Top 4 serum Bergamo có thực sự tốt không? Những lưu ý khi sử dụng

03.10.2022 - 16:08

Đối với các tín đồ làm đẹp thì việc chăm sóc làn da bằng serum hàng ngày là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm serum Bergamo đang nhận được nhiều review của các chị em khi sử dụng.

Liệu nó có thực sự thần thánh như những gì mà quảng cáo nói? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

serum-bergamo
Sử dụng serum hằng ngày để có một làn da đẹp

Đôi nét về thương hiệu

Bergamo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được quản lý bởi tập đoàn lớn L.K.Cosmetics của Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2006 và tập trung chủ yếu vào sản xuất các loại sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da.

Hiện nay, các loại mỹ phẩm của thương hiệu Bergamo đã có mặt tại nhiều Quốc gia trên toàn thế giới. Vào năm 2012 thì thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam. Tới năm 2015 thì thương hiệu này đã cho ra mắt dòng sản phẩm serum Bergamo Hàn Quốc được các chị em khá ưa chuộng.

Thương hiệu Bergamo
Thương hiệu Bergamo

Đánh giá chung về serum của Bergamo

Không phải tự nhiên mà serum này lại được lòng nhiều tín đồ làm đẹp đến vậy. Đó là kết quả của sự kết hợp rất nhiều yếu tố từ thiết kế bao bì, kết cấu mùi hương đến hiệu quả và cả giá bán.

Những đánh giá cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại serum này:

Về thiết kế bao bì

 

Serum của Bergamo chỉ có chung một thiết kế bao bì khá đơn giản là chai thủy tinh trong suốt hình trụ tròn, nắp vặn có tích hợp sẵn đầu bơm nhỏ giọt giúp người dùng dễ dàng lấy tinh chất khi sử dụng.

 

Dung tích

 

Các dòng serum Bergamo mini khá nhỏ nhắn bởi mỗi chai chỉ có dung tích 13ml mà thôi. Với dung tích này thì bạn thường xuyên phải mua đi mua lại nhiều lần. Nhưng bù lại sẽ dễ dàng trong việc bảo quản, không lo serum bị oxy hóa. Dung tích bé, không cồng kênh thuận tiện cho việc mang đi xa

 

Kết cấu

 

Serum này có kết cấu dạng nước cô đặc hơi sệt một chút nên mỗi lần dùng chỉ cần từ 1 - 3 giọt là đủ cho toàn bộ vùng mặt. Đặc biệt trong dung dịch serum dưỡng da này còn có những tinh thể vàng 24K li ti trôi nổi bên trong, có thể quan sát thấy bằng mắt thường.

 

Mùi hương

 

Sản phẩm có mùi hương hóa học nhưng kiểu nhẹ nhàng, thoang thoảng chứ không nồng gắt gây khó chịu. Tuy nhiên đây chính là một điểm trừ của sản phẩm đối với những bạn bị dị ứng với hương liệu. Do đó, các bạn cần test kỹ trước khi sử dụng tránh trường hợp xấu xảy ra.

 

Về công dụng

 

Mỗi loại serm Bergamo khác nhau sẽ có những công dụng khác nhau.

 

Về tính an toàn

 

Mặc dù sản phẩm chứa thành phần hóa học là chủ yếu nhưng do được nghiên cứu dựa trên đặc điểm làn da vốn mỏng manh nhạy cảm của phụ nữ Châu Á nên cũng không gây ra kích ứng hay tác dụng phụ gì khi sử dụng. Serum có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da mụn.

 

Top 4 serum được dùng nhiều nhất hiện nay của Bergamo

Thời gian gần đây, cái tên Bergamo được các chị em liên tục nhắc đến trên các hội nhóm làm đẹp. Vậy sản phẩm có công dụng “thần thánh” đến mức nào, có thật sự tốt không? Tất cả sẽ được mình giải mã ngay bây giờ.

1. Serum Bergamo Luxury Gold Collagen (Serum Bergamo vàng)

Serum Luxury Gold Collagen được xem là sản phẩm nổi bật nhất trong các loại serum nhà Bergamo. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

  • Kết cấu và mùi hương

Serum này được thiết kế dạng chai thủy tinh, màu vàng nhạt. Thiết kế nhỏ nhắn, thuận tiện cho việc mang đi du lịch hay đi chơi, tuy nhiên mọi thông tin ghi trên thân chai dường như không thể đọc được.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít trên da. Mùi nhẹ, không gây khó chịu khi sử dụng. Trong sản phẩm có chứa tinh chất vàng 24K có thể quan sát bằng mắt thường.

  • Thành phần và công dụng

Thành phần chính của em này là Collagen, giúp nuôi dưỡng da, giúp cung cấp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong. Nhờ vậy mà giúp làm mờ vết nhăn cũng như đẩy lùi tình trạng chảy xệ, lão hóa trên khuôn mặt.

Bên cạnh đó, trong thành phần còn chứa những chiết xuất có nguồn gốc thực vật quý hiếm như nhân sâm có khả năng cấp ẩm và cân bằng độ pH lưu thông máu và thanh lọc thải độc trên làn da.

