Review viên uống thơm miệng Breath Pearls có tốt như quảng cáo?

03.07.2023 - 13:42

Viên uống thơm miệng Breath Pearls là một sản phẩm được quảng cáo là giải pháp tuyệt vời cho hơi thở khó chịu và mùi miệng không dễ chịu. Tuy nhiên, liệu sản phẩm này có thực sự hiệu quả như quảng cáo hay không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và đánh giá xem viên uống Breath Pearls có đáng tin cậy hay không nhé!

Nguyên nhân hôi miệng và cách khắc phục

Hôi miệng có thể phát sinh từ nhiều nguyên nhân khác nhau, như thức ăn dư thừa trong miệng hoặc mắc kẹt giữa các kẽ răng. Khi vi khuẩn phân hủy chúng, mùi hôi sẽ xuất hiện. Các nguyên nhân khác bao gồm nhiễm trùng nướu, sâu răng, viêm lợi, viêm lưỡi, lở miệng, và khô miệng do tiết nước bọt giảm hơn 50% so với mức bình thường.

Ngoài ra, những bệnh mãn tính liên quan đến đường hô hấp như viêm họng, viêm amidan hoặc việc sử dụng thuốc lá, thuốc lào cũng có thể gây ra hơi thở có mùi.

Hôi miệng có thể xảy ra ở mọi độ tuổi và mức độ khác nhau, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của người bị mắc phải do cảm giác ngại giao tiếp và mất tự tin. Tình trạng này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống tinh thần và các mối quan hệ của bạn.

Một số cách khắc phục hôi miệng:

  • Đánh răng và cạo lưỡi hàng ngày.
  • Uống nhiều nước để duy trì độ ẩm của miệng và kích thích tiết nước bọt.
  • Ăn uống lành mạnh và cân bằng, tránh các thực phẩm gây hôi miệng như tỏi, hành, cá, thịt... Ngoài ra, bạn nên ăn nhiều thực phẩm kích thích tiết nước bọt như táo, dâu tây, mía, trà xanh, sữa chua…
  • Ngừng hút thuốc và giảm cồn vì chúng làm khô miệng và gây ra mùi hôi khó chịu.
  • Sử dụng viên uống thơm miệng.
vien-uong-thom-mieng-breath-pearls
Làm sao để trị hôi miệng?

Hiểu hơn về viên uống thơm miệng Breath Pearls 

Breath Pearls của nước nào?

Breath Pearls có nguồn gốc từ Úc và là sản phẩm độc quyền của Công ty Myerton Australia Pty Ltd. Thương hiệu dược phẩm này đã ra đời từ năm 1982 và viên uống Breath Pearls được sản xuất từ năm 1996.

Chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong nước và trên toàn thế giới. Breath Pearls đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của rất nhiều người. Sản phẩm này không chỉ giải quyết mùi hơi thở ngay lập tức mà còn giúp loại bỏ căn nguyên gốc, ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng và mang lại hơi thở thơm mát.

Viên uống hỗ trợ Breath Pearls là dạng viên nang có sẵn trong hộp chứa 50 viên và 150 viên.

Cơ chế hoạt động của viên thơm miệng Breath Pearls 

Để mang lại hơi thở thơm mát cho người dùng thông qua cơ chế hoạt động như sau:

  • Giai đoạn 1: Tận dụng chiết xuất từ bạc hà và hạt mùi tây, sản phẩm giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong khoang miệng một cách tối đa. Kết quả là bạn sẽ cảm nhận được hơi thở dễ chịu và sảng khoái.
  • Giai đoạn 2: Sau khi mùi hôi miệng được loại bỏ hoàn toàn, viên uống cung cấp các thành phần có lợi khác nhằm tiêu diệt vi khuẩn còn tồn tại trong khoang miệng. Đây có thể là oxy, kẽm, xylitol và các chất khác.
  • Giai đoạn 3: Chứa chiết xuất từ cây nhiệt đới, giúp cải thiện hoạt động của tuyến nước bọt, giảm khô miệng và mang lại hơi thở thơm thoảng mỗi khi sử dụng.

Review viên uống thơm miệng Breath Pearls có tốt không?

