TOP 50+ lời chúc tết khách hàng hay và ý nghĩa nhất 2024

28.12.2023 - 11:16

Bên cạnh những giỏ quà mừng Tết ý nghĩa thì những lời chúc Tết khách hàng cũng là yếu tố giúp cửa hàng, thương hiệu của bạn ghi điểm trong mắt khách hàng, duy trì mối quan hệ khăng khít, bền vững hơn. Vậy viết lời chúc tết như thế nào vừa hay vừa mang không khí tết ngập tràn trong từng câu chữ, cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của Chanh Tươi nhé.

Tổng hợp mẫu câu chúc tết 2024 cho khách hàng, đối tác  

Mẫu lời chúc tết dương lịch năm 2024

Gửi lời chúc tết khách hàng là một hành động thể hiện sự quan tâm và tôn trọng của công ty hoặc doanh nghiệp. Điều này cũng có thể giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài giữa công ty và khách hàng, giúp tăng tin tưởng và uy tín của công ty trong mắt khách hàng. Vì thế hãy chọn lựa ngay những cây chúc tết ý nghĩa nhất dưới đây để gửi đến khách hàng của mình nhé.

  1. Tết đến, xuân sang, Công ty…kính chúc quý khách năm mới hạnh phúc, an khang thịnh vượng, đón xuân vui vẻ bên những người thân yêu.
  2. Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi. Nhân dịp năm mới Kính chúc quý khách vạn sự như ý, tỉ sự như mơ! Chúc mừng năm mới!
  3. Tết Giáp Thìn đã đến gần, công ty … chúc bạn thật nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, làm ăn gặp nhiều may mắn và có một năm mới ý nghĩa.
  4. Rất cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ công ty… trong suốt thời gian qua. Năm mới kính chúc quý khách có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, làm ăn phát đạt! 
  5. Tết đến, xuân về trăm hoa đua nở, xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng, chúc quý khách có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu. Happy New year!
  6. Xuân Giáp Thìn 2024 đang đến gần, Công ty… chúc quý khách làm ăn phát đạt, tiền vào như nước, gia đình vui vẻ hạnh phúc! Happy New Year!
  7. Cảm ơn quý khách vì đã lựa chọn công ty… suốt một năm qua. Nhân dịp năm mới 2024, công ty kính chúc quý khách an khang, thịnh vượng, như ý cát tường.
  8. Xuân sang tết đến, chúc quý khách năm mới 2024 làm ăn phát đạt, tiền vào như nước tiền ra nhỏ giọt, dồi dào sức khỏe và hạnh phúc bên gia đình.
  9. Kính chúc Quí vị cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cám ơn Quí khách hàng, Quí đối tác đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua!
  10. Chúng tôi hy vọng bạn và công ty đã có một năm kinh doanh thành công! Và xin chúc bạn và công ty một năm mới Giáp Thìn – 2024 thành công hơn nữa!
  11. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn! Chúc bạn và gia đình một năm mạnh khoẻ, hạnh phúc và phát đạt!
chuc tet khach hang
Lời chúc Tết khách hàng

12. Xin cảm ơn và rất vui vì Quý công ty đã trở thành đối tác của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp tết đến xuân về, chúc Quý công ty gặp nhiều may mắn, thành công, làm ăn phát đạt, vạn sự như ý

13. Công ty ABC chúc Quý đối tác một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành đạt. Hy vọng năm mới sẽ là một năm hợp tác thật bền vững của chúng ta. Chúc mừng năm mới!

14. Chân thành cảm ơn quý công ty vì đã trở thành một đối tác tiềm năng của công ty chúng tôi. Kính chúc quý công ty một năm mới thật nhiều thành công, may mắn.

15. Khi năm cũ qua đi và năm mới cận kề, chúng tôi xin cảm ơn bạn không chỉ như một đối tác gắn bó, mà còn như những người bạn. Chúng ta đã có một năm không dễ dàng nhưng đã đi đến đích. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta gắn bó hơn nữa trong năm mới Giáp Thìn – 2024!

