30+ phối đồ với blazer cho nam, nữ chất, cá tính, thời trang nhất

09.12.2022 - 09:04

Áo Blazer luôn là mẫu áo được nhiều bạn trẻ quan tâm. Làm thế nào để phối đồ với blazer sao cho đẹp, hợp xu hướng nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết này nhé, mình sẽ chia sẻ với mọi người cách mix blazer đẹp nhất. 

1. Blazer là gì? So sánh áo khoác blazer và vest?

Áo blazer là gì?

Áo blazer còn được người dùng biết đến với cái tên thân thuộc như áo sport coat hay là áo khoác thể thao. Tại thị trường trong nước hiện nay chúng ta thường khó phân biệt được 2 dạng áo vest và blazer, mà còn nhiều bạn đang nhầm lẫn rằng blazer là dạng áo giả vest.

Thực tế là áo blazers là dạng áo khoác có lối thiết kế dựa trên áo khoác suit, nhưng thay vì phần đệm vai dày giống như vest, cùng với các đường may tạo nét thoải mái hơn từ chất liệu tới thiết kế, đa dạng mẫu mã, màu sắc và giúp bạn có thể phối đồ một cách linh động.

phoi-do-voi-blazer-1
Áo blazer là gì?

Nếu để ý, bạn hoàn toàn dễ dàng nhận ra rằng chiếc blazer bởi cách thiết kế với những đường may, đường cắt để tạo ra form dáng áo thoải mái và rộng hơn chiếc áo vest thông thường.

Khi phối đồ với blazer bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cùng với các mẫu quần khác nhau như kali, quần jeans, quần tây hay các mẫu quần short nam cùng với những đồng hồ hay giày sneaker đều đẹp.

Áo Blazer khác áo Vest như thế nào?

Chúng ta thường xuyên có sự nhầm lẫn giữa áo vest nam và áo blazer. Sau đây sẽ là những điểm khác nhau giữa hai loại áo này giúp bạn dễ dàng nhận dạng:

  • Phân biệt dựa vào chất liệu: áo Vest sẽ được làm từ những loại vải không nhăn, cứng cáp, còn blazer thì được may bằng vải thô, len, lanh, vải sẹc, vải dệt fresco hoặc vải flannel để tạo cho người sử dụng sự thoải mái nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch.
  • Phân biệt bởi phần nút áo: vest sở hữu phần nút áo được may cùng màu với cả bộ đồ còn Blazer thì thoải mái hơn, không có quy định cụ thể nào cả.
  • Dựa theo hoàn cảnh sử dụng: mẫu áo Blazer thường được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, từ đường phố cho tới công sở hay trường học,… nhưng những chiếc Vest lịch lãm chỉ thường sử dụng trong các buổi lễ trang trọng, mang tính trang nghiêm, quý phái.
  • Phân biệt bởi cách phối đồ: áo Blazer linh động có thể được kết hợp với quần jeans, kaki, quần âu, quần tây, quần jogger hay thậm chí là quần short. Nhưng còn áo vest chỉ được sử dụng chỉ yếu với quần tây.
phoi-do-voi-blazer-2
Áo Blazer khác áo Vest như thế nào?

Những đặc trưng riêng của Áo Vest

Dưới yêu cầu cao trong kỹ thuật cắt may, áo vest phải tuân thủ nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt mà người thợ may không được biến tấu theo phong cách riêng. Form và dáng của những chiếc vest thường ôm sát vừa vặn với người mặc, phần vai có đệm vuông.

Vest thông thường sẽ may bằng những loại vải không nhăn, đứng dáng. Mẫu áo luôn được mặc kèm với quần âu, áo gile, sơ mi và cà vạt tạo nên 1 tổng thể không tách rời. Đặc biệt chúng luôn được may từ cùng một chất liệu vải, giống nhau từ họa tiết đến màu sắc.

phoi-do-voi-blazer-3
Những đặc trưng riêng của Áo Vest

Những đặc trưng riêng của Áo Blazer

Dù được ra đời sau và được phát triển dựa trên khuôn mẫu của áo Vest nhưng Blazer có vẻ ngoài phóng khoáng và thoải mái hơn hẳn. Sở hữu dáng rộng rãi, phần eo cắt may không ôm như áo Vest với chất liệu may Blazer cũng phong phú hơn hẳn với nhiều lựa chọn từ vải thô, len, lanh cho đến vải Flannel…

Điểm vượt trội của áo Blazer là bởi sự dễ tính khi có thể phối với nhiều kiểu trang phục sẵn có trong tủ đồ. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp Blazer với áo thun hoặc áo sơ mi đi kèm với quần Jean, quần Kaki, thậm chí với những quần Short trơn hay có hoa văn cũng không gặp bất kỳ khó khăn nào.

