Review sữa Yoko Gold: So sánh sữa Yoko và NAN & Optimum

23.03.2023 - 11:15

Đánh giá sữa Yoko Gold của Vinamilk, loại sữa giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao và cân nặng. Hàm lượng DHA vượt trội giúp con phát triển tốt về trí tuệ và thị giác.

Yoko Gold đang là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của thương hiệu Vinamilk. Sản phẩm sữa mát dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản cung cấp đến 22 loại vitamin và khoáng chất, giúp tiêu hóa khỏe, bé tinh anh. Sau đây, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết về sữa Yoko Gold có tốt không? Dành cho bé mấy tuổi? Giá bao nhiêu? Đặc biệt, cùng so sánh sữa Yoko với 2 loại NAN và Optimum.

Sữa Yoko Gold của thương hiệu nào? Nước nào sản xuất?

Yoko Gold là thương hiệu sữa của Vinamilk - Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, thương hiệu Quốc Gia. Cuối tháng 11/2019, Yoko Gold chính thức được ra mắt tại Việt Nam.

review sua yoko gold 1
Sữa Vinamilk Yoko Gold chuẩn Nhật Bản

Vinamilk được đông đảo người tiêu dùng biết đến là thương hiệu sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam, có đa dạng dòng sản phẩm cho mọi đối tượng. Trong đó, sữa bột dành cho trẻ em đặc biệt nổi bật, được nghiên cứu và phát triển dựa trên thể trạng người Việt nên đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng một các hoàn bảo cho bé.

Đặc biệt, Yoko được biết đến là dòng sữa cao cấp với những nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản. Vị sữa nhạt thanh cùng với công thức dinh dưỡng dễ tiêu hóa giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thu, tăng cường đề kháng và phát triển toàn diện.

Review sữa Yoko Gold có tốt không?

Là một sản phẩm của thương hiệu Vinamilk, Yoko Gold kế thừa những ưu điểm vượt trội của hãng cả về công nghệ sản xuất, dây chuyền khép kín hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu Nhật Bản cùng tiêu chuẩn chất lượng đầu ra vô cùng nghiêm ngặt.

Đánh giá loại sữa Yoko Vinamilk có tốt hay không? chất lượng như thế nào? Ngay sau đây là một số thông tin quan trọng, ba mẹ cùng tham khảo nhé!

Bảng thành phần dinh dưỡng vượt trội

review sua yoko 2
Những thành phần dinh dưỡng vượt trội có lợi cho sức khỏe của Yoko Gold Vinamilk

Trước khi đi vào đánh giá những công dụng và lợi ích mà sản phẩm Yoko Gold Vinamilk mang lại cho người dùng, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu qua về bảng thành phần dinh dưỡng có trong sữa để ba mẹ dễ dàng quan sát hơn.

Thành phần sữa: Năng lượng, chất đạm, chất béo, ARA (Arachidonic acid),   DHA (Docosahexaenoic acid), GOS, FOS, Taurin, Canxi, Phospho, Sắt, Iot, kẽm, đồng, Selen, Vitamin A, D3, E, C, K1, B1, B2, B6, B12, Acid folic, Cholin, Bifidobacterium,…

Yoko Gold giúp bé dễ hấp thu, tiêu hóa khỏe

Hàm lượng chất xơ GOS:FOS với tỷ lệ vàng 9:1 nhập khẩu Nhật Bản hỗ trợ hệ tiêu hóa bé yêu khỏe mạnh, hạn chế tình trạng táo bón.

Thành phần Probiotics BB-12 giúp tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ các dưỡng chất.

Yoko Gold hỗ trợ phát triển não bộ toàn diện

Hàm lượng cao DHA được chiết xuất 100% từ tảo tự nhiên đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị của các chuyên gia y tế Thế giới FAO/WHO, cùng ARA và Taurin giúp phát triển não bộ, thị giác, tăng khả năng nhận thức và học hỏi cho trẻ.

Yoko Gold giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao

Canxi và nhiều khoáng chất khác được nhập khẩu từ Nhật, kết hợp cùng vitamin D giúp phát triển hệ xương của bé yêu chắc khỏe. Từ đó, tạo tiền đề vững chắc cho sự tăng trưởng và phát triển chiều cao tối ưu.

