Review bỉm Mijuku của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

30.05.2023 - 05:43

Bỉm Mijuku là thương hiệu tã cho bé đáng tin cậy được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm sở hữu thiết kế đặc biệt chống tràn, khả năng thấm hút tốt và mềm mại, an toàn cho làn da bé. Rất nhiều mẹ bỉm đã tin tưởng lựa chọn cho bé sử dụng và phản hồi tích cực sau thời gian trải nghiệm thực tế.

Bạn đã biết đến dòng bỉm nội địa này chưa? Liệu sản phẩm có thực sự tốt và nên sử dụng cho bé? Hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!

Thương hiệu bỉm Mijuku của nước nào?

Mijuku là thương hiệu bỉm cho bé có xuất xứ từ Nhật Bản. Tuy nhiên hiện tại, nhãn hàng này đã được công ty TNHH Mujiku Việt Nam mua lại và trở thành hàng Việt Nam có chất lượng quốc tế.

bim-mijuku-viet-nam
Thương hiệu bỉm nội địa Việt Mijuku chất lượng quốc tế

Các dòng bỉm đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản cao cấp. Công ty sản xuất bỉm Mijuku có trụ sở chính tại số 2B, Ngõ 89/20 Lạc Long Quân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vậy bỉm Mijuku của nước nào sản xuất? Hiện tại, nhà máy sản xuất đang được đặt tại khu công nghiệp thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Với nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, thành phần nguyên liệu sử dụng cao cấp, các sản phẩm bỉm Mujiku đang nhận được những đánh giá cao từ phía người dùng cả về thiết kế lẫn tính năng, không hề thua kém các thương hiệu lớm trên thế giới.

Tã, bỉm của Mijuku đã được cấp chứng nhận SGS - tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới. Nhờ đó, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng sản phẩm này cho bé yêu.

Review bỉm Mijuku có tốt không? Có nên mua cho bé?

Để đánh giá bỉm Mijuku có tốt không, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về từng đặc điểm cụ thể của sản phẩm này. Trong đó, một số tiêu chí đặc biệt quan trọng với tất cả các sản phẩm bỉm tã cho bé như khả năng thấm hút, chống tràn,… mẹ không thể bỏ qua.

review-bim-mijuku
Review chất lượng bỉm hãng Mijuku có tốt không?
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

150.000 ₫

shopee-buy-now

172.500 ₫

1. Về thiết kế bỉm Mijuku

Bỉm cho bé Mijuku được thiết kế với sự tối giản về bao bì, hạn chế sử dụng họa tiết nhiều mực in, chỉ có logo thương hiệu hiển thị ở bên ngoài. Đặc biệt, thiết kế chữ T thông minh làm nổi bật sản phẩm này.

Đai lưng bỉm co giãn tốt và ôm khít với vùng eo của bé. Ngoài ra, chun quần mỏng nhẹ không gây hằn da hay đau rát, cho phép bé thoải mái hoạt động suốt cả ngày. Đai lưng và chun quần đóng vai trò quan trọng khi mẹ lựa chọn bỉm cho sơ sinh.

2. Chất liệu của bỉm

Sản phẩm được làm từ chất liệu nilon bên ngoài và lớp lót bông mềm mại bên trong. Lớp nilon giúp đảm bảo chất lượng của bỉm, đồng thời giữ ổn định ngay cả khi sản phẩm phải vận chuyển xa. Lớp lót bông nhẹ nhàng và an toàn cho làn da nhạy cảm và dịu nhẹ của bé.

3. Khả năng thấm hút vượt trội

Bỉm hãng Mijuku được trang bị hàng nghìn hạt siêu thấm hút với hiệu suất vượt trội, giúp da bé luôn khô thoáng và hạn chế tình trạng hăm da. Điều này đánh dấu sự đột phá của sản phẩm.

Bên cạnh đó, bỉm còn có lưới 3D, tăng cường khả năng thấm hút. Đặc biệt, loại bỉm này có thể chứa dung tích lớn lên đến khoảng 700 - 800ml, giúp bé không cảm thấy ẩm ướt và khó chịu.

4. Khả năng chống tràn tối ưu

Bỉm Mijuku có tốt không? Xét khách quan, bỉm có khả năng chống tràn tốt. Được trang bị vạch báo thông minh, khi màu xanh lục hiển thị, mẹ có thể dễ dàng nhận biết tình trạng bỉm để xử lý cho bé. Khe chống tràn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát chất thải của bé.