2. Phối đồ với blazer nữ: 100+ Cách mix áo blazer đẹp

Phong cách blazer mix cùng sơ mi

Mix cùng sơ mi luôn là cách phối đồ vô cùng thông dụng, vừa tiết kiệm thời gian lại giúp các bạn gái tận dụng được tối đa những chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình. Khi diện set đồ này, bạn có thể tự tin diện váy đi học, đi làm hay dạo phố đều rất vừa vặn và thanh lịch.

phoi-do-voi-blazer-4
blazer mix cùng sơ mi

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi có họa tiết hoặc cổ cách điệu, chúng sẽ giúp set đồ trở nên nữ tính và nổi bật hơn.

Kết hợp blazer nữ cùng với áo thun basic

Mix cùng áo thun basic là sự kết hợp giữa hai món đồ vô cùng thông dụng và thoải mái mang đến sự trẻ trung và tràn đầy sức sống cho người mặc. Bộ đồ này sẽ giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm của vòng eo, áo phông có thể được cắt bớt để tạo cảm giác cân đối và gọn gàng cho bộ trang phục.

phoi-do-voi-blazer-5
blazer nữ cùng với áo thun basic

Các nàng chắc chắn đang phải có ít nhất một chiếc áo phông đúng không nào, cách mix đồ này giúp bạn không mất thời gian suy nghĩ lại có thể có một set đồ theo cách mix đồ rồi. Thực hiện siêu dễ cho set đồ khi đi làm, đi chơi hay tham gia giao lưu nhóm đều đẹp.

Phối đồ với áo hai dây

Đây được coi là một trong những công thức cực hay có thể giúp trang phục sang trọng và khiêm tốn hơn, đó là mix blazer với áo hai dây mỏng. Phong cách này, trông bạn sẽ quyến rũ và sang trọng hơn.

Rất thích hợp với những cô nàng có xương quai xanh, đây chắc chắn là một mẹo mix and match vô cùng hiệu quả, giúp bạn có thể khoe được xương quai xanh của mình một cách tinh tế.

phoi-do-voi-blazer-6
blazer với áo hai dây

Phong cách năng động khi phối cùng croptop

Croptop ngoài việc tạo vẻ sang trọng lên hàng đầu, trang phục này còn lưu ý chọn tông màu nhã nhặn hơn một chút như: đen, trắng, be, nâu, xanh navy. Nhưng bạn hoàn toàn thể trở nên sành điệu và quyến rũ chỉ với một chiếc áo blazer.

Để theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm, chỉ cần khéo léo phối cùng áo crop top là đủ gợi cảm. Ngoài ra bạn cũng có thể tăng thêm vẻ “chất chơi” cho bộ trang phục của mình bằng một chiếc vòng cổ hoặc một cặp kính.

phoi-do-voi-blazer-7
Phong cách năng động khi phối cùng croptop

Phối áo blazer với váy hoa

Cách phối đồ với blazer cùng váy hoa sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài mới mẻ và tràn đầy sức sống. Mà ngoài việc làm cho người mặc trở nên tươi tắn mà còn không làm mất đi sự nổi bật, sang trọng. 

Các mẫu váy dài in hoa nổi sẽ khiến các bé gái của chúng ta nữ tính hơn, và với họa tiết hoa nhỏ đậm, bạn tha hồ thu hút sự chú ý của mọi người.

phoi-do-voi-blazer-8
Phối áo blazer với váy hoa

Kết hợp áo blazer với chân váy xẻ tà

Phối chân váy xẻ tà với lại áo blazer sẽ đem đến cho bạn một bộ trang phục cực kỳ sang trọng. Theo phong cách này bạn có thể kết hợp áo blazer với áo sơ mi xẻ tà, dáng ôm hoặc dáng suông đều rất tuyệt.

