[Review] Serum Klairs Midnight phục hồi da có tốt? Có nên mua không?

17.08.2023 - 08:15

Trong vô vàn các serum phục hồi da, bạn không biết nên lựa chọn loại nào. Tại sao lại không thử ngay serum Klairs Midnight của nhà Dear Klairs chứ?

Vậy serum này có gì mà đặc biệt? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu để hiểu rõ hơn về loại serum này, xem liệu nó có đáng mua không nhé!

Đôi nét về thương hiệu 

Dear Klairs là nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, thành lập năm 2009 bởi công ty Wish Company trực tiếp sản xuất và phân phối. Với tiêu chí “Simple Is The Best” các dòng sản phẩm của Klairs luôn tối giản thành phần để vừa đạt được kết quả tốt mà an toàn, lành tính với da. 

Chính vì vậy, Klairs luôn là thương hiệu chăm sóc da số 1 được những làn da nhạy cảm lựa chọn.

Từ rất lâu, Klairs đã dày công nghiên cứu các nguyên liệu thô khác nhau và thử nghiệm kỹ lưỡng chúng trong phòng thí nghiệm với các bác sĩ da liễu để cho ra đời những sản phẩm không chỉ cải thiện độ đàn hồi của da, mà còn nhanh chóng làm dịu da bị kích ứng, khiến làn da trở nên khỏe mạnh, tươi sáng. 

Với tiêu chí luôn theo đuổi nhiều năm liền “Đưa việc chăm sóc da trở nên đơn giản hơn“, đến nay Dear Klairs chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

thuong-hieu-my-pham-serum-klairs-midnight-blue-youth-activating-drop
Thương hiệu mỹ phẩm Dear Klairs

Review serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop có tốt không?

Có thể nói đây là dòng là serum Klairs phục hồi da cực đỉnh của hãng. Vượt xa các đối thủ sừng sỏ trước đó, em này nhanh chóng đón nhận được sự tin tưởng từ các tín đồ làm đẹp. Hãy cùng khám phá xem thực tế Klairs Midnight Blue Youth có tốt như lời đồn không nhé!

Về thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế dạng lọ thủy tinh tối màu dung tích 20ml, trông khá ấn tượng với tone màu chủ đạo là màu đen. Thiết kế của em nó không phải chỉ để phù hợp với concept của hãng mà còn giúp bảo quản tinh chất được tốt hơn đấy. 

Trên chai thì có in đầy đủ thông tin sản phẩm. Nắp dạng cao su, thiết kế dropper thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng lấy serum một cách vệ sinh nhất.

thiết kế serum-klairs-midnight-blue-youth-activating-drop
Vỏ hộp serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

397.000 ₫

waston

436.000 ₫

shopee-buy-now

397.850 ₫

Về texture

Serum phục hồi Klairs Midnight Blue dạng nước khá lỏng, màu xanh. Nhìn từ bên ngoài thì có vẻ là xanh đậm, nhưng khi cho lên mặt hay ra tay mà xem kiểu xanh nhẹ mát mắt thôi ý.

Em này có texture lỏng, nhẹ như nước. Mỗi lần sử dụng chỉ cần 3 - 4 giọt cho toàn gương mặt là đủ lượng dùng. Khi apply em nó trên da thì thấy thấm nhanh và hoàn toàn không hề gây bết dính đâu.

Về mùi hương, sản phẩm được giới thiệu là không có mùi. Tuy nhiên khi dùng thì vẫn có mùi hóa học nhẹ và không thơm nhưng cũng không quá khó chịu. Nếu chị em nào hơi bị nhạy cảm với hương liệu thì cân nhắc trước khi dùng nghen.

serum-klairs-midnight-blue-youth-activating-drop
Serum Midnight Klairs có kết cấu dạng nước, màu xanh.

Thành phần chính

Là sản phẩm thuộc dòng serum phục hồi da nên bảng thành phần của Klairs Midnight đều cực kỳ an toàn và lành tính. Với 95% thành phần đều mang tác dụng dưỡng da, chống oxy hóa hiệu quả. Cụ thể một số thành phần và tác dụng của chúng trong Klairs Midnight như sau:

  • EGF (sh-Oligopeptide-1): là một loại protein tự nhiên trong tế bào da. Có khả năng kích thích quá trình tăng trưởng và tái tạo da. Đồng thời còn tham gia vào quá trình sản xuất các protein giúp cải thiện độ đàn hồi, mềm mịn cho da.
  • bFGF (sh-Polypeptide-1): có tác dụng thúc đẩy quá trình làm lành các tổn thương trên da như mụn, viêm ngứa, sạm da…
  • Guaiazulene ( chiết xuất từ hoa cúc La Mã): là yếu tố có khả năng làm dịu da, phục hồi làn da bị tổn thương. Đặc biệt phù hợp đối với tình trạng, dị ứng, mụn nhọt,…
  • Adenosine: có vai trò kháng viêm, giảm kích ứng, loại bỏ melanin và tế bào chết làm sáng da. Đồng thời làm giảm việc hình thành các gốc tự do trên da.
  • Vaccinium Angustifolium (Blueberry) Fruit Extract: cung cấp các vitamin cần thiết cho da  giúp nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ, chống lại quá trình oxi hóa của da.

Ngoài ra, serum Klairs Midnight còn có bổ sung thêm dung môi hòa tan, chất tạo màu, paraben và hương liệu tổng hợp. Tuy nhiên, phần trăm thành phần ngoài này khá ít và chúng cũng khá an toàn cho da. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng vì các chuyên gia da liễu đã kiểm chứng.

