Viên uống giảm mụn, chắc khỏe tóc, móng L-Cystine B6 Actidem có hiệu quả như lời đồn?

05.07.2023 - 16:30

L-Cystine B6 Actidem là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm bởi những lời khen có canh như: Bảo vệ và nuôi dưỡng tóc, móng, da từ bên trong. Vậy thực tế viên uống này có hiệu quả như lời đồn? Nếu bạn là người mong muốn có mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt, móng chắc khỏe và làn da sáng mịn, thì chắc hẳn đây cũng là điều bạn đang tò mò. Theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!

L-Cystine là gì?

L-Cystine là một loại axit amin thiết yếu, Chất này có vai trò quan trọng trong việc duy trì cấu trúc và chức năng của các protein, đặc biệt là beta-keratin - một loại protein tạo nên tóc, da và móng.

Có nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng L-cystine có đa tác dụng, từ việc chăm sóc sức khỏe đến lĩnh vực làm đẹp. Nó có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào khỏi tổn thương do các gốc tự do, giảm viêm, tăng tốc quá trình lành sẹo, củng cố sự khỏe mạnh của tóc và móng, bảo vệ hệ tiêu hoá và phổi…

L-Cystine có thể được cung cấp cho cơ thể qua chế độ ăn uống hoặc bổ sung dinh dưỡng. Trong đó, bổ sung qua dạng viên uống là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Đặc biệt, viên uống L-Cystine có bổ sung thêm Vitamin B6 không chỉ giúp chị em có một làn da khỏe mạnh, mịn màng và sáng hồng mà còn tạo điều kiện cho mái tóc chắc khỏe và mượt mà. Vitamin B6 thuộc nhóm vitamin B và đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa protein, carbohydrate và chất béo. Nó cũng có khả năng điều chỉnh sự tiết bã nhờn trên da, giúp hạn chế môi trường phát triển của mụn trên da.

Đôi nét về thương hiệu Actidem

l-cystine-b6-actidem
Thương hiệu Actidem

Actidem là một thương hiệu dược mỹ phẩm Việt được quan tâm trong thời gian gần đây. Với tôn chỉ tạo ra các sản phẩm có giá trị và đạt chuẩn y khoa, Actidem đã hình thành đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm, không ngừng tìm hiểu và sáng tạo, áp dụng các tiến bộ khoa học và kỹ thuật mới nhất vào quy trình sản xuất. 

Các sản phẩm của Actidem được chuyên gia kiểm duyệt và nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo công thức an toàn và nhẹ nhàng trên da và cơ địa nhạy cảm.

Review viên uống Actidem L-Cystine B6 có tốt thật không?

Nguồn gốc, tiêu chuẩn chất lượng

L-Cystine B6 Actidem được sản xuất tại nhà máy Mediphar USA đạt chuẩn an toàn GMP. Chuẩn này đặt ra các yêu cầu nghiêm ngặt về nguyên liệu, thành phần và quy trình sản xuất trước khi được phân phối trên thị trường. 

Đặc biệt, cho đến nay, không có bất kỳ trường hợp nào được ghi nhận có hiện tượng mẫn cảm hay dị ứng đối với các thành phần trong sản phẩm. Vì thế, bạn có thể bước đầu an tâm về độ an toàn, lành tính của sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứng nhận ISO.

 l-cystine-b6-actidem đạt tiêu chuẩn GMP
Viên uống L-Cystine B6 Actidem đạt tiêu chuẩn an toàn GMP

Thành phần chính

  • L-cystine 500mg: Một thành phần quan trọng trong việc tạo nên keratin - loại protein chủ yếu có mặt trong tóc và móng. Việc cung cấp đủ L-cystine cho cơ thể giúp hỗ trợ quá trình tăng trưởng và phục hồi tóc và móng, cũng như hỗ trợ giảm thiểu tình trạng yếu, gãy, và mất đi của chúng.
  • Vitamin B6 (còn được gọi là pyridoxine): Loại vitamin thuộc nhóm vitamin B. Nó đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa protein, carbohydrate và chất béo giúp điều chỉnh độ tiết bã nhờn trên da, hạn chế môi trường để mụn phát triển. 
  • ZinC Gluconate: Kích thích đường ruột hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, nâng cao hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, nó còn giúp hỗ trợ tình trạng rụng tóc và mụn trứng cá.
  • Vitamin E: Hỗ trợ làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra còn giúp cho mái tóc của bạn trông khỏe mạnh và sáng bóng hơn.
Thành phần chính viên uống L-Cystine B6 Actidem
Thành phần chính viên uống Actidem L-Cystine B6

Công dụng

  • Tăng cường sức khỏe tóc và móng, giảm tình trạng gãy rụng và thúc đẩy sự phát triển của chúng. Đồng thời hỗ trợ kích thích mọc tóc, giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe.
  • Giảm viêm nhiễm và ngăn chặn sự lan truyền của vi khuẩn trên da, giảm thiểu tình trạng mụn viêm và ngăn ngừa mụn mới hình thành.
  • Tái tạo và phục hồi da bị tổn thương do mụn và thâm. Nó kích thích sản xuất collagen và elastin, hai thành phần quan trọng giúp làm săn chắc và sáng da.
  • Tăng cường sản xuất collagen, làm da săn chắc và đàn hồi hơn. Đồng thời, nó chống lại tác động của các gốc tự do, những chất gây hại cho da và làm chậm quá trình lão hóa.

