Các shop bán áo hoodie đẹp trên shopee nhất định phải ghé thăm mỗi mùa thu - đông

29.03.2023 - 14:28

Nếu đam mê những chiếc áo hoodie thoải mái, ấm áp và năng động trong ngày thu đông này thì bạn không nên bỏ qua các shop bán áo hoodie đẹp trên shopee.

Mỗi mùa thu - đông đến thì hoodie chắc chắn là sản phẩm vô cùng được yêu thích vì đa dạng mẫu mã lại vô cùng thoải mái, đem đến cảm giác năng động cho người mặc. Còn chưa kể hoodie mặc khônghề kén dáng, lại có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, mọi phong cách.

Ngày càng nhiều các shop quần áo đẹp lựa chọn kinh doanh trên Shopee, hãy cùng Chanh Tươi ngó qua những shop bán áo hoodie đẹp và được ưa chuộng nhất nhé. 

1. F90 swear - một trong các shop bán áo hoodie đẹp trên shopee

21-1640437163

F90 là thương hiệu STREET WEAR được thành lập năm 2019. Hướng đến thế hệ GenZ phong cách trẻ trung, năng động. Phần lớn các sản phẩm của F90 đều phù hợp với cả nam và nữ. Với tất cả sự nổ lực và cố gắng, F90 mong muốn mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là những trải nghiệm tuyệt với nhất.

Shop cam kết 100% chất lượng, hỗ trợ đổi trả và giao hàng nhanh chóng. Ngoài ra shop cũng vô cùng chịu khó tung ra các chương trình sale, freeship extra... cho khách hàng thoải mái săn sale.

XEM CÁC MẪU HOODIE ĐẸP CỦA SHOP TẠI ĐÂY

Một số đánh giá của khách hàng

22-1640437287

2. 2T Clothes

23-1640437470

Trong các shop bán áo hoodie đẹp trên shopee thì 2T Clothes là shop bạn không nên bỏ qua vì shop chuyên cung cấp các mẫu hoodie hot nhất hiện nay. Sản phẩm với chất liệu vải tốt, đẹp, không co rút, mềm mịn, kiểu dáng và màu sắc đều bắt mắt. Hình ảnh đều do shop chụp, đảm bảo form áo đẹp như trong ảnh.

GHÉ THĂM CÁC MẪU HOODIE SIÊU HOT CỦA SHOP

Một số đánh giá của khách hàng

24-1640437477

3. Hogoto shop

25-1640437485

Là một trong các shop bán áo hoodie đẹp trên shopee mà bạn nên thử trải nghiệm một lần. Áo hoodie là sản phẩm bán chạy nhất tại shop. Hogoto shop là một shop nhận được sự quan tâm và yêu thích nhất của khách hàng trên shopee với số lượng người theo dõi lên tới 104,9K.

Đến với shop bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ càng, nhiệt tình, và sản phẩm bạn đặt sẽ được shop đóng gói và giao đi nhanh chóng đến tay khách hàng. Sản phẩm của shop có chất liệu nỉ bông cotton 100%, mềm mại, dày dặn và đặc biệt ấm áp.

XEM CÁC SẢN PHẨM HOODIE ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI SHOP

Một số đánh giá của khách hàng

26-1640437492

4. tylnpb4tc

27-1640437500

Áo hoodie là một trong bốn trang phục quần áo của phong cách thời trang đường phố nổi tiếng Thế giới dành cho giới trẻ, thiết kế đơn giản, dễ phối đồ và phù hợp cho cả nam và nữ. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, shop mang đến các sản phẩm hoodie đa dạng để phục vụ khách hàng.

Tuy sản phẩm tại shop không nhiều nhưng luôn đảm bảo chất lượng, đảm bảo uy tín. Vậy nên shop được khách hàng yêu thích và đánh giá khá cao trong danh sách các shop bán áo hoodie đẹp trên Shopee.

GHÉ THĂM SHOP ĐỂ XEM CÁC MẪU HOODIE ĐƯỢC YÊU THÍCH

Một số đánh giá của khách hàng:

28-1640437533

5. Boutique. Baisic

30-1640437554

Là một trong các shop bán áo hoodie đẹp trên shopee chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, tất vớ cho cả nam và nữ. Tại shop, các mẫu hoodie không quá nhiều nhưng lại bắt kịp xu hướng hiện nay. Các sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích cỡ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của giới trẻ hiện nay.

Shop luôn phản hồi các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Cam kết chất lượng và mẫu mã sản phẩm giống với hình, áo đầy đủ tem, mác và bao bì, có thể đổi tra miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi.

BẮT KỊP XU HƯỚNG VỚI CÁC MẪU HOODIE TẠI SHOP

Một số đánh giá của khách hàng

31-1640437561

6. HD-Clothing

Trong các shop bán áo hoodie đẹp trên shopee, HD-Clothing là shop được khách hàng yêu thích và mua nhiều nhất bởi chất lượng sản phẩm trên cả tuyệt vời.

