Điểm danh 10 shop bán quần áo rẻ trên Shopee không thể bỏ qua

13.04.2024 - 09:23

Khi đã tìm đến những sàn thương mại như shopee để mua quần áo thì chắc hẳn ai cũng mong muốn có thể tìm được những shop bán quần áo rẻ trên Shopee đúng không nào. Nhiệm vụ tưởng chừng như rất đơn giản này lại không hề dễ dàng một chút nào do có quá nhiều shop thời trang tại Shopee. Bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ gợi ý cho bạn top 10 shop bán đồ quần áo có nhiều mẫu mã xinh mà giá rẻ “ngã cây” để bạn tham khảo. Cùng theo dõi nhé!

Các tín đồ Shopee đừng quên ghé Chanh Tươi Review để nhận được những mã ưu đãi độc quyền HOT nhất từ Shopee nhé!

Top 10 shop bán quần áo rẻ trên Shopee

Cùng Chanh Tươi điểm danh những shop bán quần áo giá  rẻ trên Shopee nhé, rẻ nhưng "chất", đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên với chất lượng sản phẩm luôn đó. 

1. Shop Daydreaming

day-shop-ban-quan-ao-re-tren-shopee
Shop Daydreaming

Shop đầu tiên trong danh sách các shop bán quần áo giá rẻ trên Shopee chính là Daydreaming, đừng nhìn tên mà nghĩ là như "đang mơ" nha, shop bán cực kỳ nhiều đồ cho các bạn nữ, tất cả đều là đồ hot trend và có lẽ là hơi kén người mặc một chút. Nhưng bạn cứ yêu tâm vào shop chọn đồ phù hợp với cơ thể mình nha. 

day1-shop-ban-quan-ao-re-tren-shopee
Shop Daydreaming

Với hơn 600k lượt theo dõi và gần 5k sản phẩm, Daydreaming là sẽ một trong những shop mà bạn phải lưu ngay để có được những sản phẩm chất lượng mà giá lại cực rẻ chỉ từ tầm 39k đổ lên. Hầu như sản phẩm nào tại shop cũng có lượt mua khủng nên bạn có thể yên tâm nhìn vào đánh giá sản phẩm thật để lựa chọn nhé.

MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ TẠI DAYDREAMING

2. Xưởng Gia Công VNXK

Xưởng Gia Công VNXK là xưởng may Miền Bắc chuyên sỉ lẻ các mẫu thời trang mới nhất với giá gốc tận xưởng không qua trung gian và không để bạn thất vọng, shop luôn cập nhật mẫu HOT mới liên tục.

Các sản phẩm tại shop bán quần áo rẻ trên Shopee này vô cùng đa dạng và cực kỳ bắt trend, dễ mặc, bất kỳ cô gái nào cũng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với bản thân tại đây. Có lẽ cũng với lý do là xưởng gia công lại nên là sản phẩm tại shop vô cùng rẻ, gần như là tầm giá 100k đổ xuống. 

Shop có lượng người theo dõi hùng hậu cũng như rất nhiều lượt đánh giá cho mỗi sản phẩm nên bạn cứ yên tâm là sẽ có thể thấy được hàng thật và nắm bắt được phần nào về form cũng như chất liệu sản phẩm nhé.

shop-ban-quan-ao-re-tren-shopee
Xưởng Gia Công VNXK

MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

3. Shop CAMA STORE

cama1-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Shop CAMA STORE

CAMA STORE là một trong những shop bán quần áo giá rẻ trên Shopee cho bạn lựa chọn. Tại đây có nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn như hoodie, áo phông, áo hai dây, áo polo, chân váy, quần... sản phẩm nào cũng có giá vô cùng rẻ và nhận được sự yêu thích từ nhiều tín đồ mua sắm.

cama-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Shop CAMA STORE

Với hơn 70.000 lượt đánh giá sản phẩm áo của shop bằng ảnh thật kèm video tại Shopee sẽ giúp bạn dễ chọn lọc cho mình một chiếc áo phông như ý và chất lượng với giá rẻ. 

MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ TẠI CAMA

4. Yinxx - Thời trang Unisex

yin1-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Yinxx - Thời trang Unisex

Một shop bán đồ cho các bạn trẻ cực nổi tiếng chính là Yinxx - thời trang unisex. Sản phẩm tại shop vô cùng đa dạng và không có gì ngạc nhiên khi shop quần áo có hơn 700k lượt theo dõi này là một trong những shop bán quần áo rẻ trên Shopee được yêu thích nhất. 

