Review top 10 serum trị thâm mụn giá bình dân dưới 500k hiệu quả

03.11.2022 - 11:14

Thâm sau mụn luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết các mọi cô nàng vì rất lâu những vết thâm này mới mờ dần. Sử dụng serum trị thâm mụn để đánh bay những vết thâm đáng ghét này là một trong những lựa chọn hàng đầu của chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tài chính để sử dụng những loại serum đắt đỏ.

Hiểu được điều đó, bài viết này chúng tôi đã tổng hợp cho các nàng top 10 loại serum dưới 500k bên dưới để các bạn tham khảo. Cùng tham khảo ngay thôi.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN LÀN DA BỊ THÂM MỤN

Vết thâm trên da thì điển hình có 2 loại là thâm nám và thâm mụn. Thâm nám (nám da) có thể do nội tiết, ánh nắng còn thâm mụn là sau khi hết mụn sẽ để lại đốm thâm. Nám da thì khó chữa còn thâm mụn thì sẽ mờ dần theo thời gian. Nhanh hay chậm tùy thuộc vào vết thâm và bạn có sử dụng sản phẩm trị thâm hiệu quả không. 

Cả 2 loại thâm nám và thâm mụn đều có chung một nguyên nhân đó là khi da bị tổn thương sẽ tự sản sinh ra Melanin đến vùng tổn thương đó như hàng rào bảo vệ da giúp khôi phục tế bào bị thương. 

Melanin không xấu, thực chất nó được ví như "anh hùng" của làn da vì bảo vệ da trước các tác nhân gây hại. Tuy nhiên nhược điểm của Melanin là nó có màu đen (sậm màu) nên da của bạn cũng sẽ bị thâm. Nói một cách dễ hiểu, vết thâm chính là nơi tập trung nhiều hắc sắc tố Melanin.

serum-tri-tham-mun
 Vết thâm là nơi tập trung nhiều Melanin.

REVIEW TOP 10 LOẠI SERUM TRỊ THÂM MỤN DƯỚI 500K HIỆU QUẢ NHẤT

1. Serum mờ thâm sáng da Bielenda Dr Medica Dermatological Anti Acne Face 

Bielenda là một công ty mỹ phẩm gia đình tại Ba Lan được thành lập từ năm 1990. Bielenda Dr Medica Dermatological Anti Acne Face Serum là sản phẩm được phát triển đặc biệt theo công thức TR-T 70mg/1g bao gồm nhiều hoạt chất mạnh có tác dụng trực tiếp lên các vết mụn trứng cá trên da.

serum-tri-tham-mun-bielenda
Serum mờ thâm sáng da Bielenda Dr Medica Dermatological Anti Acne Face 

Nơi mua tốt nhất

shopee

220.000 ₫

lazada

220.000 ₫

Thành phần chính:

  • Mandelic acid 3%: kháng khuẩn, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, tránh bít tắc lcl
  • Azelaic acid 3% nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da, kích thích các cơ chế sửa chữa của da, làm mịn và giữ ẩm.
  • Niacinamide 3% ngăn ngừa melanin, sáng và làm khỏe da, tăng khả năng chống lại tổn thương.

Cảm nhận khi dùng:

Em serum này có độ thẩm thấu rất nhanh, không gây cảm giác bí bách hay nhờn rít, phải gọi là uy tín cực kỳ. Bên cạnh đó, mùi hương cũng là một điều mình thích ở em này, cũng nhờ có chứa hương liệu nên ẻm mang một mùi khá dễ chịu, thoải mái. 

Với mình thì đây là loại serum có hiệu quả khá tốt, giúp làm sạch bề mặt da, loại bỏ dần nhân mụn trứng cá giúp khô và rơi ra sau khi rửa mặt, hạn chế và làm mờ vết thâm 1 cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả dễ thấy sau 1 tháng. Đặc biệt thiết kế của em í khá ngộ nghĩnh và ấn tượng.

Loại da phù hợp: da dầu, mụn.

Tổng kết: 9/10đ

Giá tham khảo: 319k/30ml

2. Serum trị thâm mụn the Inkey List Vitamin C 30%

The Inkey List là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh với các sản phẩm an toàn, lành tính và sử dụng được cho tất cả mọi người. Hãng cam kết sử dụng thành phần sản phẩm có tỉ lệ tối ưu khi tác động lên da, không thử nghiệm trên động vật, phù hợp với tiêu chuẩn của EU. 

