Máy làm kem gia đình loại nào tốt giữa Kahchan, Tiross, Geners

18.12.2019 - 16:24

máy làm kem gia đình loại nào tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi của nhiều người yêu thích ăn kem nhưng thị trường đang có quá nhiều loại thực phẩm có vấn đề về độ an toàn cho sức khỏe con người. Vậy biện pháp tốt nhất là sử dụng máy làm kem để làm tại nhà, vừa ngon vừa đảm bảo an toàn lại có những que kem đúng vị yêu thích.

Vậy nên lựa chọn máy làm kem gì? Cách lựa chọn một máy làm kem tốt? Thương hiệu nào uy tín để mua máy làm kem?...Tất cả sẽ được giải đáp qua bài chia sẻ dưới đây. Mời các bạn cùng đón đọc.

may-lam-kem-gia-dinh-loai-nao-tot-1

Máy làm kem mini đang là lựa chọn của nhiều gia đình ngày nay

Top 5 máy làm kem gia đình tốt nhất không nên bỏ lỡ

Dù là người lớn đến trẻ em ở bất cứ lứa tuổi nào thì đều có người yêu thích ăn kem mát lạnh nhất là trong những ngày hè nóng nực. Sẽ thật tuyệt vời hơn nếu bạn và gia đình thưởng thức các món kem tươi ngon do chính bàn tay khéo léo của mình làm ra. Và cũng thật thú vị hơn nữa khi bạn có thể sáng tạo ra các món kem homemade chứa các thành phần mà bạn yêu thích, lại tốt cho sức khoẻ và không có chất bảo quản, chỉ với một chiếc máy làm kem tốt.

Để bạn có thể dễ dàng tạo ra các món kem tươi ngon ngay tại bếp nhà thân yêu, Hà sẽ review chi tiết top 5 chiếc máy làm kem tốt nhất đến từ các thương hiệu uy tín như Kahchan, Eurohome, Yonanas. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được một chiếc máy làm kem phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy làm kem và cắt rau củ Ariang Life ESI-ALVC02S.

Không chỉ đơn thuần là máy làm kem gia đình, chiếc máy Ariang Life ESI-ALVC02S. Còn có khả năng cắt rau củ, và tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác. Thật là một sản phẩm tiện lợi phải không ạ?

Với cấu tạo thông minh gồm 2 ống máy, 1 ống cắt rau củ, 1 ống đẩy, 1 ống làm kem tuyết máy đã trở thành chiếc máy đa năng siêu tiện dùng

Sở hữa một hệ thống lưỡi dao cắt cao cấp nên máy có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau như: cắt, thái lát hay bào sợiKhả năng làm đông lạnh, làm kem tuyết nhanh chóng

Thân máy được cấu tạo từ chất liệu inox 304 cao cấp và nhựa tổng hợp ABS an tòn với sức khỏe và  hoàn toàn không chứa độc tố gây hại. Sản phẩm được đánh giá có độ bền cao, chắc chắn, hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn.

may-lam-kem-gia-dinh-loai-nao-tot-2

Máy làm kem và cắt rau củ Ariang Life ESI-ALVC02S

Đánh giá máy làm kem gia đình và cắt rau củ Ariang Life ESI-ALVC02S

Ưu điểm nổi bật:

 

Khuyết điểm

·         Máy được thiết kế sang trọng, có tính thẩm mỹ cao

·        Sản phẩm đa chức năng, vừa làm kem, vừa xay – cắt hoa quả tiện lợi

·        Khả năng làm kem tuyết nhanh chóng

·        Các chi tiết, bộ phận cấu tạo máy được thiết kế rời nhau nên thuận tiện vệ sinh

·        Mức giá khá rẻ, phù hợp với nhiều người

 

·        Bạn có thể gặp khó khăn khi lắp lưỡi dao vào máy

 

Nếu như bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy đa năng vừa làm được kem, vừa cắt được rau củ có mức giá bình dân thì Ariang Life ESI-ALVC02S chính là sự lựa chọn của bạn.