Những bạn đang thích sự tươi mới, độc đáo thì đây là sự kết hợp giữa cá tính và trẻ trung. Hơn thế nữa, khi bạn kết hợp với một đôi boot cổ thấp, nhìn cực chất và hack tuổi thì độ chơi của bộ này càng tăng vọt. Trang phục này đi dự tiệc thì cứ phải gọi là đẹp và đẹp.

phoi-do-voi-blazer-10
áo blazer với chân váy xẻ tà

Kết hợp áo blazer với đầm dài trơn basic

Phải chăng trong tủ đồ của bạn tràn ngập những chiếc váy suông dài thì đã đến lúc rinh “em ấy” về và mix and match cùng blazer để có vẻ ngoài thật xinh xắn. Đây không chỉ giúp bạn gái tận dụng những bộ quần áo cũ không mặc mà cách kết hợp này còn có thể mang đến cho phong cách của bạn một diện mạo hoàn toàn mới. 

Đối với cả váy dài hay váy dài chít eo, dáng suông cùng áo khoác suit đều có thể mang đến một bộ đồ sang trọng, nữ tính mà vẫn đảm bảo trông chẳng khác gì một phụ nữ giàu có.

phoi-do-voi-blazer-11
Áo blazer kết hợp với đầm dài trơn basic

Phối blazer với quần jean

Công thức mix-and-match thú vị cho tất cả các mùa trong năm chính là Blazer và quần jean. Khi đến mùa hè, bạn có thể chọn những chiếc áo khoác dạ dáng ngắn, cộc tay, chất liệu mỏng, còn mùa đông, bạn có thể chọn áo dày hơn và kết hợp với quần jean, vừa tiện lợi lại nhanh chóng mặc đi bất cứ đâu.

Đảm bảo sự kết hợp trẻ trung và thanh lịch này, gu thời trang của người mặc cũng nâng lên ngưỡng cao. Diện set đồ này với giày thể thao màu trắng sẽ làm bạn nổi bật, tự tin hơn.

phoi-do-voi-blazer-14
Phối blazer với quần jean

Diện áo blazer mix với quần ống suông/ ống rộng

Đối với những cô nàng công sở thì công thức mix Áo blazer và quần ống rộng là sự kết hợp vô cùng thanh lịch và thích hợp. Set đồ này sẽ tạo sự trẻ trung, thoải mái, cá tính, trông bạn sẽ thanh lịch hơn trong bộ trang phục này.

Đối với tính chất công việc văn phòng, ngồi hàng giờ cũng không lo lộ khuyết điểm vòng eo của mình, thêm nữa, nếu hoạt động nhiều hay khi tiếp cận khách hàng hay đối tác, đây cũng là trang phục rất lịch sự và nhã nhặn giúp bạn có thể tạo ấn tượng tốt với người đối diện.

phoi-do-voi-blazer-15
Diện áo blazer mix với quần ống suông/ ống rộng

Độc lạ với phong cách quần short phối đồ với áo blazer

Với những cô nàng ưa chuộng phong cách hiện đại thì không thể bỏ qua cách phối đồ tuyệt vời này, áo blazer kết hợp với quần short tạo nên một bộ trang phục statement vô cùng trẻ trung, hiện đại.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc blazer với những sắc thái nhẹ nhàng hơn để biến thành set đồ thanh lịch đi làm, vậy thì còn chần chừ gì nữa, các cô gái hãy thử diện đồ này nhé.

phoi-do-voi-blazer-16
quần short phối đồ với áo blazer

Phối áo blazer với chân váy tennis

Cách mix chân váy với áo blazer là một cách phối đồ vô cùng độc đáo, có thể biến hóa theo nhiều phong cách. Với một cô gái thích sự tự do và cá tính, bạn có thể khoe những đường nét cơ thể bằng cách kết hợp áo blazer với chân váy vừa vặn.

Nhưng khi bạn muốn theo phong cách bánh bèo nữ tính, bạn có thể lựa chọn những bộ váy xếp ly, xếp ly, họa tiết … để tạo điểm nhấn.

phoi-do-voi-blazer-17
Áo blazer với chân váy tennis

Với thời tiết của mùa hè, hãy khoác ngoài áo vest và phối với chân váy làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí, mùa đông bạn cũng có thể phối với váy len dày hơn một chút, váy đuôi cá … đều được. vừa vặn hoàn hảo.

Ngoài ra, bạn nên phối nó với một đôi giày thể thao để trông trẻ trung và năng động hơn, hoặc chọn những đôi giày cao gót, giày bệt mũi nhọn, v.v.

