Hướng dẫn cách phối áo bra mặc với sơ mi đẹp, giúp nàng tự tin

17.01.2023 - 11:39

Áo bra mặc với sơ mi là một trong những phong cách thời trang ấn tượng mà chị em có thể lựa chọn. Đây là phong cách thời trang giúp gu ăn mặc của các chị em tăng lên nhiều bậc. Để nắm rõ cách phối đồ giữa áo bra và sơ mi đẹp và tặng điểm nhấn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Áo bra là gì? Các mẫu áo bra bán chạy nhất

Áo bra là một trong những item được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy cùng tham khảo kỹ hơn về loại áo này trong bài viết dưới đây ngay nhé.

Áo bra là gì?

Tên gọi đầy đủ của áo là bralette - một loại áo ngực không có gọng và ít độn. Loại áo này thường có tính chất co giãn cách điệu hơn so với loại áo lót thông thường. Đặc biệt nó còn được gia công khá tỉ mỉ và có sự phối hợp với lụa hoặc ren để làm điểm nhấn.

Thông thường những chiếc áo bra sẽ được may theo form dáng khá đa dạng và phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Nó cũng đòi hỏi người thiết kế và may có nhiều kỹ thuật và chuyên môn cao. Đây là phong cách thời trang giúp chị em thể hiện được những quyến rũ tinh tế sau các lớp trang phục.

ao-bra-mac-voi-so-mi-01
Áo bra là loại áo ngực không có gọng và ít độn

Các mẫu bra bán chạy

Trước khi đi tìm hiểu về cách phối đồ giữa áo bra mặc với sơ mi, ta có thể tham khảo một số loại áo được bán chạy dưới đây:

Áo Bra không dây

Đây là kiểu áo ngực có thông dụng mà hầu hết cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ. Khảo sát góp phần nâng đỡ cơ thể trở nên hoàn hảo hơn và tránh tác động từ bên ngoài đến vòng ngực.

ao-bra-mac-voi-so-mi-02
Áo Bra không dây

Bralette gợi cảm

Kiểu áo này là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất cotton và spadex. Kiểu áo này thường được rất nhiều các hãng thời trang ưa chuộng.

ao-bra-mac-voi-so-mi-3
Bralette gợi cảm

Áo Bra tập gym

Áo bra tập gym là một dạng áo lót thể thao mà chị em cần phải có trước khi luyện tập. Nhật ký của nó từ xa giống với áo ba lỗ và bó sát lấy cơ thể. Chất liệu thường là chất cotton thoáng mát và có thể co giãn rất tốt.

10 cách phối áo bra mặc với sơ mi cực kỳ phù hợp

Một trong những cách phối đồ với áo bra được nhiều người lựa chọn đó là áo sơ mi. Làm sao để kết hợp áo bra với áo sơ mi đẹp và phù hợp luôn được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm tìm hiểu.

Áo bra sử dụng với sơ mi cá tính

Để bắt đầu một cô gái sở hữu phong cách cá tính và có gu ăn mặc chất thì đây là phong cách phối đồ ưu tiên. Hãy chuẩn bị cho mình một chiếc áo sơ mi màu trắng mặc ở bên ngoài áo bra.

Lưu ý chúng ta nên chọn áo sơ mi và áo bra cùng màu và bỏ ba cúc đầu tiên để lộ ra phần áo trong. Đây cũng là phong cách thời trang rất phù hợp với những cô nàng có ngực nhỏ và vừa.

ao-bra-mac-voi-so-mi-5
Áo bra sử dụng với sơ mi cá tính

Áo bra mặc kết hợp với sơ mi và quần bò

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách độc lạ thì có thể phối đồ giữa áo bra mặc với áo sơ mi trắng và quần bò. Khi nào kiểu cách ăn mặc tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng.

Để tạo điểm nhấn thì chị em lựa chọn hai loại áo có màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn. Shop đồ này có thể phối cùng với đôi giày thể thao hoặc bốt hoặc đồng hồ cực kỳ sang chảnh.

ao-bra-mac-voi-so-mi-6
Kết hợp hoàn hảo giữa áo bra với áo sơ mi và quần bò cho cô nàng thích phong cách thời trang chất

Áo bra mặc với sơ mi trẻ trung năng động

Là một người yêu thích vẻ trẻ trung năng động thì các chị em không nên bỏ qua phong cách này. Áo bra phối với áo sơ mi phong cách trẻ trung có thể kết hợp thêm quần short jeans hoặc phụ kiện như dây chuyền cao cấp.

Một đôi giày thể thao cũng góp phần làm cho set đồ của chúng ta thêm phần sang chảnh hơn nhiều đó.

ao-bra-mac-voi-so-mi-8
Kết hợp áo bra với áo sơ mi cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung năng động

Kết hợp áo bra mặc với sơ mi theo phong cách tiểu thư

Nếu là một cô nàng theo đuổi phong cách bánh bèo thì một chiếc bra không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn. Chúng ta có thể sử dụng một chiếc áo sơ mi mỏng kết hợp với một chiếc ra bên trong.