Vị sữa Yolo Gold nhạt thanh, dễ uống

Sữa Vinamilk YOKO Gold có vị nhạt, thanh mát, gần giống với sữa mẹ tự nhiên nên khá dễ uống. Đặc điểm này của sữa giúp bé dễ làm quen ngay từ lần đầu tiên chuyển từ sữa mẹ sang uống sữa bột.

Đánh giá của 1 số khách hàng sau khi sử dụng

Để có nhận định khách quan nhất về dòng sữa Yoko có tăng cân không, có táo bón không, các mẹ có thể dạo một vòng các diễn đàn, trang thương mại điện tử, group review sữa sẽ thấy rất nhiều đánh giá tích cực.

review sua yoko 3
Hình ảnh đánh giá của khách hàng trên sàn Shopee (1)
review sua yoko 4
Hình ảnh đánh giá của khách hàng trên sàn Shopee (2)
sua-yoko-gold-review-4
Hình ảnh đánh giá của khách hàng trên sàn Shopee (3)

Tổng hợp một số đánh giá của người mua trên sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada:

  • Mình đặt mua lần này lần thứ 4 rồi. Lần nào mình cũng đặt trên 3 hộp. Vì mua 2 được combo giảm giá. Sữa rẻ hơn thị trường gần 100k mà hương vị vẫn giống nhau. Con mình hợp sữa này. Uống không bị táo, phù hợp kinh tế. Mọi người có con nhỏ mua uống cũng được - ID: h*****7
  • Mình đặt mua lần thứ 2. Con mình uống rất hợp. Vì sữa này mát, không bị táo - ID: h*****7
  • Hương vị thơm, ngon, mẫu mã bao bì đẹp, phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ, thành phần dinh dưỡng hợp lý - ID: Thuý Ngân

Các loại sữa Vinamilk Yoko Gold

Các loại sữa Yoko Gold của Vinamilk hiện nay đang có 2 loại:

  • Sữa bột Yoko Vinamilk
  • Sữa nước Yoko Gold pha sẵn

Tùy theo từng nhu cầu sử dụng, điều kiện thời gian mà ba mẹ có thể chọn mua loại sữa bột hoặc pha sẵn tiện lợi cho con.

Loại sữa bột cần thêm thời gian và công đoạn pha sữa, tuy nhiên bé sẽ được thưởng thức ly sữa nóng ấm, nhất là vào thời điểm nhiệt độ thấp. Mức giá bán sữa bột cũng tiết kiệm hơn so với sữa pha sẵn.

Còn với sữa Yoko Gold pha sẵn có tốt không, tỉ lệ thành phần dinh dưỡng, công dụng của sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo như loại sữa bột. Cùng với đó, ba mẹ hoàn toàn không cần pha sữa cầu kỳ mà chỉ cần lắc đều và cho con sử dụng ngay. Ngược lại, sữa không thể hâm nóng cũng như giá thành có phần cao hơn.

Sữa Yoko Gold Vinamilk dành cho trẻ mấy tuổi?

Sản phẩm sữa Vinamilk Yoko Gold dành cho đối tượng sử dụng phù hợp là trẻ em từ  0 - 6 tuổi, tức là bé sơ sinh ngay sau khi sinh ra đã có thể dùng sữa YokoGold. Tuy nhiên, ba mẹ cần lưu ý lựa chọn đúng Step sữa tương ứng và phù hợp với độ tuổi của con.

Cụ thể, đối với loại sữa bột Yoko Gold sẽ có 3 số, tương ứng với 3 giai đoạn phát triển của con. Riêng loại sữa sữa bột pha sẵn Yoko Gold có 1 loại duy nhất, chỉ dành cho trẻ em trên 1 tuổi, không dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi.