Phối áo blazer với đồ tone sur tone

Sử dụng quần áo cùng màu cũng là một ý tưởng phối đồ hay. Mọi thứ bạn cần làm là phối áo blazer một cách tinh tế với quần tây và chân váy cùng màu để tạo nên sự hài hòa và thanh lịch.

Phối hợp quần áo sẽ khiến bạn trưởng thành hơn và phù hợp với môi trường công sở, hoặc nếu muốn đi chơi, bạn có thể xách một chiếc túi và kết hợp với một đôi giày thể thao thật đẹp.

phoi-do-voi-blazer-18
Phối áo blazer với đồ tone sur tone

Kết hợp blazer cùng áo thun cổ lọ

Áo thun cổ lọ được coi là trang phục vui nhộn của Pháp tôn lên sự ấm áp của mùa thu đông. Các cô nàng có thể mặc nó tùy tiện với quần jean ống rộng hoặc ống ôm vừa vặn với mắt cá chân. Kết hợp cùng một đôi bốt hoặc giày cao gót sẽ giúp tổng thể nổi bật và sang trọng.

phoi-do-voi-blazer-19
Kết hợp blazer cùng áo thun cổ lọ

Sử dụng blazer cùng thắt lưng

Phối cùng một chiếc thắt lưng sẽ giúp dáng người cân đối và gợi cảm hơn. Vì sao bạn nói sexy? Đơn giản vì một chiếc áo blazer che đi vòng eo của bạn, nhưng một chiếc thắt lưng lại giúp bạn khoe khéo được vòng 3 nở nang. Trong khi cả một chiếc thắt lưng cũng có thể khiến bạn trở nên sành điệu và phong cách hơn.

phoi-do-voi-blazer-20
Phong cách mới lạ và giàu điểm nhấn hơn với thắt lưng

Phối Blazer và áo sơ mi với quần tây nữ

Cách kết hợp cổ điển này thích hợp đi làm, hội họp hay những sự kiện trang trọng như đi tìm việc, gặp gỡ đối tác … Các màu áo phù hợp là trắng xanh, hồng nhạt …

Ngoài ra bạn có thể thử kết hợp những chiếc áo này. Dùng sơ mi không nút được kết hợp với các chất liệu mềm khác nhau để giảm bớt sự thô cứng cho trang phục.

phoi-do-voi-blazer-21
Phối Blazer và áo sơ mi với quần tây nữ

Diện với chân váy midi nữ tính

Bạn là người theo đuổi phong cách nữ tính và đôi khi muốn thử nghiệm với những bộ trang phục lạ mắt thì không thể bỏ qua lời khuyên này. Vì chiếc áo blazer kẻ sọc này rất thích hợp cho những buổi tiệc đêm hay những buổi gặp mặt cuối tuần.

Set đồ giúp bạn có thể linh hoạt thay đổi váy midi hoặc váy trong. Bạn có thể thử tham khảo cách mix đồ của Dior bằng cách phối mũ len với túi đeo chéo nữ.

phoi-do-voi-blazer-22
Diện với chân váy midi nữ tính

Những lưu ý khi chọn áo blazer

Về phần vai áo

Lưu ý đầu tiên khi chọn áo blazer đó là phần vai của áo phải vừa khít với vai của người mặc. Hiện có nhiều thiết kế có phần cầu vai hay độn vai nên nếu không vừa với người trông bạn mặc áo không khác gì đi mượn.

Khi bạn có bờ vai xuôi mềm mại thì có thể thỏa sức diện nhiều dáng áo, nhưng với vai ngang bạn chỉ nên chọn những thiết kế áo không độn vai tạo cảm giác mềm mại hơn khi mặc.

Về chiều dài áo

Áo blazer luôn có rất nhiều thiết kế từ lửng đến dài, ôm đến rộng để bạn lựa chọn một thiết kế blazer cho riêng mình, nhưng tốt nhất bạn nên chọn một chiếc áo có chiều dài phù hợp với chiều cao của bạn.

phoi-do-voi-blazer-23
Những lưu ý khi chọn áo blazer

Trường hợp bạn là một cô nàng nhỏ nhắn không nên chọn áo quá dài, những thiết kế hơi ôm hay lửng dài ngang hông là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Về chiều dài tay áo

Áo blazer có thiết kế phù hợp nhất với bạn khi có phần chiều dài tay áo chạm xương cổ tay của bạn. Bởi vì với chiều dài này, bạn có thể thả tay áo như các mặc thông thường hoặc xắn tay lên tạo phong cách khác biệt.

