Danh sách các bài hát trong BLACKPINK và concert BORN PINK

01.07.2023 - 08:17

Các bài hát trong BLACKPINK BORN PINK đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả sau thông tin nhóm nhạc này sẽ tổ chức concert Việt Nam vào 2 ngày 29/7 - 30/7 sắp tới tại Hà Nội. Cùng Chanh Tươi Review điểm qua danh sách những bài hát hay nhất của BLACKPINK nói chung và concert BLACKPINK BORN PINK nói riêng nhé!

Các bài hát của BLACKPINK từ khi debut

BLACKPINK là một nhóm nhạc nữ K-pop được thành lập và ra mắt chính thức vào ngày 8 tháng 8 năm 2016. Nhóm bao gồm bốn thành viên là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Ngay từ khi debut, BLACKPINK đã gây tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp giải trí với phong cách âm nhạc sôi động, hợp với những màn trình diễn năng động và màn hình trực quan đẹp mắt.

cac-bai-hat-trong-blackpink-gioi-thieu
Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK

Theo thông tin cập nhật trên trang Wikipedia, tính đến hiện tại, BLACKPINK đã phát hành 2 đĩa mở rộng tiếng Hàn và bao gồm 11 đĩa đơn (bao gồm 2 đĩa đơn maxi). Nhóm cũng phát hành 1 album phòng thu và 1 đĩa mở rộng tiếng Nhật.

Dưới đây là thông tin danh sách đĩa nhạc của BLACKPINK:

  • Vào ngày 8 tháng 8 năm 2016, BLACKPINK phát hành đĩa đơn maxi đầu tiên của nhóm mang tên "Square One". Đĩa maxi bao gồm hai bài hát mặt A "Boombayah" và "Whistle".
  • Nhóm tiếp tục thành công với việc phát hành đĩa đơn "Square Two" vào ngày 1 tháng 11 năm 2016.
  • Ngày 27 tháng 6 năm 2017, nhóm phát hành đĩa đơn có tựa đề "As If It's Your Last".
  • Vào ngày 30 tháng 8 năm 2017, BLACKPINK có màn ra mắt tại Nhật Bản với đĩa mở rộng "BLACKPINK", bao gồm phiên bản tiếng Nhật của các bài hát hiện có của nhóm.
  • Ngày 15 tháng 6 năm 2018, nhóm phát hành đĩa mở rộng tiếng Hàn đầu tiên "Square Up", đứng đầu Gaon Album Chart và mang đến đĩa đơn hit "DDU-DU DDU-DU".
  • Đĩa mở rộng tiếng Hàn thứ hai của nhóm "Kill This Love" được phát hành vào ngày 5 tháng 4 năm 2019.
  • Album phòng thu "The Album" của BLACKPINK năm 2020 được phát hành vào ngày 2 tháng 10, đạt thành công lớn và đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard 200 và UK Official Charts.
  • Ngày 16 tháng 9 năm 2022, album phòng thu thứ hai của nhóm "BORN PINK" đã được phát hành.
cac-bai-hat-trong-blackpink-bao-nhieu-bai-hat
BLACKPINK có bao nhiều bài hát cho đến hiện tại?

Bạn còn quan tâm các bài hát trong BLACKPINK cụ thể, cùng mình điểm qua nhé!

1. Kill This Love

2. Don't Know What To Do

3. Kick It

4. Hope Not

5. DDU-DU DDU-DU

6. Forever Young

7. As If It's Your Last

8. Boombayah

9. Whistle

10. Playing With Fire 

11. Stay

12. Really

13. See U Later

14. So Hot (THEBLACKLABEL Remix)

15. Whistle (Acoustic Version)

16. Boombayah (Ferry Remix)

17. Stay (Japanese Version)

18. Boombayah (Japanese Version)

19. Whistle (Japanese Version)

20. Playing With Fire (Japanese Version)

21. As If It's Your Last (Japanese Version)

Các bài hát trong BLACKPINK BORN PINK

BORN PINK là album phòng thu thứ hai của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK, được phát hành vào ngày 16 tháng 9 năm 2022, bởi YG Entertainment và Interscope Records. Đây là tác phẩm full đầu tiên của nhóm kể từ khi phát hành album "The Album" vào năm 2020.

