Review bình sữa Bebepick Korea và mua size núm Bebepick

13.12.2022 - 09:24

Bình sữa Bebepick Puttiatti Hàn Quốc là dòng bình sữa cho bé chất liệu PPSU được nhiều mẹ bỉm tin dùng thời gian gần đây.

Bình sữa là người bạn đồng hành không thể thiếu cùng bé yêu giai đoạn phát triển đầu đời, thậm chí là tới hơn 1, 2 tuổi. Liệu rằng sản phẩm bình Bebepick có chất lượng và xứng đáng để mẹ bỉm chọn mua hay không?

Trong bài viết hôm nay, Chanhtuoi sẽ giới thiệu thông tin chi tiết nhất về sản phẩm này. Bao gồm: Nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và tính năng, độ an toàn của bình sữa, giá bán,... Ba mẹ đừng bỏ qua nhé!

Xuất xứ bình sữa Bebepick của nước nào?

bình-sua-bebepick-han-quoc
Sản phẩm bình sữa cho bé uy tín đến từ Hàn Quốc

Bebepick bình sữa là sản phẩm của công ty Puttiatti, một thương hiệu nội địa Hàn Quốc uy tín, chất lượng được yêu thích không chỉ tại thị trường Hàn mà còn nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm bình Bebepick Korea được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn khắt khe từ khâu tuyển chọn chất liệu đến đầu ra sản phẩm trước khi đến tay người dùng.

Bình sữa bảo đảm tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ, và đặc biệt là trẻ sơ sinh. Sẽ rất hoàn hảo nếu nhu những năm tháng đầu đời của con, ba mẹ chọn lựa đồng hành của bình sữa Hàn Quốc Bebepick Puttiatti.

Review bình sữa Bebepick Korea có tốt không?

bình-sua-bebepick-co-tot-khong
Các yếu tố từ chất liệu, kiểu dáng, tính năng của Bebepick bình sữa rất ấn tượng

Nơi mua tốt nhất

shopee

309.000 ₫

lazada

350.000 ₫

Đánh giá chất lượng bình sữa cho trẻ sơ sinh Bebepick có tốt hay không? Đây là dòng bình sữa chuẩn nội địa Hàn Quốc, đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn khắt khe cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Những ưu điểm vượt trội của bình sữa và núm ti Bebepick được thể hiện trên nhiều phương diện. Dưới đây là những khía cạnh nổi trội mà ba mẹ không thể bỏ qua.

Chất liệu bình sữa PPSU Bebepick Puttiatti an toàn

bình-sua-bebepick-ppsu
Chất liệu bình sữa làm từ nhựa PPSU Bebepick

Đặc điểm chất liệu, bình sữa Bebepick nội địa Hàn được làm từ nhựa PPSU (Polyphenylsulfone) cao cấp. Đặc tính của chất liệu này được dùng trong y khoa, siêu bền, nhẹ, chịu lực cũng như chịu nhiệt tốt, tối thiểu đạt đến 150 - 180 độ C.

Loại nhựa bình Bebepick tuyệt đối không chứa loại chất BPA hay các chất độc hại với sức khỏe con người khác. Nhờ đó, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng cho bé yêu.

Đặc biệt, sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn an toàn của EU, được FDA (Hoa Kỳ) xác nhận an toàn cho sức khỏe.

Núm Bebepick bình sữa silicon y tế

bình-sua-bebepick-num-ti
Mẫu núm ti thay thế bình sữa nội địa Hàn Bebepick

Nơi mua tốt nhất

shopee

95.000 ₫

Bên cạnh chất liệu bình sữa thì chất liệu làm nên núm bình cũng là thông tin quan trọng mà rất nhiều ba mẹ quan tâm. Nó trực tiếp tiếp xúc với sữa cũng như miệng của bé, vậy nên ba mẹ không thể lơ là.

Núm bình Bebepick chất liệu silicon cao cấp, silicon lỏng (LSR) mang những đặc tính vượt trội như: không mùi vị, không bị ăn mòn hay oxi hóa trong quá trình sử dụng, không gây ảnh hưởng hay rồi loạn hệ tiêu hóa vốn còn non nớt của bé, đảm bảo an toàn tối đa.