Sữa Yoko Gold 1 dành cho bé 0 - 12 tháng

Yoko Gold 1 là sản phẩm có công thức dinh dưỡng từ phù cho đối tượng từ 0 đến 12 tháng tuổi. Sữa bột Yoko Gold 1 có nhiều thành phần dinh dưỡng, tốt cho sự phát triển của bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh có hệ tiêu hóa còn rất non nớt.

sua-yoko-gold-1
Sữa bột Yoko Gold số 1 cho bé 0 - 12 tháng
  • Chất xơ GOS nhập khẩu từ Nhật - một loại chất xơ hòa tan giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận trường.
  • Bổ sung Probiotics Bifidobacterium và BB-12TM tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột, đồng thời ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất trong sữa mẹ.
  • Taurine nhập khẩu từ Nhật và DHA từ tảo: phát triển não bộ.
  • Bổ sung khoáng chất Canxi và vitamin D giúp phát triển hệ xương chắc khỏe.

Đóng gói và giá sữa YokoGold Vinamilk 1:

Nơi mua tốt nhất

lazada

130.000 ₫

shopee

437.000 ₫

Sữa Yoko Gold 2 dành cho bé 1 - 2 tuổi

Sữa bột Yoko Gold 2 Là một trong những dòng sản phẩm được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin tưởng và lựa chọn với những ưu điểm vô cùng vượt trội. Đặc biệt, sự kết hợp giữa các thành phần giàu dinh dưỡng lại dễ tiêu hóa đã cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trong giai đoạn từ 1 đến 2 tuổi của trẻ.

sua-yoko-gold-2
Sữa bột Yoko Gold số 2 cho bé 1 - 2 tuổi

Đóng gói và giá sữa YokoGold Vinamilk 2:

  • Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 2 350g: 210.000đ
  • Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 2 850g: 419.000đ

Nơi mua tốt nhất

tiki

210.000 ₫

shopee

419.000 ₫

Sữa Yoko Gold 3 dành cho bé 2 - 6 tuổi

Yoko Gold 3 là tiền đề hoàn hảo giúp con của bạn hấp thu bổ sung dưỡng chất cần thiết cho quá trình học tập và rèn luyện thể lực.

Điểm nổi trội của sữa Yoko Gold 3 rất giàu các thành phần hỗ trợ phát triển trí não và tăng cường sức đề kháng. Yoko Gold 3 chính là sự lựa chọn hàng đầu giúp trẻ phát triển toàn diện.

sua-yoko-gold-3
Sữa bột Yoko Gold số 3 cho bé 2 - 6 tuổi

Đóng gói và giá sữa YokoGold Vinamilk 3:

  • Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 3 850g: 390.000đ

Nơi mua tốt nhất

shopee

385.000 ₫

tiki

390.000 ₫

Sữa Yoko Gold pha sẵn 110ml và 180ml

Sữa uống dinh dưỡng Vinamilk Yoko Gold có 2 loại thể tích 110ml và 180ml, mang lại sự tiện lợi cho cả mẹ và bé. Đối tượng sử dụng phù hợp là bé từ đủ 1 tuổi trở lên.  Sữa giúp cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cả ngày mà không cần lỉnh kỉnh pha. Bé có thể dễ dàng mang theo khi đi học, đi chơi…

sua-yoko-gold-pha-san
Thùng sữa pha sẵn tiện lợi Yoko Gold cho bé từ 1 tuổi

Đóng gói và giá sữa YokoGold Vinamilk pha sẵn:

  • Thùng 48 hộp sữa bột pha sẵn Yoko Gold 110ml: 424.116đ => Xem chi tiết
  • Thùng 48 hộp sữa bột pha sẵn Yoko Gold 180ml: 677.395đ => Xem chi tiết

So sánh sữa Yoko và NAN

sua-yoko-gold-voi-nan
So sánh chất lượng sữa NAN và YOKO Gold

Nếu như sữa Yoko Gold là thương hiệu sản phẩm của Vinamilk Việt Nam, thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam thì NAN lại là sản phẩm của công ty Nestle, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng.

Hiện nay, sữa NAN có khá nhiều loại với những đặc điểm công thức thành phần, công dụng, giá thành khác nhau. Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ và so sánh giữa 2 loại Yoko Gold và NAN OptiPro nhận được nhiều nhất sự quan tâm của phụ huynh.

