Bỉm KOKOFIT có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

10.08.2022 - 13:21

Bỉm Kokofit tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem bỉm, tã Kokofit của nước nào, chất lượng ra sao trước khi tìm mua và sử dụng nhé.

Giới thiệu thương hiệu Kokofit

Kokofit là thương hiệu chuyên cung cấp tã, bỉm có xuất xứ tại Hàn Quốc và được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam từ năm 2019. Các sản phẩm đến từ Kokofit được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn đạt chuẩn quốc tế với công nghệ thấm hút độc quyền Quantum Dry.

bim-kokofit-02-1638335328

Sản phẩm đã nhận được chứng nhận an toàn cho da nhạy cảm, da trẻ sơ sinh Dermatest với quy trình lựa chọn nguyên liệu cực kỳ nghiêm ngặt và khắt khe, đảm bảo mang đến thị trường những chiếc bỉm tốt nhất.

Năm 2019, thương hiệu bìm này đã chính thức có trụ sở tại Việt Nam và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận rất tích cực. Như vậy các mẹ sẽ dễ dàng mua được sản phẩm mà không cần đợi xách tay từ nước ngoài về nữa rồi nhé.

Bỉm Kokofit có những loại nào? Review chi tiết của từng loại

Cũng giống như những thương hiệu trên thị trường, bỉm của Kokofit cũng có 2 loại: tã dán và bỉm quần.

Tã dán Kokofit

Ưu điểm

  • Tã dán của Kokofit ứng dụng công nghệ thấm hút Quantum Dry mới nhất giúp da bé luôn khô thoáng đến 12 giờ.
  • Rãnh chống tràn kép thông minh ngăn nước rò rỉ làm ướt quần nên bé có thể thoải mái hoạt động mà không sợ bị tràn.
  • Bề mặt miếng bỉm có chứa nhiều lỗ thoáng khí, chất liệu mềm mại hạn chế tối đa tiếp xúc giữa da và chất thải để hạn chế tối đa tình trạng hăm tã khi đóng bỉm lâu ngày
  • Vách ngăn chống tràn thiết kế thông minh, đảm bảo chất bẩn không bị tràn ra ngoài khi bé vận động và bỉm đã ở tình trạng đầy nhưng mẹ chưa kịp thay mới.
  • Phần miếng dán sử dụng chất liệu dán rất chắc chắn, phần lưng của tã dán bản to ôm sát bụng nên nếu mẹ có lỡ dùng rộng hơn so với cân nặng của bé một chút vẫn không bị tuột.

Bỉm quần Kokofit

  • Dòng bỉm quần của thương hiệu này ứng dụng công nghệ thấm hút từ các hạt Aquakeep có khả năng thấm gấp 1000 lần so với tã giấy thông thường, đảm bảo bề mặt khô thoáng nhanh chóng và trong một thời gian dài.
  • Phần bo chun của bỉm co giãn cực tốt, ôm sát phần hông và đùi của bé khiến chất bẩn không tràn ra bên ngoài.
  • Bề mặt bỉm được làm từ chất liệu mềm mại hạn chế tiếp xúc với làn da nhạy cảm của bé giúp ngăn chặn tình trạng hăm tã thường gặp khi đóng bỉm.

bim-kokofit-03-1638335395

Cách lựa chọn size bỉm cho bé

bỉm Kokofit cũng phân loại ra 2 bảng kích cỡ khác nhau để mẹ có thể dễ dàng lựa chọn size phù hợp với kích thước cơ thể và cân nặng của bé.

Đối với tã dán Kokofit

  • Tã dán Newborn dành cho bé dưới 4,5kg
  • Tã dán Newborn size S dành cho bé từ 4,5 - 6,5kg
  • Tã dán size M dành cho bé từ 6 - 11kg
  • Tã dán size L dành cho bé từ 10 - 14kg
  • Tã dán size XL dành cho bé từ 13kg trở lên

Đối với bỉm quần Kokofit

  • Bỉm quần Jumbo: 13kg trở lên
  • Bỉm quần Kokofit size XL: 11 - 13kg
  • Bỉm quần size L: 8 - 12kg
  • Bỉm size M: 5 - 9kg

Bỉm của Kokofit chuẩn size cho nên mẹ hãy chọn đúng kích cỡ mà bé đang mặc, chỉ mua số lượng ít bởi con sẽ lớn từng ngày và nhảy size cũng rất nhanh. Khi đó số bỉm cũ không dùng được sẽ rất lãng phí.

Hướng dẫn thay bỉm cho bé đúng cách

Đối với nhiều người lần đầu làm mẹ sẽ còn bỡ ngỡ trong việc thay bỉm cho bé, hãy áp dụng cách thay bỉm như sau nhé.

Bước 1: Đặt bé xuống giường và tiến hành cởi bỏ bỉm cũ đã bẩn ra, chú ý đặt sẵn miếng lót để tránh chất bẩn bám lên giường. Đối với bỉm quần mẹ có thể thay ngay khi bé đang hoạt động mà không cần đặt bé nằm xuống.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh cho bé bằng nước ấm, lau khô bằng khăn mềm và để da trần một lúc rồi mới tiếp tục mặc bỉm mới.