Nếu bạn đang chưa biết viên uống thơm miệng nào tốt nhất hiện nay thì hãy tham khảo Breath Pearl. Hiện đây là dòng viên uống cải thiện mùi hơi thở đình đám nhất, nhận được nhiều đánh giá tích cực và bán phổ biến trên thị trường. Hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm này trước khi quyết định trải nghiệm nhé!

1. Thành phần viên uống Breath Pearls

thành phần vien-uong-thom-mieng-breath-pearls
Viên uống thơm miệng Breath Pearls chứa nhiều thành phần giúp cải thiện mùi hôi hơi thở
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

165.000 ₫

lazada-buy-now

239.000 ₫

Breath Pearls - viên uống thơm miệng - được tạo ra từ các thành phần thảo dược tự nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà vẫn an toàn:

  • Bạc hà chiết xuất (20mg): Đây chính là thành phần chủ đạo của sản phẩm, với khả năng làm trắng răng, làm hơi thở thơm mát và ngăn ngừa sự hình thành sâu răng. Lá bạc hà còn kích thích tạo nước bọt và enzyme trong miệng, hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn và sự phá vỡ chất béo chính. Đồng thời, các vitamin và khoáng chất trong bạc hà giúp bảo vệ men răng và sức khỏe nướu răng.
  • Hạt mùi tây chiết xuất (16mg): Tinh chất từ hạt mùi tây có tác dụng kháng khuẩn tuyệt vời, loại bỏ vi khuẩn gây mùi hôi nhờ hàm lượng tinh dầu cao. Ngoài ra, các chất khác như Vitamin C, Protein và Photpho trong hạt mùi tây cũng có khả năng tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn gây hôi miệng.
  • Xylitol: Là thành phần hỗ trợ làm sáng răng và bảo vệ răng miệng khỏe mạnh hơn.
  • Ovalgen PG: Lấy từ lòng đỏ trứng gà, giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành sâu răng và đau răng.
  • Ovalgen DC: Thành phần giúp làm sạch mảng bám trên răng, ức chế khả năng sinh sôi và phát triển của vi khuẩn.

Điều đáng chú ý, sản phẩm này tuân thủ chặt chẽ 4 nguyên tắc không thể thiếu trong quá trình sản xuất:

  • Không sử dụng đường
  • Không sử dụng chất bảo quản
  • Không chứa hương liệu
  • Không chứa cồn

2. Công dụng của viên thơm miệng Breath Pearls

Viên uống thơm miệng Breath Pearls mang đến nhiều công dụng hơn việc xử lý hôi miệng, mùi hơi thở và làm sạch khoang miệng. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này đem lại:

  • Loại bỏ cao răng và mảng bám: Breath Pearls giúp loại bỏ hai yếu tố phổ biến gây hôi miệng.
  • Tăng cường hoạt động tiết nước bọt: Việc tăng cường tiết nước bọt giúp khắc phục tình trạng miệng khô và giảm thiểu mùi hôi không thoải mái.
  • Làm sạch đường ruột và dạ dày: Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch đường ruột và dạ dày mà còn hỗ trợ khử mùi hôi miệng do vấn đề dạ dày hoặc viêm xoang gây ra.
  • Khử độc nicotin và kháng vi khuẩn: Breath Pearls giúp loại bỏ độc tố nicotin và ngăn chặn mùi hôi do thói quen hút thuốc lá thường xuyên. Ngoài ra, nó còn có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại trong khoang miệng, đảm bảo sức khỏe cho răng và nướu.

3. Ai nên và không nên dùng viên uống thơm miệng Breath Pearl?

Đối tượng sử dụng viên uống thơm miệng Breath Pearl
Đối tượng sử dụng viên uống thơm miệng Breath Pearl

Đối tượng nên dùng

  • Những người gặp vấn đề về hơi thở, như hơi miệng khó chịu, hơi miệng nóng kéo dài không rõ nguyên nhân hoặc không khỏi.
  • Những người làm nghề MC, giáo viên, nhân viên kinh doanh có nhu cầu giao tiếp hoặc nói nhiều, mong muốn tăng sự tự tin trong giao tiếp.
  • Những người đang phải đối mặt với các vấn đề răng miệng như sâu răng, đau răng và khô miệng thường xuyên, có nguy cơ viêm tuyến nước bọt.
  • Người thường xuyên tiêu thụ rượu bia, thuốc lá hoặc chất kích thích.
  • Những người bị đau dạ dày hoặc mắc các bệnh về đường hô hấp.
  • Những người trải qua tình trạng miệng nhạt, cảm thấy không ngon miệng, có vị đắng trong miệng hoặc hơi miệng khó chịu trong thời gian dài.

