25+ cách phối đồ với quần jean ống rộng nam đẹp, thời trang nhất

19.12.2022 - 16:18

Phối đồ với quần jean ống rộng nam như nào để tạo ra những set đồ đẹp, thời trang nhất? Có thể nói, quần jean ống rộng được các bạn trẻ yêu thích bởi sự thoải mái, dễ mặc nhưng cũng rất cá tính, trẻ trung. 

Tuy nhiên nếu không biết kết hợp với các trang phục khác sao cho hài hoà sẽ khiến bạn bị dìm dáng và trông rất luộm thuộm. Vậy nên trong bài viết này mình sẽ gợi ý cho bạn các cách phối đồ với quần jeans ống rộng nam siêu hot mà bạn có thể thử trong dịp tết sắp tới nhé!

Mục lục
Xem thêm
phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-0.jpg
Quần jean ống rộng được các bạn trẻ yêu thích

Các kiểu quần ống rộng nam hot nhất hiện nay

Quần ống rộng nam có khá nhiều loại khác nhau dành cho từng kiểu dáng người vậy nên nếu bạn yêu thích quần ống rộng nhưng không biết chọn kiểu quần nào cho phù hợp với phong cách và dáng người? Vậy thì hãy tham khảo ngay những kiểu quần ống rộng dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được kiểu quần phù hợp.

1. Quần Jean ống suông Levis

Quần jean là loại quần không bao giờ lỗi mốt và hiện nay chúng rất đa dạng với nhiều kiểu dáng phù hợp. Một trong những mẫu quần jean nam suông ống rộng được ưa chuộng nhất là của thương hiệu Levis.

Quần được may cẩn thận và chắc chắn. Chất vải mềm mịn, giữ kiểu dáng suông đặc trưng, mang đến cho phái mạnh sự mạnh mẽ, phóng khoáng. Quần có nút thay vì khóa kéo thông thường và rất chắc chắn. Quần jean Levis có nhiều màu sắc để lựa chọn nhưng phổ biến nhất là màu xanh đậm.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-1
Quần Jean ống suông Levis

2. Quần ống suông nam Hàn Quốc

Đây có lẽ là mẫu quần làm mưa làm gió trong suốt thời gian vừa qua. Quần suông ống rộng Hàn Quốc hay còn được gọi là quần baggy được nhiều bạn trẻ đặc biệt là các bạn “gen z” vô cùng yêu thích và lựa chọn bởi phong cách độc đáo, ấn tượng. 

Ống quần rộng đến mắt cá chân và có nhiều họa tiết khác nhau. Nếu bạn muốn trông cá tính hơn thì cũng có thể chọn thiết kế xẻ tà ở hai bên ống quần hoặc chọn kiểu thiết kế rách gấu cũng đều góp phần làm item của bạn thêm phần độc đáo hơn.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam2
Quần ống suông nam Hàn Quốc

3. Quần jeans ống rộng nam Replay

Quần jean ống rộng Replay dành cho nam cũng là item không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu thích sự năng động. Với chất liệu vải mềm mại, quần ống rộng Replay được thiết kế vừa chân, không quá ôm sát tạo sự thoải mái cho người mặc.

Các thiết kế của quần jean Replay thường có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng màu đen và xanh navy là lựa chọn tốt nhất giúp bạn dễ dàng phối đồ. Đồng thời, một chiếc áo sơ mi hay áo thun đi kèm với những phụ kiện sang trọng như đồng hồ, thắt lưng... chắc chắn sẽ mang đến vẻ ngoài thật thu hút cho các chàng trai.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam3
Quần jeans ống rộng nam Replay

4. Quần kaki nam ống rộng suông

Kaki hơi thô so với các loại vải khác nhưng khi chọn để may thành những chiếc quần ống rộng lại vô cùng phù hợp. Vải kaki thô và quá cứng  như vải denim nhưng cũng không mềm mại như thun. Quần kaki có nhiều kiểu dáng cho các bạn nam lựa chọn. 