  • Cảm nhận sau khi dùng

So với quảng cáo thì tác dụng của serum Bergamo này không thực sự thần thánh như vậy. Mình đã sử dụng hết 1 lọ thì chỉ cảm nhận được da có đều màu hơn, và không gây kích ứng gì. Còn những công dụng khác, mình không cảm nhận được. Có thể do mình dùng chưa đủ liều lượng hay thời gian chăng?

serrum bergamoluxury gold caviar
Bergamo Luxury Gold Collagen

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

169.000 ₫

lazada-buy-now

174.000 ₫

tiki-buy-now

158.000 ₫

2. Serum Luxury Gold Caviar Vitamin (Chai màu vàng đậm)

Em này có thiết kế tương tự như em ở phía trên, chỉ khác nhau về màu sắc của sản phẩm. Vậy liệu nó có gì nổi bật hơn không? Cùng tìm hiểu nhé!

  • Kết cấu và mùi hương

Serum Bergamo này có dạng tinh chất màu vàng đậm thấm khá nhanh, mùi thơm nhẹ và không gây bết dính khi sử dụng. Tương tự như em Gold Collagen, em này cũng chứa tinh chất vàng 24K trong sản phẩm

  • Thành phần và công dụng

Nhìn qua thì thấy em này sở hữu toàn nguyên liệu cao cấp, đắt tiền. Trong thành phần chính có chứa trứng cá tầmchiết xuất nhân sâm, trà xanh, các loại vitamin, axit amin có công dụng điều trị mụn, trị thâm sau mụn, dưỡng da mịn màng trắng sáng, se khít lỗ chân lông, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa

  • Cảm nhận sau khi dùng

Mặc dù chứa toàn thành phần cao cấp nhưng tác dụng khá thấp. Mình đã dùng 1 tháng và gần như không thấy sự thay đổi là mấy. Có chăng cũng chỉ là sự thay đổi nhỏ như: da có mịn màng và căng bóng hơn một chút. Còn tác dụng trị mụn hay trị thâm thì mình không cảm nhận được

Da mình là da dầu và có thể là do da mình không hợp với sản phẩm.

Serum Bergamo Luxury Collagen
Bergamo Luxury Gold Caviar Vitamin

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 7

169.000 ₫

lazada-buy-now 8

174.000 ₫

tiki-buy-now 9

158.000 ₫

3. Serum Bergamo Whitening – Vita (Serum Bergamo trắng)

Em này nằm trong bộ serum dưỡng trắng Bergamo Snow White and Vita White gồm 2 loại là dành cho ban ngày và ban đêm

  • Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm được thiết kế dạng chai thủy tinh, có kết cấu dạng gel màu trắng trong. Điểm độc đáo của sản phẩm là có chứa các hạt đa sắc có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Sản phẩm thấm từ từ, không gây bết dính. Mùi thơm nhẹ nhàng.

  • Thành phần và công dụng

Thành phần chính của em này gọi tên tinh chất Collagen, nước tuyết, tổng hợp nhiều loại vitamin, axit amin và chiết xuất nhân sâm có tác dụng dưỡng trắng sáng da, giúp làn da căng mịn, phục hồi da hư tổn, tái tạo và làm chậm quá trình lão hóa.

  • Cảm nhận sau khi dùng

Đây là sản phẩm dùng cho ban ngày. Mình cũng dùng serum Bergamo này được 1 thời gian thì thấy da không trắng sáng hay căng mịn như quảng cáo, chỉ có đều màu da hơn một chút thôi. Và đương nhiên, tác dụng chống lão hóa cũng chỉ ở mức bình thường

Em này không gây kích ứng gì trên da mình cả, nên các bạn da nhạy cảm vẫn có thể dùng được

Serum Bergamo Whitening – Vita
Bergamo Whitening – Vita

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 11

155.000 ₫

lazada-buy-now 12

179.000 ₫

tiki-buy-now 13

157.000 ₫

4. Bergamo Snow Whitening (Chai màu trắng đục)

Em này là sản phẩm còn lại của bộ Bergamo Snow White and Vita White, dùng cho ban đêm.

  • Kết cấu và mùi hương

Thiết kế dạng chai thủy tinh, kết cấu dạng sữa màu trắng đục, giàu độ ẩm, thấm nhanh nhanh trên da. Cung cấp độ ẩm nhất định cho da

  • Thành phần và công dụng

Thành phần em này tương tự như em Vita, công dụng chính là dưỡng trắng, tái tạo da và se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc mịn màng.

Sản phẩm không gây kích ứng, có thể dùng với mọi loại da.