Tiêu chíYoko GoldNAN OptiPro
Thương hiệuVinamilk (Việt Nam)Nestle (Thụy Sỹ)
Nơi sản xuấtViệt NamViệt Nam
Thành phầnNguồn dưỡng chất nhập khẩu Nhật Bản cùng chất xơ GOS, FOS, BB-12, Taurine, Canxi, DHA, Protein, vitamin…Thành phần dinh dưỡng đa dạng với DHA, lợi khuẩn Bifidus BL, sắt, Canxi, các loại vitamin và đặc biệt có HMO 2'- FL sữa non tăng cường đề kháng.
Công dụng
 
Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện.Phát triển não bộ, phát triển thể lực, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa.
Khả năng tăng cânHỗ trợ tăng cân và phát triển toàn diện, không hỗ trợ tăng cân nhanh.Giúp bé tăng cân đều và khỏe mạnh.
Khả năng tăng chiều cao
 
Giàu thành phần Canxi và vitamin D, tăng chiều cao tốt.Giàu thành phần Canxi và vitamin D, tăng chiều cao tốt.
Độ mátSữa mát tốt cho hệ tiêu hóaCông thức sữa mát, phù hợp với những bé có cơ địa nóng, hay bị táo bón
Hương vịVị sữa nhạt thanh, dễ uốngVị sữa nhạt thanh, dễ uống
Giá thành trung bìnhKhoảng 429.000đ/hộp 850gKhoảng 469.000đ/hộp 900g

Nên mua sữa YokoGold hay NAN cho bé?

  • 2 dòng sữa đều sở hữu những ưu điểm vượt trội cả về thành phần dinh dưỡng, công dụng, hương vị đến độ mát của sữa.
  • Nếu ba mẹ ưu tiên sản phẩm Việt Nam chất lượng, giá thành hợp lý hơn thì nên chọn Yoko Gold.
  • Nếu mẹ ưu tiên sản phẩm sữa mát, có lợi cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé thì NAN là sự lựa chọn phù hợp.

So sánh sữa Yoko và Optimum

sua-yoko-gold-voi-optimum
So sánh chất lượng sữa Vinamilk Yoko Gold và Optimum Gold

Cả Yoko Optimum đều là những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Vinamilk Việt Nam.

Sữa Vinamilk Yoko Gold: Có cả loại sữa bột và sữa hoàn tan, dành cho đối tượng trẻ nhỏ từ 0 - 6 tuổi. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, quy trình khép kín đảm bảo chất lượng.

Sữa Vinamilk Optimum Gold: Dòng sữa được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng đến từ châu  u, sử dụng cho trẻ em từ  0 - 6 tuổi. Vị sữa thơm béo, ngọt giống sữa bò với hàm lượng dinh dưỡng cao.

Dưới đây là những thông tin so sánh chi tiết đặc điểm giống và khác nhau giữa Yoko và Optimum, ba mẹ cùng theo dõi nhé!

Tiêu chíYoko GoldOptimum Gold
Thương hiệuVinamilk (Việt Nam)Vinamilk (Việt Nam)
Nơi sản xuấtViệt NamViệt Nam
Thành phầnSữa chứa nhiều dưỡng chất nhập khẩu từ Nhật, các chất xơ GOS, FOS, BB-12, Taurine, Canxi, DHA, Protein, vitamin và nhiều khoáng chất cần thiết khácNhững dưỡng chất như Đạm Whey, FOS, Probiotics, DHA, ARA, Lutein, Taurine, Canxi, Vitamin A, D3, C3, Kẽm, Selen, Nucleotid... 
Công dụngHỗ trợ bổ sung dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện cả về cân nặng, chiều cao, trí tuệ, ổn định tiêu hóa và tăng sức đề kháng.Cung cấp các dinh dưỡng thiết yếu giúp bé phát triển cân nặng, chiều cao, tiêu hóa tốt, tăng cường hệ miễn dịch, tư duy tốt,...
Khả năng tăng cânGiúp trẻ phát triển toàn diện, tăng cân. Hiệu quả có chậm hơn so với Optimum.Hàm lượng Kcal cao giúp bé tăng cân nhanh.
Khả năng tăng chiều caoGiàu thành phần Canxi và vitamin D, tăng chiều cao tốt hơn Optimum.Bé tăng chiều cao chậm hơn so với sữa Yoko.
Khả năng hấp thu của hệ tiêu hóaSữa mát tốt cho hệ tiêu hóa.Chất xơ FOS và lợi khuẩn Probiotics giúp tiêu hóa tốt.
Khả năng phát triển trí não100% DHA từ tảo tinh khiết giúp bé phát triển tư duy, trí não.20% DHA từ tảo cùng các dưỡng chất Lutein, ARA, Taurin giúp bé thông minh, lanh lợi.
Giá thành trung bìnhGiá cao hơnGiá thấp hơn