Độ dài phần tay áo cũng liên quan mật thiết đến phần cầu vai nên nếu tay áo quá dài sẽ rất lùng bùng vướng víu và phần vai cũng dễ bị lệch ra khỏi xương vai của bạn.

Những lỗi nên tránh khi phối đồ với blazer 

Mẫu áo blazer luôn là trang phục bình thường mà bạn có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào để trông thật tuyệt. Với thời tiết nóng ẩm như nước ta, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo khoác làm từ chất liệu dệt kim hoặc cotton để giải nhiệt.

Khi bạn có đôi vai gầy, hãy chọn áo blazer rộng hơn vai để giúp tăng chiều rộng cơ thể. Chiếc áo blazer dễ mặc nhất nên dài trên hông để giúp cơ thể cân đối. Và chỉ những bạn cao mới có thể mặc blazer dài.

Ngoài ra bạn không nên chọn áo vest có phần vai quá chật, khi cài cúc sẽ không làm căng bụng và khiến áo bị co rút. Phần tay áo chỉ nên dài trên cổ tay hoặc đốt ngón tay. Để tạo cảm giác trẻ trung bạn hãy chọn blazer kẻ sọc thay vì đen tuyền.

3. Mix đồ với blazer nam: 100+ outfit cách mix đẹp đơn giản

Kết hợp blazer nam với áo thun

Diện áo thun kết hợp với blazer là một phong cách đơn giản nhưng lại rất thời trang. Với cách phối đồ này đem lại sự tự tin thoải mái cho các chàng trai. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn rất được ưa chuộng hiện nay.

phoi-do-voi-blazer-24
Kết hợp blazer nam với áo thun

Phối đồ với Blazer kết hợp cùng áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi thể hiện sự lịch thiệp, trưởng thành. Nếu bạn phối blazer với áo sơ mi càng tôn lên vẻ lịch lãm của mình. Ngoài ra, outfit này có thể sử dụng được rất đa dạng hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi họp, đi công tác,...

phoi-do-voi-blazer-25
Blazer kết hợp với áo sơ mi

Phong cách Blazer phối áo cổ lọ

Đây là cách phối áo blazer có phần thiên về xu hướng mùa đông. Với Blazer phối cùng áo cổ lọ sẽ cho người mặc có cảm giác ấm áp, lịch lãm như một “oppa” trong phim tình cảm Hàn Quốc.

phoi-do-voi-blazer-26
Blazer phối áo cổ lọ

Phối áo blazer với áo Polo

Cách phối áo này sẽ đem đến sự lịch lãm không nên bỏ qua với các quý ông ưa chuộng phong cách trưởng thành. Với áo Polo được thiết kế theo phong cách truyền thống nhưng lại toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Chắc chắn Outfit này sẽ làm nổi bật sự trưởng thành và cuốn hút, giống phong thái của một người thành đạt.

phoi-do-voi-blazer-27
Áo polo đẹp + blazer: Tại sao không?

Kết hợp áo blazer với quần tây

Sử dụng combo quần tây và áo blazer giúp bạn tôn lên vẻ đẹp lịch thiệp, cuốn hút của bạn. Hãy chọn những tông màu quần tây sao cho trùng với tông màu của áo blazer để hài hòa và trông gọn gàng hơn bạn nhé!

phoi-do-voi-blazer-28
Lịch lãm với áo blazer cùng quần tây

Phối Blazer với quần kaki

Cách phối đồ với blazer này được rất nhiều nam Kpop lăng xê trên khắp các mạng xã hội hiện nay. Việc để quần kaki phối với áo blazer sẽ làm bạn trở nên tỏa sáng hơn trong trang phục, tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

phoi-do-voi-blazer-29
Blazer với quần kaki

Mặc Blazer kết hợp với quần short

Cách phối đồ với quần short này sẽ khác hoàn toàn so với phong cách phối đồ truyền thống. Những quần short trẻ trung phối cùng áo blazer tôn lên sự năng động, khỏe khoắn. Bộ trang phục này rất hoàn hảo và thích hợp để đi chơi, đi dự tiệc.