Đối tượng không nên dùng

  • Những người có dị ứng hoặc quá mẫn cảm đối với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm, đặc biệt là bạc hà, nên tránh sử dụng.
  • Những người đang được chỉ định sử dụng các loại thuốc kê đơn khác theo hướng dẫn từ bác sĩ, cần tuân thủ quy định của bác sĩ và không nên sử dụng sản phẩm đồng thời.

4. Trải nghiệm thực tế viên uống thơm miệng Breath Pearl

Viên uống thơm miệng Breath Pearls là một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường, được quảng cáo là có thể giúp bạn có hơi thở thơm tho và tự tin hơn trong giao tiếp. Mình đã quyết định mua thử sản phẩm này để sử dụng. Mình đã dùng nhiều loại xịt thơm miệng, kẹo cao su và nước súc miệng nhưng không có hiệu quả lâu dài.

Mình đã dùng viên Breath Pearls trong 2 tuần và cảm nhận rõ sự khác biệt. Viên uống này có vị bạc hà dễ chịu, không gây cay hay khó chịu khi uống. Mỗi ngày mình chỉ cần uống 2 viên vào buổi sáng hoặc buổi tối, sau khi đánh răng. Viên uống này giúp loại bỏ mùi hôi do vi khuẩn gây ra, cải thiện sức khỏe nướu và răng và tạo cảm giác tươi mát cho miệng.

Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề về hôi miệng do thức ăn hay các thể nhẹ, mình khuyên bạn nên thử viên uống thơm miệng Breath Pearl. Mình tin rằng bạn sẽ không thất vọng.

rải nghiệm thực tế viên uống thơm miệng Breath Pearl
Đánh giá của người dùng về Breath Pearl

5. Viên uống thơm miệng Breath Pearls có tốt không? Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng, bao gồm trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Được chế thành viên nang, mang mùi thơm và hương vị dễ uống, không gây mất vị giác khi ăn.

Nhà sản xuất đã đóng gói sản phẩm trong hộp nhựa nhỏ có kích thước 50 viên hoặc 150 viên, tiện lợi để mang theo khi di chuyển.

Tăng cường sức khỏe răng, nướu và ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh.

Theo đánh giá từ nhiều người dùng, Breath Pearls thực sự hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng hôi miệng.

Sản phẩm này có nguồn gốc từ Úc, một quốc gia nổi tiếng với các loại thực phẩm chức năng.

Thành phần được chế từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa đường, cồn hay chất bảo quản.

Nhược điểm

Không giải quyết được triệt để các nguyên nhân hôi miệng do bệnh lý nội khoa.

Không thể thay thế được việc chăm sóc răng miệng hàng ngày.

Từ những đánh giá trên, bạn có thể thấy viên uống thơm miệng Úc Breath Pearls là một giải pháp tuyệt vời cho sức khỏe răng miệng. Vì vậy, nếu bạn đang gặp tình trạng hôi miệng, hãy yên tâm tìm và sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn để khắc phục tình trạng này.

Breath Pearls đã được kiểm chứng là giúp khử mùi hơi thở, mang lại sự tự tin cho người dùng trong giao tiếp. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể được sử dụng bởi những người không mắc phải hôi miệng để ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám và tiêu diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng trong miệng.