Đây là hai item có phần làm chị em trở nên năng động và nữ tính, ngọt ngào không kém các tiểu thư đài các.

ao-bra-mac-voi-so-mi-9
Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo bra và sơ mi bánh bèo cho các nàng ưa chuộng ngọt ngào

Áo bra mặc với áo sơ mi đi biển cực xinh

Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch biển thì kết hợp áo bra và sơ mi là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó rất phù hợp cho cô nàng khi diện những set đồ thoáng mát.

Chị em có thể ưu tiên áo sơ mi bên ngoài là loại mỏng nhẹ, và bên trong là chiếc áo bra đi kèm. Các chị em có thể kết hợp thêm một số phụ kiện khác như hoa tai hay kính mắt vừa sang chảnh lại năng động.

ao-bra-mac-voi-so-mi-10
Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách phối đồ áo sơ mi và bra khi đi du lịch khiến nàng nổi bần bật

Áo bra và sơ mi kết hợp theo phong cách độc lạ

Một trong những cách phối đồ giữa áo bra và sơ mi cực kỳ phù hợp cho các chị em là kiểu độc lạ. Những phong cách thời trang độc lạ sẽ giúp tạo nên điểm nhấn cho các bạn.

Chị em có thể sử dụng áo sơ mi bò và kết hợp với một chiếc bra sexy cực kỳ nữ tính. Chúng ta có thể kết hợp thêm một chiếc váy hoạ tiết giúp gu ăn mặc của mình thêm phần nổi bần bật. Kết hợp thêm đôi hoa tai hay vòng cổ sẽ càng thêm phần sang chảnh,

ao-bra-mac-voi-so-mi-11
Áo bra và sơ mi kết hợp theo phong cách độc lạ

Áo bra và sơ mi trễ vai

Áo bra mặc với sơ mi trễ vai là sự kết hợp hoàn hảo mà các nàng không nên bỏ qua. Chúng ta sẽ càng trở nên duyên dáng và tự tin hơn, lại không hoàng toàn để lộ dây áo khi mặc. 

Phong cách phối đồ này sẽ giúp chị em khoe trọn bờ vai quyến rũ với xương quai xanh gợi cảm của mình. Nếu chị em nào yêu thích sự đáng yêu thì có thể kết hợp với áo sơ mi hồng phấn. Đây là kiểu ăn mặc khiến không ai có thể cưỡng lại sự đáng yêu và ngọt ngào.

Kết hợp với một chiếc áo sơ mi như một loại áo khoác bên ngoài sẽ giúp chị em thêm phần nổi bật. Chúng ta sẽ trở nên năng động và tránh được những sự cố không đáng vì trang phục.

ao-bra-mac-voi-so-mi-15
Kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi trễ vai và áo bra cực kỳ nổi bật

Phối áo bra và sơ mi xuyên thấu

Các chị em có thể lựa chọn phong cách phối đồ giữa áo sơ mi xuyên thấu và bra cực kỳ hoàn hảo. Các cô nàng yêu thích phong cách sexy gợi cảm thì không thể bỏ qua item này.

Hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi xuyên thấu được làm từ vải voan hay organza… Chúng sẽ giúp các bạn trở nên sang trọng và quyến rũ hơn hẳn khi ra bên ngoài đó.

ao-bra-mac-voi-so-mi-18
Mix and match giữa áo bra mặc với sơ mi xuyên thấu gợi cảm

Áo bra phối với sơ mi hở lưng phá cách

Các cô nàng có thể kết hợp áo bra với sơ mi hở lưng như một cách ăn mặc phá cách và độc đáo. Set đồ này sẽ tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng cho càng nàng, đặc biệt là khi đan dây.

Chúng ta có thể phối áo bra và sơ mi theo nhiều phong cách khác nhau, tuỳ theo mục đích của mình. Chẳng hạn như áo khoác choàng đi ngoài biển kết hợp áo bra sẽ càng thêm phần ấn tượng.

ao-bra-mac-voi-so-mi-19
Bra kết hợp với sơ mi dạng hở vai cực kỳ quyến rũ cho các nàng

Lưu ý khi phối áo bra với sơ mi

Khi kết hợp áo bra với áo sơ mi, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Bạn nên chọn mua những mẫu item cao cấp để đảm bảo độ bền của sản phẩm cũng như tăng đẳng cấp cho mình. Nếu đã khoác lên phong cách phối đồ này sẽ thu hút nhiều ánh nhìn nên hãy chọn loại áo chất lượng nhé.
  • Khi kết hợp áo bra với áo sơ mi, chị em cũng nên lựa chọn đồ được phẳng phiu. Điều này có thể giúp chúng ta bảo quản đồ được lâu hơn, sử dụng bền hơn. Đặc biệt, nếu mặc đồ nhăn nhúm sẽ khiến nhiều chị em tự ti phải không nào?
  • Khi phối áo bra với sơ mi đó là chọn trang phục phù hợp với cơ thể. Nếu chọn đồ không phù hợp sẽ khiến bản thân trở thành trò cười trong mắt người khác.

Sự kết hợp giữa áo bra và sơ mi có thể tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau. Hi vọng rằng các chị em đã có thêm nhiều kiến thức phối đồ giữa áo bra mặc với sơ mi qua bài viết trên đây.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!