Massage Yoni là gì? Bật mí 7 kỹ thuật massage đúng chuẩn

06.12.2022 - 14:43

Bạn đã nghe tới hình thức massage yoni là gì chưa? Massage từ lâu là một trong những phương pháp thư giãn cực kỳ tốt cho cơ thể. Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời tăng sự thư giãn sau những áp lực của cuộc sống với những phương pháp điển hình như tẩm quất, giác hơi,... Nhưng phái đẹp cần chú tâm hơn với một khái niệm massage mới đó là "massage Yoni".

Cùng Chanh Tươi tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây nhé.

massage-yoni-la-gi-1

1. Massage Yoni là gì?

Theo tiếng Phạn, “Yoni” có nghĩa là “âm đạo” hay một số tài liệu còn dịch là “một nơi linh thiêng”. Phương pháp Massage Yoni được hiểu đơn giản là mát xa vùng kín của phụ nữ. Với kiểu massage này, chị em phụ nữ được khơi gợi những ham muốn tình dục, cảm thấy thoải mái, dễ chịu, dễ dàng đạt cực khoái về nhu cầu sinh lý.

Hoạt động massage Yoni chủ yếu được thực hiện bằng các động tác xoa bóp nhịp nhàng, tập trung vào các khu vực nhạy cảm của người phụ nữ như: ngực, bụng và vùng kín.

2. Các lợi ích của massage Yoni mang lại

Massage Yoni là hình thức massage khá mới mẻ và hơi nhạy cảm nên nhiều người không có thiện cảm về loại hình massage này và có cái nhìn không tốt về nó.

Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng phương pháp massage này đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như tinh thần cho bạn.

Những lợi ích của massage Yoni mang đến cho chị em phụ nữ có thể kể đến gồm:

  • Giúp thư giãn, giải tỏa mệt mỏi: Các động tác massage nhẹ nhàng của phương pháp massage Yoni có tác dụng kích thích máu lưu thông tốt, làm giãn hệ thần kinh, giúp bạn cảm thấy dễ chịu, bớt căng thẳng, mệt mỏi. Đối với những người thường xuyên bị áp lực, căng thẳng vì công việc và cuộc sống thì hình thức massage Yoni giúp họ cải thiện tinh thần, thấy vui tươi và thoải mái hơn rất nhiều.
  • Giúp bạn khám phá nhu cầu, mong muốn của bản thân: Các kỹ thuật massage Yoni còn giúp phụ nữ khám phá cơ thể của mình, hiểu rõ bản thân đang mong muốn và khao khát điều gì. Đây là cách khám phá cơ thể an toàn, chậm rãi nhưng vô cùng kích thích, khiến chị em rất đê mê, ngây ngất.

massage-yoni-la-gi-2

  • Có đời sống tình dục lành mạnh: Áp dụng phương pháp massage Yoni được coi là phương pháp chữa lành tình dục, giúp chị em đang mắc chứng lãnh cảm nhanh chóng tìm được khoái cảm, hạnh phúc trong đời sống tình dục. Thông qua hình thức mát xa này, phụ nữ sẽ có cái nhìn thoáng hơn về nhu cầu tình dục, khơi gợi được những ham muốn thầm kín, nhẹ nhàng xoa dịu cơ thể sảng khoái.

3. Massage yoni liệu có phải là hành vi trái với đạo đức?

Mát xa yoni là gì? Đây  phương pháp giúp cho các quý ông và người phụ nữ yêu thương của mình được thăng hoa trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, khi du nhập vào Việt Nam, hình thức mát xa này lại trở nên biến tướng. Nó trở thành một hành vi bị nhiều người đánh giá là trái với đạo đức xã hội.

Hiện nay, tại các thành phố lớn của nước ta, hình thức mát xa này trở thành một nghề kiếm sống của không ít người. Vì đây là loại hình massage sử dụng ngón tay là chủ yếu để đưa người phụ nữ đạt cực khoái.