Máy làm kem gia đình siêu tốc Kahchan KEM2173

Đây là sản phẩm có lượt mua cao và được đánh giá tốt trên nhiều trang thương mại điện tử. Sản phẩm máy làm kem que này rất được lòng người tiêu dùng với những điểm nổi bật.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, với sự phối màu tinh tế lấy màu hồng làm chủ đạp mang lại vẻ đẹp tự nhiên, ấn tượng và cực kỳ thu hút ánh mắt người nhìn.

Máy làm kem que siêu tốc Kahchan KEM2173 được cấu tạo từ các chất liệu an toàn, không có các chất độc tố ảnh hướng tới sức khỏe người tiêu dùng. Trong đó, phải kể đến khay máy bằng chất liệu nhôm và được tráng một lớp ceramic vừa an toàn vừa sạch sẽ

Điểm đặc biệt là máy làm kem Kahchan KEM2173 hoạt động rất linh hoạt và không cần dùng đến điện. Nếu như bạn muốn ăn kem que, chỉ cần đợi từ 6 – 10 phút thì bạn đã có ngay một mẻ kem ngon lành và mát lạnh.

may-lam-kem-gia-dinh-loai-nao-tot-3-1575617534

Máy làm kem que siêu tốc Kahchan KEM2173

Đánh giá máy làm kem gia đình siêu tốc Kahchan KEM2173 có tốt không?

Ưu điểm nổi bật

Khuyết điểm

-         Chất liệu cấu tạo máy an toàn, đảm bảo sức khỏe

-         Thời gian làm kem nhanh

-         Máy hoạt động linh hoạt và không cần điện năng.

-         Các bộ phận được cấu tạo đơn giản và an toàn

 

-         Thời gian ủ lạnh lâu

-         Mức giá khá cao

Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM-150

Đây là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình nếu như bạn là người sành ăn kem, thích ăn kem tươi.

Máy làm kem gia đình Eurohome EIM-150 sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Phần nắp bằng nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được quá trình làm kem khi máy hoạt động. Trên nắp có thiết kế thêm một lỗ nhỏ, đây chính là bộ phận để bạn thêm nguyên liệu khi máy đang hoạt động.

Thân máy được làm từ chất liệu nhôm, bên ngoài là lớp nhựa ABS cao cấp có khả năng chống vỡ, chống rung và chịu lực va đập tốt.

Khay lạnh có thể tháo rời khi thành phẩm giúp bạn dễ dàng bảo quản trong tủ lạnh và tiện lợi khi vệ sinh hơn.

Máy làm kem Eurohome EIM-150 có khả năng làm lạnh siêu tốc, và giữ lạnh lâu gấp 2 lần máy thông thường giúp bạn bảo quản tốt hơn cũng như tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Dung tích lớn lên tới 1.4L đủ để phục vụ cả gia đình trong những ngày hè nóng bức.



may-lam-kem-gia-dinh-loai-nao-tot-4

Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM-150

Đánh giá máy làm kem gia đình Eurohome EIM-150 có tốt không?

Ưu điểm nổi bật

Khuyết điểm

-         Được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sang trọng mang lại vẻ đẹp không gian ngôi nhà.

-         Thời gian làm lạnh nhanh

-         Thời gian giữ lạnh lâu gấp 2 lần thông thường

-         Máy được làm từ chất liệu nhôm an toàn với sức khỏe.

-         Thiết kế chân chống trượt bằng cao su.

-         Mức giá khá rẻ

 

 Máy Làm Kem Unold Initio

Máy Làm Kem Unold Initio sở hữu nhiều đặc tính ưu Việt và đang là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng.

Sản phẩm máy làm kem gia đình được thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng chủ đạo mang lại vẻ đẹp tinh tế mà không kém phần sang trọng.

Vỏ ngoài của máy được cấu tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp, có độ an toàn cao, độ chắc chắn và chịu được va đập tốt. Các bộ phận được thiết kế đơn giản, không phức tạp giúp bạn dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Tô trộn có dung tích lớn tới 1L được làm bằng chất liệu Inox không rỉ vừa bền, vừa chắc chắn mà lại an toàn với sức khỏe.

Máy được thiết kế Bowl làm kem trực tiếp cho khả năng làm kem nhanh giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Nếu muốn ăn kem, bạn chỉ cần trộn nguyên liệu cho vào máy và chờ khoảng 60 phút là bạn đã có một mẻ kem thơm ngon, mát lạnh để thưởng thức rồi đó.

