Gợi ý 20+ cách mix đồ thời trang cho người lùn 1m50 siêu hack dáng

06.01.2023 - 11:48

Thời trang cho người lùn 1m50 luôn được những cô nàng có chiều cao khiêm tốn tìm kiếm nhiều nhất. Bởi khi kết hợp những trang phục không phù hợp với chiều cao sẽ khiến vóc dáng trở nên khó nhìn hơn.

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với mọi người tips phối đồ cho các nàng nấm lùn, che khuyết điểm, hack dáng hiệu quả nhé!

Mục lục
Xem thêm

1. Tư vấn cách lựa chọn đồ phù hợp với người thấp nấm lùn 1m50

1.1. Cách phối đồ thời trang cho người lùn 1m50

Sơ vin

Sơ vin là một trong những cách giúp cho cơ thể của nàng trở nên thon gọn hơn bao giờ hết, đây là bước đầu tiên và cơ bản khi phối đồ cho các nàng nấm lùn. Khi nàng mặc bất kỳ loại váy ngắn hay quần jean nào thì khi sơ vin sẽ tạo nên cân đối cho body của nàng, đặc biệt là giúp che đi những khuyết điểm ở chân và lưng.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-1
Sơ vin là một trong những cách giúp cho cơ thể của nàng trở nên thon gọn hơn

Mặc quần shorts cạp siêu cao

Quần shorts cạp cao là items không thể thiếu cho các nàng tung tăng ra đường, đặc biệt là vào những ngày hè. Đây là câu giải bài toán đau đầu cho chị em lùn 1m50 khi phối đồ. Với sét đồ này, các nàng 1m50 sơ vin, tạo điểm nhấn cho đôi chân để thỏa sức thả dáng tung tăng trên phố mà không ngần ngại.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-2
Mặc quần shorts cạp siêu cao

Chọn váy có hoa văn nhỏ với tông màu tối

Ngoài việc lựa chọn những bộ đồ trơn, thì các nàng có thể lựa chọn những bộ đồ có những hoạ tiết nhỏ và có màu sắc tối. Với sự lựa chọn mới mẻ này, thời trang cho người lùn 1m50 có thể đơn giản, dịu nhẹ nhưng cũng rất sành điệu và mang lại hiệu quả rất cao.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-3
Chọn váy có hoa văn nhỏ với tông màu tối

Váy chiết eo rõ ràng

Việc chọn một chiếc váy dài có chiếc eo rõ ràng là điều mà các nàng nấm lùn cần ưu tiên trên hết. Bởi nó sẽ giúp thân hình trở nên cao ráo, eo thon gọn hơn bao giờ hết.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-4
Váy chiết eo rõ ràng

Chọn váy không quá dài

Với cô nàng có thân hình không quá béo và cao 1m50 thì đây là lưu ý vô cùng cần thiết. Nếu lựa chọn một chiếc váy quá dài và che đi hết phân chân trông có cảm giác xuề xoà và rất nặng nề. Cho nên nàng chỉ nên lựa chọn những chiếc váy có độ dài đến đầu gối là tốt nhất.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-5
Không nên chọn váy dài qua đầu gối

1.2. Mix đồ đơn sắc

Đồ đơn sắc là items thời trang cho người lùn 1m50, giúp tôn dáng và hack chiều cao vô cùng hiệu quả. Cô nàng nấm lùn có thể chọn đồ cùng màu, kết hợp với một số phụ kiện khác màu để thêm sự sặc sỡ cho sét đồ hơn mà vẫn có che khuyết điểm của thân hình.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-7
Ưu tiên các set đồ đơn sắc

1.3. Làm bạn với chiếc thắt lưng

Chiếc thắt lưng là phụ kiện rất quan trọng trong việc phối đồ, các nàng nên biết cách sử dụng thắt lưng để tạo cho mình phần eo rõ ràng khi mặc đồ. Khi đã tạo được phần eo rõ ràng, sẽ giúp thân hình của bạn trông cao ráo và thời trang hơn.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-8
Làm bạn với chiếc thắt lưng

1.4. Ưu tiên thiết kế cổ V

Những chiếc áo hoặc váy cổ V sẽ giúp cho các chị em hack chiều chiều cao của mình hiệu quả hơn. Những cũng cần lưu ý rằng nên chọn thiết kế cổ V vừa phải, không khoét quá sâu, như vậy sẽ làm mất thiện cảm với người đối diện mình.

