Review kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream cho da nhạy cảm

22.08.2023 - 10:29

Kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream là vị cứu tinh cho các bạn có làn da nhạy cảm. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần lành tính đồng thời cấp nước, dưỡng ẩm cho da cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về sản phẩm hãy tham khảo bài viết dưới đây để quyết định có nên mua kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream không nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Klairs

Klairs, tên đầy đủ là Dear Klairs - một thương hiệu chăm sóc da đình đám đến từ xứ sở Kim Chi (Hàn Quốc). Kể từ khi thành lập đến nay, hãng mỹ phẩm này luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như độ lành tính phải nói là tuyệt đối.

kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream

Klairs với tiêu chí tập trung phần lớn vào làn da có vấn đề như mụn, da tổn thương hay da điều trị. Thế nên các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, cực an toàn với da và phù hợp với hầu hết mọi loại da.

2. Review kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream chi tiết

Sản phẩm này cực lành tính và an toàn với da. Cụ thể để hiểu rõ hơn, bạn hãy đọc phần chia sẻ về kem dưỡng ẩm klairs midnight review ở dưới đây:

2.1. Bao bì, thiết kế

Về bao bì thì thì em kem dưỡng ẩm Midnight Blue Klairs này cũng không nằm ngoài concept tối giản nhất của hãng. Cả vỏ giấy đựng cho đến hũ kem bên trong của sản phẩm đều được phủ một màu đen huyền bí. Đây cũng là màu sắc bên ngoài đặc trưng mà hãng Klairs sử dụng để đại diện cho dòng Midnight Blue của mình. Tuy có màu đen đơn giản, thế nhưng thiết kế của em kem dưỡng này lại vô cùng tinh tế. Với 2 dạng là hũ và tuýp có nắp vặn, kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream đem đến sự tiện lợi cho người dùng. 

kem-duong-am-klairs-midnight-blue-calming-cream

2.2. Kết cấu và mùi hương

Điểm đặc biệt của em kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm này là chất kem của klairs midnight có màu xanh dương rất bắt mắt. Điều này mang đến sự tươi mát vô cùng cho người dùng khi nhìn thấy sản phẩm hay khi sử dụng. Với mùi hương liệu nhẹ, sản phẩm không gây khó chịu khi dùng. Chỉ cần bạn apply lên da, kết cấu cream của em kem dưỡng này sẽ thấm vào da nhanh chóng chỉ trong vài phút. 

kem-duong-am-klairs-midnight-blue-calming-cream-1

2.3. Thành phần chính 

Kem Klairs Midnight Blue Calming Cream sở hữu bảng thành phần rất an toàn và lành tính, đảm bảo sẽ đem đến cảm giác tuyệt vời nhất cho bạn khi dùng:

  • Chiết xuất từ rau má: Kích thích quá trình làm lành cho da sau các tổn thương do mụn, nặn mụn,...
  • Hoa cúc La Mã: Làm dịu và làm mát da, hỗ trợ phục hồi làn da bị kích ứng hay cháy nắng.
  •  Bơ hạt mỡ, Sodium Hyaluronate, glycerin, capric triglyceride: là những hợp chất giúp dưỡng ẩm tốt. Đồng thời còn đem đến độ ẩm tuyệt vời, cho làn da mềm mịn tức thì.
  • Peptide: Tái tạo da, phục hồi da và chống lão hóa.

kem-duong-am-klairs-midnight-blue-calming-cream-2

2.4. Công dụng của kem dưỡng

Với những thành phần nổi bật ở trên, dòng kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream này mang đến cho người dùng một số công dụng tuyệt vời như:

  • Phục hồi da, làm dịu làn da bị tổn thương, kích ứng.
  • Giảm tình trạng sưng tấy, đỏ da khi vừa nặn mụn. 
  • Dưỡng trắng da, làm sáng da trong thời gian dài.
  • Kiểm soát bã nhờn, cho bề mặt da sử dụng luôn thông thoáng, dễ chịu. 
  • Dưỡng ẩm cho da, giữ độ pH luôn ổn định.
  • Giảm thâm, giảm nám và hỗ trợ làm đều màu da.

kem-duong-am-klairs-midnight-blue-calming-cream-3

2.5. Giá thành kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream

Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream này có giá khoảng 330.000 đồng/hũ 30ml. Còn với dòng tuýp, sản phẩm có giá tầm 430.000 đồng/60ml. Để tiết kiệm nhất, mình khuyên bạn nên mua sản phẩm dạng tuýp. Bởi tuy có dung tích gấp đôi so với dạng hũ, thế nhưng em Midnight Blue Klairs dạng tuýp này lại có giá thành khá phải chăng, không quá chênh lệch nếu so với dạng hũ. 

