỉ số đường huyết liên tục tăng cao, người mắc bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng mệt mỏi, sụt cân, hấp thu thức ăn kém, tê bì chân tay, tiểu đêm, nhanh khát nước,…
  • Nếu không được kiểm soát được đường huyết và để tình trạng này kéo dài sẽ khiến lượng đường trong máu ngày càng tăng và dẫn đến biến chứng nghiêm trọng như huyết áp, bệnh tim mạch, bệnh vì mắt, suy thận,…

Khẩu phần ăn hằng ngày hoặc các loại sữa trên thị trường thường có chứa nhiều đường khiến chỉ số đường huyết tăng quá mức. Để hạn chế tình trạng này, bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, giảm tối đa đường, giảm tinh bột, thì các chuyên gia còn khuyên người mắc bệnh này nên dùng thêm các dòng sữa chuyên biệt. Loại sữa này vừa bổ sung dưỡng chất thiết yếu không nạp đủ thông qua thực phẩm, nâng cao sức khoẻ, đồng thời hỗ trợ điều trị, kiểm soát đường huyết hiệu quả.

Xuất xứ của sữa Nutri Diabet

xuất xứ nutri diabet
Sản phẩm sữa cho người tiểu đường của Nanofood

Sản phẩm này nằm trong nhóm thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt do Công ty cổ phần Thực phẩm Nanofood sản xuất. Địa chỉ nhà máy đặt tại cụm công nghiệp Đồng Vàng, xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Nanofood thành lập năm 2018 là công ty chuyên về ngành hàng sữa bột, sản phẩm bột ăn dặm và ngũ cốc. Nguyên liệu tạo ra sản phẩm được nhập khẩu từ những cường quốc về sữa bột điển hình như New Zealand, Hoa Kỳ, Hàn Quốc,…

Nhà máy của Nanofood đạt chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt) đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất và tiêu chuẩn 22000:2018 quốc tế. Dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại và công thức chuyên biệt cho từng nhóm đối tượng mang đến cho thị trường những sản phẩm an toàn và bổ dưỡng.

Trong đó, Diabet Gold là một loại sữa được người biết đến nhất của công ty. Sản phẩm này đã được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép lưu hành theo đăng ký số 11255/2021/ĐKSP. Hiện tại, sản phẩm này đang được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Việt – USA, có trụ sở tại Gamuda Gardens, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội.

MUA SỮA CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG NUTRI NANOFOOD 3 TẶNG 1, 5 TẶNG 2

Đánh giá sữa bột cho người tiểu đường Nutri Diabet

Trước khi quyết định mua sữa dinh dưỡng, đặc biệt là loại sữa chuyên biệt thì việc tìm hiểu thật kỹ càng trước khi mua về là điều cần thiết. Nếu bạn cũng quan tâm đến loại sữa dành cho người đái tháo đường này thì hãy theo dõi nội dung đánh giá dưới đây:

Thành phần độc đáo của sữa bột Diabet Gold

Dây thìa canh - Thành phần nổi bật

thành phần của nutri diabet
Dây thìa canh có tác dụng gì cho bệnh tiểu đường? 

Điểm sáng gây ấn tượng của loại sữa này đối với người tiêu dùng là sở hữu những thành phần độc đáo. Trong đó, dây thìa canh là một nguyên liệu được giới y học đánh giá cao. Đây không phải loại sữa duy nhất trên thị trường ứng dụng loại cây này. Tuy nhiên, Nanofood là một trong những đơn vị tiên phong và cũng có chứa hàm lượng dây thìa canh cao nhất hiện nay.