Nhiều bạn nam đã theo học các lớp huấn luyện mát xa yoni chuyên nghiệp. Học viên đi học với nhiều mục đích khác nhau. Người muốn thăng hoa cảm xúc trong hoạt động chăn gối vợ chồng. Người thì đi học vì muốn có thêm một nghề tay trái…

Đối với nhiều chị em phụ nữ, việc tìm đến các dịch vụ massage yoni là cách giúp họ giảm stress. Đồng thời xua đi nỗi buồn chuyện quan hệ vợ chồng với người chồng bị bất lực hoặc yếu kém trong chuyện “yêu”.

Xét ở một khía cạnh nào đó, loại hình massage này có thể ẩn chứa khá nhiều tiêu cực. Tuy nhiên, nó sẽ không gây ra hệ quả xấu nếu được đánh giá đúng bản chất. Hơn nữa là bản thân người sử dụng dịch vụ luôn nghiêm túc với hành vi của mình.

massage-yoni-la-gi-3

4. Những bước chuẩn bị cho một quá trình massage yoni

Không gian khi thực hiện mát xa

Lý tưởng nhất là bạn nên thực hiện mát xa tại chiếc giường bạn thường nghỉ ngơi. Bởi vì đây chính là nơi sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái nhất với chính bản thân mình. Những lần sau, bạn có thể tiến hành tại sàn nhà, trên tấm chăn, chiếc chiếu,… Tóm lại là một không gian mà bạn cho là thoải mái nhất.

Không gian nên yên tĩnh, thoáng đãng
Để tạo cảm giác mới mẻ, bạn có thể chọn một khách sạn, homestay hoặc nhà nghỉ nào đó. Chọn một địa điểm yên tĩnh ở ngoại thành, tránh những tiếng ồn đô thị. Ngoài ra, bất cứ vật gì làm cho không gian thêm lãng mạn có thể được trang trí. Chẳng hạn như ngọn nến, ngọn đèn mờ, máy xông tinh dầu,…

Tinh thần và tâm trạng

Bạn hãy giữ tinh thần nhẹ nhõm, thoải mái hoàn toàn để đón nhận những động tác mát xa. Nếu bạn đang bị lo âu hoặc stress trong công việc, bạn cũng phải quên đi những điều muộn phiền ấy. Để tâm thế thoải mái, không vướng bận những suy nghĩ, lo toan.

massage-yoni-la-gi-4

Tâm trạng thoải mái

Nếu bạn đã từng có suy nghĩ không tốt hoặc định kiến về vấn đề tình dục thì hãy gác nó lại. Đồng thời tận hưởng một một cảm giác mới, một sự khoái cảm nhé! Nếu bạn biết tập Yoga, biết ngồi thiền thì đó sẽ là một sự chuẩn bị lý tưởng. Bạn hãy áp dụng phương pháp thở của thiền và yoga trong suốt quá trình mát xa yoni.

Chuẩn bị cơ thể trước khi mát xa

Bạn hãy nằm trên một chiếc gối thật êm, mặc quần áo thoáng mát, rộng rãi. Tư thế có thể là: Hai chân chạm đất và đầu gối gấp vào trong. Sau đó, bạn hãy mở hai đùi một cách từ từ để đối tác có thể thực hiện các động tác một cách dễ dàng hơn.

Cơ thể nằm ở tư thế thoải mái

Ngoài ra, bạn cũng nên nhớ là hãy tắm rửa sạch sẽ trước khi thực hiện mát xa. Sau đó, bạn có thể xịt một ít nước hoa loại kích thích sự ham muốn tình dục. Có thể bảo chồng hoặc bạn tình cùng sử dụng nước hoa. Lưu ý là hạn chế dùng thuốc kích dục vì nó sẽ làm cho bạn rất mệt mỏi sau khi đạt cực khoái.

5. Các kỹ thuật massage Yoni phổ biến bạn cần biết

Bạn đã biết massage yoni là gì? Massage Yoni rất đa dạng về kỹ thuật nhằm phục vụ nhu cầu được thư giãn của các chị em phụ nữ.

Kỹ thuật Cupping

Thông thường, đây là kỹ thuật ban đầu mà hầu hết các nhân viên massage thực hiện cho các chị em phụ nữ. Bạn nam khum bàn tay lại và đặt lên cơ quan sinh dục của bạn nữ. Sau đó, di chuyển bàn tay theo hình tròn quanh âm đạo. Kế đến, bạn nam dùng lòng bàn tay xoa bóp nhẹ nhàng vùng âm đạo và bụng dưới.