BORN PINK mang đậm lời nặng tiếng Anh và mang trong mình các yếu tố âm nhạc từ thể loại pop, hip-hop, rock và EDM. Giai điệu của album được đặc trưng bởi sản xuất uptempo hơn so với album tiền nhiệm của nhóm, The Album. Các bài hát trong album kết hợp nhiều phong cách chiết trung khác nhau, từ disco và bubblegum pop đến pop-rock và stadium rock.

cac-bai-hat-trong-blackpink-BORN-PINK
Danh sách các bài hát trong BLACKPINK BORN PINK

Cụ thể, danh sách các bài hát nằm trong BLACKPINK BORN PINK bao gồm 8 bài sau:

1. Pink Venom: Hip-hop

2. Shut Down: Classical, hip-hop - Ca khúc chủ đề

3. Typa Girl: Pop, hip-hop

4. Yeah yeah yeah: Pop, retro synthesizer

5. Hard to Love: Pop, disco

6. The Happiest Girl: Ballad

7. Tally: pop, hip-hop & rock elements

8. Ready For Love: Pop, house

Ý nghĩa các bài hát hay nhất của BLACKPINK

Theo đánh giá, thời gian gần 7 năm hoạt động thì số lượng bài hát của BLACKPINK không quá nhiều, thậm chí là “hơi ít” so với nhiều nhóm nhạc, cá nhân khác. Tuy nhiên “ít nhưng chất lượng” là đa phần bình luận mà mình đọc được dưới các bài đăng đánh giá này. Rất nhiều bài hát đạt được thành công vô cùng ấn tượng mà không phải nhóm nhạc nào cũng đạt được.

Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu ý nghĩa các bài hát trong BLACKPINK hay nhất, thành công nhất nhé!

1. “Shut Down” - Ca khúc chủ đề của các bài hát trong BLACKPINK BORN PINK

Ca khúc "Shut Down" của BLACKPINK được đặc trưng bởi phần lời cực kỳ "gắt" với những từ ngữ mạnh. Nó có thể coi là lời nhắn nhủ của BLACKPINK dành cho anti fan, những người vẫn luôn ganh ghét và nghi ngờ những nỗ lực của nhóm trong suốt thời gian qua.

Với phần lời bài hát đầy sự tự tin và "máu chiến" như vậy, có thể một số người có cảm giác rằng nó hơi "lố" hoặc quá mạnh mẽ. Tuy nhiên, đối với BLACKPINK, bốn cô gái hoàn toàn có đủ tư cách và lý do để đưa ra những tuyên bố này.

2. "Whistle" - Trong đĩa đơn đầu tay “Square One”

"Whistle" là một bài hát từ đĩa đơn "Square One" của BLACKPINK. Lời bài hát được viết bởi B.I, Teddy Park và Bekuh Boom, còn sáng tác bởi Teddy Park và Bekuh Boom, với sự hỗ trợ bổ sung từ Future Bounce. Màn trình diễn ra mắt của "Whistle" trên chương trình Inkigayo của SBS diễn ra vào ngày 14 tháng 8 năm 2016, khi BLACKPINK biểu diễn "Whistle" cùng với "Boombayah". Bài hát đạt được thành công thương mại, với "Whistle" đứng đầu bảng xếp hạng Gaon Digital Chart. Bài hát đã thu hút gần 10 triệu lượt xem trong vòng 5 ngày.

Bài hát này từng bị từ chối phát hành vì nghe có vẻ đơn giản và trống rỗng. Tuy nhiên, bất chấp ý kiến của người khác, cả bốn thành viên cùng với nhà sản xuất nổi tiếng vẫn quyết tâm làm mọi cách để đưa ca khúc ra mắt. "Whistle" gây ấn tượng bởi âm thanh huýt sáo bắt tai xuất hiện liên tục trong suốt bài hát.