Đối với việc vệ sinh và tiệt trùng, ba mẹ có thể tháo rời các chi tiết và cùng vệ sinh hay khử khuẩn dưới tác động nhiệt cao như đối với bình sữa mà không lo lắng chất lượng.

Thiết kế bình sữa cổ rộng Bebepick Puttiatti

bình-sua-bebepick-co-rong
Kiểu dáng bình sữa cổ rộng dễ dàng sử dụng

Những đặc điểm về thiết kế, kiểu dáng mẫu bình sữa tốt cho bé Bebepick rất đa dạng và ấn tượng.

  • Bình sữa cổ miệng rộng, hỗ trợ quá trình sử dụng dễ dàng cho ba mẹ khi pha sữa hay vệ sinh.
  • Cấu tạo hoàn chỉnh và tối giản với những bộ phận thân bình, vòng cổ bình, núm ti và nắp đậy. Thao tác tháo lắp dễ dàng.
  • Thân bình dạng trụ dài, có phần eo giữa giúp quá trình cầm nắm thuận tiện, tránh trơn trượt. Trường hợp bé tự tập cầm bình cũng đơn giản hơn. Xét về thiết kế, khá nhiều phụ huynh cho rằng khá giống với mẫu bình sữa Moyuum hoặc bình Mother-K.
  • Thiết kế nắp đậy chắc chắn, chống rò rỉ sữa. Đỉnh nắp dạng bằng, không phải tròn giống nhiều bình sữa cho bé khác. Khi cần thiết mẹ có thể để ngửa nắp dễ dàng.
  • Một số mẫu bình có đi kèm hoặc tác lẻ phụ kiện tay cầm, mẹ có thể mua để giúp bé dễ cầm nắm hơn.
  • Vạch chia ml trên thân bình rõ nét, chống phai tốt. Các mẫu khác nhau có họa tiết riêng, tạo sự hứng thú và kích thích bé bú bình tốt hơn.

Xem thêm:

Bình sữa Bebepick có van chống sặc

bình-sua-bebepick-chong-day-hoi
Hiệu quả chống sặc sữa và đầy hơi hiệu quả khi bé bú bình Bebepick

Lo lắng bé bú bình bị sặc sữa, ọc sữa lên mũi, đầy hơi xảy ra với tất cả phụ huynh. Theo đó, nhu cầu tìm mua loại bình sữa chống sặc và đầy hơi gần như là ưu tiên hàng đầu.

Đối với bình sữa Hàn Quốc Bebepick được thiết kế van thông khí nằm trên thành núm ti, có nhiệm vụ hỗ trợ bé bú bình dễ dàng, giảm đầy hơi, khó tiêu và chống sặc sữa vô cùng hiệu quả.

Núm Bebepick cũng được thiết kế với bầu ti rộng và đầu ti tròn đầy, khi bé bú sẽ cảm giác tự nhiên và gần gũi hơn. Nhiều bé đã rất dễ làm quen với bình sữa ngay từ lần đầu tiên.

Kết luận:

  • Từ những đặc điểm trên, có thể thấy được Bebepick Korea là dòng bình sữa cho bé chất lượng, an toàn.
  • Ưu điểm nổi bật của sản phẩm: Thiết kế hiện đại và thẩm mỹ; tối ưu thao tác sử dụng cho bé cũng như phụ huynh; thiết kế lắp ráp các chi tiết ngăn cản sự tiếp xúc của sữa với các chi tiết nhựa nhận nhiều giải thưởng về sáng chế độc quyền…
  • Nhược điểm: Không có nhiều loại chất liệu, dung tích như bình sữa Avent, bình sữa Hegen, Pigeon,…

Xem thêm các dòng bình sữa Hàn Quốc khác:

Bình sữa Bebepick Puttiatti có mấy loại?

bình-sua-bebepick-co-may-loai
Bình sữa PPSU 2 size 150ml và 250ml

Kinh nghiệm mua bình sữa tốt cho bé, mẹ bỉm cần có sự phân loại cũng như chọn mua dung tích bình sữa và size núm ti phù hợp với độ tuổi của con. Với bình Bebepick cao cấp nội địa Hàn cũng vậy.