Thiết kế rộng rãi và thoải mái, thích hợp mặc khi đi chơi ngoài trời, mặc đi làm nơi công sở hoặc mặc khi ở nhà. Hầu hết quần được may bằng kaki dệt trơn, không có hoạ tiết cầu kỳ với  
túi ở cả hai bên.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam4
Quần kaki nam ống rộng suông

5. Quần âu ống suông nam

Đây là chiếc quần thể hiện sự sang trọng và thời thượng của nhiều quý ông. Quay ngược về những năm 90 của thế kỷ trước, hình ảnh những chiếc quần tây ống loe rộng đã xuất hiện trên thị trường và trở thành tiêu chuẩn của sự lịch lãm thời bấy giờ.

Nhưng ở hiện tại, hình ảnh chiếc quần tây ống rộng đã được tiết chế không còn loe ở hai bên ống quần mà đã được thu hẹp trở về dạng ống quần suông thẳng giúp tôn dáng của người mặc hơn.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam5
Quần âu ống suông nam

Lưu ý khi chọn quần jean ống rộng nam đẹp, phù hợp

Để có thể phối đồ với quần jean ống rộng nam được đẹp, trước hết bạn cần chọn ra được cho mình được một chiếc quần jean ống rộng phù hợp với dáng người của bản thân. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn quần jean nam ống  rộng mà bạn nhất định không được bỏ qua.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam6
Những điều cần lưu ý khi muốn chọn quần jean ống rộng nam đẹp, phù hợp

1. Sự tương phản

Nếu bạn chọn một chiếc quần jean ống rộng, thì một chiếc áo vừa vặn với phần thân trên chắc chắn là một lựa chọn không thể phù hợp hơn để cân bằng cả outfit của bạn. 

Độ tương phản về màu sắc của trang phục cũng như phụ kiện cũng là một yếu tố cần cân nhắc để thực sự nổi bật với phong cách thời trang hiện tại của bạn lựa chọn theo đuổi.

2. Sự vừa vặn

Lựa chọn mặc quần jean ống rộng thì không đồng nghĩa với việc bạn ăn mặc thiếu đi sự vừa vặn. Cũng giống với yếu tố tương phản, yếu tố vừa vặn khi lựa chọn trang phục sẽ giúp outfit của bạn trông hài hoà hơn và giúp tôn dáng của người mặc hơn. 

Nếu đã chọn một chiếc quần jean ống rộng mà lại chọn kết hợp với một chiếc áo form rộng thì  trông bạn thật thùng thình trong bộ outfit. Bạn nên nhớ rằng chọn quần ống rộng có phần gần thắt lưng vừa vặn chứ không phải phần eo.

3. Lưu ý chất liệu

Chắc hẳn bạn cũng đã biết mỗi chất liệu vải để chọn làm quần jean có độ dày, độ co giãn và thấm hút mồ hôi khác nhau nên bạn cần tìm hiểu kỹ về chất liệu vải trước khi lựa chọn mua xem rằng chiếc quần ấy là chất vải thô cứng hay có khả năng co dãn. 

Nếu là vải có thể co dãn thì bạn nên chọn chiếc quần có size vừa vặn để tránh sau một thời gian sử dụng chiếc quần bị dãn quá mực khiến size bị rộng hơn so với cơ thể của bạn. Vậy nên bạn hãy chọn kỹ chất liệu quần jean cẩn thận để có được chiếc quần vừa vặn.

4. Một đôi giày hợp lý

Bạn nên ưu tiên chọn các đôi giày Sneaker (chọn các đôi có màu đen trắng để có thể phối với mọi outfit) hay giày tây mũi tròn hoặc boots cũng là những lựa chọn tối ưu. 

Tránh những đôi giày chật như giày lười hay giày chelsea vì chúng không hợp với quần ống rộng bởi những đôi giày ấy chỉ thích hợp với dáng quần jean bó, ôm sát cơ thể.

25 cách phối đồ với quần jean ống rộng nam

Quần jean có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau từ đó mà cũng giúp bạn xây dựng một phong cách riêng cho bản thân. Một chiếc quần jean ống rộng có thể biến bạn trở thành một chàng goodboy chuẩn “trai ngoan” nhưng cũng có thể biến bạn thành một chàng trai cá tính hay lịch lãm. 