16. Năm mới sắp tới, tôi mong bạn có những điều tốt đẹp nhất, là đối tác kinh doanh và cũng là người bạn đáng quí của tôi. Năm nay là một thử thách, nhưng chúng ta đã vượt qua. Đã có thêm nhiều khách hàng biết tới thương hiệu của chúng ta, và tôi tin rằng trong năm tới chúng ta sẽ khẳng định được thương hiệu trên thị trưởng. Một năm mới thịnh vượng và rực rỡ!

17. Năm mới 2024 kính chúc Quí Đối tác đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, rực rỡ thành công!

18. Đầu xuân rạng rỡ, chúc Quí Đối tác một năm mới tươi đẹp, đón Tết 2024 với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý, phát triển thành công và vững bền sự nghiệp!

19. Năm Nhâm Dần đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân Giáp Thìn sắp đến. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, kính chúc Quí Doanh nhân, Quí Đối tác một năm mới thắng lợi, mã đáo thành công!

20. Một năm mới vững tin chiến thắng / Ngập niềm vui vạn sự an nhiên / Việc kinh doanh ngày càng hưng thịnh / Đà phát triển ngày càng tăng trưởng.

50++ Ý tưởng quà tặng khách hàng bạn không nên bỏ qua

Những mẫu câu, lời chúc tết âm lịch 2024 ý nghĩa 

Gửi lời chúc Tết khách hàng và đối tác là một việc rất quan trọng, giúp tạo mối quan hệ gắn bó của họ dành cho doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp tri ân khách hàng và đối tác đã hỗ trợ và ủng hộ doanh nghiệp trong năm qua. Dưới đây là một số lời chúc Tết 2024 cho khách hàng và đối tác đặc biệt ý nghĩa dành cho dịp Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán Giáp Thìn sắp tới. Mời các bạn chọn lựa nhé.

  1. Tết đang về trên nền thắm rực rỡ của hoa đào, nền vàng tuyệt hảo của hoa mai, nhà nhà nô nức, vui mừng đón tết. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024, Công ty…  xin chúc Quý khách sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt gấp nhiều lần năm cũ, tiền vào như nước tiền ra nhỏ nhọt. Và cũng xin cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng công ty… trong quãng thời gian vừa qua. Chúc quý khách hàng thân yêu có một năm mới vạn sự như ý! Happy New Year!
  2. “Tết tết tết tết đến rồi, tết đến trong tim mọi người” không khí tết đang tràn ngập trên khắp đất nước. Nhân dịp năm mới 2024 xin chúc quý khách năm mới An khang - Thịnh vượng, đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và người thân.
  3. Năm cũ đi qua, năm mới đã đến. Cảm ơn bạn trong thời gian qua đã đồng hành, tin tưởng công ty chúng tôi trên chặng đường của minh. Sang năm mới, một hành trình mới lại mở ra với bao cơ hội và thách thức. Xin chúc quý khách Sức khỏe - May mắn - An khang - Thịnh vượng, đầm ấm bên những người thân yêu.
  4. “ Xuân xuân ơi xuân đã về, Có nỗi nhớ nào vui hơn ngày xuân đến”. Tết đoàn viên, tết sum họp. Tết là dịp mà mọi người được gắn kết hơn. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn, Công ty… kính chúc quý khách phát tài phát lộc, thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
  5. Tết là đoàn viên, là sum họp. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Công ty chúng tôi chúc bạn có một năm mới suôn sẻ, bình an, gặp nhiều thành công và may mắn.
  6. Xuân Giáp Thìn 2024 đang về, Công ty.... xin gửi tới quý khách lời tri ân sâu sắc. Cảm ơn quý khách đã và đang đồng hành cùng doanh nghiệp chúng tôi trong suốt thời gian gian khó vừa qua. Bước sang năm mới 2024, Những cơ hội và thử thách sẽ mở ra, hy vọng với mối quan hệ hợp tác tin cậy đang có, chúng ta có thể nắm bắt và thúc đẩy nhau cùng phát triển.
  7. Một mùa Xuân lại về, chúng tôi xin gửi tới quý đối tác lời chúc dồi dào sức khỏe, kinh doanh phát đạt, gặp nhiều thuận lợi may mắn và tiếp tục tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi. Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!
  8. Thay mặt (tên doanh nghiệp), xin gửi tới quý khách hành lời chúc Tết Giáp Thìn 2024: May mắn - Sức khỏe - Thành đạt.
  9. Năm mới Giáp Thìn 2024, (tên doanh nghiệp) kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ! Chúc mừng năm mới!
  10. Đầu xuân năm mới, Công ty .... xin kính chúc Quý khách hàng đón xuân vui vẻ và có một Tết Giáp Thìn với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Chúc Quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và nhiều may mắn! Happy Lunar New Year!
  11. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Công ty ...... xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến quý khách hàng và đối tác trong năm tới. Chúc mừng năm mới 2024!
  12. Công ty ...... xin kính chúc Quý khách hàng năm mới lộc đầy nhà, tài cầm tay, gia hòa yên ấm! Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!
loi-chuc-tet-khach-hang1
Lời chúc năm mới cho khách hàng

