Review kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream chi tiết

10.08.2022 - 10:33

Kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream là dòng mỹ phẩm làm đẹp đang nổi đình nổi đám trên thị trường hiện nay. Để có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm cũng như công dụng tuyệt vời của “em nó”. Mời bạn cùng mình tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết đánh giá cụ thể dưới đây!

Đôi nét về thương hiệu By Wishtrend

By Wishtrend là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Tuy mới có mặt ở nước ta không lâu, thế nhưng các sản phẩm của hãng đã nhanh chóng trở thành làn sóng trên thị trường mỹ phẩm. Với hiệu quả tốt cùng thành phần an toàn cho làn da, các dòng sản phẩm chăm sóc da của By Wishtrend đều được đông đảo khách hàng đón nhận và ưa chuộng sử dụng. 

kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream

Với giá trị mang lại cho khách hàng là vẻ đẹp tự nhiên, đẹp nhất. Hãng luôn đi đầu với phương châm đặt ra là nghiên cứu, sản xuất và chia sẻ cho mọi người những dòng mỹ phẩm chất lượng để đẹp hơn mỗi ngày. Trong nhiều sản phẩm của hãng hiện nay thì dòng sản phẩm kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream được đánh giá cao và ưa chuộng nhiều hơn cả. Vì thế nên, mục dưới đây mình sẽ review cụ thể về sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo nhé!

Reviews kem dưỡng da By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream

Bao bì, thiết kế kem dưỡng By Wishtrend

  • Về phần bao bì bên ngoài, em kem dưỡng này được hãng thiết kế với hộp đựng hình vuông nhỏ nhắn trong rất tinh tế. Với phần bên ngoài được in đầy đủ thông tin về sản phẩm nên em kem dưỡng vitamin 75 này mang đến sự thuận tiện tra cứu thông tin nhất cho người dùng khi có ý định mua hàng.
  • Bên trong em này được đựng trong hũ nhựa màu cứng tối màu cầm chắc tay. Phần nắp màu trắn thân hũ màu tối và có dán chữ thông tin sản phẩm màu trắng nên nhìn khá nổi bật
  • Dung tích kem dưỡng 50ml khá thông dụng như các sản phẩm dưỡng khác. 

kem-duong-by-wishtrend-vitamin-75-maximizing-cream-2

Texture, mùi hương kem dưỡng vitamin 75 maximizing cream By Wishtrend

Kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream có kết cấu kem hơi sệt dạng cream y như cái tên của mình. Với màu trắng đục khá đặc, khi thoa lên da sản phẩm đem đến độ mềm ngại ngay tắp tự cho làn da. Đặc biệt, chất kem thấp rất nhanh và da và tạo nên một lớp bóng nhẹ chứ không hề nhờn rít.

Về mùi hương, kem dưỡng ẩm Vitamin 75 Maximizing Cream có mùi khá dịu nhẹ. Đúng như lời quảng cáo từ hãng là 100% sản phẩm không chứa chất tạo mùi, thế nên các nàng có bị dị ứng mùi hương liệu cũng có thể yên tâm nhé.

kem-duong-by-wishtrend-vitamin-75-maximizing-cream-1-1

Thành phần chính kem dưỡng vitamin 75 maximizing cream

Bạn có tò mò vì sao dòng kem dưỡng này lại có tên By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream không? Thật ra đây chính là bởi vì thành phần của sản phẩm đó. Trong kem dưỡng ẩm wishtrend này có chứa đến 75% là nước Vitamin tree. Đây cũng chính là thành phần chính của sản phẩm này.

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng còn chứa các thành phần cũng không kém phần quan trọng như: dầu cọ, dầu hạt hướng dương hay dầu Macadamia. Đặc biệt, hãng sản xuất cũng cam kết rằng, trong dòng kem dưỡng này không có chứa các chất tạo màu, tạo mùi, parapen. Vì thế nên, dù bạn có làn da thuộc loại nào thì đảm bảo dòng kem dưỡng này cũng sẽ phù hợp đó nhé!

Công dụng chính kem dưỡng By Wishtrend vitamin 75 maximizing cream

Dưới đây là một vài công dụng tuyệt vời mà sản phẩm kem dưỡng  By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream mang đến cho người dùng:

  • Làm sáng da, giảm tình trạng tăng sắc tố làm sạm da. Từ đó hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi cho da.
  • Chống oxy hóa, cho da chống lại quá trình lão hóa hiệu quả.
  • Giảm hình thành nếp nhăn, tình trạng chảy xệ cho da. Đồng thời với đó còn giúp tăng độ đàn hồi cho da, dưỡng da khỏe mạnh, căng bóng.
  • Kích thích, tái tạo tế bào da mới, cho da luôn trẻ trung, mềm mại.
  • Nuôi dưỡng và chữa lành tổn thương cho da từ tận sâu bên trong.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Ngăn ngừa quá trình hình thành mụn, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn hay tế bào chết trên da.

kem-duong-by-wishtrend-vitamin-75-maximizing-cream-2-1

Giá kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream

Nhìn chung mức giá thành của dòng sản phẩm kem dưỡng của By Wishtrend này cũng không quá cao. Chỉ bỏ ra khoảng tầm 300.000 - 450.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một em dưỡng ẩm này sử dụng trong vài tháng rồi. Mức giá này cũng tùy thuộc vào địa chỉ bán sản phẩm, thế nên bạn đừng quên săn mã giảm giá tại Chanh Tươi để mua được sản phẩm với giá thành phải chăng nhất nhé.

