20+ cách phối đồ với áo hoodie đẹp, chất và thời trang nhất

23.12.2022 - 15:42

Cách phối đồ với áo hoodie được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Áo hoodie luôn mang lại phong cách trẻ trung, năng động và cá tính của nó. Vậy áo hoodie nên phối đồ như nào? Hãy tham khảo bài viết này để tự tin lên đồ với áo hoodie nhé!

Mục lục
Xem thêm

1. Áo hoodie là gì?

Áo Hoodie là mẫu áo được thiết kế với kiểu cách rộng rãi, thường có độ dài ngang hông của người mặc, có mũ liền áo với dây rút phía sau, phía trước thường được thiết kế túi hoặc không và phần dưới thân được bo lên khoảng 5cm.

Ngày nay có rất nhiều mẫu mã áo hoodie khác nhau với chất liệu rất đa dạng, có thể kể đến như áo tay dài, áo có túi, áo có khóa, loại áo croptop... Bất kể các loại mẫu mã nào thì áo hoodie cũng đều mang lại sự thoải mái, đơn giản cho người mặc. Khi khoác lên người giúp bạn thêm trẻ trung và năng động hơn nhiều.

2. Các mẫu áo hoodie bán chạy nhất cho nam và nữ

2.1. Các mẫu áo dành cho nàng thơ nữ

Áo hoodie nỉ trơn nhiều màu

Kết cấu áo được làm từ chất liệu nỉ trơn tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên sự trẻ trung, năng động cho các nàng. Áo được thiết kế tay bo, mũ và có túi trước làm chiếc áo trở nên cá tính hơn.

phoi-do-voi-ao-hoodie-1
Áo hoodie nỉ trơn nhiều màu

Áo hoodie gấu nâu thêu

Áo được thiết kế theo kiểu đầu chui, phía túi trước có hình chú gấu nổi bật kết hợp cùng mũ đáng yêu. Được làm từ chất liệu nỉ khá dày và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt khiến các chị em tìm kiếm rầm rộ trong thời gian gần đây.

phoi-do-voi-ao-hoodie-2
Áo hoodie gấu nâu thêu

Áo hoodie tai thỏ

Áo hoodie tai thỏ được làm từ chất liệu bông cực mềm mịn với kiểu dáng khá đơn giản nhưng cực kỳ cute. Áo được thiết kế oversize nên rất dễ mặc, kết hợp với các loại đồ khác để đi dạo phố cùng bạn bè hay đi học đều rất phù hợp.

phoi-do-voi-ao-hoodie-3
Áo hoodie tai thỏ

Áo hoodie nỉ lông thú

Áo hoodie nỉ lông thú là kiểu áo mới ra đời, có hình dáng khá mới lạ với thiết kế ai gấu xinh xắn nổi bật cùng chất liệu nỉ lông thú sang chảnh. Hiện đây đang là sản phẩm rất hot được nhiều khách hàng chị em vô cùng yêu thích.

phoi-do-voi-ao-hoodie-4
Áo hoodie nỉ lông thú

Áo hoodie mèo cute

Mẫu áo này được làm từ chất nỉ chần bông dày dặn, có form rộng, thiết kế túi trước tai mèo đáng yêu. Đặc biệt đường may trên áo rất tinh tế và màu sắc vô cùng ấn tượng.

phoi-do-voi-ao-hoodie-5
Áo hoodie mèo cute

Áo nỉ hoodie hoa cúc unisex

Đây cũng là mẫu áo đang bắt trend hiện nay và được rất nhiều người săn đón. Áo được làm từ chất liệu nỉ dày dặn, không xù lông trong quá trình sử dụng, và kết hợp họa tiết hoa cúc tạo nên nét hút cho áo.

phoi-do-voi-ao-hoodie-6
Áo nỉ hoodie hoa cúc unisex

2.2. Các mẫu áo hoodie bán chạy nhất cho nam

Áo hoodie nam nỉ bông in 3 sọc

Áo hoodie nam nỉ bông in 3 sọc có thiết kế họa tiết in 3 sọc trước ngực cùng với form rộng rãi toát lên chất thể thao mạnh mẽ, trẻ trung và năng động cho người mặt. Chất liệu được làm từ vải nỉ bông khá dày ấm áp, giúp thấm hút mồ môi tốt.

phoi-do-voi-ao-hoodie-7
Áo hoodie nam nỉ bông in 3 sọc

Áo hoodie nam nhiều màu

Đây là mẫu áo được phối nhiều màu neon rất lạ lẫm, tạo sự thu hút đối phương khi khoác lên người. Áo có thiết kế trẻ trung, hiện đại, vạt trước in hình hoạt hình cực chất, được nhiều chàng trai săn đón.