Hiện nay, các mẫu bình sữa PPSU Bebepick phong phú, đa dạng về họa tiết in trên bình. Một số mẫu ấn tượng như Yellow Bird, chim hồng, bình hổ nâu, bình bò Bebepick, phiên bản trơn cổ đỏ/vàng/xanh bơ,…

Tuy nhiên, tất cả các mẫu này đều chỉ có loại theo 2 size dung tích là bình sữa 150ml và 250ml. Mẫu bình 150ml thích hợp dùng cho bé sơ sinh dưới 2 tháng tuổi. Bé lớn hơn nên tham khảo mẫu bình lớn 250ml.

Tương ứng với bình sữa cho trẻ sơ sinh Bebepick, size núm Bebepick chia theo tháng tuổi, giúp mẹ có thể dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp nhất.

bình-sua-bebepick-bang-size-num-ti
Chi tiết size núm ty bình bú Bebepick cho mẹ tham khảo

Bảng size núm ty bình sữa Hàn Bebepick gồm 5 loại như sau:

  • Size SS: 1 tia sữa nhỏ cho bé từ 0 - 1 tháng tuổi
  • Size S:  1 tia nhỡ cho trẻ 1 – 3 tháng tuổi
  • Size M: 1 tia to cho trẻ 3 – 6 tháng tuổi
  • Size L: Lỗ sữa chữ Y cắt nhỏ cho trẻ 6 – 9 tháng tuổi
  • Size XL : Lỗ tiết sữa chữ Y cắt to cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên

Lưu ý: Theo thông tin được các đơn vị bán hàng cung cấp thì loại núm vú bình Bebepick có thể sử dụng thay thế cho một số loại bình sữa cho bé khác như: Bình sữa Mother-K, bình sữa Pigeon, bình sữa Lansinoh, bình Moyuun.

Bảng giá bình sữa và núm ti Bebepick Puttiatti nội địa Hàn 2022

So sánh mức giá bán của các loại bình sữa em bé trên thị trường hiện nay, giá bình sữa Bebepick thuộc phân khúc tầm trung đến cao cấp. Cụ thể giá bình Bebepick bao nhiêu? có đắt không? Giá núm Bebepick bao nhiêu?

Khoảng giá giao động từ 255.000đ - khoảng 400.000đ/bình sữa và 80.000đ/núm ti tách lẻ hoặc 189.000đ/2 núm ti.

bình-sua-bebepick-gia
Bảng giá bình sữa Hàn sơ sinh Bebepick mới nhất

Sau đây là bảng giá cập nhật mới nhất 2022 cùng một số đơn vị bán chạy nhất trên các sàn TMĐT mà Chanhtuoi đã tổng hợp để ba mẹ dễ dàng tham khảo hơn.

Sản phẩmGiá bán Đi đến nơi bán
Núm ty bình bò Bebepick Hàn Quốc tách lẻ/fullbox95.000đ/189.000đXem Ngay
Núm ti thay thế bình Bebepick loại 1 cái tách lẻ/vỉ 2 cái 79.000đ/175.000đXem Ngay
Bình sữa Bebepick (Bình chim vàng/hồng/hổ) 150ml/250ml309.000đ/329.000đXem Ngay
Bình sữa và núm ti Bebepick 150ml/250ml (chọn núm)185.000đ/339.000đXem Ngay
Bình sữa Bebepick bản trơn - Gold version 150ml/250ml, núm ti tùy chọn size235.000đ/255.000đXem Ngay

Mua bình sữa chính hãng Bebepick cho bé ở đâu?

bình-sua-bebepick-150ml
Mua bình sữa chính hãng cao cấp giúp bảo đảm an toàn cho bé