Hãy cùng tham khảo một số cách phối đồ với jeans ống rộng cho nam dưới đây để tìm ra được một item phù hợp với bản thân nhé!

1. Quần Jean nam ống rộng mix với áo thun và sneaker

Đây là một item phổ biến mà hầu hết nam giới sử dụng cho outfit của mình. Chỉ đơn giản là một chiếc thun basic và một chiếc quần baggy jeans nhưng sự kết hợp ấy lại mang đến sắc màu tươi trẻ, năng động và hiện đại.

Sự tươi mới và trẻ trung của cách phối trên rất phù hợp để nam giới mặc trong mùa hè nóng bức khi mà bạn đã quá chán với những chiếc áo thun và những chiếc quần short.

Tuy đơn giản nhưng cách phối đồ này tạo nên sự sang trọng, lịch sự, trẻ trung và vẻ ngoài tuy nhiên vẫn có sức hút đối với các chàng trai, sự linh hoạt của người mặc.

Cách phối quần jean ống rộng với áo thun phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh, từ học sinh đến công nhân, dù là đi học hay đi chơi. Ngoài ra, bạn cũng không phải lo sự kết hợp này sẽ lỗi mốt vì đây là sự kết hợp cổ điển nhưng rất thời trang.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam7
Quần Jean nam ống rộng mix với áo thun và sneaker mang đến sự trẻ trung, năng động

2. Phối đồ với quần jean ống rộng nam + áo sơ mi

Đây cũng là một item quen thuộc được nhiều bạn trẻ sử dụng trong vài năm quay trở lại đây. Cách phối này đã phá vỡ đi một quan niệm rất áp đặt về thời trang của nhiều người đó là áo sơ mi phải được kết hợp với quần âu. Với outfit này vẫn mang đến cho bạn sự trẻ trung, lịch lãm nhưng cũng không kém phần năng động. 

Các bạn cũng có thể thay thế những chiếc áo sơ mi trắng trơn quen thuộc bằng những chiếc áo sơ mi có hoạ tiết kẻ caro, chấm bi để tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Ngoài ra với phong cách này, bạn có thể chọn áo sơ mi tay ngắn kết hợp với quần jean sáng màu item này sẽ rất thích hợp với những buổi đi chơi vào mùa hè nhé!

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam8
Quần Jean nam ống rộng mix với áo sơ mi đơn giản nhưng không đơn điệu

3. Quần jean nam ống rộng kết hợp với sweater

Sự kết hợp giữa một chiếc baggy jeans nam ống rộng cùng với một chiếc sweater mỏng nhẹ tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Với item này sẽ giúp bạn trông năng động, trẻ trung mà không kém phần cá tính. 

Nếu thích style kiểu nhẹ nhàng, goodboy thì chỉ cần mặc một chiếc sweater trơn kết hợp cùng một chiếc baggy jeans và một đôi sneaker. Nhưng nếu muốn trở lên cá tính hơn thì việc lựa chọn cho mình một chiếc áo sweater có hoạ tiết cùng với một chiếc quần jeans ống rộng rách gối là sự lựa chọn đúng đắn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tuỳ ý kết hợp thêm hoa tai, vòng cổ hay mũ để nâng tầm outfit và tạo lập được màu sắc riêng trong phong cách của bản thân.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam9
Quần jean nam ống rộng kết hợp với sweater dành cho các chàng trai thích sự nhẹ nhàng

4. Phối quần Jean nam ống rộng với phong cách Layer

Layer là cách kết hợp giữa các loại trang phục khác nhau có sự hài hoà về màu sắc và kiểu dáng để tạo thành một tổng thể "các lớp quần áo".

Đây là phong cách phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, dù sang trọng hay đơn giản, cá tính hay tinh tế. Sự kết hợp này mang đến cho trang phục của bạn phong cách đường phố tuyệt vời! Bạn có thể mặc áo sơ mi hoặc áo khoác bên ngoài áo phông để tạo thành một lớp đơn giản nhưng đầy chấm phá.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam10
Phối quần Jean nam ống rộng với phong cách Layer tạo ra nhiều outfit khác nhau

Chính bởi sự linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục để phối đồ đã giúp cách phối layer được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nên trong các cách phối đồ với quần jean ống rộng nam đẹp thì không thể thiếu được cách phối này được rồi.