Một số nghiên cứu khoa học mới nhất chứng minh dây thìa canh có hiệu quả trong điều trị bệnh tiểu đường nổi bật gồm: 

  • Nghiên cứu tại khoa Dược - Viện Khoa học Y khoa Hind, Mau, Ataria, Sitapur, Uttar Pradesh, Ấn Độ.
  • Nghiên cứu của Giáo sư, Khoa Dược - Đại học Y King George, Lucknow, Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Năm 2010 trên tạp chí MedlinePlus của Ấn Độ tiếp tục khẳng định lợi ích của loại dược liệu này trong việc điều chỉnh đường huyết xuống mức an toàn, giảm độ kháng Insulin, tăng sản xuất Insulin, tăng cường chức năng gan. Khả năng kiểm soát chỉ số đường huyết của cây dây thìa canh là nhờ tác dụng của acid gymnemic với cơ chế tác động như sau:

  • Kiểm soát tốt hấp thụ đường glucose bằng cách lấp đầy và thay thế vị trí của các thụ thể hấp thụ glucose trong ruột, từ đó giảm nồng độ đường trong máu.
  • Tăng tiết Insulin trong máu nhờ kích thích tuyến tụy tăng sản sinh tế bào β, giúp điều chỉnh chức năng cân bằng đường huyết.
  • Giảm khả năng hoạt động của enzyme tổng hợp đường, giảm tổng hợp đường mới ở gan.
  • Hỗ trợ hạ lipid máu bằng cách thải cholesterol, triglyceride, LDL-c ra khỏi cơ thể qua phân. Tác động này góp phần làm giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường nghiêm trọng tới huyết áp, tim mạch, tai biến mạch máu não.

Một số thành phần chính khác

thành phần khác của nutri diabet
Thành phần có trong sữa bột Nutri Diabet
  • Hệ bột đường Isomalt tách từ củ cải đường: Loại đường này có chỉ số đường huyết (GI) thấp. Độ ngọt nhẹ, không gắt như đường mía và hấp thụ từ từ giúp ổn định đường huyết liên tục đến 4 giờ. Loại đường này được khuyên dùng thay thế đường trong chế độ ăn của người mắc bệnh tiểu đường
  • Yến sào: Chứa nhiều khoáng chất, chất đạm, protein, các acid amin như canxi, kẽm, sắt, magie, mangan, selen… đặc biệt trong yến sào có chứa isoleucine, leucine giúp điều tiết đường trong máu, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường.
  • Nhân sâm: Là một vị thuốc quý, bồi bổ cơ thể, trong thành phần này có chứa hoạt chất insulin analogue có công dụng tương tự insulin trong ổn định đường huyết. 
  • Sữa non: Nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, có hàm lượng đường và chất béo thấp nhưng lại giàu khoáng chất, canxi, kháng thể tăng cường hệ miễn dịch.
  • MUFA & PUFA, Omega 3, Omega 6: Đây là những chất béo có lợi, tác dụng tốt lên hệ tim mạch, giảm huyết áp, tăng cường trí nhớ,ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim.
  • Bổ sung 45 loại vitamin, khoáng chất, axit amin: giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối,giúp ăn ngon, ngủ ngon, giảm stress,  tốt cho xương khớp,…
  • Chất xơ hòa tan (FOS): Với hàm lượng cao nhằm giúp tăng sản sinh hệ vi sinh vật tốt ở đường ruột, ngừa táo bón, tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Công dụng khi sử dụng sữa bột Nutri Diabet

Từ việc đánh giá thành phần ở trên có lẽ bạn cũng phần nào đó biết được những công dụng của loại sữa cho người tiểu đường này. Lợi ích về dinh dưỡng cho bệnh nhân tiểu đường khi sử dụng sản phẩm bao gồm:

  • Bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu, có thể thay thế bữa sáng hoặc bữa phụ trong ngày.
  • Tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, giảm cholesterol, tốt cho tim mạch, xương khớp,...
  • Giải quyết tình trạng kiêng khem, thiếu chất do bệnh tiểu đường.
  • Hỗ trợ phòng ngừa đến 90% biến chứng bệnh tiểu đường liên quan đến tim, thận, mắt, các chi.
  • Hỗ trợ duy trì đường huyết dưới 7, giúp ăn ngon, ngủ ngon.
  • Tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa, ngừa táo bón.