Bước 3: Đối với tã dán mẹ nhấc mông của bé lên và cho tã xuống, sau đó dán miếng dán lại. Còn đối với bỉm quần, mẹ chỉ cần kéo lên đến phần bụng là hoàn thành rồi đấy.

Một số lưu ý khi sử dụng bỉm, tã quần, tã dán Kokofit

  • Mẹ hãy lựa chọn kích cỡ bỉm đúng với cân nặng của bé để con được thoải mái nhất mỗi khi vận động nhé.
  • Cần vệ sinh kỹ càng, sạch sẽ, lau khô da của bé rồi mới tiếp tục mặc bỉm, nếu còn dính nước sẽ khiến bé khó chịu, bức bí.
  • Dù bỉm có chất lượng đến mấy thì tình trạng hăm da vẫn có thể xảy ra, mẹ hãy sử dụng thêm kem chống hăm tã hoặc phấn rôm sau khi vệ sinh, vừa giúp da bé luôn mịn màng vừa thơm dịu, dễ chịu.
  • Sau khi thay bỉm, nên bỏ ngay bỉm bẩn vào túi rác, tránh bé vô tình cầm phải hoặc vật nuôi có thể mang đi gây mất vệ sinh.
  • Với thời tiết nóng nực, mẹ hãy dãn bớt thời gian mặc bỉm cho bé để da có thể hô hấp tự nhiên, không nên đóng bỉm liên tục sẽ không tốt cho làn da yếu ớt và nhạy cảm của bé.

Cách phân biệt bỉm Kokofit chính hãng với hàng fake

Các sản phẩm khi được khách hàng ưa chuộng và có độ phổ biến rất dễ bị làm giả chính vì thế, nếu không chú ý bạn rất có thể mua phải hàng kém chất lượng. Hãy áp dụng một số cách phân biệt sau khi mua bỉm của thương hiệu Kokofit cho bé nhé.

Là dòng bỉm Hàn Quốc nội địa cho nên khi sử dụng phần mềm quét mã vạch để check mã QR code có trên bao bì bạn biết được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm cũng như đơn vị nhập khẩu lô hàng này.

Bạn có để ý không, trên từng gói bỉm đều được in những hình rất đáng yêu, từng chi tiết cực kỳ sắc nét, màu sắc tươi sáng và rất đáng yêu. Khi cầm bịch bỉm giả, bạn sẽ thấy màu đậm hơn, các chi tiết nhỏ cũng bị nhòe nữa.

Tiếp theo, phần bo chun của bỉm co giãn rất tốt, ôm vừa vào phần đùi của bé còn bỉm kém chất lượng, bo chun khá chặt, bé rất dễ bị hằn đỏ sau khi mặc.

Chất liệu khá thô và cứng, không thấm được nhiều chất bẩn và còn khiến bé bị hăm sau một thời gian ngắn sử dụng bỉm.

Thêm một điểm mẹ cần chú ý, chính là mùi của bỉm: bỉm thật sẽ có mùi cực nhẹ, thoang thoảng và khi có chất bẩn dính vào cũng không bị hôi, bỉm giả hầu như không có mùi nhưng khi đọng nước tiểu sẽ rất hôi.

Địa chỉ mua hàng chính hãng Kokofit

Với sự phát triển hàng ngày của bé kéo theo nhu cầu sử dụng bỉm cũng ngày một lớn hơn chính vì thế mẹ cần lựa chọn được dòng bỉm vừa chất lượng, vừa rẻ.

Nếu mẹ chưa biết bỉm Kokofit giá bao nhiêu thì sẽ rất ngạc nhiên với giá của một bịch bỉm nhập khẩu đấy. Mức giá niêm yết chỉ từ 189.000/ bịch, so với những dòng nhập khẩu khác thì thương hiệu này đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của mọi gia đình.

Tuy nhiên, một khi đã xuất hiện trên thị trường sẽ không tránh khỏi có hàng giả để đánh lừa khách hàng cho nên mẹ cần tìm những cửa hàng uy tín và nếu có thể hãy đến trực tiếp để mua hàng nhé.

Đối với những người bận rộn, mua hàng online chính là giải pháp tốt nhất và bạn cũng nên tìm một shop uy tín, nhận được nhiều lượt đánh giá trên các sàn thương mại lớn như Tiki, Shopee, Sendo, Lazada,....

Khi mua hàng trên các trang này, bạn có thể sử dụng mã giảm giá của shop hoặc của trang, như vậy sẽ mua được với giá rẻ hơn so với niêm yết rất nhiều đấy.

Một số link mua hàng chất lượng, giá rẻ mình sẽ để ở đây nhé:

Mua bỉm Kokofit chính hãng trên Shopee tại đây

Mua bỉm Kokofit chính hãng trên Lazada tại đây

Mua bỉm Kokofit chính hãng trên Tiki tại đây

Trên đây là những đánh giá chi tiết về ưu, nhược điểm của 2 loại bỉm đến từ thương hiệu đến từ Hàn Quốc này. Hi vọng với chia sẻ từ bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm và có những đánh giá tốt cho bỉm Kokofit nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!