5. Phối quần jean ống rộng với áo cardigan

Đây là kiểu phối đồ mang đậm phong cách Hàn Quốc được nhiều chàng trai theo đuổi style “soft boy” áp dụng mỗi khi phối đồ với quần jean ống rộng.

Bạn có thể sử dụng phong cách này trong mọi tình huống. Trang phục này cho phép bạn làm nổi bật chiếc quần jean ống rộng mà bạn đang mặc. Chỉ với sự kết hợp cơ bản giữa quần jeans ống rộng, áo thun trơn màu và cardigan cũng đủ nổi bật giữa đám đông. 

Nếu mặc mà cảm thấy quần quá rộng nhìn thật luộm thuộm thì một gợi ý dành cho bạn đó là hãy xắn gấu quần lên 1 đến 2 lấc không chỉ giúp người mặc trông gọn gàng hơn mà còn giúp ăn gian chiều cao nữa đấy.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-11
Phối quần jean ống rộng với áo cardigan mang đậm hơi hướng Hàn Quốc

6. Quần Jean ống rộng nam phối cùng áo len

Áo len và quần jean nam là sự kết hợp thời trang hoàn hảo. Với một chiếc áo len đơn giản, quần jeans xanh nhạt, xanh đậm hay đen sẽ là điểm nhấn tạo nên sự hài hòa cho trang phục. Với item này các quý ông có thể “biến hóa” trang phục này thành nhiều “bộ cánh” khác nhau tùy theo sở thích và hoàn cảnh mặc. 

Ngoài cách kết hợp đơn giản giữa quần jeans ống rộng và áo len đơn giản, việc lựa chọn những trang phục khác có trong tủ đồ của bạn cũng là cách hay đảm bảo phái mạnh không cần mua nhiều mà vẫn có bộ cánh ưng ý bởi cả áo len và quần jean đều là những trang phục rất dễ phối. 

Bạn cũng có thể kết hợp áo len cổ lọ với áo sơ mi và quần jean là một cách biến tấu khác cho trang phục của bạn.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam12
Quần Jean ống rộng nam phối cùng áo len tạo sự thanh lịch, trưởng thành

7. Quần Jean ống rộng nam phối cùng áo gile

Lại là một cách phối mang đậm hơi hướng Hàn Quốc dành cho các chàng trai thích phong cách lãng tử. Một chiếc áo gile mỏng cùng với một chiếc quần jean tuy đơn giản nhưng vẫn khiến bạn trở lên nhã nhặn, lịch lãm nhưng cũng rất thư sinh.

Bạn có thể phối gile với một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với một chiếc quần jeans ống rộng đi cùng một đôi giày sneaker hay converse luôn là một sự lựa chọn an toàn vì outfit này thích hợp với mọi hoàn cảnh cả khi đi làm hay đi chơi.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-13
Quần Jean ống rộng nam phối cùng áo gile - item của các chàng “soft boy”

8. Quần jean ống rộng nam phối cùng với áo phông oversize

Nếu thích sự thoải mái, không cầu kỳ bạn có thể lựa chọn phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng chiếc áo thun oversize trơn hoặc họa tiết đơn giản, màu sắc trẻ trung hiện đại. Item này không kén chọn người mặc, sự kết hợp giữa quần jean ống rộng nam và áo thun oversize chắc chắn sẽ giúp các chàng trông trẻ trung hơn hẳn, một cách hoàn hảo để “ăn gian tuổi” nhờ bộ trang phục năng động  
này.

Tuy nhiên do outfit có cả quần và áo đều là kiểu dáng rộng nên cần tiết chế bớt các phụ kiện không cần thiết để trông bạn vẫn gọn gàng. Bạn cũng có thể sơ vin để tổng thể cả bộ trang phục bớt thùng thình hơn.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-14
Quần jean ống rộng nam phối cùng với áo phông oversize phù hợp với các chàng trai thích sự phóng khoáng

9. Cách phối đồ với quần jean ống rộng cùng với áo khoác jean khỏe khoắn

Với xu hướng yêu thích phong cách nam tính bụi bặm, có rất nhiều bạn nam lựa chọn cách phối quần ống rộng nam với áo khoác denim đồng màu. Để thêm phần phá cách, bạn có thể kết hợp bên trong với áo phông hoặc áo phông đen trơn.