Máy được cấu tạo đơn giản nên dễ dàng sử dụng. bạn chỉ cần ấn nút là máy sẽ tự động làm kem và tự động dừng khi hoàn tất. Với 3 chế độ: trộn, làm đông, vừa trộn vừa làm đông cho bạn thỏa sức lựa chọn chế độ phù hợp khi cần.

may-lam-kem-gia-dinh-loai-nao-tot-5

Máy Làm Kem Gia Đình Unold Initio

Đánh giá Máy Làm Kem Unold Initio  có tốt không?

Ưu điểm vượt trội

Khuyết điểm

-         Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, tiện dụng

-         Dễ dàng sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

-         Chất liệu Inox, nhựa cao cấp an toàn cho người sử dụng

-         Thời gian làm kem nhanh

-         Giá thành hơi cao

Máy làm kem tự động Tiross TS9090

Là một model của thương hiệu Tiross nổi tiếng đến từ Ba Lan, máy làm kem tự động Tiross TS9090 đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của mùa hè năm nay.

Máy làm kem tự động Tiross TS9090 sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng. Các bộ phận dễ dàng tháo rời để tiện cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Với hai chế độ làm kem là làm kem cứng và làm kem mềm, bạn sẽ dễ dàng có ngay món kem yêu thích đúng chuẩn vị nhà làm. Nếu gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ thì chế độ kem mềm sẽ phù hợp hơn và ngược lại.

Máy làm kem tươi Tiross TS-9090 được sử dụng chip thông minh E-Coll cho khả năng làm lạnh siêu nhanh và giữ lạnh lâu trong 6 giờ đồng hồ.

Thiết kế máy làm kem gia đình Tiross có tô đựng có dung tích lên tới 700ml cho phép bạn làm được nhiều kem hơn.

may-lam-kem-gia-dinh-loai-nao-tot-6

Máy làm kem tự động Tiross TS9090

Đánh giá Máy làm kem tự động Tiross TS9090 có tốt không?

Ưu điểm nổi bật

Khuyết điểm

-         Thiết kể nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng

-         Các bộ phận dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

-         Quá trình làm kem hoàn toàn tự động

-         Sử dụng chip thông minh

-         Thời gian làm kem nhanh, giữ lạnh lâu

-         Có 2 Chế độ làm kem: kem cứng, kem mềm

-         Mức giá khá cao

-         Dung tích tô trộn hơi nhỏ

Tìm hiểu máy làm kem là gì?

Máy làm kem là một thiết bị sản xuất gia dụng tiện ích, được dùng để chế tạo ra những que kem mát lạnh. Máy làm kem gia đình thường được cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng cũng như cho khả năng làm kem nhanh và giữ lạnh tốt.

Cơ chế hoạt động của máy làm kem cũng đơn giản hơn: bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào máy và ấn nút khởi động để máy vận hành. Sau khoảng thời gian từ 50-60 phút là bạn đã có ngay món kem mát lạnh.

Ngày nay, máy làm kem được sử dụng rộng rãi hơn ở nhiều gia đình người Việt, nhất là với những gia đình có con nhỏ.

Phân loại máy làm kem

Thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy làm kem của nhiều thương hiệu khác nhau. Bởi vậy, việc phân loại máy làm kem cũng tùy thuộc vào kích cỡ, tính năng.

Phân loại máy làm kem dựa vào kích cỡ của máy thì có hai loại chính là: máy làm kem mini dùng cho gia đình và máy làm kem công nghiệp.

Phân loại dựa vào tính năng riêng có 4 loại: máy làm kem tươi, máy làm kem mini, máy làm kem tuyết và máy làm kem hoa quả.

Bài viết này, chúng ta sẽ tập trung phân tích chủ yếu về phân loại theo kích cỡ.

Máy làm kem công nghiệp: Là loại máy làm kem với công suất hoạt động lớn, cho khả năng làm kem nhanh và dung tích kem lớn. Thông thường với dòng máy này được sử dụng trong các nhà máy hoặc cơ sở lớn sản xuất kem theo dây chuyền, hệ thống lớn.

