Review phấn phủ Sivanna giá bình dân có thực sự đáng dùng?

08.12.2022 - 10:48

Phấn phủ là một trợ thủ đắc lực của chúng ta trong quá trình trang điểm, tuy nhiên nó cũng có rất nhiều loại khác nhau. Phấn phủ Sivanna là một thương hiệu bình dân nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đông đảo tín đồ yêu thích làm đẹp, vậy hôm nay hãy cùng theo dõi bài đánh giá chi tiết của chúng tôi về sản phẩm này dưới đây nhé. Để xem những lời khen ngợi, những lời đồn lâu nay có chính xác hay không.

Đôi nét về thương hiệu Sivanna

Sivanna Colors vốn dĩ là một công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm tại Pháp. Khi bước chân sang thị trường mỹ phẩm của châu Á, thương hiệu này đã lựa chọn Thái Lan làm trụ sở và phát triển. 

 phan-phu-sivanna-0
Thương hiệu mỹ phẩm Sivanna Colors

Tại đây, thương hiệu là sự kết hợp giữa hai công ty Sivanna (Pháp) và Hong Fa (Thái Lan). Mục tiêu của nhãn hàng nay là tối ưu các sản phẩm trang điểm về cả mặt chất lượng và giá cả. Vì thế giá thành của các mặt hàng của hãng rất bình dân và trở thành thương hiệu mỹ phẩm nội địa Thái Lan đẳng cấp châu  u được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Sivanna ưu tiên đẩy mạnh về các sản phẩm make up như son, kẻ mắt, phấn mắt, phấn phủ… Thương hiệu này đã để lại được ấn tượng tốt bởi đặc tính không gây kích ứng và dễ sử dụng cho mọi loại da cho các cô nàng đam mê làm đẹp trên toàn cầu nói chung và cả Việt Nam chúng ta.

Review phấn phủ Sivanna có thực sự đáng dùng?

1. Phấn phủ kiềm dầu Sivanna Loose Powder mỏng nhẹ, mịn lì tự nhiên

phan-phu-sivanna-1
 Phấn Phủ kiềm dâu dạng bột Sivanna Loose Powder

Nơi mua tốt nhất

shopee

46.000 ₫

lazada

53.000 ₫

Về thiết kế và kết cấu của phấn phủ

  • Phấn phủ kiềm dầu Sivanna Loose Powder có kết cấu dạng bột với chất phấn mịn, các hạt phấn nhỏ tơi xốp với khả năng kiềm dầu rất tốt, đây cũng là dòng phấn phủ bán chạy nhất của hãng.
  • Hộp phấn có dạng hình tròn dẹt và vỏ hộp bằng giấy cứng bọc ngoài khá chắc chắn. Hũ phấn làm bằng chất liệu nhựa trong có thể nhìn thấy phấn ở bên trong và nắp vặn màu đen nhám, có kèm bông mút dặm phấn tiện dụng.
  • Phấn phủ Sivanna Thái Lan Loose Powder được thiết kế đơn giản là một hộp tròn đựng phấn bột và có lớp lưới ngăn ở phần miệng, tránh việc làm đổ phấn ra ngoài hoặc gió thổi vào có thể khiến phấn bay ra lung tung. 
 phan-phu-sivanna-1-1
Chất phấn mịn, các hạt phấn nhỏ tơi xốp

Công dụng

  • Phấn phủ dạng bột có công dụng thấm hút dầu tốt, thấm hút lớp dầu thừa trên da trong quá trình hoạt động cả ngày, hạn chế tình trạng gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Các hạt phấn siêu nhỏ có độ bám vừa phải, giúp cố định lớp nền, tránh xê dịch và tránh cho lớp trang điểm bám vào các đồ vật xung quanh, giúp cho lớp nền đều màu tự nhiên, không gây loang lổ, nhờ đó mà làn da trở nên láng mịn, lớp makeup lâu trôi trong nhiều giờ liền.
  • Loose Powder không những kiềm dầu tốt mà còn giúp làn da che đi khuyết điểm như quầng thâm, mụn, da không đều màu và tạo ra một hàng rào bảo vệ da khỏi các bụi bẩn, tác động xấu từ môi trường như tia UV, khói bụi,…

Bảng màu

Sản phẩm có 3 tone màu da khác nhau phù hợp với các tone da châu Á và Đông Nam Á, tệp vào da tự nhiên

  • 01 Light Beige: Dành cho da sáng.
  • 02 Natural Beige: Dành cho làn da trung bình tự nhiên.
  • 03 Nude Beige: Dành cho làn da hơi ngăm.