32-1640437569

Những chiếc áo tại shop có phong cách trẻ trung, năng động, màu sắc đẹp đẽ, áo được thiết kế theo trend nên tay áo có phần bo chun, gấu áo hơi mỏng, dáng dài phủ mông. Các sản phẩm của shop luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng, những người đã trải nghiệm mua hàng tại shop.

Tại shop, các mẫu áo hoodie dành cho cả nam lẫn nữ, áo có mũ, form rộng, có khóa, mà giá thành lại phải chăng. Đặc biệt, hiện nay shop đang có chương trình sale lớn, hấp dẫn với tất cả các sản phẩm tại shop.

SẮM NGAY CÁC MẪU HOODIE CỰC HOT TẠI SHOP

Một số đánh giá của khách hàng

33-1640437580

7. Lk LUXURY FASHION

Trong các shop bán áo hoodie đẹp trên Shopee, Lk LUXURY FASHION là shop thời trang cực hot, cung cấp đa dạng các mẫu mã hoodie siêu xinh mà giá cực mềm.

34-1640437591

Sản phẩm của shop cam kết chất lượng 100%, chất liệu từ nỉ bông 100% cotton, hàng của shop luôn được đóng gói sang trọng , giao hàng nhanh chóng không để khách hàng phải chờ lâu.

Ngoài ra, shop còn tặng kèm quà khi khách hàng mua từ hai sản phẩm trở lên, các món quà bé xinh nhưng được chuẩn bị kĩ lưỡng để tăng thêm niềm vui của khách khi nhận hàng.

HOODIE CỰC ĐẸP CHO MÙA THU ĐÔNG TẠI ĐÂY

Một số đánh giá của khách hàng

36-1640437612

8. MLINH SHOP UNISEX

37-1640437623

Shop chuyên cung cấp các sản phẩm áo thun hoodie unisex có thiết kế và hình in trên áo khác nhau. Giá thời trang unisex cạnh tranh, thấp nhất thị trường và được bảo hành theo quy định với từng sản phẩm, được đổi trả hàng lỗi trong ngày kể từ khi mua hàng.

Shop kiểm soát chất lượng và sản xuất trực tiếp không qua trung gian hay bất kì môi giới nào, cùng với đó là sự nâng cao năng suất và những công nghệ dệt may hiện đại như Công nghệ Nhật Bản sẽ giúp giảm chi phí sản xuất, dẫn đến giá thành giảm và thấp hơn các shop khác.

Cam kết về chất lượng sản phẩm, Shop cam kết cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH ẢNH (đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm). Đảm bảo khi nhận hàng bạn sẽ thấy ngay vì sao shop được liệt kê là một trong các shop bán áo hoodie đẹp trên Shopee.

XEM CÁC MẪU HOODIE SIÊU ĐẸP CỦA SHOP TẠI ĐÂY

Một số đánh giá của khách hàng

38-1640437632

 

9. Wado- Thời trang Unisex:

WADO STRORE là một trong nhưng đơn vị cung cấp áo thun và là một trong các shop bán áo hoodie đẹp trên Shopee với phương châm "Chất lượng tốt - Giá cả tốt".

39-1640437639

Shop cam kết sản phẩm của shop là chính hãng công ty, nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lí, đem lại sự hài lòng cho khách hàng qua từng sản phẩm.

Shop sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm khi hàng bị lỗi hoặc khách hàng không ưng ý. Mọi thắc mắc về sản phẩm như: mẫu mã, màu sắc, kích cỡ hãy liên hệ với shop để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, shop luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.

XEM LOẠT ÁO HOODIE CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT TẠI SHOP

Một số đánh giá của khách hàng

40-1640437648

10. Tổng kho sỉ 168:

41-1640437659

Bạn thích hoodie, bạn muốn tìm cho mình một chiếc áo chất lượng và xinh đẹp?

Bạn thích hoodie, bạn muốn kinh doanh mặc hàng áo hoodie?

Hãy ghé qua Tổng kho sỉ 168 nhé, áo hoodie tại shop tuy không nhiều và đa dạng như các shop trên nhưng chất lượng trên từng chiếc áo thì miễn bàn nhé, là một shop tham gia vào lĩnh vực thời trang shopee khá lâu năm nên có được số lượng người theo dõi rất cao lên đến 10,9K.

Nếu đang tìm kiếm một trong các shop bán áo hoodie đẹp trên Shopee thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên này rồi. 

CÁC MẪU ÁO HOODIE BÁN CỰC CHẠY TẠI SHOP

Một số đánh giá của khách hàng

42-1640437668

Nếu bạn muốn tậu cho mình một chiếc áo hoodie xinh xắn và dễ thương mà chất lượng lại trên cả tuyệt vời thì đừng bỏ qua top 10 các shop bán áo hoodie đẹp trên shopee này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!