The Inkey List Vitamin C Face Serum chứa 30% dẫn xuất L-ascuricic Acid tinh khiết trong công thức có khả năng chống oxy hóa và dưỡng sáng da mạnh mẽ, khắc phục hiện tượng tăng sắc tố, giảm thiểu tình trạng da xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa, củng cố hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường..

serum-tri-tham-mun-inkey-list
Serum trị thâm mụn the Inkey List Vitamin C 30%

Nơi mua tốt nhất

shopee

339.000 ₫

lazada

300.000 ₫

Thành phần chính:

Về thành phần, đúng như tên gọi thì em ý có thành phần chính là Vitamin C với nồng độ tận 30% (nồng độ rất cao, trong khi đa số các hãng chỉ làm đến tối đa 25% là cao lắm rồi). Vitamin C là một thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, đa chức năng và còn giúp làm sáng da. Nó giúp khắc phục sự xuất hiện của thâm nám, xỉn màu và cả nếp nhăn.

Dạng Vitamin C mà hãng sử dụng là L-ascorbic Acid tinh khiết  (dạng Vitamin C đem lại hiệu quả nhất). 

ket-cau-serum-tri-tham-mun-inkey-list
Texture khá đặc nhưng không gây bết dính trên da. 

Cảm nhận khi dùng:

Mặc dù trên bao bì ghi là serum nhưng em Vitamin C của The Inkey List này lại có kết là dạng kem dưỡng chứ không phải serum. Chất kem màu trắng tinh và khá đặc, tuy nhiên sản phẩm thấm cực kỳ nhanh và không hề bết dính trên da.

Còn nói về hiệu quả thì em serum trị thâm mụn the Inkey List Vitamin C thực sự mang lại hiệu quả nhanh chóng trên da cần điều trị vết thâm, chỉ sau 1 tuần - 10 nhận rõ sự thay đổi màu sắc trên những nốt thâm, 3 tuần vết thâm mới có vẻ mờ đi gần 90%. 

Điều khiến cho sản phẩm ít được chú ý có lẽ là do ít người dùng trải nghiệm sản phẩm để review, ngoài ra thành phần mạnh cũng khiến những bạn da nhạy cảm suy nghĩ. Ngoài ra trong thành phần của em này có Silicon nên những bạn nào dị ứng với thành phần này chú ý nha. 

Sản phẩm này mình sử dụng ban ngày, trước kem chống nắng để giúp kem chống nắng phát huy tác dụng. Các bạn cũng có thể sử dụng làm bước lót (nền silicon) để make up để bảo vệ da trước các loại mỹ phẩm trang điểm.

Làn da phù hợp: mọi loại da.

Tổng kết: 9/10đ

Giá tham khảo: 339k/30ml

3. Serum The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2%

Thương hiệu The Ordinary (TO) đã quá quen thuộc với chúng ta rồi đúng không nào? Điểm nổi bật của hãng là giá thành rẻ, thiết kế bao bì tối giản khoa học mà hiệu quả sử dụng thì khá cao, được nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên hiện tại TO chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam.

Serum The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% là dòng tinh chất dưỡng sáng da chứa đến 2 thành phần dưỡng trắng nổi tiếng trong "làng" làm đẹp là Ascorbic Acid – Pure Vitamin C và Alpha Arbutin giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, tối màu, da có vết thâm sạm sau điều trị mụn, đồng thời bảo vệ da bạn khỏi tia tử ngoại và các gốc tự do.

serum-tri-tham-mun-the-ordinary
 Serum làm trắng da của TO được nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng.

Nơi mua tốt nhất

shopee

300.000 ₫

lazada

285.000 ₫

Thành phần chính:

Serum trị thâm mụn The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% là 1 trong những serum có bảng thành phần ngắn gọn, súc tích nhất Thy từng dùng. Dù ít nhưng mà chất đó nha đó là: Propanediol, Ascorbic Acid và Alpha Arbutin.