13. Tết đến xuân về, công ty..... xin kính chúc Quý khách hàng & đối tác có một năm 2024 Giáp Thìn thành công với những khởi đầu tốt đẹp. Mong những điều hạnh phúc, may mắn sẽ đến với bạn và mong sự hợp tác giữa chúng ta sẽ càng thêm gắn kết, bền chặt hơn! Chúc mừng năm mới!

14. Sự hợp tác của Quý đối tác trong năm vừa rồi là một niềm vinh hạnh to lớn đối với công ty chúng tôi. Bước sang năm 2024, chúng tôi xin kính chúc Quý đối tác có một năm thành công rực rỡ với tất cả sự chân thành. Và hy vọng rằng sự hợp tác của đôi bên chúng ta sẽ càng thêm bền chặt và lâu dài mãi mãi!

15. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty ...... xin gửi đến quý đối tác những lời chúc Tết tốt đẹp nhất. Chúc quý các bạn năm mới làm ăn phát đạt, an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui bên gia đình và bạn bè! Happy new year!

16. Đầu xuân năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. Chúc đối tác có một cái Tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình! Chúc mừng năm mới!

Năm mới, Công ty […] xin kính chúc Quý khách hàng & đối tác đón xuân sum vầy, ấm áp, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui! Happy new year 2024!

Tổng hợp mẫu email chúc tết khách hàng 2024

Sau đây Chanh Tươi sẽ tổng hợp một số mẫu lời chúc tết khách hàng qua email, bạn cùng tham khảo nhé.

Mẫu 1

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!

Công ty […], xin gửi lời chào trân trọng tới Quý khách hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của Quý vị đã dành cho chúng tôi trong những năm gian qua.

Chỉ còn vài ngày nữa, năm Nhâm Dần sẽ kết thúc, đồng thời xuân Giáp Thìn lại về. Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng, Quý đối tác. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng Công ty chúng tôi luôn được đồng hành cùng Quý khách hàng, Quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai.

Trân trọng!

Mẫu 2

Kính gửi: Quý khách hàng thân mến!

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt toàn thể nhân viên trong Công ty […], chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Sự ủng hộ, yêu mến và tin tưởng từ Quý khách hàng, đối tác chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Đây là món quà vô giá mà không thế sánh được với bất cứ điều gì khác. Chúng tôi nhận thấy rằng cần phải nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng những mong đợi và không phụ lòng tin và sự ủng hộ của Quý khách hàng, đối tác.
Một lần nữa, Công ty […] xin kính gửi lời chúc Tết đến Quý khách hàng, đối tác lời chúc mừng một năm mới, thắng lợi mới, an khang và thịnh vượng. Chúc Quý khách hàng, đối tác và gia đình đón xuân Giáp Thìn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng!

loi chuc tet khach hang 2
Lời chúc Tết khách hàng, đối tác

Mẫu 3

Kính gửi: Quý khách hàng/ Quý đối tác của Công ty […]

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, công ty […] kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới An khang thịnh vượng.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng, Quý đối tác trong thời gian qua. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và được hợp tác tác với Quý khách hàng, Quý đối tác trong năm 2024 và trong những năm tiếp theo.
Trân trọng!