Đối tượng nên và không nên sử dụng sản phẩm

đối tượng sử dụng nutri diabet
Ai nên sử dụng sữa Diabet Gold?
  • Đối tượng sử dụng: Sữa Nutri Diabet Gold là dòng sản phẩm chuyên dùng cho những người đang mắc các bệnh về tiểu đường tuýp 1, tuýp 2 và cả phụ nữ mang thai mắc chứng tiểu đường thai kỳ. Sản phẩm này cũng thích hợp cho những người tiền tiểu đường, có nguy cơ mắc cao như: người già, người béo phì, người có chỉ số đường huyết cao.
  • Đối tượng không nên sử dụng: Sản phẩm không dùng cho người dưới 18 tuổi. Đặc biệt, chống chỉ định với những người mẫn cảm với thành phần bên trong sữa. 

Hiệu quả thực tế khi sử dụng

Sản phẩm này được nhiều chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ của viện Dinh Dưỡng Lâm Sàng Quốc gia khuyên dùng nên tạo cảm giác an tâm hơn cho người dùng. Sữa có vị ngọt nhẹ tạo ra nhờ đường isomalt nên rất thơm ngon mà lại không tăng chỉ số đường huyết.

Về hiệu quả, khi đường huyết được được ổn định thì sức khỏe được cải thiện, cơ thể không còn mệt mỏi, ăn uống ngon miệng hơn hẳn. Đồng thời, các hiện tượng như táo bón, tiểu đêm, khát nước cũng giảm đi.

Sữa Nutri Diabet có tốt không? Có nên mua không?

1. Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Đây là sản phẩm hàng đầu có chứa hàm lượng dây thìa canh cao.

Sữa bột được nhập khẩu 100% từ New Zealand. 

Bổ sung đến 47 dưỡng chất cần thiết, được đánh giá là top sữa giàu dinh dưỡng nhất trên thị trường hiện nay.

Sữa đã được kiểm định an toàn, được Bộ Y Tế cho phép lưu hành toàn quốc nên chắc chắn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Không chứa gluten, sử dụng đường Isomalt có chỉ sốcó IG thấp, phù hợp với cả những người tiểu đường không dung nạp được lactose.

Nhà máy Nanofood sử dụng công nghệ siêu nano tân tiến đạt chuẩn châu Âu, sản xuất được bột sữa ở dạng phân tử siêu nhỏ kích thước nano, dễ hấp thu với người tiểu đường, hiệu quả gấp 20 lần sữa thường.

Nhược điểm

Sữa hỗ trợ tiểu đường của Nanofood thiên về giá trị dinh dưỡng, hỗ trợ ổn định đường huyết, vì thế nó không thể trị dứt điểm hay thay thế các phương pháp điều trị bệnh khoa học được.

Khi sử dụng sẽ hơi khó cân đối thực đơn dinh dưỡng, bạn nên nhờ sự tư vấn chế độ dinh dưỡng kỹ càng khi mua. 

2. Có nên mua sữa Nutri Diabet không?

Có nên mua sữa Nutri Diabet không
Nên mua sữa dành cho người tiểu đường của Nanofood không?

Dựa vào những ưu điểm lấn át ở trên có thể thấy sữa dinh dưỡng cho người tiểu đường của Nanofood có chất lượng tốt. Nếu so với những sản phẩm quảng cáo suông, không có minh chứng thì chúng ta sẽ yên tâm hơn về Diabet Gold. Bởi vì rõ ràng sản phẩm này đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng.

Để biết có nên mua sản phẩm hay không, bạn nên cân nhắc giữa chất lượng và giá bán, để có quyết định cho phù hợp. Rõ ràng, Diabet Gold là sản phẩm dinh dưỡng có hiệu quả trong cải thiện đường huyết và ổn định sức khỏe tối ưu. Về giá thành, loại sữa này có giá bạn hơi cao vì được bào chế từ 47 dưỡng chất và sữa nhập khẩu từ New Zealand. 

