Đánh giá chi tiết Serum Timeless B5 mẫu mới có thật sự tốt không?

05.12.2023 - 15:28

Serum Timeless B5 được nhiều người tin tưởng và sử dụng không chỉ vì giá thành rẻ mà còn nhờ bảng thành phần cực kì có lợi cho da. Vậy cùng xem, em này có những điểm gì nổi bật và có đáng mua không nhé!

Giới thiệu thương hiệu Timeless

Nếu như trước đây khi hỏi về Timeless chắc chắn nhiều người còn chưa biết đến, thì một vài năm trở lại đây, thương hiệu này bắt đầu gây được tiếng vang lớn trong lòng chị em. 

serum-timeless-b5

Thương hiệu mỹ phẩm Timeless chuyên cung cấp và cho ra đời các dòng mỹ phẩm dưỡng da, đặc biệt là các loại Serum thích hợp cho làn da của cả nam và nữ. Các sản phẩm luôn đứng vững ở vị trí Top 5 bán chạy trên trang thương mại điện tử nổi tiếng toàn cầu Amazon, đồng thời luôn thuộc top tìm kiếm nhiều nhất trên các trang bán hàng ở hầu hết tất cả các nước trên thế giới. 

Timeless luôn quan niệm rằng một làn da khỏe đẹp, tinh khiết từ sâu bên trong mới là nét đẹp tuyệt vời nhất. Do đó, Timeless đã luôn giữ cho công thức sản phẩm càng đơn giản nhưng luôn đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Những điểm mình thích và không thích ở sản phẩm

Sau khi trải nghiệm sản phẩm trong một thời gian tương đối dài, đây là những điều mình rút ra được:

Những điểm mình thích

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo
  • Không có mùi tránh gây dị ứng
  • Bảng thành “sạch” an toàn, lành tính với nhiều loại da
  • Phục hồi làn da hư tổn, kể cả các làn da tổn thương do sử dụng kem trộn.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt
  • Layer dễ dàng với các sản phẩm khác
  • Giá thành phù hợp với cả HSSV

Những điểm mình chưa thích

  • Sản phẩm vẫn chưa cồn, sẽ gây kích ứng cho một số bạn bị dị ứng nặng
  • Dễ bị oxi hóa nếu bảo quản không cẩn thân

Review chi tiết Serum Timeless B5 có tốt không?

Khi nhắc đến các sản của nhà Timeless, cái tên đầu tiên xuất hiện ngay trong đầu mình chính là em serum này. Đây là một trong những sản phẩm cực kí nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

1. Thiết kế, bao bì

Theo mình đánh giá thì thiết kế em này không có gì nổi bật, vẫn thuộc hình dạng như các chai serum thông thường cũng như những anh em cùng hãng. 

serum-timeless-b5

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

415.000 ₫

lazada-buy-now

415.000 ₫

 

Sản phẩm được đóng trong chai thủy tinh màu xanh ngọc đẹp mắt, phía trên là phần drops lấy serum màu trắng. Nắp serum được làm bằng cao su màu trắng, nối với vòi dropper để dễ dàng lấy serum và điểu chỉnh lượng tinh chất cần lấy. Đây cũng là dạng thiết kế truyền thống của những lọ serum mà chúng ta thường thấy

Phần thân chai sẽ in một số thông tin quan trọng của sản phẩm như: tên thương hiệu, tên sản phẩm, các thành phần chính và cuối cùng là dung tích của chai serum. 

Đi kèm với phần sản phẩm sẽ là một hộp giấy cùng tone màu, mặt trước sẽ là tên sản phẩm, còn bên cạnh là bảng thành phần, tất cả được in màu trắng.

2. Kết cấu, mùi hương

Cũng tương tự như nhiều em serum trên thị trường, Serum Timeless có kết cấu dạng lỏng trong suốt, không có mùi, khi lên da thẩm thấu rất nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít hay bết dính.