phoi-do-voi-ao-hoodie-8
Áo hoodie nam nhiều màu

Áo hoodie nam trơn phong cách Ulzzang

Tuy đây là mẫu áo có thiết kế trơn khá đơn giản nhưng vẫn chiếm được nhiều lượt mua trên thị trường thời trang hiện nay. Sản phẩm được làm chất liệu vải nỉ mềm, giúp thấm hút mồ hôi, giữ ấm tốt và đặc biệt là có rất nhiều màu.

phoi-do-voi-ao-hoodie-9
Áo hoodie nam trơn phong cách Ulzzang

Áo Hoodie nam Phi hành gia

Mẫu áo này mang chất phong cách Hàn Quốc, được thiết kế với hoạ tiết chữ và in hình phi hành gia phía trước giúp các chàng tăng thêm độ trẻ trung, năng động. Đây cũng mẫu áo được bán chạy nhất trên thị trường thời trang gần đây.

phoi-do-voi-ao-hoodie-10
Áo Hoodie nam Phi hành gia

Áo hoodie nam bóng chày

Tiếp đến mẫu áo được nhiều chàng trai săn đón nữa đó là mẫu áo hoodie nam bóng chày. Áo được lấy cảm hứng từ trang phục thi đấu bóng chày, nhằm mang đến sự trẻ trung, mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng cho người mặc.

phoi-do-voi-ao-hoodie-11
Áo hoodie nam bóng chày

Áo hoodie nam Drew Oversize

Áo hoodie drew oversize được thiết kế theo kiểu oversize nên rất dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người. Sản phẩm được thiết kế có hình mặt cười màu vàng phía trước, giúp người mặc toát lên sự trẻ trung, tươi vui và được săn đón không hề ít hiện nay.

phoi-do-voi-ao-hoodie-12
Áo hoodie nam Drew Oversize

3. Tiêu chí khi mua áo hoodie

Chọn áo hoodie theo vóc dáng

Tiêu chí đầu tiên khi chọn mua áo là vừa với vóc dáng cơ thể của mình và những cách kết hợp phù hợp nhất với vóc dáng. Vóc dáng của mỗi người đều sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau, nên việc lựa chọn áo sao cho phù hợp về khoe ra những ưu điểm vốn có và che giấu đi những khuyết điểm của cơ thể.

Chọn áo Hoodie theo chiều cao, cân nặng

Chọn mua áo hoodie theo chiều cao, cân nặng cũng là tiêu chí quan trọng mà chúng ta cần phải lưu ý. Cần phải căn cứ vào chiều cao và cân nặng của mình để lựa chọn những chiếc áo phù hợp, nếu không bạn sẽ mua phải những chiếc áo quá lố và không phù hợp với chiều cao hay cân nặng của mình.

Chọn áo hoodie theo màu sắc thật chuẩn

Thông thường, áo hoodie có bốn màu sắc phổ biến đó là đen, trắng, navy và xám, do đó chúng có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau. Tuy mỗi người sẽ phù hợp với một phong cách thời trang riêng, nhưng hầu hết các phong cách đều phù hợp với 4 gam màu này.

4. 10 kiểu phối đồ với áo Hoodie nữ sành điệu

Hoodie mix quần jeans trẻ trung

Chúng ta có thể thấy quần jeans được xem như là mẫu quần quốc dân, bởi khi phối với chiếc áo nào cũng luôn là lựa chọn an toàn và phù hợp với mọi phong cách. Khi mix đồ với áo hoodie cũng vậy, sự kết hợp này giường như rất ăn ý với nhau, tạo nên sự trẻ trung, năng động cho nàng, đặc biệt là khi phối cùng một đôi sneaker.

phoi-do-voi-ao-hoodie-13
Hoodie mix quần jeans trẻ trung

Hoodie mix quần thể thao ống chun

Nếu muốn hack tuổi hơn thì cô nàng không bên bỏ qua bộ đồ hoodie mix quần thể thao ống chun. Với quần thể thao ống chun vừa thoải mái, vừa gọn gàng kết hợp với chiếc áo hoodie giúp các cô nàng tự tin tung tăng dạo phố cùng bạn bè. Đặc biệt sét đồ ghi điểm cao bởi style cực kỳ dễ thương và cá tính.

phoi-do-voi-ao-hoodie-14
Hoodie mix quần thể thao ống chun

Phối đồ với áo hoodie cùng quần ống rộng dáng đứng

Chiếc quần ống rộng dáng đứng ngày nay hầu như đều có trong tủ thời trang của các cô nàng. Cho nên kết hợp nó với chiếc áo hoodie là điều không thể bỏ qua, nó giúp chị em tạo phong cách vô cùng trẻ trung, phóng khoáng và hợp thời. Để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ, nàng hãy thử cách xắn một ống quần lên nhé.

