Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi nào tốt? Top 10 sữa tăng cân cho bé nên mua

26.01.2022 - 14:33

Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi loại nào tốt, nên chọn dòng sữa như thế nào cho phù hợp? Nếu bạn cũng có chung những thắc mắc này thì hãy tham khảo nội dung của bài viết dưới đây nhé.

Nhu cầu dinh dưỡng của bé 4 tuổi? Có nên bổ sung sữa không?

3-6 tuổi là giai đoạn vàng để phát triển toàn diện cho bé chính vì thế ngoài thức ăn hàng ngày sữa sẽ là một trong những thực phẩm cần thiết mà mẹ cần bổ sung cho con.

Không chỉ cần phát triển cân nặng và chiều cao mà ở giai đoạn 4 tuổi bé đã bắt đầu học hỏi về chữ cái, con số cũng như quan sát, tìm hiểu xung quanh cho nên mẹ cần lựa chọn các sản phẩm đáp ứng việc bổ sung toàn diện cho trẻ.

sua-tang-can-cho-be-4-tuoi-02-1643019372

Chính vì vậy mà sữa không thể thiếu trong những bữa ăn phụ hàng ngày hoặc trước khi đi ngủ của bé. Nếu không bổ sung thêm sữa, trẻ rất có thể sẽ thiếu một số thành phần quan trọng và mẹ chưa đáp ứng đủ từ thực phẩm hàng ngày.

Tiêu chí lựa chọn sữa cho trẻ 4 tuổi

- Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi cần có thành phần gì?

Do nhu cầu dinh dưỡng ở độ tuổi này khá cao cho nên mẹ cần tham khảo bảng thành phần được in trên bao bì sản phẩm. Trong đó cần chú trọng một số thành phần giúp bé tăng cân hiệu quả như đạm Whey, đạm dễ hòa tan,... và một số lợi khuẩn để đảm bảo bé hấp thu tốt nhưng không bị ảnh hưởng đường tiêu hóa.

- Tình trạng sức khỏe

Mỗi bé sẽ có một thể trạng khác nhau cho nên mẹ cần xem tình trạng sức khỏe của con như thế nào, sau đó lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bé có hệ tiêu hóa kém nhưng lựa chọn dòng sữa quá nhiều năng lượng sẽ khiến con không thể hấp thụ hết được dưỡng chất và có thể bị táo bón, nóng trong.

- Xuất xứ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa, hãy tham khảo một số ý kiến từ người dùng trước đó để biết sản phẩm bạn chọn có tốt hay không. Hoặc cần tìm dòng sữa của thương hiệu uy tín, nổi tiếng để an tâm hơn khi sử dụng.

- Nên chọn sữa nội địa hay sữa ngoại cho bé?

Đây là câu hỏi vẫn luôn gây tranh cãi lâu này và đến bây giờ vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Thực ra sữa nội hay sữa ngoại đều tốt cho trẻ tuy nhiên sữa nội địa sẽ có một ưu điểm vượt trội hơn chính là được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu dựa theo thể trạng của trẻ em Việt Nam nên sẽ đáp ứng được những nhu cầu của trẻ.

Hơn nữa, giá thành của các dòng sữa nội cũng rẻ hơn rất nhiều do được sản xuất trong nước nên sẽ thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận sữa ngoại có chứa hàm lượng dưỡng chất cao, mang đến nhiều cải thiện về sức khỏe, cân nặng, chiều cao rất vượt trội. Nhiều bé hợp với sữa ngoại sẽ có sự thay đổi hoàn toàn sau khi sử dụng chỉ trong 1 thời gian ngắn thế nhưng nhiều bé không có nhiều thay đổi.

Điều đó có nghĩa là bạn cần dựa vào thể trạng của bé để tìm dòng sữa phù hợp, sữa nội hay ngoại đều tốt nhưng cần xem khả năng bé hấp thu ở mức nào để lựa chọn nhé.

Top sữa tăng cân cho bé 4 tuổi tốt nhất hiện nay

Sữa Nutren Junior

Nutren là loại sữa thuộc công ty Nestle đến từ Thụy Sỹ, thương hiệu này đã rất nổi tiếng và quen thuộc cho nên các sản phẩm đến từ nhãn hàng này đều được người tiêu dùng tin dùng và đánh giá cao.

sua-tang-can-cho-be-4-tuoi-03-1643019381
Ưu đãi tốt nhất

560.000 VNĐ

Xem tại Lazada

580.000 VNĐ

Xem tại Shopee

561.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sản phẩm ứng dụng công thức kết hợp probiotic và prebiotic cùng với các dưỡng chất, vitamin thiết yếu sẽ giúp bé phát triển toàn diện, tăng cường hệ miễn dịch đồng thời phát triển não bộ, thể chất để bé ăn ngon miệng hơn, từ đó tăng cân hiệu quả.

