Review tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop dưỡng trắng trị thâm mụn

31.03.2023 - 16:52

Mỗi khi trị mụn xong, vết thâm để lại trên da chính là vấn đề quan trọng hàng đầu khiến chị em lo ngại. Bởi lẽ đó, tinh chất klairs freshly juiced vitamin drop ra đời để nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trị thâm đó. Cấu tạo sản phẩm gồm những gì? Công dụng ra sao? Bạn hãy cùng mình tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết vitamin c Klairs review ở dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Klairs

Klairs được biết đến là một thương hiệu chăm sóc da có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Mới du nhập vào nước ta vài năm, thế nhưng với độ lành tính cao, không kén da người dùng, các dòng mỹ phẩm chăm sóc da này không chỉ được ưa chuộng mà còn được đông đảo giới làm đẹp Việt Nam đánh giá cao. Đề cao sự uy tín và trách nhiệm cao với người dùng, các sản phẩm của Klairs đều tập trung chính vào thành phần chiết xuất từ tự nhiên, có độ an toàn cao và phù hợp với mọi làn da người sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm một dòng serum hỗ trợ trị thâm hiệu quả, đừng bỏ qua cái tên tinh chất Klairs của thương hiệu này. 

tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Nào, hãy theo chân mình tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm qua phần review chi tiết ở dưới đây nhé!

2. Reviews Tinh chất trị thâm Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Serum Vitamin C Klairs chứa những thành phần lành tính với làn da. Sử dụng sản phẩm lâu dài, bạn sẽ sớm sở hữu một làn da sạch thâm mụn, trắng sáng không tì vết. 

2.1. Bao bì, thiết kế

Tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop có thiết kế vỏ ngoài bằng hộp giấy màu trắng ánh bạc sang chảnh. Với kiểu dáng hình lò thủy tinh trong suốt, sản phẩm có dung tích 35ml với phần nắp có vòi bơm mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng khám phá cách dùng của sản phẩm dễ dàng, bởi trên bao bì của em serum này được in rõ chữ tiếng Việt rất dễ nhìn.

Bình thường các lọ serum vitamin C khác mình thấy thường tối màu để bảo quản ngăn không bị oxi hoá nhưng bạn Freshly Juiced Vitamin Drop sao bạn này bao bì lạ thế. Tuy nhiên, qua một công cuộc đi thăm hỏi chị em bạn dì, thì serum này chỉ cần đựng trong hộp giấy để môi trường thoáng mát là các bạn có thể dùng từ 3-4 tháng vô tư không lo hư nhé. Nhưng để an toàn hơn thì để trong tủ lạnh vẫn là số 1 nè.

tinh-chat-klairs-freshly-juiced-vitamin-drop

2.2. Texture

Về texture của nó thì hơi khó tả, đặc hơn nước và loãng hơi gel, mới cho ra tay thì hơi dấp dính nhẹ thôi. Cảm nhận trên da của mình là tầm 3 4 giây đầu thì bạn sẽ cảm thấy hơi ấm ấm, không phải kiểu nóng rát khó chịu của da lúc đang kêu cứu mà là kiểu ấm dịu nhẹ như khi mùa đông bạn trở về nhà sau cả ngày ở ngoài đường.

Thú thực thì tuy trời Hà Nội dạo này thì vẫn oi nóng nhưng cái ấm của nó khiến mình cảm thấy khá là thư giãn, cảm giác cơ mặt và tinh thần được giãn ra sau một ngày căng thẳng, vả lại nó không có hương liệu nên mình đoán đấy cũng là một thứ góp phần tạo nên sự thoải mái đấy, chứ các bạn biết cái tầm oi nóng mà còn phải ngửi mấy mùi hương liệu thì oải thế nào, nhất là trong các sản phẩm bình dân thì khá khó kiếm được mấy mùi the mát dễ chịu.