Máy làm kem dùng trong gia đình: Là loại máy được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Với dung tích nhỏ, công suất không quá lớn nên máy phù hợp dùng trong gia đình.

Nên mua máy làm kem gia đình của hãng nào tốt nhất?

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm kem của nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu đều có những sản phẩm với các ưu điểm nổi bật. Chính vì vậy, việc lựa chọn một thương hiệu để mua rất khó cho người tiêu dùng. Dưới đây là gợi ý những thương hiệu tốt nhất bạn có thể tham khảo.

1. Máy làm kem Thương hiệu Geners

Đây là một thương hiệu sản xuất máy làm kem nổi tiếng của Trung Quốc. Hầu hết các sản phẩm của Geners đều được đánh giá cao về cả kiểu dáng, chất lượng lẫn giá cá.

Máy làm kem của Geners được sử dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc mang lại chất lượng tuyệt vời cho người sử dụng.

Máy làm kem Geners ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc nên có chất lượng tốt. Khả năng làm kem nhanh, và hoàn toàn không gây tốn điện – đây là điều rất nhiều sản phẩm khác không có được.

Ưu điểm​ của máy làm kem Geners:

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Sử dụng chất liệu an toàn, có độ bền cao lại đảm bảo sức khỏe cho người dùng

Công suất lớn cho khả năng làm kem nhanh

Nhược điểm:

Tháo lắp các bộ phận để vệ sinh hơi khó khăn.

Kem không giữ lạnh được lâu.

2. Máy làm kem gia đình Kahchan

Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan không chỉ riêng ở thị trường nội địa Thái mà ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm luôn được đứng đầu trong top những sản phẩm bán chạy nhất nhờ vào  chất lượng vượt trội

Ưu điểm​ nổi bật:

Máy được thiết kế chắc chắn, có độ bền cao.

Chất liệu cao cấp, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe.

Nhiều tính năng được tích hợp

Chế độ làm kem đa dạng.

Nhược Điểm

Mức giá  cao hơn so với mặt bằng chung

3. Máy làm kem Yonanas

Đây là một thương hiệu đình đám đến từ nước Mỹ. Máy làm kem của Yonanas đã  được đông đảo các tín đồ nghiền kem đánh giá cao. Đây là một sản phẩm đa năng được tích hợp thêm tính năng ép trái cây và máy làm kem tươi.

Ưu Điểm​ nổi bật:

Thiết kế đẹp kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Các bộ phận dễ dàng tháo lắp vệ sinh, sử dụng đơn giản,

Mẫu mã sản phẩm đang dạng, giá hợp lý

Nhược Điểm

Độ bền không cao, dễ hỏng

4. Máy làm kem gia đình Komasu

Máy làm kem Komasu là một dòng sản phẩm của  thương hiệu Komasu nổi tiếng ở  đất nước Nhật Bản.

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao về  tính năng, thiết kế và giá bán hợp lý. Vì thế, đây là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật.

Ưu Điểm​ nổi bật

Sản phẩm có thiết kế đẹp, bắt mắt

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Cấu tạo từ chất liệu cao cấp, độ bền, độ an toàn cao

Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

Nhược Điểm

Sở hữu công suất lớn nhưng làm kem hơi lâu

5. Máy làm kem Sony

Bên cạnh những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Sony như Tivi, điều hòa, tủ lạnh thì máy làm kem Sony cũng là một sản phẩm nổi tiếng với nhiều ưu điểm nổi bật.

Ưu Điểm​

Làm từ chất liệu Inox chống rỉ và nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn cho người dùng

Cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng

Dễ dàng điều chỉnh công suất cũng như điều chỉnh tốc độ làm kem

Máy rất chắc chắn, hoạt động êm ái

Nhược Điểm

Mức giá khá cao

6. Máy làm kem Cuisinart

Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ được sản xuất và đáp ứng theo quy tắc nghiêm ngặt của Mỹ nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ưu Điểm​ nổi bật

Được thiết kế đa dạng và có tính thẩm mỹ cao

Được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, an toàn cho người  sử dụng

Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng mang lại sự tiện dụng tối đa

Nhược Điểm

Giá thành sản phẩm cao

7. Máy làm kem gia đình Eurohome

Máy làm kem Eurohome là thương hiệu nổi tiếng của Đức được ứng dụng các công nghệ tiên tiến từ Châu Âu. Máy cho độ bền vượt trội với thời gian và độ an toàn cao cho người sử dụng.