Hiệu quả sử dụng thực tế

L-Cystine B6 Actidem có dạng viên nang mềm dễ uống, không gây khó chịu cho dạ dày. Sử dụng viên uống này sau một thời gian sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Móng tay và tóc giảm gãy rụng, đặc biệt tóc sẽ có dấu hiệu mọc trở lại thay thế những vùng tóc bị rụng trước đây. Về hiệu quả giảm mụn thì điều dễ nhận thấy nhất là giảm tiết dầu từ đó mụn sẽ khô nhanh hơn.

Điều đặc biệt là dù sử dụng thời gian dài nhưng Actidem L-Cystine B6 không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Đây là yếu tố khuyến khích bạn nên lựa chọn sản phẩm này khi muốn bổ sung L-Cystine. Tuy nhiên, theo khuyến cáo, bạn nên dùng liệu trình từ 1 - 2 tháng, sau đó nghỉ 1 tháng và quay lại sử dụng bình thường, bạn có thể dừng sử dụng nếu hiệu quả đã như mong muốn.

hiệu quả sử dụng l-cystine-b6-actidem
Hiệu quả sau khi sử dụng L-Cystine B6
l-cystine-b6-actidem tóc
Tóc khỏe hơn sau một thời gian sử dụng  Actidem L-Cystine B6

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Giảm gãy rụng móng, tóc.

Giảm mụn, phục hồi, săn chắc làn da.

Chăm sóc cơ thể từ bên trong.

Giá thành của sản phẩm này tương đối rẻ so với những sản phẩm khác cùng công dụng.

Dạng viên nang mềm dễ uống.

Đạt tiêu chuẩn an toàn GMP.

Được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Hạn chế tối đa tác dụng phụ.

Nhược điểm

Actidem L-cystine B6 là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc nên cần sử dụng lâu dài để thấy hiệu quả.

l-cystine-b6-actidem ưu điểm nổi bật
Ưu điểm nổi bật của Actidem L-Cystine B6

Ai nên và không nên dùng viên uống Actidem L-Cystine B6?

Đối tượng và liều dùng viên uống L-Cystine B6 Actidem được nhà sản xuất khuyến cáo như sau:

Đối tượng nên sử dụng

Người trưởng thành có nhu cầu hoặc gặp phải những vấn đề sau:

  • Người bị sạm da.
  • Người có móng, tóc không chắc khỏe hoặc người có nhu cầu làm đẹp da. 
  • Người có nhu cầu cải thiện tình trạng mụn nội tiết, hạn chế tăng sinh tuyến bã nhờn từ yếu tố bên trong cơ thể

Đối tượng không nên sử dụng

  • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Tránh sử dụng nếu bạn có các vấn đề về suy thận, suy gan, cystin niệu.
  • Mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. 
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang sử dụng thuốc nên tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng viên uống L-Cystine B6 Actidem hiệu quả nhất

l-cystine-b6-actidem cách sử dụng
Sử dụng đúng cách viên uống Actidem L-Cystine B6

Viên uống L-Cystine B6 Actidem là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc tóc và da từ bên trong, giúp tăng cường sức đề kháng và chống oxy hóa. Để sử dụng sản phẩm hiệu quả, bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn sau:

  • Mỗi lần uống 1 viên, mỗi ngày uống 2 lần.
  • Uống chung với nước sôi để nguội.
  • Không nên uống quá liều quy định.
  • Tùy theo nhu cầu và tình trạng của tóc và da, bạn có thể dùng liên tục từ 1-2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý:

  • Trước khi sử dụng bất kỳ loại sản phẩm bổ sung nào, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu sức khỏe cụ thể của bạn.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên uống L-Cystine B6 Actidem chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn muốn mua Viên uống Actidem L-Cystine B6 chính hãng, bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau đây:

  • Hiện sản phẩm đã có mặt tại hơn 100 nhà thuốc uy tín ở Việt Nam. Vì vậy, bạn có thể tìm đến những nhà thuốc gần nơi mình sống để hỏi mua sản phẩm.
  • Đặt mua online trực tiếp từ website của công ty: https://actidem.vn/ . Khi mua hàng theo hình thức này bạn sẽ đảm bảo sản phẩm mình nhận được 100% chính hãng.

Khi mua hàng, bạn nên kiểm tra kỹ tem chống hàng giả, mã vạch và hạn sử dụng của sản phẩm. Hiện nay, Actidem L-Cystine B6 là sản phẩm mới nên cũng chưa có nhiều sản phẩm nhái hay giả trên thị trường nên bạn có thể an tâm hơn khi mua hàng.  

Giá bán của viên uống Actidem L-Cystine B6 là khoảng 50.000 - 120.000 đồng/hộp, tùy vào số lượng viên. Cụ thể:

  • 50.000 đồng - Hộp 20 viên
  • 120.000 đồng - Hộp 60 viên

Đây là mức giá hợp lý so với các sản phẩm có cùng công dụng tương tự khác trên thị trường. Mặc dù giá thành bình dân nhưng sản phẩm này rất an toàn và mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Sở dĩ, Actidem L-Cystine B6 có giá thành rẻ hơn là do sản phẩm được sản xuất nội địa, không phải qua các giai đoạn nhập khẩu làm tăng chi phí. Điều này cũng giải thích lý do vì sao sản phẩm này lại được đón nhận như thế dù trên thị trường có nhiều dòng viên uống hỗ trợ sức khỏe da, móng, tóc khác.

Từ những thông tin trong bài viết, bạn có thể thấy viên uống Actidem L-Cystine B6 là lựa chọn an toàn, hiệu quả để giảm mụn, chắc khỏe tóc và móng. Bạn hãy sử dụng viên uống L-Cystine B6 Actidem kết hợp cùng chế độ ăn và sinh hoạt hợp lý để đạt được hiệu quả như mong đợi nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!