1.5. Mix đồ cùng giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót là món đồ không thể thiếu cho cô nàng nấm lùn 1m50, tuy vậy không phải cứ loại cao gót là phù hợp với thân hình đâu nhé. Mẫu giúp tôn dáng đẹp nhất đó là giày cao gót mũi nhọn, đế có thể chọn gót mảnh hoặc gót vuông... phần mũi nhọn của giày sẽ giúp cho đôi chân của nàng nhìn thon và cao hơn nhiều.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-9
Mix đồ cùng giày cao gót mũi nhọn

2. Set đồ thời trang cho người lùn 1m50 ăn gian chiều cao, siêu hack dáng

Áo thun + quần short ngắn + giày thể thao

Bộ ba áo thun, quần short ngắn và giày thể thao là cách phối đồ cho cô nàng lùn vừa đơn giản lại rất dễ kết hợp. Set đồ này rất phù hợp cho những ngày hè khi tham gia hoạt động ngoài trời hay trong nhà. Để ăn gian chiều cao thì các chị em đừng quên phối sơ viên và chọn đôi giày có độn đế nhé.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-10
Áo thun + quần short ngắn + giày thể thao

Cách phối đồ cho người lùn với sơ mi kẻ và quần cạp cao

Bộ Trang phục sơ mi kẻ và quần cạp cao là thời trang cho người lùn 1m50 thường hay sử dụng, đặc biệt là những cô nàng diện đến nơi công sở. Bộ trang phục này mang lại sự gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo nét trẻ trung và hiện đại.

Với áo sơ mi kẻ thường khá cầu kỳ, cho nên chúng ta hãy phối với quần trơn màu đơn giản nhằm tạo ra nét hài hoà cho set đồ. Ngoài ra, có thể chọn một đôi giày cao gót đế vuông đi kèm để ăn gian thêm vài centimet nhé.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-11
sơ mi kẻ và quần cạp cao

Váy xòe chữ A liền thân

Một chiếc váy chữ A liền thân dáng xòe là đủ với cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Lưu ý nên chọn váy có độ dài trên đôi đầu gối, như vậy sẽ giúp đôi chân nhìn dài và thon hơn. Những chiếc váy chữ A có phần eo ôm gọn và xòe dần xuống phía dưới chân giúp vòng 2 nàng thêm nhỏ nhắn và tôn 3 vòng cơ thể hài hòa hơn.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-12
Váy xòe chữ A liền thân

Cách phối đồ cho nấm lùn chân to với quần jeans ống rộng

Chiếc quần jeans ống rộng có lẽ là cứu cánh cho cô nàng nấm lùn có đôi chân to. Với chiếc quần ống rộng được thiết kế ống thoải mái, do đó sẽ che lấp được bắp chân to kém duyên của nàng. Với chiếc quần đó, nàng có thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi hoặc áo polo đều tạo nên một set đồ đẹp mắt.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-13
Quần jeans ống rộng

Áo sơ mi cách điệu + quần tây lưng cao + giày cao gót cho nữ lùn công sở

Set đồ kết hợp áo sơ mi cách điệu, quần tây lưng cao cùng giày cao gót thường dành cho các cô nàng làm việc trong môi trường công sở. Chiếc quần tây lưng cao giúp tôn lên đôi chân dài hơn, đảm bảo chất thanh lịch đúng chuẩn dân văn phòng.

Để xoá được cái mác quần tây khô khan, nghiêm túc, chúng ta kết hợp với áo sơ mi cách điệu là đúng ý nhất, chúng sẽ giúp nàng trông trẻ trung và hiện đại hơn. Cộng với đôi giày cao gót cùng màu với quần là nàng đã có ngay outfit thời trang cho người lùn 1m50 hack dáng.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-14
Áo sơ mi cách điệu + quần tây lưng cao + giày cao gót

Áo croptop + chân váy chữ A trẻ trung cho người lùn

Áo croptop cùng với váy chữ A dành cho cô nàng nấm lùn theo đuổi phong cách năng động, ngọt ngào. Áo croptop có độ dài vừa trên eo, sẽ giúp phần lưng của nàng trông ngắn hơn và để lộ eo thon đúng chất. Chân váy xòe tôn vòng 3 đầy đặn hơn bao giờ hết, ngoài ra có thể kết hợp thêm đôi giày thể thao nữa sẽ tuyệt đẹp hơn.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-15
Áo croptop + chân váy chữ A

Chân váy cạp cao + áo phông tay lửng

Khi kết hợp chân váy cạp cao cùng với áo phông tay lửng tuy đơn giản mà rất đẹp, phù hợp với những có nàng nấm lùn. Áo phông tay lửng sẽ giúp những chị em có bắp tay to che giấu được khuyết điểm tuyệt vời. Và cần lưu ý là sơ vin gọn gàng để tránh outfit trông luộm thuộm, thùng thình nhé.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-16
Chân váy cạp cao + áo phông tay lửng

Áo khoác cardigan và quần ống suông - cách phối đồ cho người lùn mập mùa đông

Những ngày mùa đông đến, việc lựa chọn thời trang cho người lùn 1m50 thường khiến các chị em đau đầu. Bật mí set đồ tuyệt vời cho nàng đó là áo khoác cardigan và quần ống suông. Áo cardigan có thể khoác ngoài hay diện đơn lẻ cũng rất tuyệt vời, nhưng lưu ý chọn áo khoác cardigan dáng ngắn để tránh tình trạng lưng dài chân một mẩu.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-17
Áo khoác cardigan và quần ống suông