  • Ascorbic Acid 8%: đây là dạng phổ biến nhất của Vitamin C trong mỹ phẩm và được nghiên cứu là phái sinh hoạt động tích cực nhất trên da. Nó có tác dụng làm sáng da, đều màu da, giảm các vết thâm, nám, kích thích da sản sinh collagen. 
  • Alpha Arbutin: đây được coi là thành phần vàng trong làng dưỡng trắng da với khả năng dưỡng trắng hiệu quả và an toàn, lành tính hơn so với Hydroquinone. Alpha Arbutin được nghiên cứu có hiệu quả làm trắng gấp 10 lần các dạng khác của Arbutin.
  • Propanediol: là chất dưỡng ẩm tự nhiên, cung cấp ẩm cho da, hạn chế tình trạng khô hoặc căng da. Thường thì % sử dụng trong mỹ phẩm chiếm 1-10%, nhưng ở serum này thì chiếm tận 90%. Vì vậy khi dùng em này bạn sẽ thấy serum hơi nhớt và khó thâm, đây là điểm trừ của em này.
serum-tri-tham-mun-the-ordinary-alpha-arbutin
Chất serum trắng trong suốt nhưng lại nhờn và khó thấm với những ai da dầu mụn.

Cảm nhận khi dùng:

Về hiệu quả, em này có tác dụng mờ thâm khá nhanh. Chỉ khoảng 3 tuần thôi là bạn sẽ thấy những vết thâm mờ dần (vết thâm mới hình thành nha, còn thâm lâu ngày thì chắc chắn phải dùng lâu đó).

Loại da phù hợp: The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% phù hợp nhất với những ai có làn da khô hay hỗn hợp thiên khô. Không phù hợp với da dầu hay dầu mụn vì chất serum khó thấm.

Tổng kết: 8/10 điểm.

Giá tham khảo: 419k/30ml

4. Serum trị thâm mụn và làm sáng da Caryophy Portulaca Ampoule 10ml

Caryophy là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với phương châm mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho mọi phụ nữ. Các sản phẩm của Caryophy đều được kiểm tra và chứng thực an toàn 100% với những thành phần lành tính như rau má, rau sam, nhân trần phù hợp với mọi làn da. 

Trong số các sản phẩm dưỡng da thì em serum Caryophy Portulaca Ampoule này được đánh giá cao với khả năng trị thâm tốt.  

Với mục tiêu mang đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc da vừa an toàn và lành tính nhất, Caryophy đã tạo dựng niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng trên khắp thế giới. Việc cho ra mắt các loại serum chất lượng là một trong những thành công lớn của thương hiệu này.

review-serum-tri-mun-7
Serum Caryophy Portulaca Ampoule

Nơi mua tốt nhất

shopee

285.000 ₫

lazada

285.000 ₫

Thành phần chính: 

Serum Caryophy có chiết xuất từ 3 thành phần trị mụn đặc trưng và vô cùng lành tính, được hãng in nổi bật ngay trên thân của sản phẩm cho người dùng theo dõi:

  • Rau sam (Portulaca Oleracea): với hàm lượng các vitamin A, B1, B2, C dồi dào, hỗ trợ quá trình điều trị mụn, phục hồi tổn thương của da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Lá nhân trần (Artemisia Capillaris): điều trị mụn nhọt, viêm da, kích ứng, giải độc cho da và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Rau má (Centella Asiatica): tái tạo, chữa lành vết thương, bên cạnh đó còn có khả năng thanh nhiệt, giải độc, giúp làm lành sẹo và sáng da
  • Ngoài ra còn có những thành phần phổ biến về giữ ẩm, kháng viêm và lành dịu da tổn thương.

Cảm nhận khi dùng:

Tinh chất serum dạng lỏng, đặc hơn nước một chút nhưng cực mịn, mượt nên thấm siêu nhanh và không để lại cảm giác bí, rít khó chịu gì trên da cả. Vì có tác dụng trị mụn nên serum sẽ đẩy mụn là khô cồi mụn nhanh chóng. 

Mình vốn là người sở hữu làn nhạy cảm thiên khô nên khi sử dụng mình chỉ lấy 2 giọt cho toàn bộ vùng da mặt. Sau khi massage nhẹ nhàng da mặt không cảm thấy nhờn rít hay châm chích và mình dùng thêm 1 giọt cho các nốt thâm mụn để thúc đẩy quá trình phục hồi tốt hơn.