phoi-do-voi-ao-hoodie-15
Cùng quần ống rộng dáng đứng

Hoodie mix chân váy midi

Sự kết hợp giữa áo hoodie nữ với chân váy mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho các nàng. Chiếc áo hoodie khỏe khoắn, năng động kết hợp cùng chân váy midi đơn giản, nhẹ nhàng sẽ giúp nàng làm mới phong cách thời trang. Không những thế, set đồ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào mà không kém phần nữ tính.

phoi-do-voi-ao-hoodie-16
Hoodie mix chân váy midi

Hoodie mix cùng chân váy da

Việc kết hợp với chiếc chân váy da ngắn sẽ giúp chiếc áo hoodie sẽ trở nên sành điệu, sang chảnh, xịn sò và thu hút ánh nhìn hơn rất nhiều. Khi diện bộ đồ lên các nàng có thể “ăn điểm” hơn ở vẻ ngoài cá tính và trẻ trung. Nếu vào tiết trời mùa đông nàng có thể mix cùng đôi boots cao cổ vừa thăng hạng thời thượng cho mình.

phoi-do-voi-ao-hoodie-17
Hoodie mix cùng chân váy da

Áo hoodie mix cùng quần legging

Quần legging chính là cách phối đồ với áo hoodie nữ vào những ngày đông, bởi chiếc quần có thiết kế ôm và bó sát lấy đôi chân của người mặc, giúp cho các cô nàng khỏe khoắn, năng động hơn. Nhưng, quần legging có độ bó sát chân nên cần ưu tiên lựa các mẫu hoodie oversize để giúp tổng thể trở nên hài hòa, cân đối hơn.

phoi-do-voi-ao-hoodie-18
Áo hoodie mix cùng quần legging

Quần short mix với áo hoodie

Những cô nàng có đôi chân dài miên man thì nên tận dụng lợi thế mix ngay set đồ quần short với áo hoodie nhé. Chiếc quần short luôn tôn lên đôi chân dài nuột nà của nàng, nhưng không vì thế mà những nàng chân ngắn không thể áp dụng đâu nhé. Khi kết hợp sét đồ mang đến tổng thể rất trẻ trung, năng động và đáng yêu.

phoi-do-voi-ao-hoodie-19
Quần short mix với áo hoodie

Mix layering với áo hoodie

Để giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá thì phối đồ layer trong cách phối áo hoodie sẽ đảm bảo và mang phong cách cực thời thượng. Tuy nhiên, bạn chỉ cần mix thêm cùng chiếc áo mỏng hoặc phối đồ với áo sweater mỏng nhẹ bên trong là đã đủ ấm cho cơ thể, bởi chiếc áo hoodie cũng khá dày dặn rồi.

phoi-do-voi-ao-hoodie-20
Mix layering với áo hoodie

Áo Hoodie croptop phối cùng chân váy lưng cao

Áo hoodie croptop phối cùng chân váy lưng cao sẽ là outfit nữ tính, đơn giản và nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được nét sành điệu và thời thượng. Các nàng có thể kết hợp thêm giày cao gót, sneaker đều vô cùng đáng yêu và xinh xắn hơn.

phoi-do-voi-ao-hoodie-21
Phối cùng chân váy lưng cao

Áo Hoodie mặc theo phong cách “giấu quần”

Đây là phong cách kết hợp hoodie được các cô nàng sành điệu và tinh nghịch ưa chuộng. Khi mặc chiếc áo hoodie thì quần short sẽ được giấu dưới lớp áo form rộng, dài tới đùi hoặc gần đầu gối. Phong cách diện đồ “giấu quần” giúp nàng khoe đôi chân dài miên man và có thể kết hợp cùng đôi sneaker.

phoi-do-voi-ao-hoodie-22
Áo Hoodie mặc theo phong cách “giấu quần”

5. 10 kiểu phối đồ với áo Hoodie nam thời trang

Phối đồ áo hoodie đơn giản với quần jeans

Áo hoodie đơn giản kết hợp cùng quần jeans là lựa chọn an toàn mà nhiều người thường lựa chọn. Với đặc điểm tiện lợi của chúng mà set đồ này có thể được chọn mặc mọi lúc mọi nơi từ đi học cho tới đi chơi ở những buổi hẹn hò và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt cả.

phoi-do-voi-ao-hoodie-23
Đơn giản với quần jeans

Phối đồ với hoodie nam cá tính với quần jogger

Chiếc quần jogger kết hợp cùng áo hoodie vô cùng thích hợp trong những ngày mùa đông, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy trên đường phố. Sét đồ này mang lại sự trẻ trung, năng động, phóng khoáng và đặc biệt là chúng thích hợp với những bạn nam theo đuổi sự cá tính, bụi bặm. 

