Review Top 5 máy hâm sữa cầm tay mini tốt nhất mẹ nên mua

04.01.2024 - 21:37

Máy hâm sữa cầm tay sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo khả năng hâm nóng sữa nhanh chóng cho bé sử dụng. Đây chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho gia đình khi có những chuyến đi chơi, du lịch thay vì mang theo chiếc máy hâm sữa cồng kềnh.

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm máy hâm sữa mini cầm tay cho bé, nổi bật bởi sự linh hoạt, tiện lợi và thẩm mỹ. Tuy nhiên nhiều ba mẹ vẫn còn lo ngại có nên mua loại máy hâm sữa này không?

Có nên mua máy hâm sữa cầm tay?

may-ham-sua-cam-tay-co-nen-mua
Các dòng máy hâm sữa thiết kế nhỏ gọn giúp mẹ sử dụng linh hoạt

Sản phẩm máy hâm cầm tay, hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác như là máy hâm sữa mini, máy hâm sữa du lịch, máy hâm sữa di động, không dây,... Xét về chức năng chính của máy vẫn làm hâm nóng sữa lên mức nhiệt độ hợp lý, quen thuộc với bé để bé dễ bú hơn.

Đối với những ba mẹ chưa sử dụng máy hâm sữa cho bé, hoặc trước nay chỉ biết đến dòng máy hâm sữa cắm điện với kích thước lớn, đa năng sẽ còn khá mới mẻ và băn khoăn có nên sử dụng loại máy hâm sữa cho bé cầm tay này.

Xét về nhu cầu hâm nóng, giữ ấm sữa trong bình cho bé, mẹ có thể mua và dùng loại máy cầm tay nhỏ gọn này. Chức năng hâm nóng sữa hoạt động hiệu quả, sau khoảng 30 phút, sữa đã đạt đến nhiệt độ chuẩn và ba mẹ có thể cho bé sử dụng ngay, vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

Tác dụng máy hâm sữa loại cầm tay di động:

  • Hâm nóng sữa chỉ bằng thao tác đơn giản thay vì các phương pháp thủ công hay dùng lò vi sóng thông thường. Điều này giúp mẹ khỏe hơn, nhàn rỗi hơn.
  • Sữa được hâm nóng đến mức nhiệt chuẩn là 37℃ - 40℃, giữ nguyên vẹn hàm lượng dưỡng chất, hương vị để bé có bữa ăn nóng ấm.
  • Thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, dễ dàng xách tay mang theo khi đi du lịch, đi ra ngoài, thậm chí là ngay tại nhà, trong phòng ngủ,... mà không cần mang xách cồng kềnh.
  • Dòng máy dùng PIN tích điện sạc sẵn, đề phòng sử dụng cho trường hợp bị mất điện, không có nguồn điện trực tiếp, tiết kiệm điện năng.…

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm máy hâm sữa mini cầm tay cho ba mẹ lựa chọn. Mức giá bán thường khá rẻ, giao động từ 200.000đ - 1.000.000đ cho một sản phẩm. Tuổi thọ máy bền bỉ, sử dụng lâu dài.

Top 5 máy hâm sữa cầm tay loại nào tốt nhất?

Gợi ý cho ba mẹ một số sản phẩm máy hâm sữa du lịch cầm tay chất lượng, giá tốt được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Chúng đang được bán chính hãng tại nhiều cửa hàng hay trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki với lượt bán lớn.

Hãy cùng Chanh Tươi Review theo dõi và review chi tiết ngay sau đây.

1. Máy hâm sữa cầm tay Moaz BéBé MB – 041

Sản phẩm máy hâm sữa di động cầm tay chất lượng mã MB-041 của nhà Moaz Bebe được người dùng yêu thích và đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt cùng chức năng hoạt động mạnh mẽ. Dòng máy thương hiệu Moaz BéBé Việt Nam, có xuất xứ tại Trung Quốc và áp dụng công nghệ hiện đại Pháp.

may-ham-sua-cam-tay-moaz-bebe-mb041
Máy hâm cầm tay Moaz Bebe đi kèm cổ nối bình sữa tiện dụng

Nơi mua tốt nhất

shopee

789.000 ₫

lazada

839.000 ₫

Máy hâm sữa di động không dây MB-041 có cấu tạo gồm các chi tiết: Nắp chống bụi, thép không gỉ, màn hình Led, đế máy, nút điều khiển, dây và củ sạc (USB) đi kèm. Đặc biệt, bộ sản phẩm còn đi kèm 4 cổ nối bình để phù hợp sử dụng cho nhiều loại bình sữa khác nhau.

  • Giá bán: 980.000đ

Ưu điểm

Kích thước máy 85 x 85 x 157mm, trọng lượng 570g, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, chất liệu vỏ nhựa ABS và lõi máy thép không gỉ cao cấp, an toàn. Màn hình Led hiển thị thời gian.