Các sản phẩm của shop có thiết kế đơn giản, không hề khó mặc và khó kết hợp, đặc biệt shop có rất nhiều màu nên bạn có thể lựa chọn theo sở thích và kết hợp với những quần áo mình sẵn có.

yin-shop-ban-ao-phong-dep-tren-shopee
Yinxx - Thời trang Unisex

Các sản phẩm tại shop được đánh giá tốt về chất lượng cũng như có lượt mua vô cùng khủng, không chỉ có áo phông mà các sản phẩm croptop, hoodie, áo khoác, quần... của shop cũng vô cùng được ưa chuộng. Không theo dõi shop ngay thì thật là phí một shop đồ đẹp giá tốt!

MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ TẠI YINXX

5. Shop Sysea

Hãy tưởng tượng bạn có thể mua được nhiều mẫu croptop người dơi thú vị chỉ với 50.000 VNĐ - 150.000 VNĐ. Thật đáng tin cậy phải không?

Hôm nay, tôi muốn giới thiệu cho bạn một cửa hàng thời trang tuyệt vời, đó là cửa hàng Sysea. Đây là một trong những cửa hàng bán quần áo hot nhất với 975k lượt theo dõi trên Shopee. Các mẫu quần áo của họ thường bán hết rất nhanh ngay sau khi ra mắt. Điều đặc biệt là những mẫu áo của họ đơn giản, dễ thương và dễ phối đồ, vì vậy họ thu hút đặc biệt các bạn học sinh và sinh viên.

Điều thú vị là những kiểu áo khoác ngoài tại đây rất độc đáo, nhẹ nhàng và thoáng mát, điều này đã được nhiều người yêu thích. Nếu bạn còn lo lắng về chất lượng của sản phẩm tại Sysea, bạn có thể tự động đọc các bình luận của khách hàng trên trang shop để tự kiểm tra chất lượng của những sản phẩm tuyệt vời này từ Sysea!

shop-ban-quan-ao-re-tren-shopee-1
Shop Sysea

6. Shop bán quần áo rẻ trên Shopee - Yesnow

yes-shop-ban-quan-ao-re-tren-shopee
Shop Yesnow

Một shop bán quần áo giá rẻ trên Shopee với giá chỉ từ 9k! Dù chỉ vừa tham gia Shopee được hơn 1 năm nhưng mà shop đã cập nhật cực đa dạng sản phẩm cũng như triển khai các chương trình sale giá sập sàn cho các nàng săn đồ. 

Các sản phẩm tại shop được phái đẹp vô cùng ưa chuộng với sự đa dạng không thể bỏ qua từ đồ công sở với đồ ở nhà, đồ đi chơi, đồ lót, váy đi tiệc... cái gì cũng được các chị em yêu thích vô cùng.

yes1-shop-ban-quan-ao-re-tren-shopee
Shop Yesnow

Với lượt mua của mỗi sản phẩm cực nhiều bạn sẽ không cần lo là sản phẩm ở ngoài trông thế nào, chất lượng ra sao vì tại phần đánh giá sản phẩm sẽ có hết nha. 

MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ TẠI YESNOW  

7. Choobe Official Store

choo-shop-ban-quan-ao-re-tren-shopee
Choobe Official Store

Choobe Official Store là shop bán quần áo giá rẻ trên Shopee Mall. Tuy shop không có quá nhiều sản phẩm chỉ với 149 sản phẩm nhưng có số người theo dõi cao tới 400k.

Thay vì mua ở những shop không uy tín, sẽ mua phải các sản phẩm kém chất lượng thì bạn có thể chọn mua ở Choobe Official Store bởi các sản phẩm ở đây đã được cam kết về chất lượng và bạn có thể đổi trả hàng miễn phí nếu gặp phải hàng lỗi.

choo1-shop-ban-quan-ao-re-tren-shopee
Choobe Official Store

Các đồ thời trang ở shop có thiết kế đơn giản với hai tông màu chính trắng đen. Nếu bạn là người không thích quá màu mè thì bạn có thể ghé shop này nhé. Sản phẩm nổi bật của shop: áo sơ mi, váy, đầm, áo thun, áo hai dây, áo croptop, các loại phụ kiện,... sản phẩm nào cũng được yêu thích với lượt mua nhiều.

MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ TẠI CHOOBE OFFICIAL STORE

8. Shop AnieStore'

anie-shop-ban-quan-ao-re-tren-shopee
Shop AnieStore'

Một shop bán quần áo rẻ trên Shopee mà bạn không nên bỏ lỡ nữa là AnieStore'. Các mẫu thời trang của shop không quá đơn giản, dễ phối đồ và phù hợp với những người thích sự năng động, trẻ trung. Mặc dù shop mới tham gia bán hàng trên Shopee được 2 năm nhưng số lượng các sản phẩm tương đối nhiều hơn 500 loại sản phẩm cho bạn tự do lựa chọn.

