Top 10 shop bán áo bomber nam đẹp nhất trên Shopee 2024

01.02.2024 - 11:04

Áo khoác bomber nam là món đồ quen thuộc đối với các các chàng trai vào những ngày đầu đông. Nó không chỉ giúp giữ ấm mà còn giúp nâng tầm bộ trang phục cho các chàng.

Hãy cùng tham khảo Top 10 shop bán áo khoác bomber nam đẹp nhất trên Shopee 2024 để lựa chọn cho mình địa chỉ bán áo bomber giá thành hợp lý nhưng vẫn chất lượng nhất nhé.

1. Teelab Official– thương hiệu thời trang Local Brand

Đứng đầu danh sách các địa chỉ bán áo khoác bomber nam không thể bỏ qua đó là Teelab - hãng thời trang Local Brand Việt Nam mới nổi với phong cách thời trang tối giản (minimalism).

Các mẫu áo khoác bomber nam tại Teelab cũng được thiết kế theo phong cách độc đáo trẻ trung năng động với gam màu từ đơn sắc đến màu sắc, kiểu dáng dễ phối đồ và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. 

Các sản phẩm áo khoác bomber của Teelab được khách hàng rất ưa chuộng, phản hồi của khách hàng đều rất ưng ý về kiểu dáng, chất vải. 

Thông tin shop: 

Sản phẩm bán: 131

Người theo dõi: 1 triệu

Đánh giá: 4.9 (164.5k đánh giá)

Link shop: https://shopee.vn/teelab_official

shop-ao-bomber-nam-shopee-1

2. Thương hiệu Yame

Yame là một thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho giới trẻ. Tên thương hiệu được lấy cảm hứng từ cụm từ tiếng anh You are my everything

Hiện nay Yame có chi nhánh trên khắp các tỉnh Miền Tây Nam - Đông Nam - Tây Nguyên - Thành phố Hồ Chí Minh và đang tiếp tục phát triển không ngừng.

Hướng đến đối tượng là giới trẻ nên các mẫu áo khoác bomber nam tại Yame rất đa dạng về chất liệu chủ yếu sử dụng chất liệu vài dù, Kaki, vải French Terry. 

Ngoài ra, kiểu dáng, màu sắc và họa tiết của mỗi sản phẩm cũng được lựa chọn kỹ càng nhằm thể hiện hết sự năng động trẻ trung của sản phẩm giống như đối tượng khách hàng mà đơn vị hướng đến. 

Thông tin shop:

shop-ao-bomber-nam-shopee

3. Thương hiệu Raacus

Góp mặt ở vị trí thứ 3 trong danh sách những địa chỉ mua áo khoác bomber đẹp là Raacus shop - thương hiệu thời trang cho nam được đông đảo dân công sở ưa chuộng. Các sản phẩm bomber có đa dạng chất liệu từ gió, đến da lộn, lót lông cừu, kiểu dáng basic trẻ trung nên rất dễ phối đồ và chọn lựa.

Tại shop ngoài các sản phẩm áo khoác bomber cho nam bạn còn có thể tìm thấy những mẫu áo thun chất lượng, áo khoác nỉ và rất nhiều sản phẩm cho nam khác. Đội ngũ nhân viên tại shop Raacus luôn không ngừng sáng tạo mẫu mã và tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin shop:

shop-ao-bomber-nam-shopee-2

4. Thời trang nam Boin Shop chuyên hàng unisex

Boin Shop là địa chỉ tiếp theo trong top 10 địa chỉ bán áo khoác bomber đẹp. Phương châm mà thương hiệu này luôn hướng tới đó là tạo sự trẻ trung, hợp mốt nhưng vẫn thoải mái và giúp người mặc được là chính mình.

Áo khoác bomber của Boin thuyết phục khách hàng bằng kiểu dáng trang phục thiết kế  năng động, chỉn chu trong mỗi đường nét cắt may, sử dụng chất liệu vải cao cấp và luôn bắt kịp xu hướng quốc tế.

Thông tin shop:

shop-ao-bomber-nam-shopee-3

5. Mophus Store

Mophus Store là một shop bán áo khoác bomber có lượt đánh giá và số lượng người theo rất cao trên shopee lên tới 109,1k vì thế chất lượng cũng là điều không cần bàn cãi.

