Top 50+ Sticker Blackpink cute mà các Blink không thể bỏ qua

28.06.2023 - 23:09

Các mẫu Sticker Blackpink được nhiều Blink săn lùng và tìm mua hiện nay. Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ tổng hợp các mẫu Sticker dễ thương, cute có in hình ảnh Blackpink đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ, cũng như gợi ý nơi bán giá tốt nhé!

Sticker Blackpink là gì?

Sticker Blackpink là một bộ sưu tập các hình dán được thiết kế theo phong cách của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng Blackpink. Các hình dán này thể hiện các biểu cảm, cử chỉ và phong cách thời trang của bốn thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa.

sticker-blackpink-blink
Các mẫu Blackpink Sticker dễ thương nhất

Nói đến các sản phẩm Sticker Blackpink, chúng ta có thể nói đến 2 dạng.

  • Sticker Blackpink dạng hình ảnh được thiết kế và sử dụng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, WhatsApp, Zalo, Line và KakaoTalk. Nó thường được gọi là Sticker Blackpink vector.
  • Sticker Blackpink dạng những miếng dán được in ra trên các chất liệu như giấy dán hoặc nhựa. Những Sticker này có thể dán lên các vật dụng cá nhân, như điện thoại, máy tính, sổ tay, balo, áo quần... để thể hiện sự yêu thích và ủng hộ cho nhóm nhạc.

Xem thêm:

Top những mẫu hình dán Sticker Blackpink được yêu thích nhất

Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu hình dán Sticker Blackpink nổi bật được không chỉ các Blink mà còn rất nhiều người khác đều yêu thích.

Có nhiều phong cách Sticker Blackpink khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại mà mình yêu thích nhất. Từ Sticker Blackpink chibi, Sticker Blackpink cute, love Sticker Blackpink hay Sticker Blackpink theo từng thành viên Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa đến Sticker niêm phong Blackpink. Hoặc có thể, hãy sở hữu cho mình thật nhiều mẫu hình dán thật dễ thương về idol Blackpink. Cùng chiêm ngưỡng nhé!

sticker-blackpink-chibi
Những hình dán Sticker Blackpink chibi hoạt hình dễ thương
sticker-blackpink-niem-phong
Các mẫu Sticker niêm phong Blackpink
sticker-blackpink-cute
Các mẫu Sticker Blackpink cute
sticker-blackpink-rose
Sticker Blackpink Rosé được các Blink yêu thích nhất
sticker-blackpink-lisa
Sticker Blackpink Lisa từ dễ thương đến cold ngầu

Giá hình dán Sticker Blackpink bao nhiêu? Mua ở đâu?

Các mẫu Sticker nhóm nhạc Blackpink hiện nay được bán khá phổ biến trên các trang bán hàng online, sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada hoặc các hội nhóm, group fan Blackpink trên các mạng xã hội.

Rất nhiều set Sticker Blackpink khác nhau từ hình ảnh, kiểu dáng, kích thước,… được đăng bán. Mức giá có thể giao động từ khoảng 20.000đ/set. Đặc biệt, bạn cũng có thể đặt mua những set Sticker Blackpink này từ quốc tế về Việt Nam thông qua website Fado. Mức giá khoảng từ hơn 300.000đ/set.

Bạn tham khảo thêm một số sản phẩm cùng nơi bán giá tốt dưới đây nhé!

Mẫu Sticker 

Giá bán

Nơi mua giá tốt

60 Sticker niêm phong Blackpink bộ sưu tập meme hài hước

17.000đ

Đi đến nơi bán

Bộ Sticker albulm mới của nhóm nhạc Kpop Blackpink

33.636đ

Đi đến nơi bán

Set 500 hình dán nhóm nhạc Blackpink dễ thương

19.500đ

Đi đến nơi bán

Bộ 35 Sticker niêm phong biểu tượng ROSÉ Blackpink

15.000đ

Đi đến nơi bán

Set 50 cái Sticker Rosé/Lisa/Jennie/Jisoo Black Pink chống thấm nước

10.000đ

Đi đến nơi bán

Đặt mua từ nước ngoài trên Fado

Từ hơn 300.000đ

Đi đến nơi bán

Giới thiệu về nhóm nhạc Blackpink

Blackpink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi công ty YG Entertainment vào năm 2016, gồm có 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Nhóm nhạc đã ra mắt với hai đĩa đơn Boombayah và Whistle, đều đạt vị trí số một trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc.

sticker-blackpink-han-quoc
Hình ảnh nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink

Blackpink được biết đến với phong cách âm nhạc đa dạng, kết hợp các thể loại như pop, hip hop, EDM và R&B. Nhóm cũng đã mở rộng thị trường quốc tế với các ca khúc tiếng Anh như How You Like That, Ice Cream và Lovesick Girls….

Đặc biệt, đây cũng là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên có album đứng đầu bảng Billboard 200 và có ca khúc đứng đầu bảng Billboard Hot 100. Blackpink cũng được ghi nhận là nhóm nhạc nữ có lượng người theo dõi cao nhất trên YouTube, Spotify và Instagram.

Thêm một thông tin thú vị nhất dành cho các Blink Việt Nam chính là vào 2 ngày 29-30/7 sắp tới, sau Thái Lan, concert Blackpink Born Pink sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội.

Xem thêm bài viết liên quan:

Hi vọng qua bài viết hôm nay, bạn đọc và đặc biệt là các Blink đã có thêm nhiều thông tin thú vị về các mẫu hình dán Sticker Blackpink. Cùng chia sẻ “bộ sưu tập” của bạn với Chanh Tươi Review nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!