Mẫu 4

Kính gửi: Quý khách/ đối tác

Không khí tết đã về trên khắp mọi miền. Hoa đào, hoa mai cùng nhau khoe sắc, nở rộ hứa hẹn một năm mới đầy triển vọng. Công ty.. cảm ơn quý khách/ quý đối tác vì đã đồng hành, ủng hộ Công ty chúng tôi

Nhân dịp Xuân năm mới 2024, Công ty… chân thành chúc quý khách có một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc tràn ngập, ấm no đủ đầy bên gia đình và những người thân yêu.

Top những lời mừng năm mới 2024 hay nhất

Lời chúc năm mới hay gửi tới đối tác, khách hàng

Gửi lời chúc Tết cho khách hàng là hoạt động rất quan trọng cho các doanh nghiệp trong mỗi dịp đầu năm mới. Những lời chúc Tết này có thể làm tăng thên sự khăng khít và ý nghĩa giữa các mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, đối tác, và lãnh đạo trong công ty.

1. Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới!

2. Nhân dịp năm mới, xin gửi lời chúc tết quý khách hàng: Mong quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui.

3. Kính chúc Quý khách hàng cùng đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

4. Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.

5. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!

6. Thay mặt doanh nghiệp, xin tới quý khách hành lời chúc: MAY MẮN – SỨC KHỎE – THÀNH ĐẠT.

7. Chúc quý khách một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặt hát được nhiều thành công.

8. Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

9. Kính chúc quý khách hàng năm mới LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia hòa, yên ấm.

10. Chúc mừng năm mới! Chúc quý khách và gia đình có một năm PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH ĐẠT.

11. Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu

Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương

Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quí

Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường

12. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

Lời chúc Tết năm mới hay cho công ty, doanh nghiệp

Ngoài những món quà, những tấm thiệp cùng những lời cảm ơn, gửi lời chúc Tết và lời chúc năm mới là một phần không thể thiếu trong việc tri ân công ty và doanh nghiệp. Dưới đây là một số lời chúc Tết và lời chúc năm mới 2024 dành cho khách hàng và đối tác, mời các bạn tham khảo.

1. Kính chúc Quý khách hàng năm mới gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn cửa hàng/công ty chúng tôi.

2. Cảm ơn Quý công ty đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

3. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi, Năm mới chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục được phục vụ bạn trong năm tới.

4. Sự ủng hộ của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách. Chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng.

5. Nhân dịp Năm mới, chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn và chúng tôi cam kết rằng sẽ khiến bạn hài lòng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.

6. Kính chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng!

7. Phục vụ bạn trong năm qua là sự may mắn của chúng tôi. Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục mang lại may mắn này cho chúng tôi. Chúc Quý khách năm mới vạn sự như ý!

8. Chúc mừng năm mới! Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục củng cố sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau giữa chúng ta.

9. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã trở thành khách hàng trung thành của cửa hàng/công ty chúng tôi. Chúc bạn một năm mới thịnh vượng!

10. Năm mới thách thức mới, tất cả những gì bạn cần là làm việc siêng năng, theo đuổi mục tiêu cuối cùng và thành công sẽ là của bạn. Happy New Year 2019!

11. New Year gives us the opportunity to work together as a team towards a common goal and make our work place greener. Happy New Year!

Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý…

12. Mong một năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười sẽ đến với bạn và gia đình. Chúc bạn năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn!