Cách dùng viên uống thơm miệng Breath Pearls khoa học

Cách sử dụng viên uống Breath Pearls để có hơi thở thơm miệng theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất như sau:

  • Liều dùng: Hằng ngày, uống 1 - 3 viên tùy theo mức độ hôi miệng, chỉ dùng một lần duy nhất trong ngày.
  • Cách sử dụng: Uống viên trực tiếp với nước ấm, không ngậm.
  • Khi sử dụng viên uống, hãy kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, hạn chế sử dụng gia vị, hành, tỏi và các thức ăn có mùi.
  • Bảo quản: Sau khi sử dụng, đậy kín nắp và bảo quản ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với nước mưa và ánh nắng trực tiếp.
Cách sử dụng viên uống thơm miệng Breath Pearl
Cách sử dụng viên uống Breath Pearl

Lưu ý khi dùng viên uống thơm miệng Breath Pearl

Breath Pearls là một giải pháp hiệu quả để khắc phục hôi miệng, được đánh giá là cứu cánh cho những người gặp vấn đề về hơi thở không thể chịu đựng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, người dùng cần lưu ý những điều sau:

  • Không nên sử dụng viên uống quá nhiều lần trong một ngày vì có thể gây hại cho khoang miệng.
  • Ngừng sử dụng ngay khi thấy viên uống có dấu hiệu ẩm mốc, thay đổi màu sắc hoặc chảy nước.
  • Trong trường hợp xuất hiện bất kỳ biểu hiện lạ nào khi sử dụng sản phẩm, cần ngừng sử dụng và thông báo cho bác sĩ để được hướng dẫn điều trị kịp thời.
  • Hãy kiên trì sử dụng sản phẩm theo đúng liệu trình đã được chỉ định để đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Hãy kết hợp với chế độ ăn uống bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, cũng như tránh uống rượu, bia, hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích.

Phân biệt viên uống thơm miệng Breath Pearls thật - giả

Phân biệt viên uống thơm miệng Breath Pearl
Phân biệt viên uống Breath Pearl

Với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe răng miệng, viên uống Breath Pearls ngày càng trở nên phổ biến và là một sản phẩm không thể thiếu cho những người bị hôi miệng. Trên thị trường đã xuất hiện hàng giả của Breath Pearls trên thị trường, gây phiền toái cho người tiêu dùng khi mua hàng. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn dễ nhận biết Breath Pearls chính hãng:

  • Bao bì: Sản phẩm Breath Pearls chính hãng sẽ có thông tin về tên sản phẩm, thương hiệu, thành phần và công dụng được in rõ ràng, đầy đủ bằng tiếng Anh trên bao bì. Nếu phát hiện thông tin sai chính tả, in mờ, không rõ nét hoặc bằng ngôn ngữ khác, thì đó chắc chắn là hàng giả.
  • Mã vạch: Breath Pearls chính hãng sẽ có mã vạch in trên hộp, và bạn có thể sử dụng ứng dụng QR Code để kiểm tra thông tin sản phẩm. Ngược lại, nếu sản phẩm không có mã vạch hoặc không có thông tin khi kiểm tra, thì bạn đã mua phải hàng giả.
  • Mùi hương: Breath Pearls chính hãng sẽ mang mùi hương bạc hà. Mùi hương này sẽ duy trì trong khoảng 12 giờ. Đối với sản phẩm giả, mùi hương sẽ nhanh chóng biến mất và không có mùi bạc hà như sản phẩm thật.
  • Quy cách đóng gói: Viên uống thơm miệng Breath Pearls từ Úc được bào chế dưới dạng viên nang, đựng trong hộp nhựa màu đen, có hai kích thước 50 viên và 150 viên. Nếu phát hiện sản phẩm được đóng gói không đúng theo quy cách này, bạn không nên mua.

Viên thơm miệng Breath Pearls giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Sản phẩm có hai loại đóng gói là hộp 50 viên và 150 viên, có giá bán dao động từ 136.000 đồng - 335.000 đồng tùy theo số lượng viên. Nếu chưa bao giờ dùng các loại viên uống thơm miệng bạn có thể mua trước hộp 50 viên để dùng thử.

Hiện nay, Breath Pearls đã có sự phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia trên toàn cầu. Ở Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc, giúp người dùng dễ dàng tìm mua tại các nhà thuốc lớn và các cơ sở phân phối dược phẩm uy tín.