  • Cảm nhận sau khi dùng

Mình dùng cả bộ serum Bergamo trong này 1 thời gian dài, nhưng mình cũng không cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt là mấy, có chăng da cũng chỉ đều màu hơn một chút thôi, chứ không trắng sáng hay se khít lỗ chân lông gì cả.

serum-bergamo-snow-white-whitening-perfectionn
Bergamo Snow Whitening

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 15

155.000 ₫

lazada-buy-now 16

179.000 ₫

tiki-buy-now 17

157.000 ₫

Trên đây là cảm nhận của mình về 4 loại serum của Bergamo. Theo mình cảm nhận thì thấy tác dụng của sản phẩm chỉ ở mức tạm và nó không thực sự thần thánh hóa như quảng cáo.

Tuy nhiên đối với một sản phẩm có giá cả vừa phải như này, mình cũng không đòi hỏi quá nhiều về công dụng của nó. Cũng có thể do sản phẩm không hợp với làn da của mình. Một nhược điểm của em này nữa là khá ít người bán, rất khó mua

Các bạn có thể xem xét mua hay không tùy thuộc vào nhu cầu của từng người. Trải nghiệm một sản phẩm mới cũng là một điều rất thú vị

Cách phân biệt Serum Bergamo giả và thật?

Giống như hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm khác trên thị trường, tình trạng hàng nhái tràn lan của 
Bergamo đang hết sức phổ biến gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới người dùng, nhất là khi chúng được làm giống y đúc hàng thật.

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, các bạn nên:

Mua mỹ phẩm từ đại lý được ủy quyền: Hãy truy cập trang web của hãng để nắm được danh sách các cửa hàng phân phối chính hãng sản phẩm. Đây là nơi bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng

Xem kỹ bao bì sản phẩm: Truy cập vào website chính hãng để so sánh hình ảnh giữa sản phẩm thực và sản phẩm bạn định mua. Chú ý đến từng tiểu tiết như phông chữ, màu sắc, kích thước bao bì và cả cân nặng của sản phẩm. Đặc biệt phải còn nguyên team seal

Kiểm tra mã vạch, số seri và thông tin của nhà sản xuất: Số seri trong hàng giả thường thiếu và không khớp 2,3 số đầu của mã vạch trên sản phẩm thật. Trước khi mua, bạn hãy kiểm tra số seri sản phẩm. Chú ý những thông tin mà nhà sản xuất cung cấp cho khách hàng cũng là một dấu hiệu nhận biết. 

Mã vạch hàng hóa của Hàn Quốc: 880 GS1 Hàn Quốc (South Korea) là 3 số đầu mã hàng hóa của Hàn Quốc

Cách sử dụng serum Bergamo hiệu quả

Để sản phẩm phát huy tác dụng thì cách dùng cũng là một điều không thể bỏ qua. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng serum các bạn nên biết:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn nên vệ sinh và tẩy trang cho da mặt để loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Bước 2: Sau đó, dùng sữa rửa mặt phù hợp với làn da để cho làn da trở nên sạch hết bụi bẩn.
  • Bước 3: Tiếp theo là chị em nên sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH và giúp quá trình hấp thụ serum trở nên hiệu quả nhất.
  • Bước 4: Bước này, các nàng nên sử dụng loại serum đã lựa chọn để khắc phục tình trạng trên làn da của bạn. Bằng cách thoa đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng để tất cả dưỡng chất thẩm sâu được bên trong các tế bào.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng serum của Bergamo

Serum của Bergamo nên sử dụng theo bộ và đủ 2 lần/1 ngày thì mới mang lại hiệu quả nhanh chóng rõ rệt hơn.  
Serum có thể tạo độ bóng nên nếu sử dụng ban ngày thì hãy dùng trước bước kem lót 
Dùng thêm kem chống nắng và che chắn cẩn thận trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian sử dụng serum.  
Serum này hầu như không có khả năng kiềm dầu nên nếu bạn sở hữu một làn da dầu thì nên cân nhắc một loại serum dưỡng da khác. 
Bởi vì có kết cấu ở dạng nước cô đặc nên mỗi lần dùng serum chỉ cần từ 1 - 3 giọt mà thôi, không sử dụng quá nhiều bởi có thể tạo cảm giác nhờn dính, dày nặng trên da.

Câu hỏi thường gặp

1. Serum Bergamo chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Hiện nay, trên thị trường serum này đang được bán với giá giao động từ 150 - 300k/set 4 lọ 13ml. Giá sản phẩm sẽ có sự chên lệch giữa những cửa hàng với nhau, tuy nhiên không chên lệch quá nhiều. Hiện tại, sản phẩm này chưa được bán phổ biến ở Việt Nam nên việc mua được sản phẩm thực sự khá khó khăn. Tuy nhiên các bạn vẫn có thể tìm mua được sản phẩm thông qua một số trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.. Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn những cửa hàng xách tay uy tín, để có thể mua được sản phẩm chính hãng.

2. Serum Bergamo dành cho da gì? 

Serum này phù hợp vói mọi loại da, đặc biệt là các da xỉn màu gặp các vấn đề về nám, tàn nhang, thâm mụn.

Như vậy, mình đã review xong các sản phẩm nhà Bergamo. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về serum Bergamo, thêm lựa chọn để cải thiện những vấn đề về da đang gặp phải. Theo dõi trang thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích khác nhé!.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!