Ngoài ra mình thấy ở AnieStore' luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất cho các bạn trẻ những kiểu váy xinh xắn cho các nàng mà giá cả không quá đắt các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể chọn mua dễ dàng để mặc đi học, đi chơi, đi hẹn hò,...

anie1-shop-ban-quan-ao-re-tren-shopee
Shop AnieStore'

Các sản phẩm của Shop đều đã được bán với số lượng lớn và được mọi người khá yêu thích nên bạn cứ yên tâm về về chất lượng nhé.

MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ TẠI CHOOBE OFFICIAL STORE

9. Xiaozhainv.vn——Fashion woman

xiao-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee
Xiaozhainv.vn——Fashion woman

Có thể nói đây là một trong những shop bán đồ taobao trên Shopee có số lượng người theo dõi khủng 1,3 tr người theo dõi, sản phẩm của shop cũng đa dạng không kém 3,9k sản phẩm. Những mẫu thời trang ở đây phù hợp với giới trẻ với những phong cách, cá tính khác nhau. Cực xứng đáng góp mặt trong danh sách shop bán quần áo rẻ trên Shopee không thể bỏ qua.

Tại shop bạn có thể tìm thấy những sản phẩm hot trend vì shop cập nhật rất nhanh, ngoại trừ một số sản phẩm giá có hơi "nhỉnh" hơn một chút thì hầu hết sản phẩm tại Xiaozhainv.vn đều có giá rất hợp lý đi kèm với chất lượng cực ưng. 

xiao1-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee
Xiaozhainv.vn——Fashion woman

Bạn có thể tìm thấy những món đồ đang được người nổi tiếng "lăng xê" hoặc bất kỳ sản phẩm basic nào bạn luôn cần có trong tủ đồ của mình. Dù ra mắt tại Shopee đã lâu nhưng chưa bao giờ shop đánh mất sự thu hút của mình với các nàng mê làm điệu đâu nha. 

MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ TẠI SHOP

10. Shop Girlaxy.vn

girl-shop-ban-quan-ao-re-tren-shopee
Shop Girlaxy.vn

Là một người thích mua sắm online bạn cũng không thể bỏ qua được shop bán quần áo giá rẻ trên Shopee - Girlaxy.vn. Dù là shop mới hoạt động hơn 1 năm nhưng có số lượng người theo dõi cao hơn 400 nghìn người theo dõi và sản phẩm cũng hết sức phong phú với hơn 2k sản phẩm.

Bạn có thể chat với shop để hỏi về mẫu áo cũng như thông tin chi tiết của sản phẩm để mua được một món đồ tốt nhất. Các mẫu áo ở đây thì không có size nên bạn cần cân nhắc trước khi mua để không bị mua hàng về mà không mặc vừa hoặc quá chật.

girl1-shop-ban-quan-ao-re-tren-shopee
Shop Girlaxy.vn

Các mẫu áo của shop có thiết kế cầu kỳ, phù hợp với những cô nàng có phong cách dịu dàng, cá tính. Hầu hết những sản phẩm của shop đều được mọi người khá yêu thích và có lượt vote sao cao.

MUA SẢN PHẨM GIÁ RẺ TẠI GIRLAXY.VN

Những lưu ý khi mua quần áo rẻ trên Shopee mà bạn cần biết

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà người mua cần biết khi mua quần áo giá rẻ qua Shopee:

  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Khi mua quần áo trên Shopee, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, đánh giá của người mua khác, và chính sách đổi trả và bảo hành của shop.
  • Chọn kích cỡ phù hợp: Để chọn được quần áo vừa vặn, bạn nên nắm chắc số đo ba vòng ngực, eo, hông cùng chiều cao và cân nặng của mình.
  • So sánh giá cả và chất lượng: Shopee có rất nhiều nhà bán khác nhau, vì vậy bạn nên so sánh giá cả và chất lượng sản phẩm giữa các shop khác nhau trước khi quyết định mua hàng.

Lưu ý rằng việc mua quần áo trực tuyến có thể mang lại sự tiện lợi, nhưng cũng có thể gặp một số rủi ro về sản phẩm và chất lượng. Do đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua hàng trên Shopee

Top 10 shop bán quần áo đẹp, giá rẻ trên Shopee đã được mình liệt kê xong rồi. Hãy ghé thăm từng shop và lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Chúc các bạn có những trải nghiệm hài lòng cùng với 10 shop bán quần áo rẻ trên Shopee mình đã gợi ý ở trên nhé!

>>> Xem thêm: Bật mí các shop bán đồ unisex trên Shopee cực chất

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!