15+ cách phối đồ với chân váy xếp ly dài đẹp, hack dáng cực đỉnh

03.01.2023 - 22:23

Chân váy xếp ly đã từng phủ sóng khắp các tạp chí thời trang đến các con phố quen thuộc. Phối đồ với chân váy xếp ly dài khá đơn giản vì nó vừa dễ mặc vừa giúp tôn lên vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng.

Hãy cùng tham khảo top 15+ cách mix đồ với chân váy xếp ly dài hot nhất hiện nay dưới đây nhé!

Các kiểu chân váy dài xếp ly hiện nay

Bạn đang định mua chân váy xếp ly nhưng chưa biết nên lựa chọn kiểu nào phù hợp với dáng người của mình? Hãy cùng xem qua một số kiểu chân váy xếp ly dài được nhiều chị em yêu thích ngay dưới đây.

Chân váy dài xếp ly bản nhỏ

Các mẫu váy xếp ly bản nhỏ đã từng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang, trở thành thiết kế được nhiều fashionista diện trong những bộ ảnh theo phong cách street style. Với kiểu váy này, chị em có thể dễ dàng kết hợp với bất kì một item thời trang nào từ cổ điển đến hiện đại.

Thiết kế ly nhỏ xếp chống lên nhau tạo độ mềm, bồng bềnh cho váy giúp tôn lên vẻ điệu đà, duyên dáng cho người mặc trong từng bước đi.

Có nhiều kiểu xếp ly khác nhau như xếp ly hai tầng, xếp ly lệch,…Trong đó, kiểu chân váy ly nhỏ với độ dài lệch phá cách đang được rất nhiều cô nàng công sở săn đón.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-01
Chân váy xếp ly to dáng dài

Chân váy dài xếp ly bản to

Khác với chân váy ly nhỏ, chân váy dài xếp ly bản to có phần ly được thiết kế to hơn và cách xa nhau. Đặc biệt kiểu chân váy này sẽ phù hợp với những cô nàng thích phong cách cổ điển, sang trọng.

Nếu chị em nào không thích những chân váy ly nhỏ rối mắt thì nên lựa cho mình một chiếc chân váy xếp ly bản to ngay nhé. Những thiết kế của kiểu váy này sẽ khiến bạn mê mẩn bởi vẻ thanh lịch, kín đáo mà vẫn thời thượng.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai02
Chân váy dài xếp ly nhỏ

15+ cách phối đồ với chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly dài phối với áo sơ mi

Đây là set đồ đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch dành riêng cho các cô nàng công sở. Bạn nên chọn cho mình một chiếc áo sơ mi có chất liệu mềm mại như voan, lụa khi kết hợp với chân váy xếp ly dài nhé! Với những cô nàng nấm lùn, hãy sơ vin áo sơ mi vào trong váy để trông gọn gàng hơn và tránh bị lòa xòa.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-03
Chân váy xếp ly dài phối với áo sơ mi

Phối đồ với chân váy xếp ly dài cùng áo phông

Áo phông là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ. Áo phông mang lại cho người mặc sự thoải mái, mát mẻ đặc biệt vào những ngày hè nóng bức. Với set đồ áo phông với chân váy xếp ly dài, bạn có thể đi chơi, đi hẹn hò với bạn bè và thậm chí là đi làm.

Hãy chọn cho mình những chiếc áo thun basic, trẻ trung và đừng quên sơ vin để cân bằng tỉ lệ cơ thể nhé!

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-04
Chân váy xếp ly kết hợp với áo phông

Mix chân váy xếp ly dài với áo trễ vai

Áo trễ vai là item giúp các chị em khoe trọn bờ vai quyến rũ và phần xương quai xanh. Khi mix với chân váy xếp ly dài, các cô nàng sẽ không khỏi bất ngờ với độ ăn nhập của nó.