Shop có bán rất nhiều mẫu áo khoác bomber nhưng thiên hướng theo phong cách unisex nên không chỉ riêng các bạn nam mà các bạn nữ cũng có thể đến là tìm cho mình một chiếc áo khoác phù hợp. 

Ngoài áo khoác bomber Mophus Store cũng bán các sản phẩm cho nam khác như áo Hoodie, quần kaki, quần thể thao,…

Thông tin shop:

shop-ao-bomber-nam-shopee-1 4

6. X.Store - áo khoác bomber nam hot strend

X.Store là cửa hàng thời trang theo phong cách Unisex vậy nên các mẫu áo của shop có thể phù hợp với cả nam và nữ. 

Shop được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự niềm nở, giá hợp lí mà còn có nhiều voucher. Vì thế nếu bạn đang tìm shop bán áo khoác bomber nữ siêu đẹp, giá hợp lý thì hãy đến ngay X.Store.

Hướng tới đối tưởng là giới trẻ nên áo khoác bomber của XStore rất đa dạng về mẫu mã và họa tiết. Không những vậy, chất liệu cũng đều sử dụng những loại vải có tính ứng dụng cao và được các bạn trẻ ưa thích như vải dạ, nỉ phối da,.…

Thông tin shop:

shop-ao-bomber-nam-shopee 5

7. EIGHTYSIX

Eightysix cũng là một địa chỉ bán áo khoác bomber đẹp và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Shop không chỉ có những mẫu áo khoác độc đáo mà còn liên tục cập nhật những mẫu áo mới nhất trên thị trường.

Khi đến đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được chiếc áo khoác ưng ý cho mình. Các mẫu áo khoác đều sản xuất bằng chất liệu kaki, nỉ phối da hoặc vải dù...là những chất liệu dễ ứng dụng và dễ kết hợp với những trang phục khác.

Thông tin shop:

shop-ao-bomber-nam-shopee-4

8. Sonmin_unisex

Sonmin là một trong những shop thời trang nam đặc biệt được giới trẻ ưa chuộng. Các thiết kế của Sonmin hầu hết đều mang nét nghịch ngợm phá cách

Các mẫu áo khoác bomber tại đây luôn được thiết kế độc đáo và mang trong mình những ý nghĩa hoặc câu chuyện khác nhau. Các chất liệu vải có tính ứng dụng cao như vải dù, kaki được tận dụng triệt để tạo nên những thiết kế trẻ trung, năng động và dễ phối kết hợp với nhiều trang phục.

Thông tin shop:

shop-ao-bomber-nam-shopee-5

9. Nice Clothes

Vị trí thứ 9 trong top những địa chỉ mua áo khoác bomber cho nam đẹp và chất lượng chúng ta phải gọi tên Nice Clothes shop và đây cũng là một địa chỉ chuyên bán đồ Unisex cho cả nam và nữ.

Các sản phẩm của Coc Cach shop đều mang mang phong cách thể thao, năng động nên nếu bạn ưa thích phong cách sporty hoặc muốn thay đổi lại phong cách của bản thân thì khi đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc bomber độc đáo và thời thượng

Ngoài ra khi đến với Coc Cach shop bạn sẽ dễ dàng tìm được những các sản phẩm khác như áo thun, hoodie, quần short, quần joker, áo khoác nỉ,....cũng với đó là thiên đường phụ kiện độc lạ

Thông tin shop:

shop-ao-bomber-nam-shopee-6

10. Contica

Đây cũng là một shop bán áo khoác bomber cho nam tại Hà Nội mà mọi người không nên bỏ qua. Từ khi thành lập đến nay Contica đã rất thành công khi xây dựng nên cho mình một phong thái đẳng cấp và độc đáo cho cả nam và nữ

Ngoài áo khoác bomber, shop còn có đa dạng những sản phẩm khác như áo khoác jean, áo gió, áo khoác da, áo thun, sơ mi,....Những sản phẩm này đều được cập nhật thường xuyên theo xu thế đang thịnh hành.

Vậy nếu bạn đang có nhu cầu F5 tại tủ quần áo mùa đông của mình thì đứng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Thông tin shop:

shop-ao-bomber-nam-shopee-7

Hy vọng với những thông tin mà bài viết " Top 10 shop bán áo khoác bomber nam đẹp nhất 2021" đã cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ mua sắm và có được chiếc áo khoác bomber ưng ý nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!