Sau hơn 1 tháng sử dụng đều đặn, da mình đã mịn màng hẳn lên, các vết thâm được cải thiện đáng kể và đặc biệt là, các nốt mụn ít xuất hiện hơn hẳn so với trước đây.

review-serum-tri-mun-9
Hiệu quả sau 5 ngày sử dụng

Loại da phù hợp: mọi loại da

Tổng kết: 8/10 điểm

Giá tham khảo: 285k/10ml

5. Serum Lucenbase 5% niacinamide Essence

Lucenbase là hãng mỹ phẩm nội địa đến từ Trung Quốc với định vị mỹ phẩm giá rẻ nhưng chất lượng ổn áp. Sản phẩm key của hãng này chính là Lucenbase 5% niacinamide Essence với thiết kế bao bì hết sức sang chảnh, lọ thuỷ tinh cứng cáp nhưng hàng high-end. 

review-serum-tri-tham-mun-2
Chân dung em serum đến từ hãng nội địa Trung

Nơi mua tốt nhất

shopee

139.000 ₫

lazada

132.000 ₫

Thành phần chính:

  • Thành phần chứa Niacinamide có chức năng hồi phục màng bảo vệ da, điều tiết dầu nhờn trên da, làm sáng da, giảm thâm mụn, thâm đỏ, se khít lỗ chân lông. 
  • HA, Saccharomyces Ferment Filtrate với khả năng giữ nước cực tốt và dưỡng ẩm. 
  • Dexpanthenol: Là một loại vitamin B5, có khả năng dưỡng ẩm và chữa lành, phục hồi vết thương. Ngoài ra, còn có chiết xuất rau má, rau sam, lựu và protein thuỷ phân giúp cải thiện bề mặt da một cách hiệu quả.
  • Da ngoài được làm sáng còn dưỡng ẩm, không gây bí bách hay nổi mụn. Thực sự em này rất đáng mua.

Cảm nhận khi dùng:

Em serum trị thâm mụn này có 3 phiên bản với nồng đồ nicotinamide tương ứng 3%, 5% và 10%. 3% dành cho những ai da yếu muốn làm quen từ từ, 5% cho da thường và 10% dành cho da khoẻ muốn trị thâm nhanh. 

Em này có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Texture mỏng, nhẹ, dễ thấm, không gây bí, nhờn. Có tác dụng hiệu quả nhưng hơi chậm so với các sản phẩm khác một chút xíu, cần sử dụng trong thời gian dài mới thấy hiệu quả. 

Không cồn, không dầu khoáng, huỳnh quang, không chứa các chất bảo quản hóa học và an toàn, lành tính phù hợp ngay cả da nhạy cảm.

ket-cau-serum-tri-tham-mun-lucenbase
Chất serum trong suốt, giống dạng dung dịch chứ không lỏng như nước đâu nha. 

Loại da phù hợp: mọi loại da.

Tổng kết: 8/10đ

Giá tham khảo: 139k/30ml

6. Serum trị thâm Superdrug Vitamin C Booster Serum

Được thành lập vào năm 1964, Superdrug là nhà bán lẻ các sản phẩm ngành hàng sức khỏe và sắc đẹp lớn thứ hai của Vương quốc Anh. 

Mục đích của Superdrug khá đơn giản là đem đến những sản phẩm tốt nhất giúp ích cho sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng. Cũng như các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn khác, khách hàng cũng sẽ tìm thấy một loạt các sản phẩm độc quyền của Superdrug với thành phần và công dụng tuyệt vời trên da.

serum-tri-tham-mun-superdrug
Serum trị thâm Superdrug Vitamin C Booster 

Nơi mua tốt nhất

shopee

200.000 ₫

Thành phần chính:

  • Terminalia Ferdinandiana (Kakadu Plum) Fruit Extract: chứa nồng độ Vitamin C cao nhất trong hầu hết các loại trái cây (cao hơn khoảng 100 lần so với cam). Hiệu quả làm sáng, ngừa melanin, giúp da đều màu, sáng dần.
  • Lycium Barbarum Fruit Extract hay còn gọi là (kỷ tử Ninh Hạ): có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm sạch bề mặt da.