Cách sử dụng máy hâm sữa Moaz BéBé đơn giản và dễ dàng. Quá trình vệ sinh máy thuận tiện và nhanh chóng.

Hâm sữa nhanh chóng chỉ mất thời gian 5 phút, nhiệt độ hâm nóng chuẩn 37℃ giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Ba mẹ cũng có thể điều chỉnh các mức nhiệt 37℃ - 40℃ - 45℃ - 50℃.

Máy tự động chuyển sang chế độ duy trì nhiệt, giữ ấm sau khi hâm nóng đến nhiệt độ cài đặt.

Dung lượng pin 8800mAh, có thể sử dụng 8 - 10 lần để hâm sữa chỉ với 1 lần sạc.

Công suất máy: 35W.

Nhược điểm

Giá thành máy khá cao.

Chỉ có duy nhất phiên bản màu trắng.

Nút bấm khởi động thiết kế dưới đế máy, khi sử dụng phải lật ngược máy lên trên.

Máy hâm sữa đơn, thao tác với 1 bình sữa/lần. Không có thêm các chức năng khác như tiệt trùng, sấy khô,...

Máy hâm sữa cầm tay Fatz Baby FB3101TN

Fatz Baby chính hãng là thương hiệu uy tín Hàn Quốc đã rất quen thuộc với ba mẹ đang chăm sóc con nhỏ. Đa dạng các dòng sản phẩm từ bình sữa cho bé, máy tiệt trùng bình sữa Fatz, máy hút sữa Fatz, máy hâm sữa Fatz... được đặc biệt ưa chuộng.

may-ham-sua-cam-tay-fatzbaby
Thiết kế linh hoạt và đa năng của máy cầm tay hâm sữa Fatzbaby
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

205.000 ₫

lazada-buy-now

259.000 ₫

Trong số đó, máy hâm sữa xách tay Ready 1 FB3101TN - dòng máy hâm sữa cho bé cầm tay nhỏ gọn là lựa chọn hoàn hảo của nhiều ba mẹ giúp hỗ trợ hâm nóng sữa cho bé yêu nhanh chóng và linh hoạt. Nhiều ba mẹ cũng quen gọi nó là túi ủ sữa, bình ủ sữa giữ nhiệt, và sử dụng cho nhiều li thức uống khác như trà, cà phê khi đi làm việc.

  • Giá bán: 259.000đ

Ưu điểm

Thiết kế sản phẩm tối giản, chất liệu vải vải polyester chịu nhiệt chất lượng cao. Mặt bên trong có tráng bạc để giữ nhiệt tốt hơn.

Kích thước 275 x 140mm nhỏ gọn, thuận tiện và dễ dàng cho ba mẹ mang theo khi đi du lịch, du xuân, đi ra ngoài,...

Sử dụng máy hâm sữa cầm tay FatzBaby để đun nóng sữa trong thời gian khoảng 30 phút (240ml). Các mức hâm nóng sữa có thể điều chỉnh là 34°C, 37°C và 42°C.

Nhược điểm

Máy sử dụng nguồn điện 5V-2A, không có PIN tích điện như dòng MB-041 Moaz. Theo đó, cần kết nối nguồn điện khi sử dụng.

Dạng tấm vải dù của máy mặc dù không tốn nhiều diện tích, vô cùng nhỏ gọn nhưng nhiều ba mẹ lại dễ bỏ quên.

Tốc độ hâm nóng có chậm hơn một số loại máy hâm sữa mini khác.

3. Máy hâm sữa cầm tay Baby Brew di động

Máy hâm bình sữa di động cầm tay Baby’s Brew sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Theo thông tin từ các đơn vị bán hàng, hiện nay trên thị trường có loại máy Baby’s Brew hàng Mỹ và hàng Trung Quốc. Ba mẹ có thể trực tiếp kiểm tra và chọn mua đúng dòng máy mà mình đang cần.

may-ham-sua-cam-tay-baby-brew-my
Sản phẩm cao cấp hâm sữa cầm tay của nhà Baby's Brew

Nơi mua tốt nhất

shopee

2.099.000 ₫

lazada

2.450.000 ₫

Máy hâm sữa Baby Brew không dây cao cấp, cấu tạo với các bộ phận cơ bản cùng cách dùng vô cùng dễ dàng cho bất cứ ba mẹ nào cũng có thể sử dụng.

  • Giá bán: Từ khoảng 2.000.000đ - 2.500.000đ

Ưu điểm

Máy hâm sữa cầm tay công nghệ cao, chất liệu thép không gỉ tuyệt đối an toàn cho bé. Kiểu dáng sang trọng, phần nắp đậy hình tai thỏ độc lạ.

