Màu hồng cánh sen là màu gì? Màu hồng cánh sen kết hợp với màu gì?

31.12.2022 - 23:25

Màu hồng cánh sen kết hợp với màu gì? là vấn đề của nhiều cô nàng yêu thích gam màu này. Đây là gam màu tượng trưng cho sự ngọt ngào, lãng mạn, nữ tính và dịu dàng. Nếu phối với những gam màu phù hợp sẽ mang đến cho nàng sét đồ hoàn hảo.

Vậy kết hợp màu hồng cánh sen như thế nào để tạo nên sét đồ đẹp, không bị sến và phối đồ màu hồng cánh sen cần lưu ý điều gì? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây nhé.

1. Màu hồng cánh sen là gì? Ý nghĩa của hồng cánh sen

Màu hồng cánh sen loại màu hồng có độ màu nhạt như cánh hoa sen, là màu tượng trưng cho những cô gái thiếu nữ, cho những tình yêu chớm nở và cuộc tình lãng mạn, đầy mộng mơ. Tuy là màu sắc đẹp đẽ đến thế, nhưng màu sắc này lại rất kén người.

Ý nghĩa của hồng cánh sen

  • Trong tình yêu: DĐây là sự tượng trưng của một tình yêu dễ thương, ngọt ngào và lãng mạn, đặc biệt là tình yêu của tuổi học trò. Cũng vì vậy mà đây cũng là gam màu được những đôi vợ chồng trẻ lựa chọn cho phòng ngủ.
  • Trong thiết kế nội thất nhà ở: Đây là gam màu thích hợp sử dụng trong trang trí nội thất nhà ở. Sự kết hợp giữa màu hồng cánh sen với các gam màu khác không những mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần.
  • Phong thủy: Màu hồng cánh sen còn thể hiện cho cuộc sống “thuận buồm xuôi gió”, vẹn tròn cho gia chủ.
  • Bản mệnh: Màu hồng cánh sen còn có nhiều ý nghĩa đối với người mệnh Hoả, gam màu mang đến cho không gian ấm áp. Do đó, gia chủ có thể trang trí màu hồng cánh sen cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc của mình.
  • Thời trang: Màu hồng cánh sen trong thời trang rất nhiều người cô nàng lựa chọn, đặc biệt là những cô nàng bánh bèo. Khi khoác lên bộ trang phục màu hồng cánh sen thể hiện được nét cá tính của cô nàng.
mau-hong-canh-sen-ket-hop-voi-mau-gi-1
Ý nghĩa của hồng cánh sen

2. Màu hồng cánh sen kết hợp với màu gì?

2.1. Mix áo dài hồng cánh sen với màu đen cá tính

Với màu đen thì nó có thể kết hợp được với bất kỳ màu sắc nào, và màu hồng cánh sen cũng không ngoại lệ, cho dù hồng cánh sen có khó chiều đến mức nào. Khi kết hợp hai gam màu này với nhau sẽ tạo nên cho bạn bộ trang phục vô cùng cá tính.

Tuy nhiên, nét điệu đà và nữ tính của nàng vẫn còn đó mà không mất đi được. Khi phối đồ màu đen cùng hồng cánh sen, các nàng có thể chọn chiếc áo sát nách màu đen hoặc chiếc váy đen kết hợp với áo hồng sẽ giúp trung hòa tổng thể set đồ, giúp bạn xinh xắn hơn nhiều.

mau-hong-canh-sen-ket-hop-voi-mau-gi-2
Mix áo dài hồng cánh sen với màu đen cá tính

2.2. Phối màu hồng cánh sen đơn giản: Outfit ton sur ton hồng cánh sen

Outfit ton sur ton hồng cánh sen là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính, đặc biệt nàng có nước da trắng thì sẽ là một lợi thế không thể hơn khi diện outfit này, nó sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông. Mọi ánh nhìn sẽ luôn hướng về bạn mà không thể rời mắt bởi nét ấn tượng của sét đồ.

Các nàng có thể lựa chọn phối áo và chân váy hay mặc cả chiếc đầm dài màu hồng cánh sen. Dù lựa chọn trang phục nào đi chăng nữa thì đây cũng là outfit ấn tượng. Bên cạnh đó nàng có thể kết hợp cùng giày cao gót và túi xách để tạo nên sự hoàn hảo cho sét đồ.