Với cách phối đồ với chân váy xếp ly dài này bạn có thể đi chơi, đi làm hoặc chụp hình sống ảo ngay trên những con phố đi bộ. Hãy thêm một vài phụ kiện như túi xách, kính râm, vòng cổ để hoàn thiện bộ trang phục.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-5
Chân váy xếp ly dài phối với áo trễ vai

Chân váy xếp ly dài phối với áo croptop

Những bạn nào có vòng eo con kiến thì đây là ý tưởng phối đồ không nên bỏ qua nhé! Những chiếc áo croptop mang đến vẻ cá tính, năng động khi kết hợp với chân váy xếp ly dài sẽ tạo nên sự độc đáo, giúp bạn nổi bật ngay giữa đám đông.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo croptop ôm sát người hoặc form rộng tùy theo dáng người. Với phụ kiện, bạn nên sử dụng giày cao gót hoặc một đôi boots thấp để thêm phần cá tính nhé!

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-7
Chân váy xếp ly dài phối với áo croptop

Chân váy xếp ly dài mix với áo thun

Những chiếc áo thun sẽ đặc biệt phù hợp với thời tiết chuyển mùa vì vậy chị em có thể phối với chân váy xếp ly dài vừa trẻ trung vừa duyên dáng. Hãy chọn những chiếc áo thun màu tối giản kết hợp với một chiếc túi xách đảm bảo bạn sẽ có một set đồ ưng ý.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-8
Chân váy xếp ly dài phối với áo thun

Chân váy xếp ly dài kết hợp với áo hai dây

Phối đồ với chân váy xếp ly dài kết hợp áo hai dây sẽ là outfit dành riêng cho các cô nàng theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. Áo hai dây giúp các nàng khoe vòng 1 và phần xương quai xanh khéo léo mà không gây phản cảm cho người đối diện.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-9
Chân váy xếp ly dài phối với áo hai dây

Chân váy xếp ly dài phối với áo sát nách

Trong khi những chiếc váy xếp ly dài mang vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch thì những chiếc áo sát nách giúp tôn lên vẻ phóng thoáng, trẻ trung cho các nàng. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một màu sắc hoàn toàn mới, tạo ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hãy phối thêm một vài phụ kiện như túi xách cùng màu với áo hoặc váy và một đôi giày cao gót để bộ đồ hoàn hảo hơn nhé!

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-10
Chân váy xếp ly dài phối với áo sát nách

Chân váy xếp ly dài phối với áo cardigan

Áo cardigan len mỏng ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng trong thời tiết mùa đông lạnh giá. Phối chân váy xếp ly dài với áo cardigan sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho các chị em khi đi làm, đi chơi hoặc đi dự tiệc.

Với những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn, hãy chọn cho mình những chiếc áo cardigan croptop để phân chia tỷ lệ cơ thể được cân đối hơn. Bạn có thể phối đồ với chân váy xếp ly dài cùng một chiếc áo giữ nhiệt hoặc áo len mỏng bên trong để giữ ấm cho cơ thể nhé!

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-12
Chân váy xếp ly dài mix cùng áo cardigan sành điệu cho cô nàng công sở

Chân váy xếp ly dài phối với áo len

Áo len mix với chân váy xếp ly dài là phong cách cực kỳ đơn giản mà thời thượng cho chị em trong mùa đông năm nay. Hãy chọn một chiếc áo len hợp với màu chân váy xếp ly kết hợp với một đôi giày cao cổ, một chiếc mũ len đảm bảo bạn sẽ khiến bao chàng trai say đắm.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-13
Chân váy xếp ly dài kết hợp cùng áo len ấm áp cho mùa đông lạnh giá

Chân váy xếp ly dài phối với áo sweater

Ngoài áo len, các chị em có thể kết hợp chân váy xếp ly dài với áo sweater có họa tiết yêu thích. Cách phối đồ này vừa mang đến cho người mặc sự dịu dàng, thanh lịch. 

Set đồ này sẽ phù hợp khi mặc đi hẹn hò, đi chơi hay đi du lịch. Bạn có thể kết hợp với giày cao gót hoặc giày sneakers để thêm phần nữ tính, năng động nhé!