Ưu điểm​ nổi bật

Được làm từ chất liệu sản phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn cho người dùng

Máy vận hành êm ái, chắc chắn và có độ bền cao

Các bộ phận dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

Nhược Điểm

Bảng điều khiển hay bị hỏng

8. Máy làm kem Philips

Đây là một thương hiệu quá quen thuộc với hầu hết mọi người bởi độ phủ rộng các mặt hàng gia dụng của thương hiệu Philips

Các sản phẩm máy làm kem Philips chủ yếu là máy làm kem mini gia đình đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe.

Ưu Điểm​ nổi bật

Máy được đánh giá cao về kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Thiết kế máy đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng dùng

Lớp vỏ cũng như thân máy được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao

Máy hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn

Nhược Điểm

Các tính năng làm lạnh hạn chế.

Tiêu chí khi chọn mua máy làm kem gia đình tốt nhất.

Khi có nhu cầu cần mua một chiếc máy làm kem mini để phục vụ những ngày hè oi nóng, bạn sẽ phải đưa ra nhiều tiêu chí để có một sự lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn chọn mua được một máy làm kem ưng ý nhất, phù hợp nhất.

Dựa vào nhu cầu sử dụng.

Xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất, tiết kiệm nhất.

Gia đình bạn có bao nhiêu người?

Nhu cầu ăn kem của gia đình vào mùa hè như thế nào?

Thiết kế, kiểu dáng

Thiết kế và kiểu dáng là yếu tố quyết định đến độ hiện đại, sang trọng cho không gian gia đình bạn. Bởi vậy, khi chọn mua máy làm kem gia đình bạn cũng cần phải cân nhắc đến yếu tố này để có sản phẩm ưng ý nhất.

Chất liệu cấu tạo sản phẩm

Chất liệu cấu tạo sản phẩm là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền, tuổi thọ của sản phẩm cũng như sự an toàn của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng cần thông minh lựa chọn những sản phẩm được làm từ chất liệu Inox chống rỉ, sáng bóng và chất liệu nhựa ABS cao cấp, chắc chắn và chống va đập tốt. Đây là những chất liệu không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Tính năng sản phẩm

Trên thị trường hiện nay, các loại máy làm kem gia đình đang được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt như: cắt rau củ, làm kem, làm kem tuyết, giữ lanh,…mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bởi vậy, việc lựa chọn một sản phẩm có nhiều tính năng sẽ phù hợp hơn nếu như bạn có nhiều nhu cầu khác.

Công suất máy làm kem

Công suất của máy là yếu tố quyết định trực tiếp tới chất lượng kem, độ ngon của kem cũng như thời gian làm kem. Thông thường những chiếc máy làm kem có công suất càng lớn thì sẽ cho thành phẩm kem ngon hơn. Theo kinh nghiệm của mình thì nếu như gia đình bạn có từ 3 người trở lên thì máy làm kem có công suất từ 10W trở lên sẽ phù hợp hơn  để đảm bảo làm kem được nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Mức giá của máy làm kem

Trên thị trường hiện nay máy làm kem có rất nhiều mẫu mã với các mức giá khác nhau, dao động từ 400.000 vnđ tới 5 triệu đồng. Bởi vậy, trước khi quyết định mua máy làm kem cho gia đình bạn cần xem xét khả năng tài chính của gia đình có cho phép hay không? Mình đồng ý rằng “ Tiền nào của nấy” thật, nhưng không phải tất cả những chiếc máy làm kem có giá rẻ thì chất lượng không tốt đâu. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được sản phẩm tốt mà có giá phải chăng.

Máy làm kem mini gia đình đang dần trở thành một sản phẩm tiện dụng trong các gia đình Việt hiện nay. Việc lựa chọn được một sản phẩm tốt là điều cần thiết. Hi vọng qua bài viết trên đây đã giúp bạn có được cho mình một sản phẩm ưng ý. Chúc các bạn thành công với máy làm kem gia đình để có những bữa tiệc kem mát lạnh xua tan nóng nắng ngày hè.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!