Cảm nhận khi dùng:

Em này có dạng chai nhỏ màu vàng với vòi nhấn để hạn chế oxy hóa sản phẩm. Tuy nhiên là chai nhựa chứ không phải thuỷ tinh nha. Về hiệu quả, em ý có thể giúp làm mờ vết thâm hiệu quả sau 2-3 tuần.

Loại da: mọi loại da

Tổng kết: 8/10đ

Giá tham khảo: 200k/30ml

7. Serum giảm mụn, mờ thâm và phục hồi da Madagascar Centella Ampoule 55ml

Tiếp nối danh sách là một em serum khác đến từ xứ sở Kim Chi, tuy không đình đám như những thương hiệu lớn khác nhưng những sản phẩm đến từ Centella lại rất dễ làm siêu lòng những tín đồ mê skin care.

Tất cả các sản phẩm thuộc Skin 1004 được sản xuất theo tôn chỉ: an toàn, lành tính, thân thiện với làn da nên tất cả đều có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và giá cả lại phải chăng hơn so với những thương hiệu đình đám nên rất được yêu thích không chỉ tại Hàn Quốc và Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia lân cận khác.

review-serum-tri-tham-mun-9
Serum Madagascar Centella Ampoule

Nơi mua tốt nhất

shopee

300.000 ₫

lazada

309.000 ₫

Thành phần chính:

  • Tinh chất rau má rất giàu Vitamin và khoáng chất: kháng viêm, làm dịu da, giúp vết thương nhanh lành đồng thời rau má còn ngăn ngừa các vấn đề oxy hóa bằng việc tăng cường tái sản sinh Collagen.
  • Các loại vitamin A, C, B1-2 có khả năng dưỡng da trắng da, bảo vệ da khỏi các vấn đề lão hóa.
  • Bacillus Subtilis, Saponin: đây là các hoạt chất trị mụn, mờ thâm, tăng cường sức sống cho tế bào da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc.
  • Gycerin: chất làm đẹp có khả năng dưỡng ẩm tốt, làm mềm da, mịn da, ngăn ngừa lão hóa, đánh bay bụi bẩn và bã nhờn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông.
    Sản phẩm không chứa cồn, không sử dụng chất tạo màu và không thêm bất kỳ hương liệu nào.

Cảm nhận khi dùng:

Sản phẩm dạng nước mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da. Mang lại cảm giác tươi mới và ẩm mịn tức thì trên da mà không hề bị nhờn rít. Thích hợp cho cả da nhạy cảm. 

Khoảng thời gian đầu thì thấy da cũng ổn hơn, sáng và mịn hơn trước. Nhưng để thấy rõ hiệu quả thì bạn phải dùng tầm 1 tháng thì mới cảm nhận được rõ ràng.

Loại da: mọi loại da

Chấm điểm: 7/10đ

Giá tham khảo: 300/55ml

8. Serum trị thâm mụn Hada Labo Perfect White Arbutin Essence 

Đây là dòng serum thuộc thương hiệu Hada Labo. Với công thức kết hợp giữa thành phần Arbutin tinh khiết và Hyaluronic Acid giúp dưỡng sáng da vượt trội kết hợp cấp ẩm sâu, mang lại làn da sáng mịn đều màu và ẩm mượt dài lâu. 

Hada Labo Perfect White bản mới ra có bổ sung thành phần dưỡng trắng tối ưu và sử dụng công nghệ hiện đại Nhật Bản trong sản xuất nên hiệu quả khác hẳn nếu bạn kiên trì sử dụng  từ 2-3 tháng. 

serum-tri-tham-mun-hada-labo
Serum trị thâm Hada Labo Perfect White Arbutin Essence 

Nơi mua tốt nhất

shopee

199.000 ₫

lazada

213.000 ₫

Thành phần chính:

  • Arbutin tinh khiết ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố Melanin từ sâu trong biểu bì nguyên nhân gây sạm nám, tàn nhang và đốm nâu, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Vitamin C và E tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.
  • Chứa HA và nano HA cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da ẩm mượt.
  • Chứa chiết xuất hạt Ý Dĩ chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm sâu , hỗ trợ làm mềm da, giúp loại bỏ các tế bào sừng cỗi, cải thiện tình trạng da thô ráp, góp phần làm giảm các hắc tố da, cho da đều màu hơn.