Đối tượng sử dụng

Phấn phủ Loose Powder dạng bột thường phù hợp nhất cho các làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu bởi các hạt phấn được sinh ra với khả năng hút dầu thừa cao. 

phan-phu-sivanna-1-2
Phấn phủ thích hợp cho làn da đổ nhiều dầu

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Khả năng hút dầu thừa trên da khá tốt mà không gây bít tắc lỗ chân lông.

Lớp make up được cố định, mịn màng và đều màu và không lo lớp trang điểm bị dính lên các vật dụng khác.

Lớp trang điểm tự nhiên, không bị dày cộm.

Sản phẩm có giá thành bình dân và có bông mút dặm phấn đi kèm.

Có đến 3 tone màu da phù hợp da châu Á, dễ dàng cho chúng ta lựa chọn.

Giá thành của phấn phủ cực kì bình dân, mọi người đều có thể dễ dàng mua dùng.

Nhược điểm

Sản phẩm không thích hợp với làn da quá nhiều khuyết điểm.

Phấn phủ khi dùng lên da sẽ không lên tone nhiều và khả năng che phủ không cao.

2. Phấn phủ Sivanna Colors Natural And Delicate Beauty Powder siêu mịn

phan-phu-sivanna-2
Phấn phủ siêu mịn Sivanna Colors Natural And Delicate Beauty Powder

Nơi mua tốt nhất

shopee

299.000 ₫

lazada

105.000 ₫

Về thiết kế và kết cấu

  • Phấn phủ dạng nén Sivanna Natural And Delicate Beauty Powder có thiết kế khá mỹ miều với hộp giấy bên ngoài có tông vàng và hộp phấn hình trụ tròn như những hộp phấn phủ thông thường nhưng được mạ vàng với họa tiết trôn ốc nổi khá đặc biệt và trông khá sang chảnh. 
  • Bên trong hộp phấn mở ra sẽ có gương và bông mút dặm phấn tiện lợi đi kèm. Nhìn chung thiết kế của hộp phấn rất chắc chắn.
  • Phấn phủ dạng nén với kết cấu hạt phấn rất nhỏ và rất mịn, tạo độ bám trên da tốt cùng hiệu ứng mịn màng tươi sáng cho làn da.

Công dụng

  • Sivanna Natural And Delicate Beauty Powder là phấn nén nhưng có công dụng kiềm dầu khá tốt, hỗ trợ kiểm soát dầu trên da trong nhiều giờ liền, làn da không còn bị bóng nhờn khi trang điểm.
  • Phấn phủ giúp cố định lớp trang điểm, giúp các lớp trang điểm bám chắc vào da và lâu trôi hơn, không bị dính vào đồ vật khác.
  • Lớp phấn phủ tạo ra một màng chắn giúp ngăn chặn các chất bụi bẩn và các tác nhân gây hại từ môi trường ảnh hưởng trực tiếp tới làn da.
  • Lớp phấn giúp làn da mịn màng, đều màu hơn và che đi các khuyết điểm như vết thâm mụn, da không đều màu.
phan-phu-sivanna-2-2
Hốp phấn có gương và bông mút mềm đi kèm

Bảng màu

Sản phẩm có 2 tone màu phù hợp với người châu Á, phù hợp với phong cách trang điểm riêng và màu da của bản thân, đó là:

  • Tone 01 là tông màu da sáng tự nhiên cho làn da trắng.
  • Tone 01 là tông màu da trung bình với gam màu trầm cho làn da hơi ngăm.

Đối tượng sử dụng

Với độ che phủ khá ổn và khả năng kiềm dầu tốt, Sivanna Natural And Delicate Beauty Powder có thể sử dụng phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm những bạn có làn da từ hỗn hợp thiên khô, hỗn hợp, hỗn hợp thiên dầu và da dầu đều có thể sử dụng được. 

phan-phu-sivanna-2-1
Sản phẩm thích hợp cho mọi làn da

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Kết cấu của hạt phấn mịn, nhẹ, khi dùng dễ dàng tệp ngay vào da.

