Top 10 shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee hot nhất mùa thu đông

30.11.2021 - 21:39

Blazer là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Nếu là tín đồ của mẫu áo blazer hoặc đang muốn làm mới hình ảnh của mình thì không nên bỏ qua những Shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee mà chúng tôi sẽ tổng hợp  ngay trong bài viết này nhé!

Top 10 shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee

1. Shop Thuongzino

shop-ao-blazer1-1638153171

 

 

Những chiếc blazer cơ bản với thiết kế đậm nét Hàn Quốc, những thiết kế blazer dáng dài hội tụ đầy đủ những nét thanh lịch, tinh tế, rất dễ để mix với các item khác để lên đồ từ sang chảnh đến cá tính... là những món đồ mà bạn dễ dàng tìm thấy khi ghé qua  gian hàng quần áo của một trong những shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee.

Đây là một trong những shop được yêu thích trên shopee với lượt người theo dõi lên đến 242,4k và với số lượng sản phẩm lên đến 630 sản phẩm và phần lớn khách hàng đều đánh giá 5 sao khi nhận được sản phẩm.

GHÉ THĂM NHỮNG MẪU BLAZER CỰC ĐẸP TẠI ĐÂY

Đánh giá của khách hàng

danh-gia2-1638167394

2. Shop Xiaozhainv.vn

shop-ao-blazer2-1638153227

Shop Xiaozhainv.vn hiện đang là một trong những shop thuộc xu hướng tìm kiếm của tín đồ mua sắm trên Shopee. Shop sở hữu lượng người theo dõi lên đến 1,4 triệu người cùng với hàng ngàn sản phẩm được bày bán (4,3 triệu sản phẩm), giao diện của Shop được phân loại theo từng mục nên rất dễ tìm kiếm sản phẩm mong muốn.

Đặc biệt, đối với áo blazer, shop tập trung vào những thiết kế trẻ trung, năng động, dễ dàng mix trang phục và các bảng màu cho áo blazer của shop thì chắc chắn sẽ dễ dàng đốn tim những tín đồ yêu thích blazer nhé!

XEM CÁC MẪU ÁO BLAZER CỰC ĐẸP TẠI SHOP

Đánh giá của khách hàng

Đây là một trong những shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee được yêu thích và nhận được đánh giá 5 sao rất nhiều, với 383,2 triệu lượt đánh giá dành cho shop là con số nói lên tất cả cho những sản phẩm được bày bán tại shop.

danh-gia1-1638167407

3. Shop Trico.vietnam.vn

shop-ao-blazer3-1638154208

Một trong những shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee - Trico.vietnam.vn rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại từ: áo khoác, vest, áo len, set bộ, váy, đầm... và thường có nhiều mã ưu đãi, sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được một khoảng chi phí khi mua sắm, đặc biệt nếu giá trị đơn hàng càng lớn thì chiết khấu càng cao.

Đối với dòng sản phẩm áo khoác nói chung và áo blazer nói riêng, chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý khi ghé qua gian hàng này của shop vì mẫu mã rất đa dạng, sang trọng từ màu sắc đến form dáng.

XEM CÁC MẪU ÁO BLAZER CỰC HOT TẠI TRICO

Đánh giá của khách hàng

danh-gia3-1638167517

4. Shop Chip-order China

shop-ao-blazer4-1638157765

Là shop chuyên order đồ Trung Quốc nên nếu bạn muốn mua hàng quảng châu hãy đến vs chip_order china sẽ không phải qua khâu trung gian. Chất lượng sản phẩm đẹp, mẫu mã sang trọng, cuốn hút... đặc biệt là những item blazer của shop. 

Cái sản phẩm của shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee này vô cùng được yêu thích vì kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt mà giá thành lại vô cùng vừa phải. 

Lưu ý: shop này không nhận đổi trả hàng vs bất kỳ hình thức nào ngoại trừ do lỗi shop tư vấn sai, hàng bị lỗi sẽ được đổi trả do đó mọi người nên cân nhắc trước khi đặt hàng bên shop nhé!

XEM CÁC MẪU ÁO BLAZER ORDER SIÊU HOT TẠI ĐÂY

Đánh giá của khách hàng

Shop nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.

danh-gia4-1638157397

5. Shop My.IIyoK

shop-ao-blazer5-1638158218

Sản phẩm tại shop My.IIyoK rất đa dạng về chủng loại từ áo sơ mi, áo thun, đầm, váy, áo len, hoodies, áo nỉ, áo khoác, thời trang nam... và những mẫu blazer đẹp, thời trang như: áo blazer phong cách Hàn Quốc, áo blazer dáng dài, dáng rộng, áo hai lớp... đều là những sản phẩm hot hit trên thị trường.