2.6. Cách sử dụng

Với tên gọi chuyên dụng cho ban đêm, thế nên cũng có khá nhiều người đặt ra câu hỏi rằng kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream dụng bạn ngày được không? Mình xin trả lời rằng có thể nhé. Bởi tùy theo nhu cầu dưỡng da mà bạn có thể dùng sản phẩm hàng ngày cả vào buổi sáng lẫn buổi tối để hiệu quả phát huy tốt nhất. Cách dùng kem dưỡng này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt chuyên dụng.
  • Bước 2: Thoa toner trước để cân bằng da. Tiếp đó lấy một lượng kem vừa đủ chấm đều lên các điểm trên khuôn mặt. Dùng tay massage nhẹ nhàng cho kem dưỡng thấm sâu vào từng tế bào.
  • Bước 3: Thực hiện tiếp theo các bước chăm sóc da. Nếu sử dụng ban ngày thì bạn cũng đừng quen sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ da nhé!

kem-duong-am-klairs-midnight-blue-calming-cream-4

2.7. Cảm nhận thực thế khi sử dụng kem dưỡng Klairs Midnight Blue

Da mình thuộc dạng da dầu dễ lên mụn, trước thì từng lỗ chân lông là từng con mụn đấy ạ. Từ sau những ngày tháng trị mụn nát mặt thì em cực chuộng sản phẩm có công dụng phục hồi da và em mình ưng nhất là Midnight Blue của Klairs, vì cái texture của nó dùng thích lắm ý, thoa lên da ẩm mềm, không dính, không nặng và còn có độ bóng nhẹ nữa.

  • Điểm nổi bật em này là chất kem nó có màu xanh khá bắt mắt và cảm giác dễ chịu thư thái
  • 2 thành phần mình thích nhất là HA và Cúc la mã giúp cấp nước và làm dịu. Bên cạnh là những thành phần phục hồi da ( điều khiến mình lựa chọn e nó )
  • Em này có thể dùng cho cả buổi đêm và buổi ngày luôn nhé. Hôm nào đi nặn mụn về dùng e này là thấy rõ độ hiệu quả phục hồi luôn ạ
  • Mình rất ghét cream nào bết dính cảm giác rất nặng mặt, riêng em này Aply thấm rất nhanh, mỏng nhẹ rất dễ chịu. Với hôm nào thời tiết hanh khô thì các bạn nên aply dày hơn bình thường 1 xíu là đủ 
  • Em này mình nghĩ nghiêng về phục hồi da nên mình nghĩ nó sẽ không đủ đô với những bạn da khô, mình dùng em này sau nặn mụn hoặc peel bha 20% thì nó êm ơi là êm, làm dịu da siêu tốt. 
=> Túm lại:  Em kem dưỡng này siêu dịu da, phục hồi da tốt nên khuyến khích các bạn da nhạy cảm, dễ kích ứng, nổi mẩn đỏ giống mình nên thử nha.

3. Đánh giá về ưu và nhược điểm kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue

3.1. Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đơn giản nhưng rất sang trọng.
  • Khả năng dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm cho da tốt.
  • Khả năng kiềm dầu ở mức ổn định.
  • Chất kem mát, thấm nhanh vào da và không gây nhờn rít.
  • Dưỡng sáng da tốt, cho da luôn căng mịn săn chắc mỗi ngày. 

 3.2. Nhược điểm

  • Giá thành khá cao so với các dòng kem dưỡng khác trên thị trường.
  • Có mùi, có thể không phù hợp với một số bạn. 

4. Địa chỉ mua kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream chính hãng

Với công dụng tuyệt vời và hiệu quả cao, sản phẩm kem dưỡng ẩm Midnight Blue này cực hot trên các diễn đàn chăm sóc da của hội chị em. Với độ phổ biến cao, giờ đây bạn có thể dễ dàng tìm mua em kem dưỡng thần thánh tại ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào trên toàn quốc. Tuy nhiên, nhớ chọn đúng địa chỉ mua hàng uy tín như đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu Klairs để tránh gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé!

Trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada hay Tiki,... cũng cung cấp dòng sản phẩm kem dưỡng của Klairs này rất nhiều. Vậy nên theo mình, đê tiện lợi nhất thì bạn nên đặt hàng online với các shopmall ở những trang này. Mình sẽ chèn link cụ thể của những cửa hàng chính hãng ở trên để bạn dễ dàng hơn trong việc tham khảo nhé!

kem-duong-am-klairs-midnight-blue-calming-cream-5


 

Ưu đãi tốt nhất

349.000 VNĐ

Xem tại Lazada

420.000 VNĐ

Xem tại Shopee

250.000 VNĐ

Xem tại Tiki

335.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Có thể nói, dòng kem dưỡng ẩm ban đêm này của Klairs thực sự hiệu quả và phù hợp với mọi loại da. Hi vọng với bài chia sẻ về kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream chi tiết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống với một làn da khỏe nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!