phoi-do-voi-ao-hoodie-24
 Phối với quần jogger

Mix áo hoodie với quần short nam

Một chiếc áo hoodie mix cùng quần short là một gợi ý không hề tồi cho các chàng thay đổi bản thân hơn. Sự kết hợp khiến tổng thể sét đồ thêm phần ấn tượng, bắt mắt và thời thượng hơn rất nhiều. Cách phối quần với áo hoodie nam này thể hiện sự năng động, khỏe khoắn không kém phần lịch lãm, nhã nhặn, giữ nhiệt siêu tốt.

phoi-do-voi-ao-hoodie-25
Mix áo hoodie với quần short nam

Cách phối đồ với áo hoodie nam với quần kaki

Chiếc áo hoodie nam khi kết hợp với quần kaki thường phù hợp với những chiếc quần kaki màu trầm trung tính hoặc màu be nâu hơn là màu sắc sặc sỡ. Khi lên bộ outfit kiểu này sẽ thể hiện được các bạn nam có gu thẩm mỹ cao, yêu thích sự lịch lãm hơi hướng hoài cổ. Ngoài ra, chàng có thể kết hợp thêm đôi sneaker.

phoi-do-voi-ao-hoodie-26
Ao hoodie nam với quần kaki

Áo hoodie nam cực ngầu với phong cách Layer 

Theo đuổi phong cách layer thể hiện được các chàng là người có xu hướng, có mắt thẩm mỹ khá cao và biết cách kết hợp đồ vừa ngầu lại vừa gọn gàng lịch sự. Áo hoodie chính là một trong những phụ kiện rất hữu ích đối với phong cách layer, giúp tạo nên một sét đồ điển hình cực ngầu theo phong cách này.

phoi-do-voi-ao-hoodie-27
Phong cách Layer 

Phối đồ hoodie nam với mũ thời trang

Đâu đó sự kết hợp nhỏ chiếc mũ nam đẹp cùng áo hoodie sẽ giúp chàng hoàn thiện hoàn hảo bộ outfit của mình hơn. Việc chọn chiếc mũ nào cho phù hợp thì đó có thể là mũ lưỡi trai hay mũ snapback là sự lựa chọn số một. Tuy nhiên, tuỳ vào phong cách và độ tuổi khác nhau mà bạn có thể lựa chọn mũ phù hợp cho mình.

phoi-do-voi-ao-hoodie-80
Áo hoodie nam với mũ thời trang 

Phối đồ hoodie nam với nguyên set đen cực ấn tượng

Phối đồ với áo hoodie để tạo nên nét ấn tượng trên đường phố chàng có thể lựa chọn nguyên sét đồ màu đen cực ấn tượng cho mình, chúng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Set đồ full black sẽ giúp chàng trai trở nên mạnh mẽ nhưng cũng thật bí ẩn.

phoi-do-voi-ao-hoodie-29
Nguyên set đen cực ấn tượng

Áo hoodie nam và túi đeo chéo

Không chỉ kết hợp với các trang phục mà các phụ kiện cũng là điều vô cùng cần thiết để tô thêm vẻ đẹp của chiếc áo hoodie. Bạn có thể tô thêm chút phụ kiện đó là túi đeo chéo là 1 ý tưởng tuyệt vời để giúp bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

phoi-do-voi-ao-hoodie-30
Áo hoodie nam và túi đeo chéo

Phối áo hoodie nam với áo khoác Bomber

Phong cách kết hợp outfit áo khoác Bomber cùng áo hoodie được các anh chàng ưa chuộng bởi chúng mang lại một vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính, năng động. Khi kết hợp hai chiếc áo này cần chú ý chọn những tone màu phù hợp để tránh nhoè mắt cho đối phương.

phoi-do-voi-ao-hoodie-81.jpg
Phối áo hoodie nam với áo khoác Bomber

Hoodie ulzzang và quần ống rộng

Một trong những mẫu áo hoodie được ưa chuộng đó là kiểu ulzzang, chúng thường được các chàng trai phối với quần jogger hoặc quần ống rộng. Sự kết hợp này mang lại cho bạn bộ trang phục có thể mặc đi học, đi chơi đều rất hợp thời trang.

phoi-do-voi-ao-hoodie-32
Hoodie ulzzang và quần ống rộng

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã gợi ý những cách kết hợp thời trang cùng chiếc áo hoodie để tạo nên set đồ nhất. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn đọc biết được những cách phối đồ với áo hoodie đẹp để diện lên cho mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!