tinh-chat-klairs-freshly-juiced-vitamin-drop-1

2.3. Thành phần chính 

Với mục tiêu ra đời để điều trị các vấn đề cho da như thâm mụn, da xỉn màu, tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop sở hữu bảng thành phần chính nổi trội như sau:

  • Ascorbic Acid 5%: làm mờ thâm, sáng da, mờ nếp nhăn và giúp tăng cường sản sinh collagen cho da.
  • Chiết xuất rau má: Làm dịu da bị tổn thương, kháng khuẩn tốt hơn.
  • Chiết xuất Yuzu, bưởi chùm: hỗ trợ điều trị mụn và thâm nhanh chóng.

Ngoài ra, thành phần sản phẩm cũng không chứa cồn, không màu nhân tạo hay parapen, Bởi đó, dòng serum này hoàn toàn lành tính và phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất.

tinh-chat-klairs-freshly-juiced-vitamin-drop-2

2.4. Công dụng chính 

  • Hỗ trợ làm mờ vết thâm do mụn, giúp dưỡng trắng da tự nhiên.
  • Duy trì, phục hồi và tái tạo biểu bì da mới, cho da luôn luôn rạng rỡ tươi trẻ với thời gian.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da. Đồng thời sản phẩm cũng giúp duy trì độ ẩm trên da, cho da luôn mịn màng, sáng bóng.
  • Chống sưng, chống viêm và kháng khuẩn cho những làn da bị mụn.

2.5. Giá thành

Sản phẩm Tinh chất trị thâm mụn Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop với dung tích 35ml hiện đang được bán trên thị trường với giá tầm 350.000 đồng/lọ. Với hiệu quả trị thâm tuyệt vời cùng độ lành tính cao, đây hứa hẹn sẽ là món serum mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên sở hữu.

2.6. Cách sử dụng 

Sản phẩm serum klair vitamin c được khuyến khích là nên sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tối đa. Vì là tinh chất trị thâm đặc biệt, thế nên có rất nhiều cách để bạn có thể thực hiện trong chu trình skincare của mình. Một số cách phổ biến mà bạn có thể tham khảo như:

  • Cách 1: Sau các bước làm sạch da, dùng toner thì bạn có thể lấy từ 3 - 4 giọt serum này nhỏ vào tay và thực hiện thoa đều khắp mặt. Cách này phù hợp cho những bạn có làn da khỏe hoặc đã từng sử dụng qua vitamin C trước đó.
  • Cách 2: Phù hợp cho những bạn lần dầu dùng sản phẩm. Tương tự như các bước cơ bản ở trên, sau khi làm sạch da và sử dụng toner thì bạn có thể dụng tinh chất này nhỏ giọt và kem dưỡng hay gel dưỡng của mình rồi mới thoa lên da. Bằng cách này, bạn có thể tập quen cho da quen dần với thành phần vitamin C có trong sản phẩm. 

tinh-chat-klairs-freshly-juiced-vitamin-drop-6

2.7. Cảm nhận thực tế khi sử dụng Serum Vitamin Drop

Bình thường thì em ít mụn lắm mà hễ đến tháng cái là cái mặt y như cái chiến trường. Thu đi để lại lá vàng mụn đi để lại muôn vàn vết thâm nên phải sử dụng Vitamin C để trị thâm và làm trắng sáng da, ngâm cứu mãi mới chọn em này vì hàm lượng Vitamin C vừa đủ để trị thâm nhẹ và làm trắng mà ko hề gây kích ứng. Cũng 1 phần lí do mua nữalà vì chưa dùng Vitamin C bao giờ nên mình thấy em Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop có thành phần từ thiên nhiên chứa 5% Acid Ascorbic phù hợp những người mới bắt đầu sử dụng như mình và cả da nhạy cảm. Và điều quan trọng nhất là giá cả hạt dẻ phù hợp để dùng lâu dài nữa nè

Em này có kết cấu dạng lỏng trong suốt, không mùi. Sau khi rửa mặt và cân bằng da bằng toner, mình nhỏ 2 3 giọt vào lòng bàn tay, xoa đều làm nóng rồi vỗ lên mặt, mới đầu sẽ hơi nóng 1 xíu và da sẽ hơi bóng dầu, sau 30s vỗ nhẹ là serum thấm hoàn toàn vào da rồi, không châm chít, không nhờn dính, không nóng rát gì cả.