phoi-do-voi-blazer-30
Mặc Blazer kết hợp với quần short

Mix áo blazer cùng giày thể thao

Dùng áo blazer phối cùng với giày thể thao, bạn nghĩ sao? Cách mix đồ này tưởng chừng như không liên quan nhưng lại rất phong cách và mới lạ. Hãy thử ngay bạn nhé!

phoi-do-voi-blazer-31
Mix áo blazer cùng giày thể thao

Phong cách áo blazer nam phối cùng giày boot

Với những chiếc giày boot ôm sát đôi chân, khi phối cùng áo blazer nâng tầm phong cách sành điệu, khó có outfit nào lấn lướt được. Phong cách kết hợp này vô cùng hoàn hảo để bạn có thể thay đổi phong cách nghiêm túc khi đến môi trường công sở.

phoi-do-voi-blazer-35
Phong cách áo blazer nam phối cùng giày boot

Phong cách áo blazer phối cùng giày tây

Mẫu áo blazer cùng với giày tây sẽ là một phong cách lịch lãm, trưởng thành, rất được các quý ông ưa chuộng. Cách phối đồ với blazer này sẽ giúp bạn trông giống như một soái ca ngôn tình, dễ dàng hấp dẫn đối phương.

phoi-do-voi-blazer-36
Phong cách áo blazer phối cùng giày tây

Lưu ý khi chọn áo blazer cho nam

Kể từ khi ra đời cho tới nay, suit jacket đã không ngừng phát triển và trở thành hình mẫu tạo nên những bộ trang phục độc đáo, theo xu hướng mới, được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Nhưng loại trang phục này cũng có những quy tắc riêng khi kết hợp đặc biệt là khi mix đồ với áo blazer nam, các bạn nam cần lưu ý một số điểm sau:

Chọn size phù hợp

Các mẫu áo Blazer hiện nay hầu hết đều có kiểu dáng hơi quá khổ, nhưng cũng có nhiều mẫu Blazer được thiết kế theo kích thước. Do đó, nam giới cần chọn đúng size theo cân nặng và chiều cao của mình.

phoi-do-voi-blazer-38
Chọn size phù hợp

Chọn màu sắc phù hợp

Áo Blazer luôn là kiểu áo khoác hàng đầu hiện nay bởi sự đa dạng về màu sắc. Các bạn nam nên chọn màu phù hợp dựa trên phong cách, sở thích và nền tảng.

Nhưng thực tế là việc lựa chọn màu sắc của áo Blazer như: đen, nâu, trắng, be,… có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc phối đồ. Đơn giản vì những gam màu này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ công sở đến dạo phố hay dự tiệc.

Mix cùng phụ kiện

Mẫu áo blazer kẻ sọc hay camel sẽ nâng tầm phong cách cho những sự kiện, đi chơi hay dã ngoại. Và mẹo nhỏ để giúp bộ trang phục trở nên nổi bật là kết hợp áo blazer với các phụ kiện. Với áo bên trong, bạn có thể cân nhắc mặc giống nhau và mix với các phụ kiện cùng màu như: thắt lưng, đồng hồ, ví hoặc cặp da, v.v.

Những lỗi nên tránh

Áo blazer nam nổi tiếng là linh hoạt và dễ phối đồ nhưng vẫn có một vài ngoại lệ bạn cần lưu ý để tránh diện trang phục “thảm họa” như sau:

Không phối cùng đồ thể thao

Vì chiếc Blazer nên kết hợp với quần tây. Khi phối cùng quần thể thao rộng thùng thình rất không phù hợp. Do chiếc quần này sẽ khiến chiếc áo Blazer trở nên luộm thuộm và kém sang trọng, và tương tự như quần thể thao.

Không phối cùng quần jogger

Nếu kết hợp áo Blazer với quần Jogger cũng khiến bộ trang phục trông “lạc lõng”. Và đặc biệt là sự kết hợp này còn “dìm hàng” chàng trai khiến dáng người thấp đi rất nhiều.

Như vậy qua những thông tin bổ ích ở trên chắc hẳn bạn đọc đã hiểu rõ và giải đáp được thắc mắc Áo Blazer là gì? Cách phối đồ với blazer sao cho đẹp, hợp xu hướng nhất? Chúc bạn đọc lựa chọn được trang phục phù hợp nhất với mình. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!