Tuy nhiên, có một điểm lưu ý đó là những cô nàng có làn da vàng hay da ngăm nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn diện bộ outfit tone sur tone này, có thể nó sẽ khiến sét đồ của bạn trở thành thảm họa đó.

mau-hong-canh-sen-ket-hop-voi-mau-gi-3
Outfit ton sur ton hồng cánh sen

2.3. Chọn giày hồng cánh sen mix với đồ màu trắng

Không chỉ màu đen mà màu trắng cũng là gam màu quốc dân có thể kết hợp được với tất cả các loại màu không phải lo lắng. Cho dù đó là màu tối hay màu sáng, khi kết hợp với màu trắng sẽ cho ra sét đồ cực kỳ nổi bật. Với màu hồng cánh sen, nàng có thể kết hợp quần màu trắng cùng áo trễ vai cổ vuông màu hồng họa tiết.

Với các phụ kiện đi cùng có thể lựa chọn một đôi giày cao gót màu hồng cánh sen. Thật sự đây sẽ là outfit vô cùng xinh xắn cho cô nàng khi đi chơi, hẹn hò hay đi tung tăng trên phố, cafe cùng hội bạn thân của mình.

mau-hong-canh-sen-ket-hop-voi-mau-gi-4
Giày hồng cánh sen mix với đồ màu trắng

2.4. Vải áo dài màu hồng cánh sen mặc cùng màu xanh dương

Một trong những gam màu kết hợp với hồng cánh sen tạo nên sự hài hoà đó là màu xanh dương dành cho các cô nàng. Đây cũng là một trong những cách phối màu được nhiều fashionista yêu thích lựa chọn.

Outfit được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn đó là chân váy xòe màu hồng kết hợp cùng áo bèo nhún màu xanh dương. Với sét đồ này nàng có thể mặc đi làm, đi dự tiệc, dạo phố hay cafe cùng bạn bè đều được. Để tạo nên phong cách cho sét đồ, nàng có thể kết hợp cùng đôi sandals đế bệt hoặc sandals cao gót nhé.

2.5. Quần hồng cánh sen mặc với màu ghi xám

Mix màu hồng cánh sen với màu ghi xám là một lựa chọn tuyệt vời và là trả lời hoàn hảo cho câu hỏi màu hồng cánh sen kết hợp với màu gì. Sự kết hợp này tạo ra một outfit thanh lịch, đứng đắn rất phù hợp để mặc đến văn phòng.

Màu ghi mà màu khá lịch sự, không kén các loại da, khi diện lên người trông rất nghiêm túc nhưng cũng không tạo nét quá già. Khi kết hợp cùng màu hồng lại có chút nhẹ nhàng, yểu điệu nữ tính. Do đó, sự kết hợp này là khá hoàn hảo giúp cô nàng bùng nổ phong cách cho mình.

mau-hong-canh-sen-ket-hop-voi-mau-gi-5
Phối với màu ghi xám

2.6. Mặc đầm hồng cánh sen cùng xanh ngọc tinh tế

Với sự kết hợp của màu hồng cánh sen và màu xanh ngọc tạo nên cặp đôi hài hoà mà không thể tách rời nhau. Không những thế, khi kết hợp cả hai gam màu này đều khiến cho người xung quanh phải trầm trồ thán phục với nét đặc sắc của chúng khi lên đồ.

Để lên đồ được hoàn hảo, nàng có thể lựa chọn kết hợp áo khoác lông màu xanh ngọc, sét đồ đó rất ngầu mà không cần phải bàn cãi. Nàng hãy chọn thêm đầm hồng cánh sen cách điệu cổ tàu thì càng tinh tế và thời trang hơn với body của mình.

2.7. Mix hồng cánh sen với quần jean xanh basic

Quần basic rất phù hợp với những cô nàng trong độ tuổi sinh viên, có thể diện đi học, đi chơi, đi dã ngoại hay đi dạo phố cùng người yêu. Và chiếc quần basic thì có lẽ cô nàng nào cũng có một chiếc trong tủ đồ của mình rồi.

Khi quyết định kết hợp nó với màu hồng cánh sen, nàng có thể chọn phối nó với chiếc áo phông màu hồng cánh sen và cộng với chiếc túi xách màu vàng bơ nổi bật. Ngoài ra, nàng có thể kết hợp với chiếc mũ nồi màu xanh ngọc, kính râm đen viền xanh lá và một đôi khuyên tai hoa màu xanh để sét đồ trông trẻ trung hơn.

mau-hong-canh-sen-ket-hop-voi-mau-gi-6
Mix hồng cánh sen với quần jean xanh basic

2.8. Kết hợp màu hồng cánh sen đậm cùng màu hồng phấn

Sự kết hợp toàn màu hồng đã tạo nên phong cách riêng có của nó rồi và sự kết hợp giữa màu hồng phấn với hồng cánh sen đậm cũng cho ra một outfit vô cùng hoàn hảo. Nàng hãy kết hợp chiếc áo phông màu hồng nhạt với một chiếc chân váy chữ A dáng dài màu hồng cánh sen đậm cho bộ trang phục của mình.

