Review top 9 khách sạn Móng Cái chất lượng giá tốt 2023

31.01.2024 - 08:59

Bạn đang cần tìm phòng khách sạn Móng Cái đẹp, phòng sạch sẽ, chất lượng, giá phù hợp? Cùng theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để có thêm gợi ý các khách sạn tốt nhất ở Móng Cái cũng như cách đặt phòng ưu đãi nhé!

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Móng Cái giá tốt

Móng Cái là “địa đầu” của tổ quốc Việt Nam. Không chỉ là vùng đất quan trọng, Móng Cái còn là một điểm đến du lịch đáng khám phá trong đời.

Nằm gần biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc, Móng Cái đóng vai trò là cửa ngõ giao thương kinh tế giữa Việt Nam, ASEAN và các quốc gia Đông Bắc Á. Ngoài ra, vùng này cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Mũi Sa Vĩ, Bãi biển Trà Cổ, Thành phố Móng Cái, Chợ Vinh Cơ, Chợ Móng Cái, Cửa khẩu Móng Cái và Thị trấn Đông Hưng.

Bạn sắp có lịch trình ghé thăm Móng Cái và cần đặt phòng khách sạn tại đây? Các phòng khách sạn Móng Cái hiện nay được nâng cao về chất lượng, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách du lịch. Tuy nhiên, sẽ tiết kiệm hơn nếu bạn sưu tập và áp dụng các mã giảm giá đặt phòng khách sạn. Chanh Tươi Review đã tổng hợp các khuyến mãi, ưu đãi giảm giá mới nhất hiện nay, đừng bỏ lỡ nhé!

khach-san-mong-cai-khuyen-mai
Khuyến mãi đặt phòng khách sạn đẹp ở Móng Cái

Review top khách sạn Móng Cái giá rẻ tốt nhất hiện nay

Việc lựa chọn điểm lưu trú, nghỉ ngơi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm chuyến du lịch của bạn, chính vì vậy hãy lựa chọn kỹ càng nhé! Dựa trên những đánh giá của nhiều du khách đã trực tiếp trải nghiệm, Chanh Tươi Review đã tổng hợp và cập nhật danh sách top 9 khách sạn ở Móng Cái chất lượng giá tốt, cùng xem thông tin review để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Mình cũng đã dẫn chi tiết về cách đặt phòng nhanh chóng nhất và đang có khuyến mãi, hi vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn.

mất công tìm kiếm. Hi vọng nó sẽ hữu ích với bạn.

1. Khách Sạn Majestic Móng Cái (Giảm hè 300K)

Majestic Móng Cái là khách sạn cao nhất tại thành phố Móng Cái, với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và phong cách độc đáo, khách sạn này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho du khách khi lưu trú tại thành phố biên giới này.

Với thiết kế tổng thể hiện đại và sang trọng, khách sạn Majestic Móng Cái tạo nên không gian tinh tế và thu hút bằng việc sử dụng những gam màu đơn sắc và nhẹ nhàng. Mọi chi tiết trong không gian khách sạn đều được chăm chút tỉ mỉ, từ nội thất cao cấp đến không gian sang trọng, nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Du khách đến Majestic Móng Cái sẽ có cơ hội tận hưởng những tiện ích chung và khu vực giải trí hàng đầu tại khách sạn này, với nhiều hoạt động thú vị được tổ chức.

khach-san-mong-cai-Majestic
Review khách sạn 5 sao Majestic Móng Cái 

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: Đại Lộ Hòa Bình, Trần Phú, Đường Hòa Bình, Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 5 sao
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.000.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Cách sân bay quốc tế Vân Đồn khoảng 30 phút đi xe, nằm gần cao tốc Quảng Ninh - Hải Phòng, cách cửa khẩu Móng Cái khoảng 500m
  • Tiện nghi nổi bật: Bãi đỗ xe, cho thuê xe hơi; Giải trí: Karaoke, thể thao (phòng gym, sân tennis); Dịch vụ lễ tân, bán tour
    Lễ tân 24h, két an toàn, thu đổi ngoại tệ; Internet miễn phí; Thư giãn và làm đẹp: Massage, salon, phòng xông hơi ướt, spa; Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ giặt là; Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, nhà hàng, quán cafe,…
  • Các loại phòng: Phòng Deluxe 1 giường lớn hoặc 2 giường đơn; Senior Deluxe King; Phòng Majestic Suite 1 giường lớn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063642980674

2. Khách sạn 3 sao Móng Cái Paradise

Khách sạn Paradise là điểm lưu trú lý tưởng để quý khách tận hưởng niềm vui và thư giãn. Tại đây cung cấp các dịch vụ tiện nghi như wifi miễn phí và nước uống miễn phí, nhằm đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Thiết kế của khách sạn mang đến sự thanh lịch, gần gũi và sang trọng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, bao gồm trang thiết bị tiêu chuẩn như tivi, điều hòa và phòng tắm riêng.