Kỹ thuật Circling

Đây là kỹ thuật kích thích mạnh, giúp các chị em nhanh chóng “lên đỉnh”, tuy nhiên cần sự điêu luyện của người thực hiện. Để thực hiện kỹ thuật này, cần xoay tròn ngón tay xung quanh vùng kín theo chiều kim đồng hồ, sau đó xoay ngược lại. Có thể điều chỉnh độ lớn của vòng xoay và lực ấn của tay xuống âm đạo để người được massage cảm nhận được sự kích thích và hưng phấn tuyệt vời.

Kỹ thuật Pushing and Pulling

Dùng ngón trỏ hoặc ngón cái ấn nhẹ vào âm vật rồi thả ra. Tốt nhất là bạn nên dùng hai đầu ngón tay. Một đầu nhân vào đầu âm vật, ngón còn lại ấn xung quanh âm vật để tạo cảm giác phấn khích nhất cho bạn tình.

Kỹ thuật Tugging massage yoni là gì?

Kỹ thuật Tugging là kỹ thuật massage yoni đơn giản và dễ thực hiện. Đầu tiên, dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ kẹp vào âm vật, sau đó kéo âm vật nhẹ nhàng rồi thả ra. Sau đó, bạn tiếp tục kéo phần môi âm hộ rồi thả ra, kéo nhẹ, đồng thời kích thích các bộ phận khác ở xung quanh “cô bé”.

Kỹ thuật Rolling

Đây là kỹ thuật dù đơn giản nhưng vẫn có thể giúp chị em phụ nữ đạt đến cực khoái. Kỹ thuật này được tiến hành bằng cách: Dùng ngón cái và ngón trỏ kẹp vào “cô bé”, sau đó chà xát nhẹ nhàng và chậm rãi cho đến khi “cô bé” cảm nhận được sự hưng phấn trong từng nhịp massage.

Kỹ thuật massage điểm G

Massage điểm G là một kỹ thuật vô cùng quan trọng trong phương pháp massage Youni. Bởi việc kích thích vào điểm G sẽ khiến các chị em dâng trào xúc cảm mãnh liệt trong tình dục. Kỹ thuật massage điểm G có thể thực hiện dễ dàng theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Bạn có thể dùng ngón tay trỏ hoặc cả ngón trỏ và ngón giữa tạo thành hình cong chữ C.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng đưa phần ngón tay cong vào sâu âm đạo rồi kích thích, mơn trớn âm đạo. Lúc này bạn cần dùng ngón tay tìm kiếm điểm G ở sâu bên trong âm đạo.
  • Bước 3: Khi đã tìm thấy được điểm G, bạn bắt đầu mân mê, tạo các động tác kích thích, mơn trớn điểm này. Để tăng độ kích thích bạn hãy uốn cong ngón tay và gãi nhẹ vào điểm G.

Kỹ thuật Edging

Đây là kỹ thuật được đánh giá có khả năng tăng khoái cảm tốt, bằng cách giúp các chị em gần đạt đến độ cực khoái nhưng sau đó giảm đi để kiềm chế để tạo một khoái cảm mãnh liệt hơn. Theo kỹ thuật này, đầu tiên kỹ thuật viên sẽ tiến hành xâm nhập vào vùng kín của phụ nữ, rồi bắt đầu sử dụng các động tác kích thích cho đến khi các chị em gần lên đỉnh rồi nhẹ nhàng rút tay ra giảm sự kích thích. Tiếp tục thực hiện như vậy vài lần để nâng cao khoái cảm mãnh liệt hơn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn với phương pháp massage này của các chị em phái đẹp. Trải nghiệm sự thư giãn, sảng khoái, đê mê cùng những bàn tay điêu luyện trong nghề chắc chắn sẽ khiến sự trẻ trung son sắc kéo dài thêm lâu. Cùng đó, phái nam hãy thử tìm hiểu và học tập để có thêm kinh nghiệm trong chuyện phòng the.

Chắc hẳn bạn đã nắm được những kiến thức về massage yoni là gì rồi phải không nào?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!