Cách phối đồ độc đáo này mang đến vẻ ngoài táo bạo cho các chàng trai và năng động. Một đôi Carty Paolo Bunker boots chắc chắn sẽ rất phù hợp với set đồ này.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-15
Quần jean ống rộng phối cùng với áo khoác jean khỏe khoắn

10. Quần jean nam ống rộng rách gối phối cùng áo tanktop

Sự kết hợp giữa quần baggy nam rách gối và áo ba lỗ là một trong những “item quốc dân” được nhiều chàng trai yêu thích. Được biết đến như một "vũ khí ngày hè", áo ba lỗ mang đến cho người mặc cảm giác mát mẻ và thoải mái. 

Kết hợp cùng quần ống rộng rách gối không những sẽ hack tuổi đỉnh cao mà còn khiến các chàng trai trở nên nam tính hơn, cool ngầu cũng như không kém phần cá tính.

16
Quần jean nam ống rộng rách gối phối cùng áo tanktop - item dành cho các anh chàng thích sự cool ngầu

11. Phối đồ với quần jean ống rộng cùng áo khoác bomber trẻ trung

Những chiếc áo bomber luôn là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ là của các bạn nữ mà đây cũng là chiếc áo được nhiều bạn nam yêu thích trong những ngày Hà Nội se lạnh. Áo khoác bomber kết hợp với quần jeans ống rộng giúp các chàng trai trông bảnh bao hơn. 

Phong cách này được cả nam và nữ yêu thích vì sự đơn giản và dễ phối đồ. Phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục cá tính này tất nhiên là giày thể thao năng động, kính râm hay hoa tai và chiếc mũ lưỡi trai xinh xắn giúp người mặc toát lên khí chất street style ấn tượng đến “nghẹt thở” trong mắt người đối diện.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-17
Phối đồ với quần jean ống rộng cùng áo khoác bomber trẻ trung - phong cách street style

12. Quần jean nam ống rộng mix cùng áo blazer

Nếu bạn thích phong cách trưởng thành nhưng lại không thích sự già dặn mà những chiếc vest mang lại thì áo khoác blazer là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc áo vừa giúp bạn toát lên vẻ trưởng thành, lịch lãm nhưng cũng rất trẻ trung, năng động đặc biệt là khi phối với jean ống rộng.

Phối đồ với blazer sẽ không quá cứng nhắc giống như vest mà bạn có thể biến tấu với nhiều kiểu trang phục khác nhau như áo thun, len cao cổ, quần jeans ống rộng chứ không bắt buộc phải là áo sơ mi, quần tây giống như vest.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-18
Quần jean nam ống rộng mix cùng áo blazer mang đến sự thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung.

13. Quần jean nam ống rộng phối cùng áo măng tô lịch lãm

Phốii đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo khoác măng tô tạo nên phong cách lịch lãm. Bạn có thể tuỳ ý lựa chọn chiều dài của áo sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể do chiếc áo này được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt.

Bạn chọn áo măng tô dáng dài nếu chiều cao cho phép, còn nếu chiều cao khiêm tốn thì nên chọn măng tô dáng vừa hoặc dáng ngắn là sự lựa chọn hợp lý.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-19
Quần jean nam ống rộng phối cùng áo măng tô lịch lãm - outfit toát lên sự trưởng thành

14. Quần jean ống rộng nam kết hợp cùng áo khoác phao

Trong những ngày đông lạnh giá của miền Bắc thì những chiếc áo phao dày nhưng siêu nhẹ đã trở thành trang phục giữ ấm được nhiều bạn sử dụng. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những chiếc áo phao với kiểu dáng, màu sắc độc đáo từ đó mà tự do sáng tạo cho trang phục của mình. 