3. Serum Timeless B5 dùng cho da gì?

  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. 
  • Đặc biệt em này sẽ là lựa chọn tối ưu tốt nhất cho da dầu , da hỗn hợp có lỗ chân lông to thiếu nước.
  • Da dầu thừa – lỗ chân lông to
  • Da thiếu ẩm – thiếu nước
  • Da nhạy cảm – kích ứng
  • Da tổn thương do mụn hoặc sau nặn mụn
  • Da sau khi thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ, xâm lấn như laser, lăn kim…

4. Bảng thành phần chính và công dụng

Phải nói rằng Serum Timeless thành phần rất “sạch”, bởi hãng đã lược bỏ đi những chất không cần thiết cũng như các chất phụ gia, còn lại 5 thành phần chính là Calcium pantothenate, Water (nước), Hyaluronic Acid, Benzyl Alcohol, Dehydroacetic Acid cùng một số chiết suất khác

  • Calcium pantothenate(một dạng của Vitamin B5): Trên thực tế thì B5 5% là đã có khả năng phục hồi da rồi, em này lên đến khoảng 7% thì phải nói là cực kì ngon luôn. Thành phần này có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, cân bằng độ pH và giảm tình trạng kích ứng cho da và quan trọng nhất là phục hồi da. 
  • Hyaluronic Acid (HA): một chất quan trọng thường có trong các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm cao. Bởi vì nó có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước tuyệt vời. Đồng thời, kích thích da sản sinh collagen tự nhiên, làm trẻ hóa làn da. Không những thế, còn tăng độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn cũng như nuôi dưỡng tế bào da phát triển khỏe mạnh, săn chắc hơn. Nhất là còn chống lại các dấu hiệu lão hóa.
  • Benzyl Alcohol: Một loại cồn thường được sử dụng trong mỹ phẩm để làm chất bảo quản. Da bạn nào có nhạy cảm với cồn thì nên cân nhắc, còn lại mình thấy ai cũng dùng được mà không sợ kích ứng, vì bản thân serum Timeless B5 này được hãng claim dùng cho da nhạy cảm rồi.
  • Dehydroacetic Acid: một axit yếu, được phê duyệt sử dụng trong mỹ phẩm ở nồng độ thấp (0,1-0,6%), có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của nấm và vi khuẩn, giúp bảo quản sản phẩm lâu hơn.
serum-timeless-b5
Serum Timeless B5 thành phần

Bên cạnh những công dụng đến từ từng chất có trong serum, chúng ta còn có thể kể thêm những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Cung cấp cho da đủ độ ẩm, cho dù cả ngày dài bạn phải vận động đổ mồ hôi nhiều. Hay thường xuyên phải đi ra ngoài trời se lạnh thì yên tâm, làn da mỏng manh của bạn sẽ luôn có đủ nước.
  • Các tổn thương xuất hiện như đau rát, mẩn đỏ, sưng,.. đều sẽ được chữa lành nhanh chóng.
  • Với những cô nàng da dầu thì lượng dầu da tiết ra để làm ẩm đều sẽ được kiểm soát ở mức cần thiết. Sau khi sử dụng Serum B5 Hydration tình trạng mặt la loáng dầu, đặc biệt là vùng chữ T sẽ không còn xuất hiện nữa.
  • Bên cạnh đó, lỗ chân lông cũng sẽ được thu nhỏ đáng kể. Quá trình hình thành mụn cũng bị ngăn cản. Vậy nên hãy mua em này về và chuẩn bị tạm biệt lũ mụn cám, mụn ẩn đáng ghét kia đi.

Bạn có thể theo dõi phân tích chi tiết của bảng thành phần sản phẩm Tinh chất serum Timeless B5 tại đây.

5. Cảm nhận khi dùng serum Timeless B5 lên da

Da mình thuộc tuýp da khô, phải nói là cực khô luôn ấy, nên mình đã mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm một chân ái cấp ẩm cho công cuộc skincare. Trước khi đến với em này thì mình cũng có dùng một số loại, nhưng đều có nhược điểm nhất định nên cuối cùng vẫn phải đổi loại.

serum-timeless-b5

Em này được cháu mình giới thiệu vì có giá thành rẻ mà công dụng cũng tốt nên mình đã thử xem
Điểm ấn tượng đầu tiên là thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn; phần drops lấy serum cũng ổn, giúp mình kiểm soát được lượng tinh chất khi dùng.

Khi lần đầu cho serum ra tay thì có cảm giác chất lỏng hơi nhớt, nhưng tầm 15 đến 20s là em nó đã thẩm thấu vào da mà không để lại cảm giác bết rít, bí da, không gây kích ứng hay nặng mặt cho mình. 

Để đánh giá một cách khách quan thì trong tuần đầu tiên, mình cũng chưa nhận thấy được hiệu quả gì rõ rệt lắm, nhưng sau tầm 1 tháng đều đặn sáng tối thì cuối cùng kết quả cũng đến.
Sau khi thấm, da khô thoáng, cảm thấy hơi mát, và căng mọng hơn vì được cấp ẩm. Những làn da đỏ rát sẽ được làm dịu tức thì. 