Tuy nhiên, người tiêu dùng cần lưu ý lựa chọn nơi mua hàng từ các địa chỉ phân phối đáng tin cậy. Đồng thời, khách hàng cần kiểm tra kỹ thông tin trên bao bì, tem bảo hành và xuất xứ để đảm bảo mua được viên uống thơm miệng Breath Pearls chính hãng.

Ngoài việc mua trực tiếp, sản phẩm chữa hôi miệng này cũng được bán chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Bạn có thể tham khảo một số nơi mua sau:

 

Câu hỏi liên quan

1. Viên uống thơm miệng có hại không?  

Viên uống thơm miệng là một loại sản phẩm được quảng cáo có thể giúp cải thiện mùi hôi miệng. Tuy nhiên, liệu chúng có an toàn và hiệu quả không? Theo các chuyên gia, viên uống thơm miệng không gây hại cho sức khỏe, tuy nhiên nó không phải là giải pháp lâu dài cho vấn đề hôi miệng. Chúng chỉ có tác dụng tạm thời. Ngoài ra, viên uống thơm miệng cũng không thể ngăn ngừa nguyên nhân gây ra hôi miệng như viêm nha chu, sâu răng, viêm lợi hoặc bệnh lý nội khoa.

Sản phẩm này chỉ giải quyết được hôi miệng từ một số nguyên nhân nhẹ. Do đó, tùy vào tình trạng mà bạn lựa chọn có nên sử dụng viên uống thơm miệng không nhé!

2. Viên uống thơm miệng Breath Pearls có tác dụng phụ không?  

Sản phẩm này được tạo ra từ các thành phần thiên nhiên như tinh dầu bạc hà, chiết xuất từ hạt mùi tây, Ovalgen PG, Ovalgen DC và Xylitol. Đặc biệt, sản phẩm này cam kết không chứa cồn, đường, chất bảo quản hay chất tạo màu. Do đó không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Mặc dù đã trải qua một thời gian dài từ khi Breath Pearls được tung ra thị trường, nhưng cho đến nay, nhà sản xuất vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi chính thức nào về bất kỳ tác động không mong muốn nào có thể xảy ra khi sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn trải qua tác dụng phụ sau khi sử dụng viên uống này, có thể là bạn đã mua sản phẩm giả. Trong trường hợp đó, tốt nhất bạn nên ngừng sử dụng ngay lập tức và đến một cơ sở y tế uy tín để kiểm tra.

3. Bà bầu có nên dùng viên thơm miệng Breath Pearls không?  

Breath Pearls là một sự kết hợp tinh tế của các thành phần tự nhiên, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho tất cả người dùng. Sản phẩm này thích hợp cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú, nhưng trong trường hợp không có vấn đề về răng miệng quá nặng, các bà bầu nên tránh sử dụng để đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của mẹ và bé trong giai đoạn quan trọng này.

4. Có nên dùng viên uống Breath Pearls nhiều lần trong ngày?  

Hầu hết các loại kẹo ngậm, viên uống hay nhai trên thị trường để cải thiện hôi miệng có thể được sử dụng nhiều lần trong ngày mà không quan trọng thời gian. Tuy nhiên, với viên uống Breath Pearls, người dùng chỉ nên sử dụng một lần trong ngày, mỗi lần từ 1 - 3 viên tùy theo tình trạng hôi miệng.

Breath Pearls có khả năng giữ hương thơm kéo dài trong 12 giờ. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về việc mùi miệng sẽ trở lại ngay sau ít thời gian. Ngoài ra, sử dụng Breath Pearls nhiều lần trong ngày có thể làm giảm hiệu quả của viên uống và có thể gây hại cho sức khỏe.

Sau khi đọc những đánh giá trong bài viết có lẽ bạn cũng thấy Breath Pearls là dòng viên uống thơm miệng có hiệu quả, an toàn. Với thành phần tự nhiên và hiệu quả thơm miệng lâu dài, sản phẩm này đáp ứng được những yêu cầu của người tiêu dùng. Nếu bạn đang gặp vấn đề nan giải về mùi hơi thở thì hãy thử viên uống thơm miệng Breath Pearls nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!