Chân váy bút chì và áo polo tay lỡ - thời trang cho người lùn

Chân váy bút chì và áo polo tay lỡ là lựa chọn phù hợp nhất cho nữ giới chốn công sở. Chân váy có độ ôm nhẹ vào cơ thể, giúp tôn lên đường cong body một cách tinh tế. Áo polo tay lỡ mang lại sự thoải mái và lại đảm bảo tính lịch sự như chiếc áo sơ mi. Sự kết hợp đó mang lại cho nàng set đồ đến công sở đẹp, thoải mái và tôn dáng.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-18
Chân váy bút chì và áo polo tay lỡ

Cách phối đồ áo trễ vai + quần ống loe

Với hội chị em nấm lùn thì áo trễ vai kết hợp cùng quần ống loe như là một công thức vô cùng quen thuộc. Quần ống loe giúp đôi chân được kéo dài hơn, áo trễ vai khoe phần xương quai xanh và giúp phần trên cơ thể trở nên ngắn hơn. Bên cạnh đó có thể kết hợp với một đôi giày thể thao để tạo thêm phong cách. năng động ngọt ngào.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-19
Áo trễ vai + quần ống loe

Chân váy dài + boots thấp cổ cho nữ lùn chân to

Chất váy dài kết hợp với đôi boots thấp cổ cao 5-7cm là rất đẹp cho hội chị em nấm lùn, giúp hack chiều cao hơn. Khi lựa chọn váy, nên chọn những chiếc qua đầu gối hoặc ngang bắp chân, không nên chọn váy quá dài sẽ khiến thân hình của nàng trở nên thấp hơn.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-20
Chân váy dài + boots thấp cổ

Áo peplum và chân váy đuôi cá

Áo peplum kết hợp với chân váy đuôi cá phù hợp với cô nàng nấm lùn yêu thích phong cách sang trọng và tinh tế. Áo peplum đặc trưng có phần eo ôm sát và loe rộng về phía dưới, giúp chân dài hơn, lưng ngắn lại. Chân váy đuôi cá ôm ở hông và xòe dần về dưới chân, tạo nên tổng thể đồng bộ khi phối cùng áo.

thoi-trang-cho-nguoi-lun-1m50-22
Áo peplum và chân váy đuôi cá

3. Một số câu hỏi liên quan đến thời trang cho người lùn 1m50

3.1. Cao 1m5 có nên mặc Jumpsuit cho người thấp hay không?

Jumpsuit là một trong những loại thời trang mà các cô nàng nấm lùn nên lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, khi sử dụng trang phục Jumpsuit thì các nàng nên lưu ý là ưu tiên phối đồ các loại có kích thước ngắn, cùng màu sắc và nên chọn cổ áo khoét sâu.

3.2. Người thấp nên mặc váy gì , 1m50 mặc váy gì đẹp ?

Váy body - cao 1m50 mặc kiểu gì đẹp

Loại váy ôm body này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có chiều cao đầy khiêm tốn 1m50. Đặc biệt là dành cho những ai có vòng eo không quá cân đối thì đây là chiếc váy mà không thể bỏ qua.

Váy áo sơ mi

Váy áo sơ mi cũng là một loại váy mà hội chị em nấm lùn không nên bỏ qua cho thân hình chiều cao khiêm tốn của mình.

Váy chữ A - váy dành cho người lùn thấp 1m50

Váy dáng chữ A là loại tiếp theo mà các cô nàng nấm lùn cần lựa chọn. Những chiếc váy này cực kì cân đối và hài hòa, vì chúng có phần eo ôm sát và phần thân váy xòe nhẹ.

3.3. Những món đồ không nên có trong tủ đồ các nàng 1m5

Không mặc quần áo rộng, oversize

Với trang phục oversize thì các cô nàng nấm lùn 1m50 tuyệt đối không nên lựa chọn, nó không phù hợp với chiều cao như thế. Khi sử dụng những loại trang phục này sẽ làm cho nàng trông luộm thuộm, thấp đi nhiều so với những chiếc quần áo dáng ôm. Do đó, hãy tránh xa những mẫu oversize để tránh lộ khuyết điểm chiều cao nhé.

Quần culottes ống rộng

Với quần culottes ống rộng cũng vậy, chị em có chiều cao khiêm tôn nên cân nhắc khi lựa chọn mẫu quần này. Không phải cứ mặc quần ống dài thì chân của bạn sẽ dài ra đâu nhé, mà hãy chọn những chiếc quần culottes có chiều dài đến mắt cá hoặc đến bắp chân. Bên cạnh đó kết hợp với cao gót hoặc giày đế bánh mì để trông cao hơn.

Váy maxi

Váy maxi là một trong những loại váy mà chị em hội nấm lùn cũng nên tránh xa nếu không muốn mình trở thành thảm họa thời trang" trước mặt mọi người nhé. Loại váy này chỉ phù hợp với những cô nàng có đôi chân dài và thiết kế đó tuyệt vời giúp khoe ra đôi chân của họ.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin vô cùng hữu ích về những cách phối đồ thời trang cho người lùn 1m50 và mang đến sự tự tin cho nàng khi tung tăng dạo phố. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!