Máy hâm nóng sữa nhanh chóng chỉ sau 3 - 5 phút. Đồng thời, máy giữ ấm sữa, duy trì mức nhiệt từ 37°C - 40°C phù hợp.

Mức nhiệt độ F hiển thị trên máy có 4 mức: 80F = 27°C; 98F = 37°C; 103F = 40°C và 110F = 44°C.

Máy sạc PIN tiện lợi, cho phép sử dụng được trong vòng 12 giờ.

Nhược điểm

Giá bán cao, tương đương với một dòng máy hâm sữa cắm điện lớn.

Chỉ có phiên bản màu trắng, cần chú ý giữ vệ sinh cho máy thường xuyên.

Máy hâm sữa cầm tay JIFFI 3.0 và JIFFI 4.0 NEW

Thương hiệu máy hâm sữa JIFFI đang là một trong số những dòng máy hâm sữa mini cầm tay tốt nhất, bán chạy số #1 tại Việt Nam. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn ba mẹ đã phải ấn tượng với phần thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

may-ham-sua-cam-tay-JIFFI-3.0
Bộ máy hâm sữa JIFFI 3.0

Nơi mua tốt nhất

lazada

790.000 ₫

shopee

899.000 ₫

Hiện nay, có 2 phiên bản máy JIFFI hâm sữa cầm tay thịnh hành trên thị trường là JIFFI 3.0 và JIFFI 4.0 NEW. Giá bán lần lượt của chúng là 799.000đ và 899.000đ.

Đặc điểm chung:

  • Thiết kế máy nhỏ gọn nhưng vô cùng đặc biệt. Kích thước vừa vặn tay cầm, nắp đậy 2 tai thỏ dễ dàng đóng/mở cũng như tăng tính thu hút, thẩm mỹ.
  • Màn hình Led hiển thị thông minh và giúp ba mẹ sử dụng máy hâm sữa mini cầm tay này chủ động hơn.
  • 2 mẫu màu sắc đẹp mắt: Trắng và xanh.
  • Dòng máy sạc PIN hâm sữa không dây. Chỉ với 1 lần sạc, bạn có thể hâm sữa đến hơn 5 lần.
  • Máy hâm sữa nhanh chóng chỉ mất thời gian trong 4 - 7 phút mà giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng. Cho phép điều chỉnh 4 mức nhiệt độ 37°C, 40°C, 45°C và 50°C. Sau khi hâm nóng, máy sẽ duy trì chế độ giữ nhiệt.
may-ham-sua-cam-tay-JIFFI-4.0
Phiên bản nâng cấp JIFFI 4.0 New trang bị đèn Led

Khác nhau: Xét về đặc điểm hoạt động, 2 dòng máy gần như giống nhau. Tuy nhiên ở phiên bản JIFFI 4.0 New mới được trang bị thêm đèn Led dưới chân máy. Tác dụng: Giúp ba mẹ thuận tiện sử dụng máy, hâm sữa, ủ sữa vào ban đêm. 

Máy hâm sữa không dây FINOSE LAS02

Một trong top 5 máy hâm sữa cầm tay tốt nhất và được nhiều mẹ bỉm tin dùng cho bé hiện nay không thể không nhắc đến FINOSE LAS02. Sản phẩm nổi bật của thương hiệu Finose, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của nhiều ba mẹ.

may-ham-sua-cam-tay-finose
Máy hâm sữa cho bé thương hiệu FINOSE cầm tay

Nơi mua tốt nhất

lazada

830.000 ₫

shopee

1.300.000 ₫

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Finose nói chung và máy hâm sữa mini cầm tay LAS02 nói riêng này tại gian hàng chính hãng trên Shopee, Lazada. Chất lượng máy bảo đảm cùng các voucher ưu đãi hấp dẫn.

  • Giá bán: Khoảng 850.000đ - hơn 1.000.000đ (tùy nơi bán)

Ưu điểm

Kích thước máy nhỏ gọn 55 x 145 x 87mm, trọng lượng chưa đến 0.25kg giúp người dùng dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài, vô cùng tiện lợi. Màn hình Led hiển thị thông minh.

Sản phẩm cao cấp có trang bị lò xo cảm biến nhiệt, mang đến hiệu quả kiểm soát nhiệt độ cực kỳ chuẩn xác. Bộ cảm biến hoạt động liên tục. Có thể điều chỉnh 6 chế độ nhiệt: 37°C, 40°C, 42°C, 45°C, 50°C và 55°C.

Công suất hoạt động của máy là 18W, đáp ứng nhu cầu sử dụng hâm sữa nhanh chóng cho bé trong thời gian chỉ mất khoảng 20 phút.