Nên mua sữa Yoko hay Optimum cho bé?

  • Ba mẹ có thể lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế…
  • Nếu muốn con hấp thu dưỡng chất tốt và tăng cân nhanh, mẹ nên chọn Optimum Gold với hương vị ngọt béo và giá thành rẻ.
  • Nếu muốn bé phát triển chiều cao, trí não và sử dụng sữa dễ uống hơn, chọn Yoko Gold với hương vị thanh nhạt, dễ uống.

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa Yoko Gold Vinamilk

sua-yoko-gold-viet-nam
Tư vấn sữa Vinamilk Yoko Gold Nhật Bản

Ba mẹ cần lưu ý sử dụng sữa Vinamilk Yoko Gold đúng cách cho loại sữa bột và sữa pha sẵn.

Cách pha sữa công thức Yoko Gold

Ba mẹ thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đun nước sôi khoảng 5 phút, sau đó để nguội đến mức âm ấm khoảng 50 độ C.
  • Bước 2: Rót 180 ml nước vào dụng cụ pha chế.
  • Bước 3: Cho từ từ 6 muỗng sữa vào dụng cụ pha chế.
  • Bước 4: Khuấy đều cho đến khi bột sữa tan hoàn toàn.

Đối với sữa pha sẵn, chỉ cần lắc đều và cho bé sử dụng.

Liều lượng: Nên cho bé uống khoảng 2 ly mỗi ngày để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe.

Lưu ý:

  • Cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ pha sữa trước và sau khi sử dụng để bảo đảm vệ sinh.
  • Sử dụng nước đun sôi để ấm khoảng 40 độ C để pha sữa.
  • Cho trẻ uống sữa ngay sau khi pha. Phần sữa thừa sau 1 tiếng cần phải đổ bỏ.

Hướng dẫn bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Đóng kín nắp đậy ngay sau khi sử dụng để bảo quản bột sữa tốt nhất.
  • Sử dụng sữa trong vòng 4 - 6 tuần kể từ khi mở hộp.

Câu hỏi thường gặp

1. Uống sữa Yoko có tăng cân không?  

Sản phẩm sữa YokoGold giàu hàm lượng dinh dưỡng, protein, năng lượng,… hỗ trợ quá trình tăng cân cho bé một cách đều và an toàn.

Các thành phần dưỡng chất giúp trẻ tăng cân có hàm lượng phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể chứ không quá cao. Chính vì vậy, sữa Yoko rất phù hợp với các trẻ có hệ tiêu hóa kém, dễ táo bón hay các trẻ có thể trạng thừa cân, nguy cơ béo phì.

2. Uống sữa Yoko có phát triển chiều cao không?  

Sữa có hỗ trợ tăng chiều cao cho bé khi sử dụng trong thời gian nhất định. Tuy nhiên, đây không phải là dòng sữa lý tưởng giúp bé tăng chiều cao vượt trội đâu nhé. Các mẹ muốn bé tăng chiều cao nhanh chóng thì nên chọn các dòng sữa chuyên biệt khác.