Khách sạn cũng cung cấp những gợi ý về hoạt động giải trí và vui chơi, nhằm đảm bảo khách hàng luôn có những trải nghiệm thú vị trong suốt kỳ nghỉ. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trong suốt 24 giờ mỗi ngày và lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

khach-san-mong-cai-Paradise
Đặt phòng khách sạn tốt ở Móng Cái: Paradise

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 85, Đại Lộ Hòa Bình, Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 3 sao
  • Giá phòng tham khảo: Khoảng hơn 1.000.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: vài phút đi bộ đến phố đi bộ Trần Phú, Vincom Plaza hay phố ẩm thực ăn đêm tại Móng Cái
  • Tiện nghi nổi bật: Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe, cho thuê xe máy, cho thuê xe hơi; Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, lễ tân 24h, trợ giúp đặc biệt, báo thức, két an toàn, giữ hành lý, bán tour, đặt vé xe/máy bay; Internet miễn phí; Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, giặt khô là hơi, dọn phòng hàng ngày, ủi đồ; Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, quán cafe, bữa tối, bữa sáng, bữa trưa, quầy bar
  • Các loại phòng: Family Room

3. Khách sạn Li Lai International Hotel (Khách sạn quốc tế Lợi Lai)

Đây là một khách sạn hàng đầu ở Móng Cái, đã đạt giải thưởng quốc tế 5 sao vào năm 2015. Vị trí của khách sạn nằm tại trung tâm thành phố Móng Cái, gần phố đi bộ và chợ đêm. Đặc biệt, khách sạn cũng gần với cửa khẩu, giúp bạn dễ dàng có thể tham quan và khám phá khu vực này.

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế rộng rãi và sang trọng. Khách sạn cung cấp miễn phí trà, cà phê, nước lọc và ăn sáng kiểu buffet hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng các tiện ích bổ sung như phòng tập gym, bể bơi và sân tennis. Một lợi điểm đáng kể của khách sạn Móng Cái này là sự có mặt của một bãi đỗ xe rộng lớn.

Ngoài ra, khách sạn còn có đài phun nước và không gian khu vực rộng lớn, cho phép bạn thoải mái dạo chơi và thưởng thức đồ ăn nhẹ bên bờ sông Ka Long.

khach-san-mong-cai-Li-Lai-International
Review khách sạn cao cấp Li Lai International Móng Cái

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 69A Tue Tinh, phường Ka Long, Thành phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 5 sao
  • Giá phòng tham khảo: Khoảng 1.800.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ sông Ka Long yên bình, cách rừng ngập mặn Tiên Yên 13 phút di chuyển
  • Tiện nghi nổi bật: Đưa đón sân bay, Trung tâm thể dục thể hình, Golf, Quần vợt, Wifi (miễn phí), Hồ bơi trẻ em, Hồ bơi, Máy lạnh, Phòng liên thông, Phòng gia đình, Nhân viên xách hành lý, Lễ tân 24h, Dịch vụ giặt ủi, Bồn tắm, Truyền hình cáp, Máy sấy tóc, Nhà bếp mini, Minibar, Phòng tắm vòi sen…
  • Các loại phòng: Standard Double, Standard Twin, Superior Double, Deluxe Suite
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057487119643

4. Khách Sạn Sala Móng Cái 3 sao

Khách Sạn Sala Móng Cái đem đến cho Quý khách một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời, đảm bảo sự vui vẻ và thư giãn.

Với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp, Khách Sạn Sala Móng Cái cung cấp các dịch vụ và tiện ích hiện đại như wifi miễn phí và nước uống miễn phí, nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Các phòng được trang bị đầy đủ và chu đáo, với thiết kế tinh tế, sang trọng và gần gũi. Mỗi phòng đều có trang bị tiện nghi bao gồm tivi, điều hòa và phòng tắm riêng.

Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp các hoạt động giải trí và vui chơi, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn tìm thấy niềm vui và hứng thú trong suốt kỳ nghỉ của mình.

khach-san-mong-cai-sala
Khách sạn đẹp ở Móng Cái: Sala

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 56, Hoa Binh Avenue, Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 3 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng 1.100.000đ
  • Lợi thế vị trí: Tọa lạc tại trung tâm thành phố Móng Cái, gần các điểm du lịch và khu vui chơi nổi tiếng như cửa khẩu, Đền Xã Tắc và Phố đi bộ Móng Cái, xa hơn có Núi Tổ Chim, Nhà thờ Trà Cổ và Chùa Nam Thọ
  • Tiện nghi nổi bật: Cho thuê xe máy, Bãi đỗ xe, Dịch vụ lễ tân, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Internet miễn phí, Dịch vụ lau dọn, Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Các loại phòng: Standard Room, Deluxe Twin Room, Deluxe Double Room

5. Khách sạn 3 sao Grand Móng Cái

Khách sạn Grand Móng Cái (Grand Mong Cai Hotel) nằm trong khu vực Móng Cái, chỉ cách trung tâm thành phố và mất chỉ khoảng vài phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi như vậy, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Xung quanh khách sạn, có nhiều địa điểm ẩm thực được đánh giá cao về chất lượng và đa dạng: Phở Hà Nội, Nhà Hàng Long Tứ, Ốc Híp Sài Gòn, để bạn có thể thưởng thức những món ăn phong phú và độc đáo.

Khách sạn có ất cả 52 phòng của khách hàng đều có trang bị TV nàm hình phẳng, tủ quần áo, vòi hoa sen và vật dụng vệ sinh cá nhân đi kèm.

khach-san-mong-cai-tot-nhat
Đánh giá khách sạn 3 sao Grand Móng Cái

Xem và đặt phòng khách sạn trên My Tour:

Xem và đặt phòng khách sạn trên Best Price:

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 23, Hùng Vương, Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 3 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng từ 680.000đ
  • Lợi thế vị trí: Nằm trên tuyến đường trung tâm thành phố Móng Cái
  • Tiện nghi nổi bật: Wifi miễn phí toàn bộ khách sạn, Dịch vụ giặt là, Dịch vụ làm đẹp, Phòng massage & spa, Dịch vụ xe đưa đón, Dịch vụ đổi ngoại tệ
  • Các loại phòng: Phòng VIP 1 giường lớn, Phòng Superior 1 giường lớn hoặc 2 giường đơn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/grandmongcaihotel

6. Khách Sạn Hữu Nghị Móng Cái 1

Khách sạn Hữu Nghị nằm trên đường Nguyễn Du, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh. Với tiêu chuẩn quốc tế 2 sao, khách sạn Hữu Nghị là một lựa chọn lý tưởng cho du khách, bất kể đi du lịch hay công tác, với mức giá phải chăng. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại và có hệ thống ánh sáng ấm áp.

Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như vòi hoa sen, tivi, tủ đồ ăn uống nhẹ, để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khó tính nhất. Ngoài ra, khách sạn còn đề xuất những hoạt động giải trí và vui chơi để đảm bảo du khách luôn tìm thấy niềm vui và sự hứng thú trong suốt kỳ nghỉ.

khach-san-mong-cai-huu-nghi
Khách sạn giá rẻ từ 500K tại Móng Cái

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 03, Đường Nguyễn Du, Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 2 sao
  • Giá phòng tham khảo: Gần 500.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Khách sạn cách bến Tàu thành phố Hạ Long và bến xe Bãi Cháy khoảng 170km
  • Tiện nghi nổi bật: Lễ tân 24h, Bán tour, Internet miễn phí, Dịch vụ giặt là, Nhà hàng, Phòng họp
  • Các loại phòng: Phòng 1 giường đôi, phòng 2 giường đơn loại 1

7. Khách sạn Biển Bắc Móng Cái Quảng Ninh

Khách sạn Biển Bắc Móng Cái nằm ở vị trí lý tưởng gần khu vực cửa khẩu và biên giới Việt Trung, mang lại lợi thế đặc biệt cho du lịch và giao thương hàng hóa. Với 11 tầng và 67 phòng nghỉ chất lượng, khách sạn Biển Bắc tự hào sở hữu một tầm nhìn tuyệt vời, cho phép du khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đông Hưng, Trung Quốc từ trên cao.