Có khả năng kiềm dầu khá tốt, phấn phủ giúp làm giảm lượng dầu thừa tiết ra trên da, giữ cho lớp trang điểm được bền hơn, lâu trôi trong quá trình sử dụng.

Có khả năng che phủ nhẹ nên một số khuyết điểm nhỏ có thể làm mờ được.

Bảo vệ được phần nào làn da trước tác hại của môi trường.

Thiết kế bao bì hộp phấn sang trọng, bên trong sản phẩm có gương và bông mút mềm đi kèm tiện lợi để dặm lại phấn khi cần.

Giá thành bình dân, phù hợp với tất cả mọi người.

Nhược điểm

Bông dặm phấn không có thiết kế tay cầm nên khi sử dụng chưa tiện lợi lắm.

Không nên đánh phấn quá nhiều và quá dày, sẽ bị lộ và bám vào đồ vật khác.

Một số lưu ý khi sử dụng phấn phủ Sivanna

Dùng phấn phủ là một trong những bước trang điểm đơn giản và khá dễ dàng, tuy nhiên có một vài điều cần ghi nhớ để giúp chúng ta đánh phấn phủ hiệu quả mang lại lớp trang điểm hoàn hảo hơn.

Chọn phấn phủ phù hợp với từng loại da

  • Ngoài chọn phấn phủ thích hợp với tông màu da và phong cách trang điểm thì chọn loại phấn có công dụng thích hợp với làn da cũng là một yếu tố quan trọng.
  • Đối với làn da thiên dầu, thường xuyên đổ nhiều dầu trong quá trình hoạt động thì chúng ta nên ưu tiên chọn các loại phấn có khả năng kiềm dầu tốt, thường là phấn phủ có kết cấu dạng bột sẽ giúp kiềm dầu tốt hơn.
  • Còn làn da thường và thiên khô thì chúng ta có thể chọn các loại phấn phủ dạng nén, độ che phủ ổn và nên chú ý dưỡng ẩm thật kỹ trước khi trang điểm tránh bị mốc lớp nền trang điểm. Nếu chọn loại phấn phủ có chức năng dưỡng ẩm và cung cấp thêm các dưỡng chất thì rất tốt.

Cách đánh phấn phủ 

Tùy vào kết cấu của từng loại phấn mà chúng ta cũng có những cách đánh phấn khác nhau.

Cách đánh phấn phủ dạng nén

  • Dùng cọ hoặc bông đánh phấn và lấy một lượng phấn phủ vừa đủ, không nên lấy nhiều sẽ khiến phấn bị dày.
  • Dặm phấn đều khắp mặt theo thứ tự từ trên xuống dưới, từ trán sang mũi, má và cổ rồi đến môi và mí mắt
  • Dùng một chiếc cọ trang điểm cỡ lớn với sợi lông cọ thưa và dài quét lại toàn bộ gương mặt để phấn phủ được trải đều trên da và gạt bớt lớp phấn thừa.

Cách đánh phấn phủ dạng bột

  • Đối với phấn phủ có kết cấu dạng bột thì chúng ta sử dụng cọ lông thưa sẽ thích hợp hơn.
  • Khi chấm cọ vào phấn, chỉ cần một lớp mỏng bám quanh cọ là đủ dùng nhé, không nền lấy quá nhiều.
  • Khi dặm phấn, chúng ta nên tập trung ở các vùng trung tâm gương mặt và đặc biệt chú ý dặm kỹ ở vùng chữ T tránh đổ dầu nhiều, những khe nhỏ cũng cần được dặm phấn đầy đủ. 
  • Không nên miết mạnh cọ hay bông mút, có thể khiến lớp trang điểm bị lệch.

Trên đây là bài chia sẻ chi tiết của chúng tôi về 2 sản phẩm phấn phủ đến từ thương hiệu bình dân nội địa Thái Lan Sivanna. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn đọc và qua bài phấn phủ Sivanna review đã giúp mọi người có thêm những thông tin để sử dụng sản phẩm này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!