Lưu ngay 20 cách phối đồ với áo bomber nam sành điệu và cực chất

08.12.2022 - 14:40

Phối đồ với áo Bomber nam như thế nào để được một set đồ hoàn hảo nhất? Đây là item thời trang, phù hợp với nhiều kiểu phối đồ và trong nhiều dịp, vừa thời trang lại vừa đa năng. Nếu bạn chưa biết mix áo bomber nam hãy tham khảo bài viết này nhé!

Mục lục
Xem thêm

1. Áo Bomber là gì ?

Áo Bomber là loại áo được thiết kế từ năm 1940 dựa trên những chiếc áo của anh chàng phi công Mỹ. Trên những chuyến bay, người ta thường phải đối diện với thời tiết khắc nghiệt, do đó chiếc áo Bomber được thiết kế ra đời để phi công chịu được thời tiết hơn.

Từ cảm hứng ra đời đó, ngày nay những chiếc áo Bomber nam ngày càng rất được ưa chuộng và trở nên hót trên thị trường, đặc biệt là giới trẻ. Chiếc áo được các chàng trai luôn có trong tủ quần áo của mình và xem như đó là một món đồ thường nhật.

Với những anh chàng theo đuổi phong cách thời trang đường phố thì có lẽ không thể bỏ qua chiếc áo này. Chiếc áo thể hiện phong cách bụi bặm, ngẫu hứng hướng đến một tinh thần thỏa mái, lạc quan, tự do, không bị gò bó của giới trẻ hiện nay.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-1
Bomber là item thời trang, phù hợp với nhiều kiểu phối đồ và trong nhiều dịp

Kiểu dáng của áo Bomber 

Từ ngày ra đời cho đến nay, áo khoác Bomber đã được thay đổi và cải tiến nhiều để phù hợp với phong cách hiện đại hơn cũng như xu hướng thời trang. Tuy nhiên, không phải là thay đổi toàn bộ và nó vẫn giữ được các chi tiết đặc trưng nhất.

Trong đó phải kể đến những chi tiết đó là những đường viền bo ở cổ áo, cổ tay, gấu áo và các đường khóa kéo thẳng. Và điểm nguyên vẹn nữa đó là áo khoác Bomber vẫn giữ nguyên thiết kế túi chéo hai bên hông.

Chất liệu phong thú

Về chất liệu, có thể nói chất liệu áo Bomber cũng khá đa dạng, phong phú, chúng ta có thể thấy áo được thiết kế từ các chất liệu phổ biến khác nhau như Nilon, Kaki, da, da lộn,… nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Màu sắc của áo khoác Bomber khá đa dạng

Cũng giống như nhiều loại thời trang khác, áo Bomber cũng có nhiều màu sắc khá đa dạng. Phải kể đến những loại màu phổ biến đó là xanh rêu, đen, xám, đỏ… Do đó áo sẽ giúp cho các chàng dễ dàng phối với các loại quần áo có màu sắc, kiểu dáng khác nhau, tạo nên phong cách thời trang đa dạng.

2. Các loại áo Bomber nam bán chạy nhất hiện nay

Áo Bomber da

Áo Bomber da là một trong những kiểu áo luôn là lựa chọn phù hợp cho quý ông cá tính, thích sự nổi bật nhưng lịch lãm. Khi khoác chiếc áo da lên tạo cho chàng bề ngoài chín chắn, thu hút không phần phong trần, lịch lãm.

Với kiểu áo da này sẽ không quá khó cho các chàng phối cho mình bộ đồ thích hợp, có thể kết hợp với quần jeans, sơ mi trắng, áo phông trắng kèm theo đôi giày da thời thượng… Phong cách thời thượng này thường dành cho những chàng trai sành điệu.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-2
Áo Bomber da

Áo khoác Bomber tone xanh quân đội

Chiếc áo khoác Bomber có tone màu xanh quân đội là một trong những kiểu màu được thiết kế đơn giản, nhưng không vì thế mà nó lại không được ưa chuộng. Bởi chúng rất dễ phối đồ, quý chàng chỉ cần kết hợp với chiếc áo Hoodie hoặc áo phông trơn màu trung tính là có thể tung tăng lên phố và tạo được nét nổi bật trong đám đông rồi đấy.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-3
Áo khoác Bomber tone xanh quân đội