Khách sạn Móng Cái này được xây dựng theo phong cách hiện đại và sang trọng, mang đến một không gian sử dụng tối ưu hoàn hảo do các kiến trúc sư thiết kế, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn tuyệt vời cho khách hàng. Sự tập trung vào thiết kế hình khối vững chắc làm nổi bật không gian sang trọng và đẳng cấp từ nội thất đến ngoại thất. Hệ thống phòng dịch vụ và giải trí thu hút du khách đến nghỉ ngơi và khám phá vùng biên đang phát triển mạnh mẽ như Móng Cái.

khach-san-mong-cai-bien-bac
Review khách sạn 4 sao Móng Cái Biển Bắc

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: Đại Lộ Hòa Bình, Trần Phú, Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Giá phòng tham khảo: từ 900.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Từ khách sạn Biển Bắc di chuyển đến Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái 5 phút đi bộ, Cầu Ka Long, chợ đêm Móng Cái 5 phút đi bộ, Chợ Móng Cái (chợ 1,2,3,Togi, Vinh cơ….) 5 phút đi bộ, Bãi biển Trà Cổ 10 phút đi taxi
  • Tiện nghi nổi bật: Phòng gym, Hồ bơi trong nhà, Hồ bơi ngoài trời, Quầy bar, Bữa sáng tại…
  • Các loại phòng: Phòng Deluxe Twin, Phòng Deluxe Double, Phòng Triple, Phòng Executive Suite, Phòng Grand Suite
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanbienbac

8. Khách Sạn Royal Móng Cái giá rẻ

Khách sạn Royal Móng Cái là một khách sạn 1 sao với mức giá hợp lý, mang đến cho quý khách một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời. Tuy nhiên, đánh giá chất lượng phòng cùng các tiện nghi dịch vụ thì tại Royal Móng Cái  du khách đặc biệt hài lòng.

Đây là một khách sạn đạt tiêu chuẩn, với nhiều tiện nghi đẳng cấp như wifi miễn phí và nước uống miễn phí. Mỗi phòng được thiết kế sang trọng, thanh lịch và gần gũi, và đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Các trang thiết bị tiêu chuẩn trong phòng bao gồm tivi, điều hòa và phòng tắm riêng.

Ngoài ra, khách sạn Móng Cái Royal còn cung cấp các gợi ý cho khách hàng về các hoạt động vui chơi giải trí, đảm bảo rằng khách hàng luôn tìm thấy niềm vui trong suốt kỳ nghỉ của mình.

khach-san-mong-cai-Royal
Khách sạn Móng Cái giá rẻ Royal

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 18, Nguyễn Đình Chiểu, Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 1 sao
  • Giá phòng tham khảo: gần 500.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển
  • Tiện nghi nổi bật: Bãi đỗ xe, Đưa/đón khách ga tàu, Xe đưa đón tham quan, Cho thuê xe máy, Dịch vụ lễ tân, Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h, Báo thức, Giữ hành lý, Internet, Internet miễn phí, Internet có dây, Dịch vụ lau dọn, Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày, Giặt khô là hơi, Dịch vụ giặt là, Dịch vụ nhà hàng, Bữa sáng tại phòng, Rượu vang/Sâm panh…
  • Các loại phòng: Deluxe Double Room, Deluxe Triple Room

9. Khách sạn Móng Cái Quảng An Hotel

Quảng An Hotel Móng Cái là một lựa chọn khách sạn ở Móng Cái chất lượng khác mà du khách có thể cân nhắc lựa chọn đặt phòng. Khách sạn được thiết kế theo tone màu nâu gỗ làm chủ đạo với phong cách giản đơn , gần gũi. Đồng thời, tại đây cũng sở hữu hệ thống phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách, đảm bảo sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm du lịch hoàn hảo.

khach-san-mong-cai-quang-an
Review khách sạn 2 sao Móng Cái Quảng An

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 20 Hoàng Quốc Việt, Phường Trần Phú, Thành Phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh
  • Tiêu chuẩn: 2 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng 530.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Vị trí thuận tiện di chuyển
  • Tiện nghi nổi bật: Chỗ đỗ xe miễn phí, Phòng tắm, Nhà vệ sinh, Máy sấy tóc, Nhà bếp, Ấm đun nước điện, TV màn hình phẳng, Lễ tân 24 giờ, Điều hòa nhiệt độ
  • Các loại phòng: Phòng đơn, phòng đôi, phòng 4 giường
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Quanganhottel/

Xem thêm bài viết cùng nội dung:

Như vậy Chanh Tươi Review vừa chia sẻ chi tiết về top 9 khách sạn tốt ở Móng Cái được nhiều du khách trải nghiệm và đánh giá cao. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được khách sạn ưng ý cũng như dễ dàng đặt phòng khách sạn Móng Cái với giá ưu đãi nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!