Tuy cung cấp năng lượng cao nhưng nhờ được bổ sung chất xơ hòa tan nên bé dễ dàng tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất mà không bị táo bón, tiêu chảy.

Nutren Junior không chỉ có nguồn năng lượng cao mà còn chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất, trong đó có canxi, vitamin D3 giúp răng và xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu ngoài ra, 11mg DHA trong mỗi 250ml sữa sẽ giúp bé thông minh, nhanh nhẹn hơn.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Sản phẩm có hiệu quả trong việc tăng cân, phát triển chiều cao cho bé chỉ trong thời gian ngắn.
  • Được bổ sung hàm lượng chất xơ hòa tan nên không gây táo bón khi sử dụng
  • Nguồn năng lượng lớn đảm bảo bé phát triển toàn diện.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao
  • Một số bé có hệ tiêu hóa kém sẽ bị tiêu chảy hoặc táo bón.

Sữa Care 100 Gold

Care 100 Gold là sản phẩm dinh dưỡng đến từ công ty Nutricare, Việt Nam. Đây là dòng sữa được nghiên cứu theo thể trạng của trẻ em trong nước nên mang đến hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2 tháng sử dụng.

sua-tang-can-cho-tre-4-tuoi-04-1643019398
Ưu đãi tốt nhất

359.000 VNĐ

Xem tại Lazada

355.000 VNĐ

Xem tại Shopee

355.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Hàm lượng đậu nành Mỹ và đạm Whey được bổ sung theo tỉ lệ 30-70% sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh các chất dinh dưỡng, phát triển khối cơ hiệu quả, hơn nữa chất béo thủy phân MCT được chiết xuất từ đậu nành cùng tinh dầu olive để bé dễ tăng cân hơn trong vòng 2 tháng.

Tỉ lệ canxi, vitamin D, vitamin C, photpho hỗ trợ hệ xương khớp phát triển mạnh mẽ, tăng trưởng chiều cao tối ưu thêm vào đó là một số thành phần dinh dưỡng như DHA, taurine, choline, omega 3, omega 6,... có chức năng phát triển trí não để bé thông minh hơn, đồng thời giúp mắt sáng tinh anh hơn.

Sữa Care 100 Gold còn được bổ sung sữa non, đây là thành phần có chứa nhiều kháng thể sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, hạn chế tối đa khả năng xâm nhập của vi khuẩn vào cơ thể.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Dòng sữa tăng cân cho bé 4 tuổi được nghiên cứu dựa theo thể trạng của trẻ em Việt Nam cho nên khi sử dụng mẹ sẽ nhận thấy hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng.
  • Nguồn năng lượng lớn, được bổ sung nhiều loại vitamin, khoáng chất giúp bé tăng cân hiệu quả, phát triển chiều cao và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa, không gây rối loạn đường ruột cho bé khi dùng
  • Giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

Nhược điểm

Vị sữa khá ngọt nên bé sẽ khó làm quen ở những ngày đầu.

Sữa Care 100+

Care 100+ là dòng sữa có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng vừa đủ cho thể trạng của trẻ em Việt Nam, loại này có nguồn năng lượng vừa đủ cho nên đối với những bé muốn tăng cân nhiều hơn mẹ hãy sử dụng phiên bản Gold hoặc Plus nhé.

sua-tang-can-cho-be-4-tuoi-05-1643019406
Ưu đãi tốt nhất

334.000 VNĐ

Xem tại Lazada

169.000 VNĐ

Xem tại Shopee

329.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sản phẩm này cung cấp năng lượng cao hơn nữa được bổ sung thêm đạm Whey, chất béo MCT giúp cơ thể dễ hấp thu vitamin và khoáng chất theo khuyến nghị của WHO dành cho trẻ em suy dinh dưỡng, tăng cân.

Ngoài ra, hàm lượng Lactoferrin và IgG khá cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch non nớt của trẻ, giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế ốm vặt.