Bomber nam màu đen

Màu đen có có lẽ là một trong những màu được lựa chọn nhiều, nó đã không còn quá xa lạ với đấng mày râu. Cũng như áo Bomber màu xanh quân đội, màu đen cũng là màu đơn giản nhưng rất nam tính và dễ phối. Có thể kể đến phong cách “All Black” thu hút, đầy bí ẩn là sự lựa chọn của nhiều quý ông thích phong cách mạnh mẽ.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-4
Bomber nam màu đen

Áo khoác Bomber màu trắng

Với chiếc áo khoác Bomber trắng sẽ mang lại cho đấng mày râu một dáng vẻ đầy trau chuốt và nổi bật hơn. Tuy nhiên, đây là màu áo khá kén da đặc biệt là da ngăm đen, do đó đa số chàng trai đều phải e dè khi chọn lựa màu áo này. Nhưng điểm đặc biệt là áo Bomber trắng lại diện mạo mới lạ, trẻ trung hơn nhiều.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-5
Áo khoác Bomber màu trắng

Áo khoác Bomber nam màu đỏ cá tính

Màu đỏ tượng trưng cho nét cá tính, áo khoác Bomber màu đỏ dành cho những chàng trai thích theo đuổi phong cách cá tính và thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới. Do có màu sắc nổi bật nên nó sẽ gây khó khăn trong việc phối đồ hơn, nhưng nó sẽ thực sự khiến bạn tỏa sáng khi biết cách phối đồ phù hợp đấy.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-6
Áo khoác Bomber nam màu đỏ cá tính

Bomber nam có tone màu đỏ tía

Bomber màu đỏ tía là mẫu áo có màu sắc độc lạ nhưng lại vô cùng nhã nhặn, rất phong cách và không quá nổi bật. Mẫu áo này dành cho những chàng trai ngại việc mặc những mẫu quần áo có màu sắc quá nổi bật, sặc sỡ. Do đó, Bomber màu đỏ tía là chọn lựa an toàn dành, nó không quá nổi bật nhưng tạo lên nét riêng có cho bạn.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-7
Bomber nam có tone màu đỏ tía

Áo khoác Bomber làm từ chất liệu da lộn

Bên cạnh việc thiết kế áo từ loại da bóng bẩy thời trang, thì chất liệu da lộn cũng thường được dùng để làm áo Bomber. Nhược điểm của chất liệu này là nó không phù hợp với mùa mưa và khó bảo quản hơn những loại vải khác. Nhưng da lộn luôn mang lại phong cách và tính thời trang cho Bomber khác biệt.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-8
Áo khoác Bomber làm từ chất liệu da lộn

3. 20+ cách phối đồ với áo Bomber nam cực chất cho chàng

Áo Bomber nam phối với quần ống rộng

Với chiếc quần ống rộng khi kết hợp cùng áo Bomber sẽ khiến chàng càng thời trang và cá tính hơn. Loại quần này thường rất dễ mặc và phối đồ, đặc biệt là nó còn giúp cho đôi chân của chàng trai trở nên cân đối hơn và không bị cong khi kết hợp nó.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-9
Bomber nam phối với quần ống rộng

Áo khoác Bomber nam mặc với quần kaki

Quần kaki thường thích hợp cho những chàng trai thích sự đơn giản kết hợp cùng chiếc áo Bomber. Để lên được set đồ phù hợp, bạn có thể lựa chọn Áo phông trắng bên trong nhẹ nhàng, tối giản, kết hợp cùng quần kaki màu be sáng và áo Bomber xanh navy. Như vậy, không phải gần ngại gì mà xuống phố nữa.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-10
Bomber nam mặc với quần kaki

Phối đồ với áo Bomber cùng quần short

Phối đồ với áo Bomber nam cùng quần short cũng là một set đồ ưa chuộng nhất hiện nay. Các chàng có thể phối cho mình bộ đồ gồm áo Bomber cùng quần short nếu muốn đi tập thể thao hay chạy bộ... Lựa chọn Tone đen mang lại nét nam tính hơn và kết hợp thêm giày thể thao càng hoàn hảo hơn.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-11
Bomber cùng quần short

Phối đồ với áo Bomber nam mặc cùng quần túi hộp

Phong cách thời trang dành cho giới trẻ là một set đồ gồm chiếc quần túi hộp có thiết kế cực hiphop, bên trong mặc em áo pull trắng cổ tròn và khi diện cùng áo khoác Bomber cũng đủ khiến cho set đồ của bạn nổi bật hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện như chiếc mũ nồi cùng tone hay một em kính mát...