Công dụng

Có thể điểm qua hàng loạt công dụng của serum ban đêm Klairs Midnight như sau:

  • Phục hồi làn da đang chịu tổn thương bởi mụn, phi kim, laser hoặc đang trong thời kỳ treatment
  • Giảm dấu hiệu nhăn ở vùng mắt nhờ cơ chế tái tạo tế bào da.
  • Cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da luôn căng mọng, đủ nước.
  • Kiểm soát tình trạng dầu thừa trên da.
  • Se khít lỗ chân lông nhưng không đáng kể.
  • Chống hình thành nếp nhăn và lão hóa sớm.
  • Hỗ trợ làm trắng, làm đều màu da.
  • Độ PH đạt chuẩn 5.5 phù hợp với mọi loại da.

Serum Klairs Midnight hợp với làn da nào?

Đây là sản phẩm lý tưởng cho mọi loại da, nhất là da dễ kích ứng, da bị hư hại cần được chăm sóc. Serum còn giúp giải quyết các vấn đề lão hóa và làm trẻ da bị ảnh hưởng bởi tia UV hay tác động xấu từ môi trường.

Cảm nhận khi sử dụng

Klairs Midnight có kết cấu dạng nước nên khi thoa lên da mình cảm thấy rất dễ chịu, vỗ nhẹ là nó thấm nhanh qua da, không gây bết dính như các dòng serum khác. 

Bảng thành phần khá tốt, khi sử dụng không bị kích ứng gì cả. Rất thích hợp cho da nhạy cảm, hay da đang treatment.

Sau một thời gian sử dụng, mình thấy khả năng phục hồi da của em này là siêu tốt luôn. Sưng mụn, hay kích ứng đều giảm khá nhanh. Còn về chống lão hoá hay sáng màu da thì mình không cảm nhận được.

Bạn này cũng có cấp ẩm, khiến da dẻ tươi tắn và có vẻ căng tràn sức sống hơn hẳn. Điểm trừ duy nhất cho em này là mùi hương.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

Tinh chất serum lỏng nhẹ, thấm sâu vào da và không gây bất kỳ kích ứng nào.

Bảng thành phần của tinh chất Klairs Midnight chứa nhiều công thức đột phá, đẩy mạnh quá trình phục hồi da.

Tốc độ cải thiện da rất tốt, chỉ sau một tuần là bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi.

Độ pH chuẩn 5.5 khá phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy nhạy cảm.

Thiết kế bao bì đẹp mắt, thông tin dễ nhìn.

Dễ dàng tìm mua sản phẩm.

Nhược điểm

Sản phẩm có thoang thoảng mùi hóa học.

Giá thành khá cao.

Lọ thuỷ tinh dễ vỡ khi di chuyển, khó mang đi chơi hay du lịch.

Cách sử dụng tinh chất Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Để serum có thể phát huy tác dụng tuyệt vời của nó, mọi người nên làm đủ các bước sau nhé:

  • Bước 1: Dùng bông và nước tẩy trang tẩy sạch lớp trang điểm.
  • Bước 2: Rửa sạch da bằng sữa rửa mặt.
  • Bước 3: Nên kết hợp dùng thêm tẩy tế bào chết một tuần chỉ nên tẩy ra chết 1 - 2 lần để serum thẩm thấu vào bên trong da tốt hơn. 
  • Bước 4: Dưỡng ẩm da bằng toner hoặc nước hoa hồng.
  • Bước 5: Lấy một lượng vừa đủ serum vừa đủ trên lòng bàn tay. Vỗ nhẹ nhàng lên da để hấp thụ dưỡng chất.
  • Bước 6: Khóa ẩm bằng kem dưỡng ẩm.

Lưu ý khi sử dụng

  • Em này được khuyên dùng 2 lần một ngày sáng và tối. Đặc biệt vào buổi tối nhé vì buổi tối sẽ không có tia UV gây cản trở quá trình thẩm thấu của serum.
  • Hãy bảo quản serum trong tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng.

Làm sao khi serum Klairs Midnight bị đổi màu?

Một lưu ý là trong quá trình sử dụng, sản phẩm có thể chuyển từ màu xanh biển sang xám hoặc xanh lá cây. Điều này là hoàn toàn bình thường do sự thay đổi của Guaiazulene, một thành phần có trong serum. Bạn vẫn có thể yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm này nhé.

Khi bảo quản, các bạn tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu được thì tốt nhất có thể để serum vào trong ngăn mát tủ lạnh để các tinh chất được bảo toàn và phát huy tác dụng tối đa.

Serum ban đêm Klairs Midnight Blue giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hiện tại trên thị trường serum này đang được bán với giá khoảng 350 - 400k cho lọ có dung tích 20ml, có thể dùng trong vòng 3 tháng. Mức giá dao động tuỳ thời điểm mua và tuỳ nhà phân phối sẽ có sự chênh lệch nhưng không đáng kể. 

Tuy giá thành sản phẩm hơi cao nhưng với hiệu quả mà em ấy mang lại thì cũng là xứng đáng.

Hiện các dòng sản phẩm của Klairs xuất hiện tại Việt Nam khá phổ biến. Bạn hoàn toàn có thể thông qua Lazada, Shopee, Watsons,… để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt. Ngoài ra, bạn có thể mua qua hình thức xách tay hoặc tới các địa chỉ phân phối độc quyền của Klairs tại Việt Nam.

>>>> Nhận mã giảm giá Watsons cập nhật mới nhất: TẠI ĐÂY

Trên đây là toàn bộ thông tin về serum Klairs Midnight. Mong rằng bạn đã bỏ túi thêm nhiều thông tin hữu ích để công cuộc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!