Nếu bạn đang phân vân không biết phải mua blazer ở đâu thì đây là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nhé! Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc blazer xinh xắn tại một trong những shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee vô cùng được yêu thích. 

NHỮNG MẪU ÁO BLAZER SIÊU XINH Ở NGAY ĐÂY

Đánh giá của khách hàng

danh-gia5-1638158456

6. Shop Financy

shop-ao-blazer6-1638159507

Các sản phẩm có mặt tại shop tập trung vào phong cách ulzzang - vintage Hàn Quốc FINANCY, mẫu mã đa dạng, phong cách trẻ trung, năng động sẽ giúp bạn trở thành 1 genZ phong cách, cá tính , năng động nhưng vẫn luôn thoải mái

Và một trong những mặt hàng best seller của shop bán áo blazer đẹp trên Shopee này là áo blazer dáng dài rất hot hit hiện nay. Bạn hãy tham khảo thử gian hàng bên shop Financy này nhé, để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

CỰC NHIỀU MẪU ÁO BLAZER HOT MÙA ĐÔNG NÀY Ở NGAY ĐÂY

Đánh giá của khách hàng

danh-gia6-1638168259

7. Shop Thời trang Hidro

shop-ao-blazer8-1638164206

Là một shop thuộc Shopee Mall - là danh hiệu dành cho các đối tác chủ sở hữu, hoặc được ủy quyền phân phối các thương hiệu chính hãng của Shopee. Mẫu mã blazer tại shop không đa dạng nhưng đều là những mẫu sản phẩm bán chạy và được khách hàng yêu thích.

Khi bạn lựa chọn mua sắm tại một trong những shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee như Thời trang Hidro thì ngoài những item như blazer cực hot, cực trendy bạn còn có thể xem thêm các sản phẩm như: áo hoodies, đồ ấm, tất, áo nỉ, quần jogger...

NGÓ CÁC MẪU BLAZER CỰC TRENDY TẠI THỜI TRANG HIDRO

Đánh giá của khách hàng

danh-gia7-1638167578

8. Shop RubyShop94

shop-ao-blazer9-1638164743

Áo vest blazer nữ là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của shop này. Khi bạn ghé sang gian hàng của RubyShop94 trên Shopee chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những mẫu áo blazer bắt kịp xu hướng, màu sắc đa dạng, phong cách, kiểu dáng, form áo... đều rất chuẩn, sắc sảo.

Bạn yêu thích diện trang phục blazer và yêu thích trải nghiệm mua sắm online thì đây là một trong những shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee không nên bỏ lỡ bạn nhé!

Shop hiện đang sở hữu 22,2 triệu lượt follow và những phản hồi từ khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại đây đa phần là đánh giá 5 sao.

BLAZER CỰC HOT CHO BẠN THA HỒ LỰA CHỌN

Đánh giá của khách hàng

danh-gia8-1638164755

9. Shop HidroShop68

shop-ao-blazer10-1638165244

Shop HidroShop68 là một trong những shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee. Tuy không đa dạng về mẫu mã nhưng những item ở cửa hàng thời trang này mà mẫu blazer cao cấp. Trong đó có một mẫu áo thuộc hàng best seller của shop với số lượng bán ra lên đến 2,4 triệu sản phẩm.

Đây còn là một trong những shop thuộc xu hướng tìm kiếm của khách hàng, sở hữu lượt người theo dõi lên đến 135,4 triệu follow.

ĐẶT MUA NHỮNG MẪU ÁO BLAZER ĐẸP TẠI ĐÂY

Đánh giá của khách hàng

danh-gia9-1638165407

10. Shop Thời trang công sở WFStudios

shop-ao-blazer11-1638165616

Đây là shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee bán hàng thiết kế, sở hữu những mẫu blazer công sở thanh lịch, sang trọng. Sản phẩm của shop không đa dạng về mẫu mã chủ yếu ở hai mặt hàng là Áo vest blazer và áo lụa cao cấp nhưng chất lượng sản phẩm lại cực kỳ tốt.

Shop nhận được những phản hồi 5 sao cho mỗi đơn hàng mà shop bán ra và được khách hàng tin tưởng tượng chọn. Hiện tại, lượt người theo dõi shop trên shopee là 4,5 triệu follow, shop có địa chỉ tại Hà Nội.

MẪU BLAZER CỰC XINH CHO CÁC QUÝ CÔ TẠI ĐÂY

Đánh giá của khách hàng

danh-gia10-1-1638167825

 

Hy vọng trong bài viết này sẽ giúp các tín đồ mua sắm chọn được cho mình một chiếc blazer - item không thể nào thiếu trong tủ đồ của các nàng khi lựa chọn mua sắm ở các Shop bán áo blazer nữ đẹp trên Shopee. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!