Kẽm có hàm lượng cao gấp 2 lần được bổ sung trong thành phần sữa kết hợp với chất xơ FOS giúp cải thiện hệ tiêu hoá, hỗ trợ hấp thu dưỡng chất tối đa mà không bị táo bón đồng thời trong sữa còn có chứa DHA, Taurine giúp phát triển não bộ và thính giác để bé thông minh, hoạt bát hơn.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Đây là sản phẩm giàu dưỡng chất và năng lượng, đảm bảo phát triển chiều cao và cân nặng sau 12 tuần sử dụng, đã được kiểm chứng và công nhận.
  • Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, không còn tình trạng táo bón hay tiêu chảy khi sử dụng sữa công thức. Bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cân đều nhưng không gây béo phì.
  • Giá cả phải chăng, thương hiệu nổi tiếng cho nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Nhược điểm

Vị sữa hơi ngọt gắt nhiều bé uống sẽ không quen, tuy nhiên đây là đặc trưng chung của dòng sữa giàu năng lượng.

Sữa Imperial XO Kid

Sữa Imperial XO Kid là loại sữa công thức duy nhất hiện nay có chứa đến 57 loại dưỡng chất trong đó có 18 dưỡng chất tương tự trong sữa mẹ giúp bé phát triển toàn diện.

sua-tang-can-cho-be-4-tuoi-06-1643019416
Ưu đãi tốt nhất

274.000 VNĐ

Xem tại Shopee

298.000 VNĐ

Xem tại Tiki

572.000 VNĐ

Xem tại Aeoneshop

Với hệ dưỡng chất đa dạng có chứa nhiều chất dinh dưỡng cho nên sữa XO sẽ giúp cân nặng được cải thiện, chiều cao tăng trưởng tốt và trí não thông minh mỗi ngày.

Thành phần đạm whey đã được thủy phân sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng, không gây dị ứng hơn nữa hệ xơ GOS tiên tiến tạo điều kiện cho lợi khuẩn phát triển giúp bé ăn ngon hơn, dễ hấp thu dưỡng chất hơn.

Nucleotides kết hợp với 58 vitamin, khoáng chất khác có trong sữa có chức năng nâng cao sức đề kháng và sự dẻo dai của cơ thể để bé khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Dòng sữa này cung cấp nguồn năng lượng lớn để trẻ lớn nhanh môi ngày, phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng hiệu quả.
  • Có chứa nhiều dưỡng chất giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống

Nhược điểm

Giá thành khá cao.

Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi Kid Essentials

Sữa Kid Essentials là dòng sữa tăng cân đến từ thương hiệu Nestle rất nổi tiếng của Thụy Sỹ. Sản phẩm này được sản xuất cho thị trường Úc cho nên tại Việt Nam đều phải nhập khẩu.

sua-tang-can-cho-be-4-tuoi-07-1643019433
Ưu đãi tốt nhất

635.000 VNĐ

Xem tại Lazada

535.000 VNĐ

Xem tại Shopee

569.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sản phẩm được đặc chế công thức với 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ, trong đó đạm có chức năng tổng hợp protein, tăng axit amin trong máu giúp hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Lợi khuẩn probiotic bifidobacteria có tác dụng tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hóa, hạn chế được tình trạng táo bón, khó tiêu, đầy bụng tốt nhất, kích thích cảm giác thèm ăn ở trẻ.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Dòng sữa này bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cơ thể phát triển toàn diện, tăng cân tốt.
  • Kid Essentials có chứa nhiều lợi khuẩn nên không gây nôn trớ, táo bón
  • Vị sữa thơm ngậy nhưng không gây ngấy, ngọt nhẹ rất dễ uống.

Nhược điểm

  • Giá thành sữa khá cao so với các dòng nhập khẩu khác.
  • Nguồn năng lượng cao cho nên bố mẹ cần lưu ý khi sử dụng cho bé có hệ tiêu hóa kém

Sữa Pediasure Abbott BA

Pediasure BA là sản phẩm được Abbott sản xuất tại nhà máy ở Singapore và dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là dòng sữa tăng cân cho bé 4 tuổi phổ biến dành cho trẻ biếng ăn, giúp trẻ tăng trưởng tốt và phát triển khỏe mạnh.

sua-tang-can-cho-be-4-tuoi-08-1643019434
Ưu đãi tốt nhất

255.000 VNĐ

Xem tại Lazada

265.000 VNĐ

Xem tại Shopee

570.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Phức hợp 3 nguồn đạm chất lượng kết hợp với hệ đường kép tiên tiến và hệ chất béo được đặc chế dành riêng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng giúp bé ăn ngon miệng hơn, hấp thu tốt dưỡng chất, tiêu hóa chất dinh dưỡng hiệu quả để bé lớn nhanh, tăng cân hiệu quả.