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-12
Bomber nam mặc cùng quần túi hộp

Mẫu áo Bomber nam xanh dương mix áo phông

Màu xanh dương mang lại sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Nếu bạn là tín đồ của màu này thì chắc chắn không nên bỏ qua em áo Bomber xanh dương này nhé. Khi kết hợp cùng áo phông sẽ tạo cho chàng sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cá tính hơn.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-13
Bomber nam xanh dương mix áo phông

Áo khoác da Bomber nam đỏ mix quần thụng

Áo màu đỏ luôn tạo sự nổi bật nhưng lại kén đồ để phối, nhưng khi kết hợp áo khoác da Bomber nam đỏ cùng quần thụng là không bao giờ xảy ra sai lầm. Bạn hãy phối đồ Bomber nam màu đỏ cổ bẻ, áo trắng quần đen bên trong trơn màu cùng giày thể thao màu đỏ. Ngoài ra, có thể chọn phụ kiện là một chiếc vòng cổ dây xích bản to.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-14
Bomber nam đỏ mix quần thụng

Mẫu áo Bomber nỉ nam đẹp phối áo hoodie

Khi kết hợp Bomber cùng chiếc áo hoodie thì chúng rất phù hợp với những chàng trai trẻ trung, năng động. Kết hợp này rất phù hợp để mặc đi học hay đi cafe, dạo phố cùng bạn bè nữa đó. Còn chần chừ gì nữa mà không lên đồ và rủ rê bạn bè cùng đi tán gẫu nào.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-15
Bomber nỉ nam đẹp phối áo hoodie

Áo Bomber nam uniqlo phối phong cách hiphop

Các bạn trẻ đam mê phong cách hiphop không thể bỏ qua set đồ tuyệt vời này. Khi kết hợp áo Bomber nam uniqlo phối phong cách hiphop giúp nổi bật sự cá tính và phong cách trẻ trung, năng động của bạn hơn. Đặc biệt là nó lại rất phù hợp với mùa đông đấy.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-16
Bomber nam uniqlo phối phong cách hiphop

Phối đồ với áo Bomber nam + giày Dr Martens

Mỗi khi mùa đông đến, gió mùa lại về thì các chàng lại kết hợp cho mình ngay bộ đồ áo Bomber, giày Dr Martens và chiếc mũ len. Sự kết hợp này vauwf mang lại sự ấm áp mà vẫn cực thời trang và rất hợp thời trang.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-17
Phối giày Dr Martens với áo Bomber

Kết hợp áo Bomber nam với quần jean đậm

Khi đặt ra câu hỏi phối đồ với áo Bomber nam như thế nào cho đẹp thì đó có thể là kết hợp với quần jean đậm. Đây là một trong những cách phối đồ với áo Bomber được rất nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn. Cộng thêm đôi giày sneaker màu trắng, túi xách đeo chéo hay mix cùng mũ lưỡi trai cũng rất đẹp.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-18
Bomber nam với quần jean đậm

Áo Bomber nam mặc cùng áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng là một trong những chiếc áo quốc dân mà ai cũng có trong tủ đồ của mình. Khi kết hợp cùng áo Bomber tạo nên sự nam tính, phong cách mà vẫn hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra có thể chọn thêm giày boot đen và một em quần đen nữa là đủ.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-19
Bomber nam mặc cùng áo sơ mi trắng

Áo khoác Bomber nam phối với quần tây

Không ít người luôn có quan điểm rằng quần tây khô khan, nghiêm túc và cứng nhắc. Nhưng khi kết hợp cùng áo khoác Bomber và áo phông đen ôm body thì lại là hoàn toàn khác, đem đến vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm đến không tưởng.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-20
Bomber nam phối với quần tây

Phối đồ với áo Bomber cùng mũ lưỡi trai + áo phông + quần lửng

Khi kết hợp áo khoác Bomber nam cùng mũ lưỡi trai, áo phông cộng với quần lửng rất phù hợp với đi dã ngoại hay đi cắm trại là rất tuyệt vời. Khi có những buổi hẹn hò dã ngoại hay cắm trại cùng bạn bè thì bạn không nên bỏ qua set đồ này nhé.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-21
Bomber cùng mũ lưỡi trai + áo phông + quần lửng