Sau 1 tuần: những vết thâm mụn của mình có vẻ mờ đi, da sáng hơn chứ chưa thấy hết hẳn nhưng mọi người đừng lo vì không có mỹ phẩm nào thần thánh đến mức dùng 1 lần đã hiệu quả, cứ kiên trì sử dụng thì sẽ mau chóng đạt kết quả như mong muốn thôi nè.  Và lưu ý là đã dùng Vitamin C cho da thì luôn luôn phải dùng kem chống nắng, hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, ánh sáng xanh của điện thoại, nên sử dụng tinh chất vào ban đêm là tốt nhất. Những bạn có mụn bọc, mụn viêm sưng tuyệt đối không được sử dụng cho đến khi mụn lành hẳn nhé!
Sau 2 tuần: Vết thâm không phải biến mất hoàn toàn, nhưng bề mặt da mình cũng sáng hơn trong thấy, và đặc biệt mình không hề bị kích ứng và nổi thêm mụn.
Sau 4 tuần: Da mình mướt và sáng hơn hẳn khắc phục được gần như hoàn toàn tình trạng da không đều màu trước đó. Các vết thâm do mụn cũng mờ đi đáng kể phải nhìn rất kỹ mới thấy nha.

tinh-chat-klairs-freshly-juiced-vitamin-drop-5

 

3. Đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm Tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

3.1.  Ưu điểm

Tuy không sở hữu thiết kế khá nổi bật, thế nhưng nhờ lấy tông màu trắng làm chủ đạo sản phẩm tinh chất Klairs này vẫn rất sang trọng và tinh tế. Cùng điểm qua một vài ưu điểm tuyệt vời của em nó để dễ bề quyết định có nên mua sản phẩm về dùng không nhé!

  • Khả năng trị thâm tốt, dưỡng trắng nhanh chóng.
  • Khả năng se khít lỗ chân lông tuyệt đỉnh. Chỉ cần sử dụng liên tục trong khoảng 2 tuần, đảm bảo lỗ chân lông trên da bạn sẽ thay đổi rõ rệt.
  • Thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da mụn.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm hay khó tính nhất.

3.2. Nhược điểm

Vì sản phẩm là dạng vitamin C được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt. Thế nên nếu khi mở nắp ra để môi trường bên ngoài lâu dễ bị ngả vàng.

4. Địa chỉ mua hàng chính hãng

Vì là dòng mỹ phẩm khá nổi tiếng và được ưa thích tại thị trường nước ta, thế nên có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm cung cấp dòng sản phẩm tinh chất Klairs này. Nếu có nhu cầu, bạn có thể đến trực tiếp một số cửa hàng phân phối chính thức sản phẩm Tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop để mua.

Hoặc để thuận tiện hơn, mọi người có thể đặt hadng qua các trang thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Tiki,... Hiện nay hãng Klairs cũng đã có cửa hàng shopmall trên những trang này, thế nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi chọn mua tại đây. Đừng quên ghé Chanh Tươi thường xuyên để “săn” mã giảm giá sản phẩm để mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

tinh-chat-klairs-freshly-juiced-vitamin-drop-3


 

Ưu đãi tốt nhất

304.000 VNĐ

Xem tại Lazada

249.000 VNĐ

Xem tại Shopee

240.000 VNĐ

Xem tại Tiki

267.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop mà mình muốn gửi đến bạn. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giải đáp được phần nào những thắc mắc trước khi chọn mua sản phẩm nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!