Máy sạc PIN sử dụng thuận tiện. Bao gồm 2 PIN 3000mAh (PIN máy 6000mAh) lớn, cho phép sử dụng hâm sữa liên tục trong 2 - 3 giờ, tương đương từ 3 - 5 lần sử dụng cho một lần sạc.

Nhược điểm

Thương hiệu còn khá mới mà không phải ba mẹ nào cũng biết đến.

Mức giá phân khúc cao cấp, bạn có thể cân nhắc khi quyết định có mua hay không.

Vừa rồi, Chanhtuoi đã review, giới thiệu chi tiết đến ba mẹ 5 thương hiệu với 6 sản phẩm máy hâm cầm tay chất lượng cho ba mẹ tham khảo. Sự nhỏ gọn, linh hoạt của máy rất được đánh giá cao. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách riêng, mỗi gia đình sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất.

Xem thêm: Nên mua máy hâm sữa loại nào? Review 10 dòng máy tốt nhất 2023

Lưu ý: Một số tiêu chí ba mẹ cần quan tâm khi mua máy hâm sữa kiểu cầm tay:

  • Theo chia sẻ từ kinh nghiệm mua máy hâm sữa của nhiều ba mẹ, chất liệu máy bảo đảm an toàn là tiêu chí quan trọng hàng đầu.
  • An toàn ở đây bao gồm khía cạnh: khả năng hoạt động, không chập cháy hay rò rỉ điện nguy hiểm; hâm sữa ở mức nhiệt độ chuẩn không làm mất đi dinh dưỡng; Không  biến đổi hay giải phóng các độc tố trong quá trình hâm nóng.
  • Thứ 2, chức năng hâm sữa của thiết bị. Mỗi dòng máy sẽ có thời gian hâm sữa khác nhau nhanh hay chậm, các mức nhiệt điều chỉnh mong muốn,…
  • Thứ 3, khả năng tương thích của máy với các loại bình. Ba mẹ nên chọn sản phẩm có thể vừa vặn với nhiều loại bình sữa, hoặc đi kèm các cổ nối máy hâm sữa cho từng loại bình cổ rộng, cổ hẹp,…
  • Thứ 4, thương hiệu uy tín và mức giá phù hợp với chức năng máy cũng như nhu cầu sử dụng thực tế là hết sức quan trọng.

Cách sử dụng máy hâm sữa cầm tay

may-ham-sua-cam-tay-cach-su-dung
Sản phẩm dễ dàng sử dụng, vệ sinh cũng như linh hoạt mang theo mọi lúc mọi nơi

Đối với các dòng máy hâm cầm tay, cách sử dụng thường vô cùng đơn giản và dễ dàng. Máy có thể kết nối nguồn điện hoặc không. Đặc biệt, không giống với đa số các dòng máy hâm sữa lớn, bạn không cần đổ nước vào khoang hâm khi hâm sữa cho bé bằng máy hâm sữa, nước cầm tay mini.

Tham khảo các thao tác cơ bản như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị máy hâm sữa di động và kiểm tra trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Chuẩn bị bình sữa cần hâm nóng, có thể là bình sữa núm ti, bình trữ sữa.
  • Lưu ý: Đối với các loại máy hâm nóng ở tư thế thuận, bạn có thể sử dụng núm ti như nắp đậy. Riêng với loại kết nối với cổ máy hâm và úp ngược thì cần có nắp vặn kín.
  • Bước 3: Đặt bình sữa vào khoang hâm, cố định chắc chắn.
  • Bước 4: Khởi động máy và cài đặt chế độ hâm nóng theo mong muốn. Sau khi sữa được hâm nóng, mẹ có thể cho bé sử dụng ngay.

Một số lưu ý khi sử dụng máy hâm sữa kiểu cầm tay:

  • Có thể áp dụng mức thời gian “sữa để trong máy hâm được bao lâu” như máy hâm sữa lớn cho cả sữa mẹ hoặc sữa công thức. Thời gian khuyến khích khoảng 1 giờ.
  • Vệ sinh máy sạch sẽ và bảo quản trong môi trường phù hợp để bảo đảm khả năng hoạt động như độ bền bỉ của máy.
  • Sử dụng bình hâm chất liệu chịu nhiệt an toàn, ngăn ngừa nguy cơ giải phóng các chất độc hại vào trong sữa cho bé sử dụng.

Bài viết liên quan: Cách sử dụng máy hâm sữa, ủ sữa & tất tần tật về máy hâm sữa

Hi vọng những thông tin trong bài viết hôm nay đã giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy hâm sữa nhỏ gọn mini, di động này. Chúc ba mẹ chọn mua được máy hâm sữa cầm tay tốt để hỗ trợ chăm sóc bé yêu dễ dàng và an toàn nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!