Cảm nhận khi dùng:

Vì là dạng essence nên rất dễ thẩm thấu, da dầu mụn vẫn dùng được nha. Mặt rất khô thoáng mà đặc biệt em ý còn hỗ trợ khả năng chống nắng tốt cho da.

Tổng kết: 6/10 điểm

Giá tham khảo: 199k/30g

9. Serum trị thâm sáng da The Ordinary Alpha Arbutin 2%+ HA

Lại là một em serum trị thâm mụn đến từ nhà TO nhưng lần này thành phần chủ đạo của em ý là Arbutin và Hyaluronic Acid. Bao bì thì vẫn giống với các em khác thôi nhưng hiệu quả của em TO Alpha Arbutin 2% + HA này thì rất đáng đầu tư nha. 

serum-tri-tham-mun-ordinary
Serum trị thâm The Ordinary Alpha Arbutin 2%+ HA

Nơi mua tốt nhất

shopee

268.000 ₫

lazada

274.000 ₫

Thành phần chính:

  • Sodium Hyaluronate: giúp giữ ẩm, giữ nước, giúp da mềm, ẩm và căng mịn.
  • Alpha Arbutin 2%: ngăn chặn hoạt động của hắc sắc tố Melanin đồng thời phục hồi làn da bị nám, tàn nhang, không đều màu, giúp da trắng sáng tự nhiên, hoàn toàn lành tính không gây hại cho da.
  • Ngoài ra, em serum này còn có Lactic Acid. Tuy chỉ với nồng độ nhỏ nhưng hoạt chất thuộc nhóm AHAs này lại vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa giúp làm sáng da. Thành phần này có tác dụng tăng cường hiệu quả xóa mờ thâm sạm, vùng da tối màu và cải thiện sự xuất hiện của lớp bề mặt.

Cảm nhận khi dùng:

Do thành phần làm sáng da 2% Arbutin nên da mình cảm thấy nhẹ nhàng tình cảm, kiểu dưỡng sương sương chứ không thấy tác dụng gì trên da, vết thâm chuyển biến khá chậm, ngược lại thì da được dưỡng ẩm tốt. Phù hợp với những vết thâm mới hình thành và ở mức độ nhẹ.

Tổng kết: 6/10

Phù hợp với: mọi loại da 

Giá tham khảo: ~300k/30ml

10. Serum mờ thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Nhà TO quả thực đầu tư vào serum vì nguyên list trị thâm cũng có đến 3 sản phẩm sáng giá rồi. Trong 3 sản phẩm thì serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và thích hợp sử dụng mỗi ngày cho các bạn đang gặp vấn đề về da như lỗ chân lông tắc nghẽn gây mụn, da dầu nhờn, lỗ chân lông to, thâm mụn

 serum-tri-tham-mun-the-ordinary-niacinamide
 Serum trị thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Nơi mua tốt nhất

shopee

198.000 ₫

lazada

155.000 ₫

Thành phần chính:

  • 10% Niacinamide (Vitamin B3) giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mụn, da sạm màu, da lão hóa và mất nước, phục hồi và sửa chữa làn da xuống cấp, đặc biệt hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da. Giúp tăng sinh Ceramide, Collagen, se khít lỗ chân lông
  • Bên cạnh đó, thành phần Zinc - nổi tiếng về khả năng kháng khuẩn, điều tiết bã nhờn, giảm kích ứng da cũng như ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Cảm nhận khi dùng:

Nói chung, em này khá ổn áp với những ai da dầu mụn. Tuy nhiên khả năng trị thâm khá chậm và nếu ai da nhạy cảm mà dùng thì có khả năng bị kích ứng.

Loại da: da dầu, da mụn, nhiều vết thâm

Tổng kết: 6/10 điểm

Giá tham khảo: 200k/30ml 

Vậy là mình đã review xong top 10 sản phẩm serum có tác dụng trị thâm mụn tốt nhất mà mình đánh giá theo cảm nhận cá nhân. Tất ngoài 10 em sản phẩm này thì có vô vàn serum giúp trị thâm mụn khác, nhưng mình sẽ chỉ chọn lọc những em hiệu quả trong tầm giá dưới 500k thôi nha. 

Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn chọn được serum trị thâm mụn phù hợp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!