Chính bởi ưu điểm của áo pháo là ít hoạ tiết không gây rối mắt nên thường có thể kết hợp được với hầu hết các kiểu trang phục. Một điều cần lưu ý là bạn nên chọn những chiếc áo phao có form đứng sao cho tạo cảm giác cân đối với cơ thể của người mặc.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-20
Quần jean ống rộng nam kết hợp cùng áo khoác phao - một item phù hợp với mọi phong cách

15. Quần jean nam ống rộng phối cùng áo len cao cổ

Nếu những item ở trên vẫn chưa phải là những cách phối mà bạn thực sự yêu thích thì hãy bạn hãy thử phối quần jean ống rộng với áo len cao cổ xem sao. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông lịch lãm.

Quần jeans ống rộng kết hợp với áo len cổ lọ không tạo cảm giác phóng khoáng như áo len cổ tim nhưng lại mang đến cảm giác cực kỳ phong cách mà không hề gượng gạo. 

Chỉ với một chiếc áo len cổ lọ bạn có thể thử phối được với rất nhiều phong cách khác nhau. Nếu thích style lãng tử bạn hoàn toàn có thể phối khoác thêm một chiếc cadigan ở ngoài cùng với một đôi giày sneaker còn nếu bạn thích style cá tính thì có thể thay bằng một chiếc áo khoác da và một đôi giày da.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-21
Quần jean nam ống rộng phối cùng áo len cao cổ

16. Áo thun dài tay mix với quần Jean nam ống rộng

Trong những ngày thu se se lạnh mà bạn vẫn chưa biết phối quần jeans ống rộng với áo gì thì một chiếc áo thun dài tay luôn là “chân ái”. Đặc biệt, nhiều bạn nam có thân hình “mình hạc sương mai” lại thích họa tiết kẻ ngang đơn giản. 

Để bộ trang phục thêm phần ấn tượng, bạn có thể sắm thêm một chiếc túi đeo vai, mũ nồi phong cách retro và giày thể thao tối màu để có vẻ ngoài chỉn chu nhất.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-22
Áo thun dài tay mix với quần Jean nam ống rộng - outfit phù hợp với các chàng trai có dáng người nhỏ con

17. Phối đồ với quần jean ống rộng cùng áo khoác dạ mang lại sự nam tính

Những chàng trai yêu thích phong cách thời trang giản dị lịch lãm chắc chắn không nên bỏ qua cách phối đồ này. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, những chiếc áo khoác dạ luôn trở thành xu hướng cho thời trang mùa đông. 

Kết hợp áo khoác dạ dài tay với quần jean ống rộng chỉ cần như vậy thôi cũng đủ làm toát lên vẻ lịch lãm, trưởng thành của “cánh mày râu”. Đây chắc chắn là item mà các bạn nam nên thử trong những ngày se lạnh sắp tới của mùa đông miền Bắc.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-23
Phối đồ với quần jean ống rộng cùng áo khoác dạ mang lại sự nam tính

18. Áo polo mix với quần Jean nam ống rộng

Áo polo luôn là bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp với quần jean kể cả ống rộng hay bó sát. Nhiều bạn nam lựa chọn cách kết hợp này bởi sự thoải mái và phong cách mà trang phục này mang lại. 

Bạn có thể chọn những chiếc áo polo có gam màu trung tính như xanh than, đen, xám để dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần jean và phụ kiện khác nhau. Từ đó, đã mang đến cho các bạn nam nhiều “bộ cánh” thanh lịch khác nhau.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-24
Áo polo mix với quần Jean nam ống rộng - outfit của sự trẻ trung và thanh lịch

19. Phối với áo phông trắng kết hợp áo khoác kaki

Một combo thể hiện sự lịch lãm và nam tính trong mọi hoàn cảnh như đi làm hay đi chơi mà không chàng trai nào nên bỏ qua chính là sự kết hợp phối đồ với quần jean ống rộng nam xắn gấu, áo thun trắng, áo khoác kaki xanh rêu hoặc xanh than và giày thể thao trắng.