AA, DHA cùng nhiều vitamin, khoáng chất vừa có khả năng phát triển trí não để bé thông minh, nhanh nhẹn hơn đồng thời canxi, vitamin D, photpho, magie giúp chiều cao phát triển vượt trội, xương và răng trở nên chắc khỏe hơn.

Công thức độc đáo Symbiotics với sự kết hợp giữa Probiotics và Prebiotic FOS giúp tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng để bé phát triển tốt hơn, tăng cân nhanh hơn.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Hệ dưỡng chất tối ưu gồm nhiều thành phần dinh dưỡng có hàm lượng cao tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Bé tăng cân hiệu quả, phát triển chiều cao và não bộ tốt, tăng khả năng hấp thu cũng như sức đề kháng được cải thiện.
  • Vị sữa thơm mát, ngon nhưng không quá béo hay quá ngọt nên bé sẽ dễ thích nghi.

Nhược điểm

Hàm lượng dưỡng chất cao cho nên một số bé có hệ tiêu hóa kém thường sẽ bị đau bụng, đi ngoài,...

Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus 2+ màu đỏ

Vinamilk có rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé trong đó có Grow Plus 2+ được nhiều mẹ quan tâm nhờ công thức phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt, mang đến hiệu quả khá cao.

sua-tang-can-cho-tre-4-tuoi-09-1643019444
Ưu đãi tốt nhất

321.000 VNĐ

Xem tại Lazada

310.000 VNĐ

Xem tại Shopee

502.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Công thức Grow Pro có chứa thành phần dinh dưỡng đáp ứng theo nhu cầu dinh dưỡng theo khuyến nghị của DRI của Hoa Kỳ với 30% hàm lượng canxi được tăng thêm và gấp đôi vitamin D3 có tác dụng phát triển chiều cao tối ưu.

Ngoài ra, công thức này còn bổ sung thêm DHA, axit linoleic, taurin, cholin giúp phát triển não bộ, vitamin A, C, E mang đến đôi mắt sáng, tinh anh hơn.

Chất xơ hòa tan FOS cùng hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM giúp bé hấp thu tốt dưỡng chất, tăng sức đề kháng và phát triển cân nặng hiệu quả.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Sản phẩm có chứa hàm lượng canxi, vitamin D3 cao hơn thông thường giúp phát triển chiều cao tối ưu, xương và răng chắc khỏe.
  • Chất béo MCT giúp trẻ tăng cân hiệu quả, phát triển trí não và thị giác.
  • Sữa có giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

Nhược điểm

Vị sữa hơi ngọt do có chứa nhiều năng lượng nên nhiều bé sẽ không thích cho lắm.

Sữa Little Étoile số 4

Sữa Little Étoile số 4 là dòng sữa đến từ hãng dược phẩm nổi tiếng Max Biocare của Úc, đảm bảo bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện cho bé trong vòng 1000 ngày.

sua-tang-can-cho-be-4-tuoi-10-1643019455
Ưu đãi tốt nhất

750.000 VNĐ

Xem tại Lazada

750.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sữa bổ sung bộ đôi dưỡng chất lactoferrin và wellmune beta-glucan giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất có trong sữa, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch để bé ăn ngon, ngủ sâu giấc và tăng cân tốt hơn.

Ngoài ra, Little Étoile còn chứa DHA, EPA, choline, sắt, iốt có chức năng hỗ trợ tăng khả năng ghi nhớ và nhận thức cũng như khả năng vận động của trẻ giúp bé nhanh nhẹn hơn, hỗ trợ chức năng thị giác trong tương lai.

Chất xơ GOS giúp kích thích sự phát triển của vi khuẩn, ngăn ngừa táo bón, lysine kích thích thèm ăn để bé ăn ngon miệng hơn từ đó tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng và phát triển cân nặng tốt nhất.