Da mình thì rất dễ bị ngứa khi mà hoạt động hay ra mồ hôi nhiều, những từ khi dùng serum thì thấy tình trạng cũng ổn hơn, da mịn, cũng ít bị mẩn đỏ hơn trước.

Nhưng nhìn chung, serum Timeless B5 cho da dầu, da mụn hay đối với da khô như mình thì ngoài tác dụng cấp ẩm ở mức độ ổn ra thì mình cũng chưa thấy tác dụng thần thánh nào của em nó nữa cả. 

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng serum Timeless đúng chuẩn

Hướng dẫn sử dụng

Để serum phát huy tối đa hiệu quả chăm sóc da, bạn phải sử dụng sản phẩm này đúng cách. b5 Dưới đây là các bước sử dụng serum đúng chuẩn mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Làm sạch mặt (tẩy trang, sữa rửa mặt, toner) để giúp các dưỡng chất trong serum có thể thấm vào da nhanh chóng, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến hình thành mụn viêm. Sau đó dùng khăn mềm lau khô da mặt.
  • Bước 2: Cho vài giọt serum lên mặt, thoa đều và massage nhẹ nhàng để giúp dưỡng chất thấm đều, thấm sâu hơn vào da.
  • Bước 3: Đợi khoảng 10 phút để serum thấm vào da thì bạn thoa kem hoặc gel dưỡng ẩm.
  • Bước 4: Thoa kem chống nắng (bước này chỉ thực hiện khi bạn chăm sóc da vào ban ngày)

Một số lưu ý khi dùng:

  • Kết hợp sử dụng serum dưỡng ẩm với chế độ sinh hoạt khoa học.
  • Nên sử dụng 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Uống đủ nước để tăng hiệu quả sử dụng.
  • Nên sử dụng serum dưỡng ẩm da với kem chống nắng để tránh tác dụng bất lợi của ánh nắng mặt trời và tia UV tia cực tím.

Cách nhận biết serum Timeless B5 thật giả

Chúng ta đều biết, cứ sản phẩm nào hót thì chắc chắn sẽ xuất hiện hàng giả hàng nhái. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Serum của Timeless bị làm giả, kém chất lượng. Vậy nên các bạn cần tỉnh táo, xem xét cẩn thận để chọn lựa các sản phẩm chính hãng và chuẩn nhé. 

  • Đầu tiên là font chữ và nét chữ in trên vỏ hộp: Các sản phẩm của Timeless đều có thiết kế đơn giản, chữ được in rõ ràng, sắc nét không nhòe mờ.
  • Về màu sắc của sản phẩm: Hàng nhái thường có màu sắc rực rỡ, chói mắt. Trong khi đó màu của hàng thật tuy là các màu nổi bật nhưng có chút dịu, dễ nhìn.
  • Nhãn mác của hàng nhái thường bị dán sai so với thân lọ, bị lệch, mất cân đối ở khoảng viền trên và dưới.
  • Tất cả các sản phẩm hàng thật đều có mã lô sản xuất, bạn cần lưu ý điều này để tránh mua phải hàng giả.
  • Nắp chai của sản phẩm hàng giả thường lỏng lẻo, dịch bên trong có thể bị rò rỉ ra ngoài.
  • Dịch serum của Timeless gần như không mùi và có kết cấu lỏng nhẹ. Hàng nhái do sử dụng các chất không rõ nguồn gốc nên thường có mùi nồng, chất serum khó thẩm thấu.

Mua Serum Timeless chính hãng ở đâu?

Hiện nay, vì độ hot của em này nên việc tìm mua cũng không qua khó khăn. Bạn có thể lựa chọn các cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín, các shop xách tay để mua. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn mua online trên các trang thương mại điện tử để được vận chuyển tại nhà

Mua serum Timeless chính hãng trên SHOPEE

Mua serum Timeless chính hãng trên LAZADA

Các câu hỏi thường gặp

1. Serum Timeless B5 cho da dầu dùng được không?     

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt em này sẽ là lựa chọn tối ưu tốt nhất cho da dầu , da hỗn hợp có lỗ chân lông to thiếu nước

2. Serum B5 Timeless dùng cho bà bầu được không?     

Nếu xét theo bảng thành phần thì các bà bầu vẫn có thể dùng được. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì các mom nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước nhé.

3. Serum Timeless B5 giá bao nhiêu?     

Hiện tại sản phẩm được bán với giá dao động khoảng 400k.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm nhà Timeless, hi vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ có cái nhìn chi tiết nhất và quyết định có nên đưa em serum Timeless B5 này lên kệ skincare của mình không nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!