Uống Milo có tăng cân không, có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

21.03.2023 - 15:38

Milo là dòng sữa dinh dưỡng được trẻ em yêu thích, nhiều bà mẹ tin dùng cho con. Vậy thực tế, uống Milo có tăng cân không, sữa phát triển chiều cao hiệu quả không? Hãy cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết để có cái nhìn khách quan về sữa Milo nhé!

Nguồn gốc xuất xứ sữa Milo

Sữa Milo là sản phẩm của thương hiệu Nestlé nổi tiếng, uy tín trên thế giới và cả Việt Nam của Thụy Sỹ. Sữa Milo đã có mặt trên thị trường khoảng 100 năm nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng.

sua-milo-co-tang-can-khong-0-jfif-1642897390

Tên của sữa Milo được đặt theo tên huyền thoại thể thao người Hy Lạp là Milo. Với mong muốn đem giá trị tốt đẹp nhất của sản phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe của con người.

Đặc biệt, thành phần sử dụng trong sữa Milo được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và nguồn gốc từ các trang trại với công nghệ hiện đại, an toàn và trong điều kiện tốt nhất.

Uống milo có tăng cân không?

Thành phần dinh dưỡng sữa Milo

Công thức dinh dưỡng vượt trội ACTIV-GO gồm 6 vitamin loại vitamin (B2, B3, B4, B6, B12, C, D) và các khoáng chất Canxi, Sắt, Phốt pho với tỉ lệ hợp lý hỗ trợ hấp thu các chất dinh dưỡng tối ưu nhất.

  • Sắt ngăn ngừa thiếu máu và thành phần chính cấu tạo nên hồng cầu đưa các dưỡng chất đi nuôi cơ thể,
  • Vitamin C góp phần nâng cao sức đề kháng, phòng chống nhiễm trùng, mau lành vết thương và duy trì cơ thể khỏe mạnh.
  • Nhóm Vitamin B chuyển hóa dinh dưỡng từ thức ăn tốt hơn, kích thích ăn ngon miệng.
  • Canxi hỗ trợ tăng chiều cao.
  • Lúa mạch cung cấp chất xơ và các vitamin để cơ thể dễ hấp thu.
  • DHA, Choline, Taurine hỗ trợ phát triển trí não, khả năng ghi nhớ, học tập tốt hơn và bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh.

uong-milo-co-tang-can-khong-01

Uống Milo có tăng cân không?

Sữa Milo rất giàu dinh dưỡng, cung cấp nguồn năng lượng cao nên thích hợp sử dụng cho bé kèm theo các loại thực phẩm hằng ngày, mang đến chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển toàn diện về thể chất cho.

Điểm đặc biệt của sữa Milo là cung cấp năng lượng lâu dài từ Protomal mà không phải loại sữa nào cũng có. Thành phần này giúp tăng khả năng tập trung tốt hơn, lâu hơn, luôn tràn đầy năng lượng để vui chơi cả ngày mà không mệt mỏi.

Đây chính là nhân tố giúp cho sữa Milo có tác dụng tăng cân tốt hơn hẳn các loại sữa khác.

Uống Milo có tăng chiều cao không?

Các mẹ sẽ tìm được rất nhiều phản hồi về tác dụng phát triển chiều cao của sữa Milo khi tìm hiểu về loại sữa này. Bởi các thành phần trong sữa như Canxi, photpho, Vitamin D giúp tăng chiều cao, làm săn chắc và giúp cơ bắp khỏe mạnh.

Hơn nữa, hàm lượng Canxi cao trong sữa Milo còn giúp tái tạo hệ xương và răng chắc khỏe, để bé có cơ thể khỏe mạnh, cường tráng và hàm răng khỏe đẹp. Một lựa chọn rất thích hợp để hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ.

uong-milo-co-tang-can-khong-3-1642898142

Bên cạnh đó, sữa milo còn cung cấp các thành phần vitamin và khoáng chất khác như Mg, Zn, Silic, Cu, DHA, Chondroitin có tác dụng kích thích phát triển sụn thành xương. Đồng thời được bổ sung Vitamin D3 và MK7 hỗ trợ làm tăng khả năng hấp thụ canxi ở ruột và vận chuyển canxi vào xương, giúp xương tăng trưởng nhanh hơn.

Một sản phẩm phù hợp với cả những bạn đã qua độ tuổi phát triển, bên cạnh việc tập luyện thể thao, có chế độ dinh dưỡng khoa học thì bổ sung thêm sữa có thể giúp bạn cải thiện vóc dáng hiện tại đó nhé.

Sữa Milo có mấy loại, dành cho đối tượng nào?

Sữa Milo được phân loại theo công thức thí có 2 loại là sữa bột và sữa nước pha sẵn. Ngoài ra còn được chia thành sữa milo Việt và sữa Milo Úc.

Sữa bột Milo được đóng gói dạng lon thích dễ bảo quản và sử dụng, có màu nâu đặc trưng. Hơn nữa, khi sử dụng dạng bột các mẹ có thể pha theo khẩu vị của trẻ và mix với các loại sữa hoặc ngũ cốc nên rất được ưa chuộng.

Sữa milo dạng nước có ưu thế là tiện lợi khi sử dụng và mang theo khi đi học, đi chơi. Bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu, ở mọi thời điểm.

Sữa Milo được khuyến cáo nên dùng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên vì hàm lượng đạm và năng lượng của sữa cao dễ gây rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ tuổi hơn. Đồng nghĩa, sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng người trưởng thành, phụ nữ mang thai, người cao tuổi.

Tập gym có nên uống Milo không?