Vì thế, đối với bệnh tiểu đường tốt nhất ngay từ đầu bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm cao cấp, để ổn định đường huyết, cải thiện sức khoẻ tốt. Và sản phẩm có chất lượng tốt thì giá thành cao là điều dễ hiểu. Hiện tại, dòng sữa này của Nanofood còn được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia như TS.Bs Vũ Thị Khánh Vân và PGS.TS Trần Đình Toán (Viện trưởng viện Dinh Dưỡng Lâm Sàng Quốc gia) nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Tất nhiên, chất lượng và hiệu quả mang lại sẽ tùy thuộc vào cơ địa và bệnh tình nặng hay nhẹ của mỗi người. Người bệnh nặng sẽ đòi hỏi nhiều thời gian hơn so với người bệnh tiểu đường vừa và nhẹ.

Cách sử dụng và bảo quản sữa cho người tiểu đường Nutri Diabet

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng sản phẩm, bạn cần phải tuân theo liều dùng và cách dùng do nhà sản xuất hướng dẫn. Đây là những bước giúp bạn có một ly sữa ngon, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng:

  • Pha 5 muỗng sữa Nutri (tương đương 50g) với 200ml nước ấm, khoảng 40 - 50 độ C. Với lượng này bạn sẽ có một khẩu phần sữa dinh dưỡng khoảng 220ml.
  • Khuấy thật đều đến khi bột sữa tan hoàn toàn. 
  • Hãy sử dụng 2 - 3 ly/ngày hoặc theo sự chỉ dẫn của cán bộ y tế tùy vào tình trạng sức khỏe.
cách pha nutri gold
Cách pha sữa Diabet Gold đúng chuẩn

Lưu ý khi sử dụng

  • Sữa đã pha phải uống tốt nhất trong 1 giờ và khi sữa còn ấm.
  • Không sử dụng sữa đã pha sau 24 giờ.
  • Không sử dụng sản phẩm hết hạn, biến chất và có dấu hiệu hư hỏng do bảo quản không tốt.
  • Không pha sữa với nước mới đun sôi vì sẽ làm giảm dinh dưỡng của sản phẩm.
  • Hộp đã mở nắp sử dụng tối đa trong vòng 4 tuần.

Cách bảo quản

  • Sau mỗi lần sử dụng phải đậy kín nắp.
  • Bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nên nhớ không bảo quản trong tủ lạnh. 
  • Sữa đã pha muốn bảo quản thì cần bỏ vào ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ từ 4 - 6 độ C và uống hết trong vòng 24H.

Giá sữa Nutri Diabet bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa cho người tiểu đường của thương hiệu Nano Food hiện đang được phân phối với giá trên thị trường là:

  • Hộp nhỏ 400g: Giá 390.000Đ/hộp
  • Hộp lớn 900g: Giá 650.000Đ/ hộp

Đây là mức giá cao hơn một chút so với các dòng sữa dành cho người bệnh tiểu đường khác. Như đã nói ở trên giá bán cao là do sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược quý, sữa nhập khẩu. Vì thế mức giá này hoàn toàn phù hợp với chất lượng. 

Tuy nhiên, bạn có thể mua được sản phẩm với giá tiết kiệm hơn rất nhiều khi chọn combo. Thời điểm hiện tại, đơn vị phân phối đang có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua Diabet Gold như sau:

  • Combo mua 3 tặng 1 (400gr) 
  • Combo mua 5 tặng 2 (400gr)
  • Combo mua 3 tặng 1 (900g)
  • Combo mua 5 tặng 2 (900g)

MUA SỮA CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG NUTRI DIABET GOLD 3 TẶNG 1, 5 TẶNG 2

Sản phẩm này đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, bạn có nhu cầu hãy tìm mua tại các siêu thị, đại lý sữa lớn. Thuận tiện nhất hãy đặt mua qua website của nhà phân phối độc quyền. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian lại vừa mua được sản phẩm chính hãng với chương trình ưu đãi hấp dẫn mình đề cập ở trên.

Xem thêm: Sữa non tiểu đường Mamigo có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên đây là những thông tin cũng như đánh giá sữa cho người tiểu đường Nutri Diabet mà bài viết muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng nó đã giúp bạn dễ dàng hơn trong quyết định chọn mua sản phẩm dinh dưỡng cho mình hoặc người thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!