Phối đồ với áo Bomber nam đẹp cùng quần bông

Kết hợp áo Bomber nam cùng quần bông là tone màu hiện đại, basic nhưng vẫn cực bắt trend. Sự kết hợp hoàn hảo này thường dành cho các chàng trai thời trang. Đặc biệt hơn khi phối áo Bomber cùng quần bông tưởng chừng không dễ nhìn nhưng lại rất hài hoà đấy nhé.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-22
Bomber nam đẹp cùng quần bông

Áo Bomber nam phối cùng quần jean đen và áo hoodie

Sự kết hợp tuyệt vời nữa đó là áo Bomber phối cùng quần jean đen và áo hoodie, đây là set đồ mang lại thoải mái và ấm áp cho mùa đông năm nay rồi. Đặc biệt những chiếc áo Bomber không có mũ càng thích hợp hơn để phối cùng chiếc hoodie mũ rộng.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-23
Bomber nam phối cùng quần jean đen và áo hoodie

Phối quần baggy và áo khoác da Bomber nam

Một vẻ ngoài vừa cuốn hút, vừa tươm tất mà vẫn thời trang, hợp xu hướng hiện đại đó là phối quần baggy cùng áo khoác da Bomber nam. Đây là một ý tưởng tuyệt vời dành cho mùa đông năm nay khi bạn đang băn khoăn chưa biết diện đồ thời trang gì.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-24
Quần baggy và áo khoác da Bomber nam

Mix quần caro với Bomber nam đẹp

Mix quần kẻ caro với áo Bomber rất là thoải mái, diện đi chơi cũng đẹp mà mặc đi làm cũng rất ổn. Khi kết hợp hai mẫu quần áo này sẽ tạo nên sự chỉn chu và nghiêm túc nhưng vẫn có đôi chút phá cách, đặc biệt là khi kết hợp thêm phụ kiện túi xách dây xích phối dạ tweed.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-25
Quần caro với Bomber nam đẹp

Phối áo Bomber nam với quần chinos

Phối áo Bomber nam với quần chinos là một ý tưởng không tồi khi bạn không có nhiều thời gian để lựa chọn được bộ đồ ưng ý. Bạn có thể kết hợp quần vải chinos màu đen cùng áo sweater màu trắng, khoác thêm Bomber bên ngoài. Chúng sẽ tạo ra sự cuốn hút và trẻ trung cho bạn.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-26
Bomber nam với quần chinos

Phối cá tính với áo Bomber đẹp cho nam

Khi phối cá tính với áo Bomber đẹp cho nam đảm bảo mọi ánh nhìn của chị em đều phải hướng về bạn. Sự kết hợp với quần ống rộng chất thô thiết kế túi hộp sành điệu cùng túi da màu đen cũng ấn tượng không kém. Bên cạnh đó, có thể thêm phụ kiện như Boot đen hay những phụ kiện khác màu đen để hài hòa nhất.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-27
Cá tính với áo Bomber đẹp

Kết hợp áo Bomber nam khỏe khoắn, sơ mi cúc bấm và quần jogger

Và cuối cùng là phối đồ với áo Bomber nam cùng sơ mi cúc bấm và một chiếc quần jogger nâu đen. Cách kết hợp được rất nhiều chàng trai ưa thích lựa chọn cho bộ trang phục của mình.

phoi-do-voi-ao-bomber-nam-28
Bomber nam khỏe khoắn, sơ mi cúc bấm và quần jogger

4. Lưu ý khi mua áo Bomber

Bên cạnh việc phối đồ với áo Bomber sao cho đẹp thì việc chọn chiếc áo vừa vặn với cơ thể của mình cũng là rất cần thiết. Một chiếc áo quá bé hay quá rộng đem đến sự phản cảm cho người đối diện. Dưới đây sẽ là một số lưu ý cơ bản bạn cần quan tâm trước khi mua áo:

  • Phần vai của áo được may ngắn và khi thử áo sao cho cầu vai tròn đúng vào vị trí đòn vai chúng ta khi mặc.
  • Ống tay áo có độ dài và rộng vừa đủ để có thể thỏa mái gập hoặc duỗi cánh tay.
  • Và độ dài chuẩn của ống tay áo là có thể che phủ hết phần xương cổ tay và trước lòng bàn tay chúng ta.
  • Chọn độ dài thích hợp của thân áo đó là dài đến thắt lưng chúng ta.

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những cách kết hợp áo Bomber nam với những trang phục khác để tạo nên sự hoàn hảo nhất cho đấng mày râu. Hy vọng, chàng trai của chúng ta sẽ tìm được cách phối đồ với áo Bomber nam phù hợp nhất với mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!