Review 3 model máy làm kem tươi cao cấp Hải Âu có gì đặc biệt?

13.10.2022 - 14:53

Máy làm kem tươi Hải Âu từ lâu đã là một thương hiệu được rất nhiều người biết đến nhờ sự đa dạng công suất, mẫu mã sang trọng cùng sự bền bỉ trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, cuối năm 2019 vừa qua, Tập đoàn Hải Âu lại tiếp tục cho ra mắt thêm 3 model máy làm kem tươi cao cấp để có thể cạnh tranh sòng phẳng với những thương hiệu ngoại nhập như Taylor hay Donper… Bài viết này, chúng ta sẽ cùng “mổ xẻ” 3 model này để xem sự “cao cấp” của chúng nằm ở đâu?

Từ trước tới nay, tất cả các model máy làm kem tươi của Hải Âu Group chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng nhờ sự sang trọng từ bên ngoài, bền bỉ từ bên trong. Tháng 11/2019, 3 model máy làm kem tươi cao cấp được Tập đoàn Hải Âu cho ra mắt mang tên HAK 322P, HAK 323P và HAK 325P còn thể hiện được những phẩm chất này ở mức “hơn cả mong đợi” theo lời một số khách hàng đã trải nghiệm.

review-3-model-may-lam-kem-tuoi-cao-cap-hai-au-co-gi-dac-biet-1

3 model máy làm kem tươi cao cấp của Tập đoàn Hải Âu

Nhưng trước hết, chúng tôi muốn giúp quý độc giả có thể hiểu hơn về tiêu chí để đánh giá sự cao cấp ở những thiết bị cơ điện lạnh như máy làm kem tươi. Ví dụ với những ngôi nhà, bên cạnh yếu tố như kiến trúc bên ngoài người ta sẽ so sánh thiết kế kết cấu của những ngôi nhà đó, tức là một tập hợp nhiều cấu kiện liên kết lại tạo thành bộ khung để đem lại khả năng chịu lực cho những ngôi nhà. Thì đối với những chiếc máy làm kem tươi, yếu tố quyết định đến chất lượng và tạo nên sự cao cấp, sự bền bỉ cho máy cũng phụ thuộc ở thiết kế cấu tạo máy và chất lượng các linh kiện của máy. Và từ đây, chúng ta có thể có căn cứ để đánh giá, mổ xẻ 3 model máy làm kem tươi cao cấp của Tập đoàn Hải Âu.

Theo tìm hiểu, qua thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng cùng sự tư vấn, hỗ trợ của nhiều chuyên gia, Tập đoàn Hải Âu đã áp dụng những tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến để hoàn thiện thiết kế kết cấu máy cho 3 model máy làm kem cao cấp của mình. Nhờ đó, không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, chúng còn thể hiện sự bền bỉ đến đáng kinh ngạc và đặc biệt là hiếm khi gặp phải những lỗi nhỏ trong quá trình hoạt động.

Cả 3 model máy làm kem tươi Hải Âu Premium HAK 322P, HAK 323P và HAK 325P đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Các linh kiện quan trọng nhất của máy được nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu như Lock được sản xuất bởi Tập đoàn Embraco – Pháp hoặc Tecumseh  -CH Séc, van tiết lưu sản xuất bởi Tập đoàn Danfoss – Đan Mạch….

Mặt trước của máy được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Các bộ phận khác như cần lấy kem, khay chứa nguyên liệu, nắp đậy bên ngoài, tâm trục khuấy nguyên liệu cũng được làm từ inox 304 nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, nắp đậy khoang chứa nguyên liệu còn được bảo vệ bởi hai nắp đậy bằng mica và inox để ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn bên ngoài xâm nhập.

3 model máy làm kem tươi cao cấp của Tập đoàn Hải Âu có thời gian làm kem siêu tốc chỉ trong 5 phút, chất lượng kem tươi luôn được đảm bảo ở mức tươi ngon nhất nhờ hệ thống bảo quản nguyên liệu tiên tiến cùng khả năng lấy kem gần như liên tục. Máy được điều khiển toàn bộ qua màn hình hiển thị đèn led với rất nhiều chức năng như điều chỉnh độ xốp của kem, bộ đếm kem, cảnh báo các lỗi thường gặp và cảnh báo hết nguyên liệu riêng biệt cho từng ngăn chứa,hiển thị nhiệt độ ngăn chứa, hiển thị nhiệt độ khoang lạnh. Điều này giúp người dùng kiểm soát được từng bước hoạt động của máy cũng như trạng thái nguyên liệu.

Phần dưới của máy được trang bị 4 bánh xe có khóa sắt giúp cho việc di chuyển máy rất dễ dàng.

Đặc biệt, model HAK 325P còn có phương thức làm lạnh độc lập, có thể vận hành riêng biệt cho phép bạn có thể sử dụng chỉ một khoang làm kem độc lập khi việc sử dụng cùng lúc cả hai khoang là không cần thiết. Và đây cũng là ưu điểm mà chỉ HAK 325P mới có.

review-3-model-may-lam-kem-tuoi-cao-cap-hai-au-co-gi-dac-biet

Phần linh kiện phía trong của model HAK 325P được thiết kế rất khoa học và chắc chắn

Về chế độ bảo hành có lẽ cũng không cần nói quá nhiều bởi đó chính là một trong những thế mạnh góp phần tạo nên thương hiệu của điện máy Hải Âu nhờ hệ thống showroom và đại lý bán hàng khắp cả nước.

Có lẽ rằng, việc ra mắt thêm 3 dòng máy làm kem cao cấp bên cạnh những dòng máy làm kem hiện có  là để mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn, đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe hơn nữa về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Hải Âu.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!