Sữa Milo cũng là một sản phẩm sữa được nhiều người tập gym yêu thích ưa thích bởi hương vị cacao đậm đà, dễ uống hơn các loại sữa tươi nguyên chất. Vậy sản phẩm này có gì mà phù hợp với các bạn tập gym nhỉ?

Trong thành phần của sữa có cung cấp đến 410 calo, 47g đường, 8.5g chất béo, 10.4g chất đạm và 215mg natri cùng cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu khác trong sữa Milo giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động thường ngày của cơ thể, xây dựng chức năng cơ và hệ xương chắc khỏe.

Vì vậy mà sữa rất thích hợp cho những bạn phải vận động nhiều, chẳng hạn như tập thể hình, tập luyện cường độ cao như các vận động viên. Tuy nhiên, hàm lượng đường và chất béo trong loại sữa này khá cao bạn cần sử dụng hợp lý nếu không muốn bị thừa chất, gây tăng cân mất kiểm soát. Đây cũng là lời giải thích cho thắc mắc "Uống milo có tăng cân không?"

sua-milo-co-tang-can-khong-2-jfif-1642897536

Uống sữa Milo như thế nào để không bị mập?

Uống Milo có tăng cân không? Câu trả lời là có nhé các bạn nhưng uống sữa như thế nào để không bị mập là vấn đề mà nhiều người cũng rất quan tâm. Tuy nhiên, chỉ khi nguồn năng lượng nạp vào từ thức ăn, sữa, thực phẩm bổ sung lớn hơn mức năng lượng tiêu hao thì bạn mới có thể tăng cân nhiều gây béo phì.

Vì vậy, bí quyết để uống sữa mà không lo tăng cân, bạn nên điều chỉnh hai yếu tố trên. Nghĩa là, năng lượng bạn nạp vào và tiêu hao cần được cân bằng. Nếu bạn bổ sung thêm một ly sữa mỗi ngày, thì nên giảm một lượng thực phẩm khác nạp vào, hoặc tăng cường tập luyện thể thao để tránh dư thừa năng lượng.

Một yếu tố nữa bạn cũng cần chú ý để không ảnh hưởng lớn đến việc kiểm soát cân nặng. Đó là có thời gian biểu uống sữa hợp lý trong ngày.

Vào buổi sáng nên một ly sữa nóng với chút bánh mì, ngũ cốc thay thế cho các món ăn nhanh nhiều chất béo và dầu mỡ khác sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn. Nguồn năng lượng có trong sữa đã đủ để đáp ứng các hoạt động thường ngày của bạn.

Buổi trưa nếu các bạn muốn uống sữa thì nên uống sau bữa ăn trưa tối thiểu 10 phút sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động hiệu quả hơn. Như vậy, cơ thể sẽ được nạp đầy năng lượng và luôn tỉnh táo trong các hoạt động buổi chiều.

Buổi tối là khoảng thời gian bạn tuyệt đối không nên uống sữa Milo nếu đang ăn kiêng và không có nhu cầu tăng cân. Bởi vào buổi tối chúng ta có rất ít hoạt động giúp giải phóng năng lượng. Cơ thể cũng có xu hướng đi vào trạng thái nghỉ ngơi, hệ tiêu hóa hoạt động không còn năng suất.

Vì vậy, dinh dưỡng đưa vào cơ thể thời điểm này sẽ chuyển hóa thành chất béo, mỡ thừa, tích tụ lại trong cơ thể gây tăng cân, béo phì. Đây là nỗi sợ của rất nhiều người vì bên cạnh việc mất thẩm mỹ sẽ có nguy cơ mắc một số bệnh về thừa cân, béo phì.

Ngược lại, bạn đang muốn tăng cân hoặc phát triển chiều cao thì buổi tối lại là thời điểm lý tưởng nên uống sữa nhé. Bởi khoảng thời gian này giúp cho cơ thể hấp thụ canxi tốt nhất, chuyển hóa đến xương và kích thích tăng chiều cao hiệu quả. Một ly sữa ấm trước khi ngủ cũng giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn, không còn trạng thái cồn cào khó chịu.

Giá sữa Milo bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá của sữa milo sẽ có sự chênh lệch giữa những nơi bán khác nhau. Các mẹ có thể tham khảo trước khi mua và nên chọn mua ở những nơi uy tín.

Giá của dòng sữa milo bột loại 10kg dao động khoảng 320k - 400k. Còn sữa milo nước khoảng 250k - 400k một thùng tùy vào dung tích của sữa.

sua-milo-co-tang-can-khong-1-1642897603

Ưu đãi tốt nhất

340.000 VNĐ

Xem tại Lazada

289.000 VNĐ

Xem tại Shopee

331.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Bạn có thể mua trực tiếp sữa Milo tại bất kỳ cửa hàng sữa, siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng của sữa các bạn chỉ nên mua ở những địa chỉ bán uy tín, có tiếng thôi nhé.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn mua sữa trên các trang thương mại điện tử lớn như lazada, shopee, tiki, sendo… để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ người bán. Lưu ý bạn chỉ nên mua của các nhà bán hàng uy tín, đã có nhiều người mua và nhận được những đánh giá tích cực.

Bài viết trên đã cung cấp rất nhiều thông tin chi tiết về dòng sữa Milo đang được nhiều người yêu thích. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp các bạn hiểu cặn kẽ về vấn đề "Uống Milo có tăng cân không?" để đưa ra quyết định mua phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Ngn Phượng

thứ đồ uống naỳ có một nửa là đường đó mọi người.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:09 19/07/2022
img-avatar