Sữa non tiểu đường Mamigo có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

28.04.2023 - 15:31

Sữa non tiểu đường Mamigo là một trong những loại sữa dành cho người mắc bệnh tiểu đường được tin dùng và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sữa non Mamigo có đắt không? giá bao nhiêu? Mua sữa non Mamigo cho người tiểu đường ở đâu? Hãy tham khảo bài viết này nhé để có thông tin chi tiết về sản phẩm nhé!

1. Nguồn gốc, xuất xứ sữa non Mamigo

Sữa non Mamigo cho người tiểu đường là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi Công ty cổ phần thực phẩm NanoFood. Nhà máy sản xuất  được  trang bị dây chuyền hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đảm bảo quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sữa non tiểu đường Mamigo

Công ty sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng như: Dinh dưỡng phát triển toàn diện, biengs ăn, phát triển trí não,...dành cho trẻ nhỏ, dinh dưỡng dành cho bà bầu,... Trong đó sữa non tiểu đường Mamigo là sản phẩm dinh dưỡng dành cho người tiểu đường được sản xuất với hoàn toàn nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và New Zeland. Sản phẩm có tác dụng cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho bệnh nhân tiểu đường.

2. Đánh giá chi tiết sữa non Mamigo

- Thành phần

  • Đông trùng hạ thảo: Có chứa 19 loại Axit amin khác nhau, chất béo, vitamin và các nguyên tố vi lượng có tác dụng giảm đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường, tăng cường miễn dịch và sức đề kháng.
  • Dây thìa canh chuẩn hóa: Chứa hoạt chất GS4 có tác dụng hỗ trợ giảm đường huyết hiệu quả.
  • Sữa non: được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn FDA, giàu dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng, giảm bệnh nền do thay đổi thời tiết, tăng khả năng phục hồi sau ốm cho người bệnh.

Sữa non tiểu đường Mamigo

  • Hàm lượng chất xơ hòa tan FOS, MUFA: Hỗ trợ khả năng tiêu hóa, phòng ngừa nguy cơ táo bón.
  • Omega 3, Omega 6: Giúp cải thiện nồng độ cholesterol trong máu, phòng ngừa chứng xơ vữa động mạch, bảo vệ tim, tốt cho trí não của người cao tuổi.
  • Canxi, vitamin D và kẽm: Phòng ngừa chứng loãng xương, tăng cường sức khỏe sụn khớp trong các hoạt động thể chất hàng ngày.
  • Isomalt: Có tác dụng kiểm soát nồng độ đường trong máu tối đa.
  • Ngoài ra còn có hàng chục vitamin và khoáng chất khác như: MCT, DHA, EPA, PUFA, HMB, Lactium, Taurine, L-Carnitine, Lysine, Vitamin A, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin K2(MK7), Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B5, Vitamin B12, Axit folic, Vitamin PP, Vitamin H, Khoáng chất, Photpho, Iod, Natri, Kali,...

- Công dụng của sữa non tiểu đường Mamigo

Sữa non tiểu đường Mamigo

  • Hệ bột đường hấp thu chậm cùng với thành phần thảo dược trong sản phẩm có tác dụng tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm cholesterol và ổn định huyết áp.
  • Sữa non tiểu đường Mamigo đã ứng dụng thành công công nghệ siêu vi Nano giúp bóc tách các hoạt chất. Nhờ đó giúp nâng cao hiệu quả của thảo dược và giúp cho người bệnh hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.
  • Có thể dùng thay thế bữa sáng hay các bữa ăn nhẹ trong ngày để cung cấp các dưỡng chất cần thiết nhất cho cơ thể.
  • Isomalt có trong sản phẩm là một loại đường tự nhiên được chế biến từ củ cải đường được hấp thụ tại ruột non nên không làm thay đổi chỉ số đường huyết.
  • Kiểm soát tốt đường huyết, đào thải cholesterol xấu, hỗ trợ giảm mỡ máu. Từ đó phòng ngừa biến chứng về tim mạch, gan, thận, thần kinh…
  • Bổ sung năng lượng cho các hoạt động thể chất hàng ngày.
  • Cung cấp Canxi và các chất dinh dưỡng có tác dụng phòng ngừa loãng xương, tăng cường sức khỏe xương khớp.
  • Tăng khả năng hấp thụ, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm táo bón.
  • Tăng cường miễn dịch và sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh, phục hồi sức khỏe nhanh sau ốm.