3. “Boombayah” - Trong đĩa đơn đầu tay “Square One”

“Boombayah” được BLACKPINK ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2016. Bài hát này thể hiện cảm xúc cuốn hút giữa một chàng trai và một cô gái. Nó được trình bày từ góc nhìn của cô gái, người không thể cưỡng lại sức hút của chàng trai trong câu chuyện. Nhịp điệu năng động tạo ra một bữa tiệc âm nhạc sôi động. Lời bài hát phản ánh một cách tuyệt vời tính cách mạnh mẽ và quyến rũ của các thành viên BLACKPINK khác nhau.

4. “Ready For Love” - Trong album BLACKPINK BORN PINK

Lời bài hát Ready For Love của BLACKPINK là một ca khúc nhạc pop với một đoạn drop EDM sôi động, nói về tình yêu sẵn sàng chờ đợi của các cô gái. Bài hát được phát hành vào ngày 29 tháng 7 năm 2022 như một đĩa đơn quảng bá cho sự hợp tác của nhóm với trò chơi điện tử PUBG Mobile. Bài hát có sự tham gia của các nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng như Teddy, Kush, 24 và Bekuh Boom. Bài hát cũng được đưa vào album phòng thu thứ hai của nhóm, BORN PINK.  

Lời bài hát có sử dụng cả tiếng Hàn và tiếng Anh, thể hiện sự lẫn lộn giữa hai ngôn ngữ trong cuộc sống hiện đại. Các cô gái thổ lộ rằng họ không thể ngủ được vì nghĩ về người mà họ yêu, và mong muốn được gặp gỡ và nắm tay anh ấy. Họ cũng tự tin rằng họ đã sẵn sàng cho tình yêu và không cần phải chờ đợi nữa.

5. “The Happiest Girl” - Album BLACKPINK BORN PINK

Lời bài hát The Happiest Girl của BLACKPINK là một bài hát ballad cảm động về sự kiên cường trong tình yêu. Bài hát là ca khúc thứ sáu trong album thứ hai của nhóm, BORN PINK, có sự đối lập giữa âm nhạc và lời bài hát để kể câu chuyện đau buồn của một tình yêu không thành.

Lời bài hát được viết một cách thơ mộng và mang ý nghĩa sâu sắc: bài hát nói về cô gái quyết tâm trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới dù trái tim đã tan vỡ. Bài hát cũng thể hiện sự hy vọng và lòng tự trọng của cô gái khi cô không muốn người yêu cũ quay lại hay xin lỗi. Bài hát được sáng tác bởi Teddy Park và Jennie, và được trình bày bởi bốn thành viên của BLACKPINK với giọng hát đầy cảm xúc và sức sống.

3 trong số 5 bài hát mà mình vừa chia sẻ đều nằm trong album BLACKPINK BORN PINK ra mắt sớm nhất của nhóm nhạc nữ này. Đặc biệt, thông tin BLACKPINK tổ chức concert tại Việt Nam vào 2 ngày 29/7 - 30/7 sắp tới (sân vận động Mỹ Đình) đang vô cùng HOT. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những màn trình diễn hay nhất.

Thông tin vé concert BLACKPINK BORN PINK sẽ được bán chính thức vào 12h trưa ngày 7/7 trên hệ thống Ticketbox. Bạn có thể truy cập tại đây: https://ticketbox.vn/.

Xem thêm:

nhung--danh-sach-cac-bai-hat-trong-blackpink-BORN-PINK-KHUYEN-MAI
Các khuyến mãi hấp dẫn đặt vé máy bay, khách sạn cho bạn

Để chuẩn bị cho buổi concert BLACKPINK sắp tới, một số điều bạn cần chủ động tìm hiểu sớm như giá vé xe, vé máy bay, book phong khách sạn, mua Lightstick cổ vũ,... Mình có một số gợi ý cho bạn sau đây:

Những sản phẩm của Blackpink được các Blink săn lùng:

cac-bai-hat-trong-blackpink-lightstick
Cây búa Blackpink Lightstick

Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giải đáp được thắc mắc các bài hát trong BLACKPINK, đặc biệt là concert BLACKPINK BORN PINK sắp tới nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!