Hiện nay, nếu có nhu cầu mua Bebepick bình sữa cho bé yêu, ba mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín sau đây:

  • Thứ nhất, ba mẹ có thể trực tiếp ghé các cửa hàng chuyên bán sản phẩm mẹ và bé, chuỗi siêu thị trên toàn quốc của Concung, webtretho,…
  • Thứ 2, đặt mua online trên các trang bán hàng, sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki,.. Lưu ý: cần lựa chọn kỹ càng các gian hàng chính hãng, uy tín hoặc có lượt mua và lượt đánh giá 5 sao lớn.
  • Điều này sẽ giúp ba mẹ biết rõ được chất lượng sản phẩm như thế nào, có đảm hay không, cũng hạn chế tối đa việc mua phải bình sữa giả, làm nhái.

Những gợi ý của Chanhtuoi trong bài viết đều được chọn lọc với lượt mua lớn nhất trên sàn bán. Ngoài ra, trên shopee phụ huynh có thể ghé gian hàng chính hãng Bebepick Vietnam mall: Xem ngay

Hi vọng ba mẹ có thể tìm mua sản phẩm chất lượng chính hãng với giá bán tốt nhất nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng bình sữa Bebepick Puttiatti cho bé

bình-sua-bebepick-hdsd
HDSD bình sữa đúng cách cho bé sơ sinh

Cùng với việc mua bình sữa cho bé tốt nhất, chính hãng Bebepick, để quá trình sử dụng đạt hiệu quả tối ưu, phụ huynh cần lưu ý một số đặc điểm sau đây:

  • Sau khi mua về, ba mẹ cần tiến hành rửa bình sữa sạch sẽ, ngâm trong nước đun sôi hoặc sử dụng máy khử trùng bình sữa trước khi cho bé sử dụng.
  • Sau mỗi lần sử dụng, mẹ cần đổ phần sữa thừa, tháo rời các bộ phận và tiến hành vệ sinh ngay để tránh sữa bám cặn khó vệ sinh, nấm mốc phát sinh. Xem thêm: nước rửa bình sữa tốt nhất hiện nay; bộ cọ rửa bình sữa silicon….
  • Bảo quản bình sữa đúng cách trong máy tiệt trùng bình sữa vô trùng, khay úp bình sữa, giá úp bình sữa,…
  • Cách lắp bình sữa Bebepick cho bé cũng rất đơn giản, các bộ phận thiết kế chuẩn kích thước. Cùng với đó, van chống sặc tích hợp sẵn núm ti nên mẹ chỉ cần lắp núm ti vào bình đúng khớp là đã có thể sử dụng.
  • Thường xuyên kiểm tra và theo dõi bình sữa để có phương án thay mới kịp thời nếu không may hư hỏng, xuống cấp.
  • Thay mới định kỳ 4 - 6 tháng/lần đối với bình sữa và 1 - 3 tháng/lần đối với núm ti nhằm bảo đảm trải nghiệm sử dụng cũng như an toàn sức khỏe bé yêu.
  • Lưu ý khi nào cần tăng size núm bình sữa của Bebepick Puttiatti để giúp bé bú bình tốt nhất, cũng như tốt cho sự phát triển của răng, nướu.

Một số đánh giá bình sữa cho bé Bebepick của khách hàng đã sử dụng:

bình-sua-bebepick-review
Đánh giá của khách hàng về sản phẩm
bình-sua-bebepick-danh-gia
Mẹ bỉm đánh giá cao về bình sữa từ thiết kế đến khả năng giúp bé làm quen bú bình
bình-sua-bebepick-250ml-review
Đánh giá 5 sao của người mua trên trang bán hàng shopee

Chanhtuoi hi vọng bài viết hôm nay đã mang tới cho ba mẹ những thông tin bổ ích và giá trị đối với nhu cầu tìm mua bình sữa tốt nhất cho bé yêu của ba mẹ. Chúc ba mẹ mua được sản phẩm bình sữa Bebepick Korea phù hợp nhất với bé nhà mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!