Không chỉ có vậy, bảng thành phần còn có chứa canxi, vitamin D, vitamin K, sắt, kẽm cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác để giúp chiều cao tăng trưởng tốt, xương và răng chắc khỏe hơn.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Dòng sữa này có chứa lợi khuẩn tốt cho đường ruột nên tăng cường khả năng hấp thu để bé khỏe mạnh, tăng cân tốt hơn.
  • Sữa cũng được bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất để bé tăng trưởng toàn diện cả chiều cao, trí não cũng như hệ miễn dịch.
  • Hương vị sữa thơm ngon, dễ uống thích hợp cho bé

Nhược điểm

Hiện nay thương hiệu sữa này chưa thực sự phổ biến cho nên để tìm mua cũng không dễ dàng và nhiều mẹ còn phân vân về chất lượng sản phẩm.

Sữa A2 Úc

A2 là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem được sản xuất bởi công ty A2 của Úc. Đây là dòng sữa tăng cân cho bé 4 tuổi được rất nhiều mẹ lựa chọn để bổ sung cho con với mong muốn cân nặng của con được cải thiện.

sua-tang-can-cho-be-4-tuoi-11-1643019556
Ưu đãi tốt nhất

365.000 VNĐ

Xem tại Lazada

305.000 VNĐ

Xem tại Shopee

359.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Trong sữa A2 có chứa protein đặc biệt được lấy từ sữa bò trong vòng 24h, sắt, kẽm, đậu nành,... có chức năng tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, hệ tiêu hóa hoạt động tốt để trẻ hấp thu tốt và tăng cân hiệu quả.

Ngoài ra, canxi, vitamin D hỗ trợ phát triển chiều cao và giúp xương, răng chắc khỏe và vitamin A được tăng cường rất tốt cho các chức năng thị giác để mắt sáng hơn.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Dòng sữa này được sản xuất từ 100% sữa bò nguyên chất, chất béo ở mức an toàn giúp bé tăng cân hiệu quả nhưng không bị béo phì.
  • Đường trong sữa A2 là đường lactose giúp bé dễ dàng tiêu hóa, không gây hại men răng.

Nhược điểm

Có nhiều hàng giả trên thị trường nên mẹ cần chú ý tìm đơn vị uy tín để mua sản phẩm chất lượng.

Sữa Milo Úc

Đối với trẻ nhỏ, sữa Milo là đồ uống nhiều năng lượng và rất được yêu thích cho nên hầu hết các mẹ đều muốn cho con sử dụng sản phẩm vừa bổ dưỡng vừa đúng sở thích của con.

sua-tang-can-cho-be-4-tuoi-12-1643019474
Ưu đãi tốt nhất

340.000 VNĐ

Xem tại Lazada

260.000 VNĐ

Xem tại Shopee

329.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Thế nhưng, sữa Milo Việt được khuyến cáo chỉ nên sử dụng cho trẻ 6 tuổi trở lên trong khi đó Milo Úc có thể sử dụng được cho bé từ 3 tuổi cho nên sản phẩm của thương hiệu Nestle này được tin dùng và ưa chuộng.

Công thức ACTIV-GO gồm 6 loại vitamin có tỉ lệ hợp lý là B2, B3, B4, B6, B12, C, D, canxi, sắt, photpho giúp tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Năng lượng lâu dài từ Protomalt được chiết xuất độc đáo chỉ có trong Milo Úc sẽ giúp cơ thể bé tràn đầy sức sống suốt cả ngày dài, bé sẽ tập trung tốt hơn trong giờ học.

Canxi, vitamin giúp tái tạo xương và răng chắc khỏe hơn từ đó phát triển chiều cao, cơ bắp khỏe mạnh, săn chắc hơn đồng thời giảm thiểu mệt mỏi, tăng sức đề kháng.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Sữa có vị thơm ngon, dễ uống và không bị ngán như khi sử dụng các dòng sữa bột khác.
  • Sản phẩm giàu năng lượng, cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ cho những hoạt động hàng ngày của trẻ.
  • Hàm lượng canxi cao sẽ giúp bé phát triển chiều cao tối ưu hơn nữa công thức đặc biệt để bé tập trung hơn trong học tập

Nhược điểm

  • Milo Úc không được trang bị thìa đong sữa và phần nắp đậy thiết kế gây khó khăn khi đóng, mở
  • Giá thành khá cao.

Trên đây là những đánh giá chi tiết của mình về top những dòng sữa tăng cân cho bé 4 tuổi tốt nhất hiện nay. Hãy tìm sản phẩm phù hợp với bé yêu nhà mình ngay nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!