Một lưu ý cực kỳ quan trọng ở đây là bạn phải lựa chọn thật kỹ chất liệu của trang phục để có một bộ trang phục vừa vặn khi mặc. Vì chất liệu nào cũng có độ co giãn, độ dày và khả năng thấm hút mồ hôi khác nhau. Chất liệu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của trang phục sau này.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-25
Phối với áo phông trắng kết hợp áo khoác kaki

20. Quần jean nam ống rộng rách gối phối cùng áo khoác dáng rộng

Nếu bạn là một fan Kpop chính hiệu thì cũng biết đây chính là outfit được rất nhiều các idol sử dụng làm tôn lên vẻ ngọt ngào thanh lịch chính vì thế mà item này sẽ rất phù hợp với các chàng trai yêu thích style “soft boy”. Bạn có thể chọn áo khoác có màu be, trắng sữa hay nâu đất sẽ là hợp nhất với item này nhé!

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-26
Quần jean nam ống rộng rách gối phối cùng áo khoác dáng rộng - item quen thuộc của nhiều sao Hàn

21. Quần jean nam ống rộng Hàn Quốc kết hợp cùng giày Dr Martens

Dr Martens luôn được đánh giá là một mẫu giày vừa cá tính, vừa phong cách lại có thể kết hợp với nhiều loại trang phục phù hợp với các chàng trai thích phong cách bụi bặm đường phố. Với thiết kế thời trang độc đáo, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hút của mẫu giày này. 

Hãy thử kết hợp quần jean ống rộng Hàn Quốc với giày Dr. Martens chắc chắn rằng bạn sẽ có được vẻ ngoài cuốn hút.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-27
Quần jean nam ống rộng Hàn Quốc kết hợp cùng giày Dr Martens

22. Phối quần jean nam ống rộng cùng áo flannel kẻ caro

Sơ mi flannel đã trở thành món đồ vô cùng quen thuộc trong tủ đồ của các chàng trai sành điệu. Nếu yêu thích phong cách thời trang bụi bặm và nam tính, set đồ sơ mi flannel và quần jeans ống rộng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Cả hai món đồ này đều có khả năng che khuyết điểm vô cùng tốt. Ngoài ra, trang phục này còn tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Những chàng trai có thân hình nhỏ nhắn thì trang phục này sẽ càng tôn dáng hơn.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-28
Phối quần jean nam ống rộng cùng áo flannel kẻ caro

23. Quần jean nam ống rộng Trung Quốc kết hợp cùng giày thể thao

Phối đồ với quần jean ống rộng nam với giày thể thao cũng là một trong những item được sử dụng phổ biến của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Chỉ đơn giản là một chiếc quần jean ống rộng nam, áo sơ mi trắng và giày thể thao cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái. 

Lựa chọn những chiếc áo khoác rộng với trang phục này sẽ khiến bạn trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Những ai thích thời trang hơn thì có thể kết hợp thêm phụ kiện là mũ hoặc túi đeo sẽ tuyệt hơn nhiều!

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-29
Quần jean nam ống rộng Trung Quốc kết hợp cùng giày thể thao

24. Quần jean nam ống rộng phối cùng với áo vest retro

Đây chính là một outfit mà các chàng trai đam mê phong cách thời trang lịch lãm, trưởng thành chắc chắn không thể bỏ qua do vest retro mang lại cảm giác đứng tuổi, thích hợp với phong cách thời trang công sở. Thật hợp lý khi mặc trang phục này đi làm phải không nào.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-30
Quần jean nam ống rộng phối cùng với áo vest retro - phong cách của một quý ông

25. Quần jean ống rộng mix với áo hoodie

Và item cuối cùng không thể nói tới đó là phối jeans ống rộng với hoodie. Cách phối này sẽ phù hợp với các chàng trai theo đuổi style trẻ trung, nhẹ nhàng. Không cầu kỳ chỉ cần một chiếc áo hoodie trơn hoặc in một vài hoạ tiết đơn giản cùng với một chiếc baggy jean sáng màu thì bạn đã có cho mình một outfit đúng chuẩn soái ca Hàn Quốc rồi đó.

Ngoài ra bạn cũng có thể đi cùng với những đôi giày cổ cao như converse để giúp hack dáng tốt hơn nhé.

phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-nam-31
Quần jean ống rộng mix với áo hoodie

Để tạo nên những bộ outfit đẹp với jeans ống rộng nam cũng không quá khó phải không nào? Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã có thể giúp bạn dễ dàng phối đồ với quần jean ống rộng nam đẹp, thời trang nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!