- Thiết kế bao bì sản phẩm

Sữa non Mamigo được đóng góp theo quy cách hộp inox có trọng lượng 400 gram và 800 gram. Với màu sắc chủ đạo là màu trắng và nổi bật với những chi tiết và các thông tin có màu xanh lá.

Trên bao bì sản phẩm thể hiện các công dụng chính và 3 thành phần chính trong sữa Mamigo đó là: Đông trùng hạ thảo, dây thìa canh chuẩn hóa và sữa non USA cùng các chi tiết của sản phẩm ở mặt sau.

Qua đó giúp người dùng có thể biết được những công dụng, thành phần có trong sữa non Mamigo và những thông tin cơ bản về sản phẩm ngay khi nhìn vào bao bì sản phẩm.

Sữa non tiểu đường Mamigo

Với thiết kế dạng hộp có nắp đậy bên ngoài bằng nhựa dẻo bền đẹp, bên trong là nắp bằng inox khít với miệng hộp giúp cho bột sữa không dị đổ ra ngoài khi di chuyển hay chẳng may bị rơi. Đi kèm với sản phẩm là thìa chuyên dụng để lấy sữa bột tiện lợi khi sử dụng.

- Kết cấu sản phẩm

Sữa non tiểu đường Mamigo có kết cấu dạng bột với nhiều thành phần chất dinh dưỡng và các khoáng chất có lợi cho người bệnh tiểu đường. Công thức dạng bột dễ dàng hòa tan và sử dụng giúp người dùng có thể pha với những công thức phù hợp với khẩu vị. Với sữa dạng bột bạn có thể chủ động về dung tích pha chế theo nhu cầu sử dụng và kiểm soát được về chất lượng vệ sinh nguồn nước và dụng cụ pha chế sữa.

- Hương vị

Sữa non Mamigo có vị vani tự nhiên thơm dịu nhẹ, dễ uống. Đặc biệt bạn có thể sử dụng sữa Mamigo kết hợp với các loại siro, trái cây, hoa quả để thay đổi khẩu vị, không bị ngan nếu sử dụng trong thời gian dài.

Sữa non tiểu đường Mamigo

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo có vị ngọt do chứa đường Isomalt bên trong. Tuy nhiên với lượng nhỏ nên không làm tăng lượng đường trong máu mà loại đường này khi uống vào sẽ được hấp thụ ở ruột non nên không làm thay đổi đường huyết mà còn có tác dụng kiểm soát tốt lượng đường trong máu. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

- Giá sữa non Mamigo bao nhiêu?

Hiện nay, sữa Mamigo chính hãng được bán ở các nhà thuốc, cửa hàng sữa hay các siêu thị uy tín trên cả nước giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm. Ngoài ra, sữa non tiểu đường Mamigo còn được bán trực tuyến tại các gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử và trang web cung cấp sữa, thực phẩm chính hãng. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm.

Giá niêm yết của sản phẩm trên thị trường dao động khoảng 370.000 – 400.000 VNĐ/lon 400 gram và khoảng 760.000 – 800.000 VNĐ/lon 800 gram. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn mua sữa với trọng lượng và giá cả phù hợp.

Sữa non tiểu đường Mamigo

Ưu đãi tốt nhất
 
''

3. Cảm nhận khi dùng sữa Mamigo cho người tiểu đường

- Hương vị thơm ngon, dễ uống.

- Có tác dụng ổn định đường huyết tốt và không có tác dụng phụ.

- Giúp tăng cường hệ miễn dịch, tiêu hóa tốt, tăng cường sức đề kháng.