3. Uống Sữa Yoko có tăng sức đề kháng không?  

Sữa Yoko Vinamilk là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ trẻ tăng sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch, tránh nguy cơ ốm vặt rất tốt. Nhờ sữa được bổ sung các thành phần như Nucleotides, Zn, Sắt, Vitamin A, Vitamin C và Vitamin D3 cùng lợi khuẩn Probiotics Bifidobacterium…

4. Uống Sữa Yoko phát triển trí não cho bé không?  

Nếu các mẹ đang tìm dòng sữa công thức hỗ trợ phát triển trí não cho bé thì sữa Yoko là lựa chọn rất hợp lý. Trong sữa có chứa hàm lượng cao các chất như DHA từ tảo biển tinh khiết, Taurine, choline, axit folic,... có tác dụng phát triển các noron thần kinh trung ương, tăng cường khả năng tập trung và ghi nhớ...

5. Sữa Yoko có bị táo bón không?  

Thương hiệu Yoko tập trung phát triển dòng sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ khỏe mạnh với hàm lượng chất xơ hòa tan GOS cao cùng hơn 9 tỷ lợi khuẩn Probiotics Bifidobacterium và các dưỡng chất dễ tiêu hóa.

Do đó, các mẹ yên tâm cho bé sử dụng mà không lo bị táo bón đâu nhé. Hơn nữa, sữa còn giúp cải thiện các vấn đề tiêu hóa kém, rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, chướng bụng.

6. Hương vị Sữa Yoko như thế nào?  

Sữa Yoko có hương vị nhạt và thanh gần giống vị sữa mẹ nên bé rất dễ uống. Vị sữa không ngậy béo nên các bé không bị ngán.

7. Sữa Yoko có dễ hòa tan không?  

Sữa Yoko Gold có kết cấu dạng bột mịn, màu vàng nhạt và dễ hòa tan trong nước ấm. Khi pha sữa theo đúng tỷ lệ của nhà sản xuất hướng dẫn bạn sẽ có thành phần sữa nước màu trắng.

Lưu ý các mẹ nên pha sữa với nước ấm chín khoảng 40-50 độ C để đảm bảo sữa được hòa tan hết và giữ được tối đa các dưỡng chất cần thiết. Khi cho sữa vào bình mẹ nên đổ từ từ sẽ giúp sữa tan tốt hơn.

8. Cách phân biệt sữa Yoko Gold thật giả?  

Thị trường sữa rất phức tạp và hiện nay sữa Yoko cũng đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Sau đây là một số gợi ý đặc điểm nhận biết sữa Vianmilk Yoko Gold thật giả:

*Bao bì, nhãn mác sản phẩm

Sản phẩm sữa Yoko có đầy đủ thông tin cần thiết như tên, thương hiệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng rất sắc nét và rõ ràng. Tuy nhiên, sữa giả thường có bao bì, hình ảnh mờ nhạt, không rõ nét, mờ nhạt và có thể câu từ sai chính tả…

*Mã vạch sản phẩm

Các sản phẩm của Việt Nam sẽ có mã vạch bắt đầu bằng 893 nhé các mẹ. Nên nếu không nhớ các mẹ có thể tải các phần mềm check mã vạch về điện thoại để kiểm tra.

*Quan sát chất lượng sữa

Sữa chính hãng có màu vàng nhạt, tơi mịn không bị vón cục, mùi vị sữa thơm nhẹ tự nhiên. Ngược lại sữa giả sẽ có mùi thơm nồng gắt, màu vàng sậm, xanh xám hoặc khác lạ bất thường, hạt sữa to không mịn.

*Quan sát sữa khi pha

Một cách rất hiệu quả để phân biệt sữa thật và sữa giả chính là pha sữa.

  • Khi pha sữa với nước nguội thì sữa thật cần khuấy mới tan còn sữa giả tan rất nhanh mà không cần khuấy và có hiện tượng lắng cặn ở đáy. Khi pha sữa với nước nóng để lắng sau 5 phút.
  • Nếu các mẹ không thấy cặn ở đáy thì đây là sữa thật, còn ngược lại sữa giả sẽ không hòa tan vào nhau và có màu sắc không tự nhiên.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về sản phẩm sữa tiêu chuẩn Nhật Bản Yoko Gold. Mong rằng bài viết này đã giúp các mẹ biết được sữa Yoko Gold có tốt hay không cũng như cân nhắc so sánh với một số sản phẩm tương đồng khác từ đó chọn mua loại sữa phù hợp nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!