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-14
Chân váy xếp ly dài mix cùng áo sweater cực kỳ thời trang

Chân váy xếp ly dài phối với áo hoodie

Áo hoodie phối với chân váy xếp ly dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp các bạn nữ nổi bật, tỏa sáng và gây ấn tượng với crush của mình. Sự kết hợp giữa hai item này sẽ tạo nên vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa dịu dàng cho các chị em. Ngoài ra, bạn có thể phối đồ với chân váy xếp ly dài cùng giày sneakers hoặc giày búp bê trông sẽ hoàn hảo hơn đấy!

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-15
Chân váy xếp ly dài phối cùng áo hoodie

Chân váy xếp ly dài phối với áo khoác blazer

Blazer là món đồ cũng được nhiều chị em lựa chọn khi mix với chân váy xếp ly. Bạn nên chọn áo blazer hợp màu với chân váy xếp ly kết hợp thêm một chiếc thắt lưng để làm nổi bật phần eo. Hãy kết hợp thêm một chiếc túi xách, một đôi giày cao gót để tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính nhé!

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-16
Chân váy xếp ly dài phối cùng áo khoác blazer khác biệt

Chân váy xếp ly phối với áo da trơn

Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì cho mùa đông này thì hãy thử kết hợp áo da trơn với chân váy xếp ly cùng một đôi boot xem nhé! Áo khoác da mang đến cho người mặc vẻ cá tính, mạnh mẽ kết hợp cùng với chân váy xếp ly dài thanh lịch sẽ tạo nên sự độc đáo cho bộ trang phục của bạn.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-17
Chân váy xếp ly phối với áo da trơn

Chân váy xếp ly dài phối với áo dạ

Đây là cách phối đồ mùa đông theo phong cách Hàn Quốc mà chị em nào cũng thích. Bạn nên mặc một chiếc áo len cao cổ bên trong áo dạ kết hợp với chân váy xếp ly dài và một đôi boot cao cổ đảm bảo bạn sẽ khiến mọi người phải ngước nhìn vì độ sành điệu, sang chảnh. 

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-18
Chân váy xếp ly dài kết hợp với áo dạ thời trang

Chân váy xếp ly dài phối với áo bomber jacket

Bạn đã bao giờ thử kết hợp áo bomber jacket với chân váy xếp ly dài chưa? Đừng ngại thử phong cách mới này đi chơi, đi làm hoặc đi học nhé! 

Nhưng lưu ý là bạn không nên lựa chọn áo bomber jacket rộng quá sẽ khiến cơ thể bị nuốt bởi áo. Hãy ưu tiên những chiếc áo khoác bomber jacket nhỏ vừa với form người để tôn dáng nhé!

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-19
Áo bomber jacket mix với chân váy xếp ly dài cá tính

Lưu ý khi phối đồ với chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly dài có thể phối nhiều phong cách đa dang theo bốn mùa. Nhưng để có được một set đồ hoàn hảo, bạn nên lưu ý một số tip nhỏ dưới đây.

Về chiều dài váy

Bạn có thể chọn chân váy qua đầu gối hoặc đến mắt cá chân tùy vào chiều cao cũng như phong cách bạn chọn. 

Với những cô nàng “nấm lùn” thì không nên chọn chân váy xếp ly quá dài sẽ khiến dáng bị nuốt. Thay vào đó nên ưu tiên những chân váy có độ dài đến đầu gối kết hợp với đôi boot cao cổ để ăn gian chiều cao nhé!

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-20
Chọn chân váy xếp ly phù hợp với chiều cao

Về họa tiết

Tùy vào sở thích của mình, các bạn có thể chọn cho mình chân váy xếp ly có họa tiết khác nhau. Chân váy trơn sẽ dễ phối đồ hơn chân váy có họa tiết sặc sỡ.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-21
Họa tiết chân váy xếp ly dài độc đáo 

Về phụ kiện

Chân váy dài xếp ly có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau như giày sneaker, boot cao cổ, vòng cổ, vòng tay, túi xách, mũ nồi,…để có những set đồ cực chất nhé!

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-22
Các phụ kiện đi kèm với chân váy dài xếp ly

Trên đây là top 15+ cách phối đồ với chân váy xếp ly dài mà bạn nên note lại ngay vào cuốn sổ tay của mình. Hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình một số tip nhỏ khi phối đồ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!