Cách sử dụng kem dưỡng vitamin 75 maximizing cream

Sử dụng kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream theo các bước dưới đây để đạt hiệu quả cao nhất:

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt.

Bước 2: Sau khi sử dụng toner, bạn lấy một lượng kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 vừa đủ chấm lên các vùng da mặt.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc, kết hợp với vỗ nhẹ để các dưỡng chất trong sản phẩm thấm tốt hơn vào da.

Bạn nhớ kiên trì sử dụng đều đặn sản phẩm 2 lần mỗi ngày. Đảm bảo chỉ trong 2 tuần sau khi dùng thôi, tình bạn da bạn sẽ được cải thiện hơn nhiều. 

Đánh giá kem dưỡng  da By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream có tốt không?

Cùng điểm qua một vài nét ưu và nhược điểm của kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream ở dưới đây:

Ưu điểm

  • Tác dụng dưỡng trắng, chống lão hóa, cân bằng độ ẩm tốt.
  • Giàu Vitamin E và E, giúp chống viêm và phục hồi da hiệu quả.
  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, an toàn với làn da.
  • Kết cấu kem dạng mỏng nhẹ, dễ thấm mà không gây nhờn rít khó chịu.
  • Dùng được cho cả ban ngày hoặc ban đêm.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu mỗi khi sử dụng.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da khó tính nhất. 

Nhược điểm

  • Có thể giá thành khá cao so với các đối tượng học sinh, sinh viên. 

Trải nghiệm và đánh giá sau khi sử dụng vitamin 75 maximizing cream

Da mình là da hỗn hợp thiên dầu và có mụn, nên chỉ cần ngủ không đủ hoặc tấy trang không sạch là hôm sau mặt biết liền à. Mùa nắng nóng nữa thì còn càng dễ bị nổi mụn hơn. Nhưng da thì dù lạnh hay nóng thì vẫn phải cấp ẩm đầy đủ, những sản phẩm skincare qua mùa này mình sẽ đổi 1 loạt ưu tiên chọn sản phẩm có chất mỏng nhẹ, thấm lẹ. Mình có dùng em dưỡng Vitamin 75 By Wishtrend nên sẽ review chi cho mọi người luôn nha.

Chất kem vitamin 75 có màu trắng đục hơi sệt đúng với cái tên của ẻm luôn, khi apply lên da thấm lâu, có hơi nóng và nhờn rít nên da nhạy cảm dễ kích ứng phải cân nhắc. Tuy nhiên dưỡng ẩm hiệu quả lắm, da như đc cấp ẩm tức thì nên mịn màng, một lúc sau da thấm bớt thì không thấy bóng nhiều nữa. Với mình thì em này thoa mùa hè sẽ hơi nhiều dưỡng nên mình nghĩ mùa thu đông dùng sẽ ổn áp hơn. Hoặc bạn nào da khô hoặc hay ngồi điều hòa như mình thì dùng cũng ok nè.

kem-duong-by-wishtrend-vitamin-75-maximizing-cream-3

Em vitamin 75 maximizing cream này thì dùng được cho cả ngày và đêm luôn. Ban ngày thì mình dùng làm lớp lót trước khi make up vừa dưỡng da vừa làm cho lớp trang điểm mịn màng, không bị khô mốc. Còn ban đêm thì mình dùng vitamin 75 làm bước khóa ẩm cuối cùng cho da, vì trong sản phẩm này có chứa vitamin C, E, chiết xuất hắc mai biển vừa giúp da ẩm mượt, sáng mịn, chống lão hoá, vừa dưỡng ẩm da mà ko gây nhờn dính, khó chịu. Dùng gần hết 1 hũ mình thấy da mơn mởn hơn, cảm giác da đủ ẩm nhìn căng mịn và có sáng một chút. Tuy nhiên tính mình cả thèm chóng chán và cũng muốn tìm sản phẩm thấm nhanh hơn nên sẽ đổi qua loại nào mới hay ho hơn để thử tiếp.

Địa chỉ mua kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream chính hãng

By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream thật sự có tác dụng dưỡng ẩm da, giữ da mềm mịn rất tốt. Đây hẳn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu sở hữu một làn da khô hay da nhạy cảm “đỏng đảnh” kén sản phẩm dưỡng da. Để mua sản phẩm kem dưỡng này, bạn có thể đến trực tiếp tại những đại lý phân phối của By Wishtrend để mua hàng như Watsons, Thế giới Skinfood,... để mua hàng. Hoặc tốt nhất, hãy chọn đặt hàng qua các kênh thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Sendo, Tiki,... nhé. Mình sẽ để sẵn link cửa hàng chính hãng của sản phẩm dưới đây để bạn tiện bề tham khảo nha. 

kem-duong-by-wishtrend-vitamin-75-maximizing-cream-5

Ưu đãi tốt nhất

495.000 VNĐ

Xem tại Lazada

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

289.000 VNĐ

Xem tại Tiki

269.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Mình hi vọng rằng những chia sẻ trên đây về dòng sản phẩm kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream sẽ giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da cho mình. Vẻ đẹp bề ngoài luôn đi kèm với sự tự tin, hãy chăm sóc da để luôn tự tin là chính mình các nàng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!