Bên cạnh đó, để tạo nên sự hoa mỹ cho sét đồ, nàng có thể kết hợp với phụ kiện như một đôi giày thể thao năng động, như vậy là có ngay set đồ cá tính để đi dạo cùng bạn bè rồi đó.

mau-hong-canh-sen-ket-hop-voi-mau-gi-7
Kết hợp màu hồng cánh sen đậm cùng màu hồng phấn

2.9. Phối màu hồng cánh sen nhạt với màu tím

Tiếp theo câu hỏi màu hồng cánh sen kết hợp với màu gì? thì đó có thể là kết hợp với màu tím. Để tạo được sự ấn tượng trong mắt đối phương, các nàng có thể lựa chọn kết hợp chiếc chân váy màu tím kết hợp với chiếc áo sweater màu hồng cánh sen nhạt.

Đây là sự lựa chọn không thể thiếu trong mùa đông, nếu năm nay bạn vẫn đang đau đầu lựa chọn sét đồ phù hợp thì không nên bỏ qua cách mix match này nhé. Nàng sẽ là cô gái gây ấn tượng nhất trong mắt của đấng mày râu đấy và chẳng có chàng trai nào rời mắt được khỏi bạn cả.

mau-hong-canh-sen-ket-hop-voi-mau-gi-8
Phối màu hồng cánh sen nhạt với màu tím

2.10. Màu hồng cánh sen kết hợp với màu xanh lá

Cuối cùng, sự kết hợp với màu hồng cánh sen để tạo nên sự hoàn hảo đó là màu xanh lá, chúng luôn mang lại sự tươi mới cho mọi người. Khi diện outfit kết hợp hai gam màu này nàng sẽ như một bông hoa, với cánh hoa màu hồng và lá cây màu xanh. 

Tone màu xanh lá mạ nhẹ nhàng giúp cho tổng thể bộ trang phục hài hòa và sáng hơn. Không những thế, sự kết hợp hai gam màu này không làm cho làn da của các nàng trở nên ngăm đi. Còn ngần ngại gì nữa mà không thử phong cách, thời trang và xu hướng này nhỉ.

3. Những lưu ý cần biết khi chọn màu hồng cánh sen

3.1. Màu hồng cánh sen kết hợp với màu gì, son màu gì?

Chọn màu son hồng cánh sen là một lưu ý đặc biệt mà các nàng không nên bỏ qua, bởi màu son ảnh hưởng rất lớn đến làn da cũng như phong cách makeup của nàng.

Với những cô nàng có làn da trắng hồng thì chọn son màu hồng cánh sen là rất phù hợp. Màu son này không những giúp cho nàng trở nên điệu đà, xinh xắn mà còn rất siêu nịnh da của bạn.

Với các cô nàng da ngăm hay da đen thì nên cân nhắc hoặc có thể là tránh xa luôn màu hồng cánh sen này. Bởi nó có sắc tím và độ chói neon nên sẽ càng làm cho làn da của nàng trở nên đen đi.

Khi chọn màu son, các nàng cũng phải chọn màu thích hợp với phong cách makeup. Hãy lựa chọn màu hồng khi trang điểm theo phong cách dễ thương, bánh bèo. Còn nếu makeup theo phong cách cá tính, sắc sảo thì nên chọn những thỏi son tone màu đỏ đậm, màu tối.

mau-hong-canh-sen-ket-hop-voi-mau-gi-9
Chọn màu son hồng cánh sen

3.2. Chọn outfit hồng cánh sen

Bên cạnh việc lựa chọn màu son, thì việc lựa chọn quần áo màu hồng cánh sen cũng như vậy, các nàng cần xem xét sét đồ đó có hợp với làn da của mình hay không. Những cô nàng da ngăm và da đen thì tuyệt đối tránh xa gam màu này nếu như không muốn mình trở thành người đen nhất trong mọi người.

Tuy nhiên, nàng không phải lo lắng quá khi thích diện màu hồng cánh sen, hãy dùng gam màu này cho những món phụ kiện nhỏ xinh. Như chiếc túi xách, chiếc nhẫn hay vòng tay hay có thể là đôi khuyên tai… như vậy sẽ không thể làm da bạn tối đi.

mau-hong-canh-sen-ket-hop-voi-mau-gi-10
Chọn outfit hồng cánh sen

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về cách kết hợp cùng màu hồng cánh sen. Hy vọng, qua bài viết trên bạn  không phải băn khoăn khi lựa chọn màu hồng cánh sen kết hợp với màu gì nữa nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!