- Có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cần thiết tốt.

- Giúp người bệnh tỉnh táo và khỏe mạnh hơn, hồi phục nhanh sau ốm.

- Giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon giấc và ít đi tiểu đêm hơn.

- Có tác dụng tránh mất sức trong các hoạt động thể chất, thể thao hàng ngày.

4. Đánh giá ưu nhược điểm của son non tiểu đường Mamigo

 Ưu điểm

  • Nguồn nguyên liệu chất lượng cao, nhiều thảo dược quý hiếm
  • An toàn, không có tác dụng phụ
  • Kiểm soát tốt chỉ số đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng hiệu quả
  • Hương vị thanh mát, thơm dịu, dễ uống
  • Hiệu quả nhanh mà hoàn toàn an toàn đối với người dùng
  • Nguồn gốc rõ ràng và đã được kiểm định chất lượng
  • Quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại theo công nghệ Châu Âu

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm cao
  • Thời gian sử dụng sau mở nắp ngắn

5. Cách dùng

- Đối tượng

Người từ 18 tuổi trở lên và đang gặp phải các tình trạng sau:

  • Bệnh nhân tiểu đường tuýp 1, tuýp 2
  • Phụ nữ mắc tiểu đường thai kỳ
  • Người thừa cân, béo phì, có nguy cơ mắc tiểu đường
  • Người có bệnh huyết áp cao, mỡ máu, tim mạch

- Cách sử dụng sữa non tiểu đường Mamigo

Sữa non tiểu đường Mamigo

Bạn pha 5 muỗng sữa non tiểu đường Mamigo với 200ml nước đun sôi để ấm còn 40-50 độ C. Sử dụng muỗng để khuấy đến khi tan hết sữa và nên uống hết sữa trong vòng 1 tiếng sau khi pha.

Khung giờ sử dụng hiệu quả nhất:

  • Khung giờ buổi sáng: 8h – 9h
  • Khung giờ buổi chiều: 15h – 16h
  • Khung giờ buổi tối: uống trước khi đi ngủ 1 tiếng giúp tránh hạ đường huyết và đói về đêm.

Lưu ý: Không được pha trực tiếp với nước đang sôi và dùng hết sản phẩm đã pha trước đó trong 1 giờ kể từ khi pha.

6. Phân biệt sữa non tiểu đường Mamigo hàng thật giả

Sữa non thảo dược Mamigo là một trong những loại sữa dành cho người tiểu đường bán chạy nhất hiện nay nên khả năng bị làm nhái rất nhiều. Vì thế, để mua được sữa non Mamigo chính hãng, chất lượng tốt nhất bạn cần chú ý những điểm dưới đây:

Sữa non tiểu đường Mamigo

  • Mã vạch của sản phẩm: Mã vạch sẽ cho bạn biết xuất xứ sản phẩm.
  • Bao bì sản phẩm: Sữa chính hãng còn nguyên hộp, không méo, rách vỏ, khong có dấu hiệu cạy mỏ, có đầy đủ thông tin nhà sản xuất, nơi nhập khẩu.
  • Hạn sử dụng: Bạn chỉ chọn sản phẩm có hạn sử dụng dài thôi. Những sản phẩm hạn sử dụng đã hết hoặc gần hết thì bỏ qua nhé!
  • Mùi vị: Sữa non Mamigo có vị thanh mát, dịu nhẹ và dễ uống. Do vậy nếu thấy sản phẩm có mùi vị khác lạ bạn nên ngưng sử dụng ngay nhé.

Nhưng nói chung công nghệ ngày càng hiện đại nên dù bạn có kiểm tra kỹ thì vẫn chưa chắc chắn được. Bạn cứ đến mua ở những nơi uy tín, kiểm soát nguồn hàng chặt chẽ nhé!

Trên đây mình đã review tới các bạn chi tiết về sữa non Mamigo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng phù hợp. Tuy có mức giá hơi cao nhưng sữa non tiểu đường Mamigo thực sự là loại sữa tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!