13. Chúc Quý khách năm mới 2024 sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng!

14. Giống như một bông hoa mới mang đến hướng thơm và sự tươi mới cho đời, mong rằng năm mới sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cuộc sống của bạn. Chúc mừng năm mới 2024!

15. Mong rằng năm mới sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành công mới và nguồn động lực mới cho bạn. Chúc năm mới gặp nhiều may mắn và thành công!

Lời chúc tết khách hàng bằng Tiếng Anh ý nghĩa nhất

chuc tet tieng anh
Chúc Tết bằng tiếng Anh hay

1.Wishing you a peaceful and joyful new year! Happy new year 2024! Wishes from (company name).

Tạm dịch: Chúc Quý khách hàng một năm mới an lành và vui vẻ! Chúc mừng năm mới 2024! Những lời chúc mừng năm mới từ (tên công ty).

2. Thanks for being such a wonderful customer the entire year. May prosperity and blessings come your way this new year! Happy new year!

Tạm dịch: Cảm ơn Quý khách đã là một khách hàng tuyệt vời của chúng tôi trong năm qua. Chúc Quý khách một năm mới thịnh vượng và có nhiều phước lành trong năm mới này! Chúc mừng năm mới!

3. This new year, we thank you for providing us the opportunity to serve you and we promise to make your experience a satisfying and elevating one in the coming days. Please have a wonderful happy new year!

Tạm dịch: Nhân dịp năm mới, chúng tôi cảm ơn Quý khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ Quý khách, chúng tôi hứa sẽ mang lại cho Quý khách những trải nghiệm hài lòng nhất và chúng tôi sẽ cải thiện tốt hơn nữa trong thời gian tới. Chúc Quý khách tận hưởng một năm mới tuyệt vời!

4. Today 3 people ask me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth, and Love. Happy New Year!

Tạm dịch: Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu. Chúc mừng năm mới!

5. Be thankful for the prior year and hopeful about the next. Wishing you much prosperity good health and good luck!

Tạm dịch: Hãy biết ơn năm cũ và hi vọng vào một năm mới. Chúc bạn an khang thịnh vượng.

6. Life is not the destination, it’s the journey. May you enjoy each day of your adventure. Happy New Year!

Tạm dịch: Cuộc sống không phải điểm đến mà là một cuộc hành trình. Chúc bạn tận hưởng mỗi ngày trong chuyến phiêu lưu của mình. Chúc mừng năm mới!

7. May the new chapter of your life be even better than the last. Have a wonderful New Year!

Tạm dịch: Cầu chúc cho chương mới của cuộc đời bạn sẽ tốt đẹp hơn chương trước. Chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời!

8. Forget the pains, sorrows, and sadness behind. Let us welcome this New Year with big smile. Wish you Happy New Year!

Tạm dịch: Hãy bỏ quên những điều buồn đằng sau. Chúng ta cùng đón năm mới này với nụ cười tươi. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc!

Lưu ý khi chúc tết công ty, khách hàng và đối tác năm 2024

Để gửi lời chúc tết tới công ty của mình đang làm việc, bạn nên bày tỏ sự cảm ơn với lãnh đạo và tất cả đồng nghiệp đã đem lại những giá trị tốt đẹp cho công ty. Ngoài ra, bạn có thể gửi thêm lời chúc cho mọi người sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm mới.

Đối với đối tác, bạn nên dành lời cám ơn đến sự hỗ trợ và đồng hành của họ trong quá trình hợp tác. Ngoài ra, bạn cũng có thể chúc họ sẽ tiếp tục thành công và phát triển trong năm mới.

Với khách hàng, bạn nên thể hiện sự chân thành trong lời chúc. Khách hàng là người quyết định sự sống còn của công ty, do đó bạn nên viết lời chúc tết dễ hiểu và tình cảm, không quá khoa trương. Hãy đảm bảo rằng lời chúc của bạn là súc tích và đầy tình cảm.

Trên đây là bài viết tổng hợp những lời chúc tết khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất. Hi vọng Chanh Tươi Review đã đem đến nhiều câu chúc hữu ích cho bạn, cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!