5. Review ưu - nhược điểm bỉm Mijuku

Nhằm giúp ba mẹ có cái nhìn khách quan và chi tiết hơn về dòng sản phẩm này, Chanh Tươi Review đã tổng hợp cũng như đưa ra một số review ưu điểm và nhược điểm của loại bỉm này. Ba mẹ theo dõi và cân nhắc thêm nhé!

uu-nhuoc-diem-bim-mijuku
Đánh giá bỉm Nhật Mijuku: Ưu - nhược điểm
Ưu điểm

Bao bì của Mijuku được hạn chế sử dụng mực in, chỉ có logo thương hiệu được in mặt trước, không có họa tiết khác. Bao bì được làm từ nilon dày, giúp đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

Phần đai co giãn nhẹ nhàng và ôm khít với vùng eo của bé. Chun quần mềm mại giúp bé mặc thoải mái, không gây hằn bụng hay đau rát.

Được trang bị vạch báo tràn thông minh. Khi bỉm đầy, vạch báo chuyển sang màu xanh lục, giúp mẹ dễ dàng nhận biết và thay bỉm kịp thời, tránh khó chịu cho bé.

Dù các loại bỉm của Mijuku mỏng hơn so với các sản phẩm khác, nhưng vẫn có khả năng chứa lượng chất bẩn tương đương. Trọng lượng nhẹ và mỏng hơn giúp bé thoải mái hơn.

Bề mặt trên của bỉm là lớp vải lưới 3D có khả năng thấm hút siêu tốt. Lượng nước tiểu lớn đến 800ml nhưng vẫn đảm bảo da bé luôn khô thoáng, hạn chế hăm tã và nổi mẩn.

Khả năng chống tràn của bỉm được đánh giá cao. Thiết kế chữ T, hàng ngàn lỗ thoáng khí và khe chống tràn đảm bảo bé có thể vui chơi mà không lo tràn bỉm.

Chất liệu của bỉm an toàn, không chứa hóa chất độc hại, mùi thơm dịu nhẹ và không bị hôi khi dính chất bẩn.

Nhược điểm

Mặt sau của bỉm không có đoạn băng dính để cuộn lại sau khi sử dụng. Điều này gây bất tiện khi mẹ quên cho bỉm vào túi rác, dẫn đến mất vệ sinh và có thể bé sẽ vô tình cầm phải trong lúc chơi.

Thương hiệu khá mới hơn so với nhiều dòng bỉm, tã khác nên chưa được nhiều ba mẹ biết đến.

Xem thêm sản phẩm khác:

Các size bỉm Mijuku cho trẻ sơ sinh và cách chọn size

Trước đâu, thương hiệu Mijuku chỉ sản xuất tã quần mà không có loại tã dán cho những bé chưa biết đi. Tuy nhiên hiện nay, đã có các loại bỉm dán Mijuku cho bé.

Để phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé, nhà sản xuất đã đưa ra nhiều kích cỡ bỉm các nhau để mẹ lựa chọn.

bim-mijuku-size
Review bỉm Mijuku size nào phù hợp cho bé?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

100.000 ₫

lazada-buy-now

159.000 ₫

Bảng size bỉm quần Mijuku như sau:

  • Size M dành cho bé từ 5 - 10kg
  • Size L dành cho bé từ 9 - 14kg
  • Size XL dành cho bé 12 - 17kg
  • Size XXL dành cho bé từ 15 - 20kg
  • Size XXXL dành cho bé trên 18kg

Bảng size bỉm dán Mijuku như sau:

  • Size S  dành cho bé từ 3-7kg 
    Size M dành cho bé từ 5-10kg 
    Size L dành cho bé từ 9-13kg

Cách thay bỉm/tã Mijuku cho bé đúng cách

Cách thay tã bỉm của Mijuku cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với các loại bỉm trên thị trường. Tuy nhiên, nếu lần đầu làm mẹ, bạn sẽ chưa quen với những thao tác, hãy tham khảo cách thực hiện dưới đây.

Trước khi thay bỉm cho bé mẹ cần vệ sinh nhẹ nhàng và sạch sẽ vùng da mặc bỉm để tránh chất bẩn dính trên da cũng để da bé được hô hấp.

Cách mặc cũng rất đơn giản, mẹ chỉ cần dùng hai tay nới rộng phần đai bỉm sau đó cho vào chân của bé.

Lưu ý: Mẹ cần xác định bỉm Mijuku mặt nào trước mặt nào sau. Phần trước kéo lên đến rốn và không để lộ khe hở ở phần đùi, phần trước và phần sau kéo tương xứng với nhau. Mẹ hãy kiểm tra để bỉm trơn tru không bị nếp gấp ở bất kỳ chỗ nào để bé không khó chịu.

Nếu bé đã biết đi thì mẹ không cần đặt bé nằm xuống mà chỉ cần cho chân của bé bước vào miếng bỉm rồi kéo phần đai bỉm lên là xong nhé.

Sau 3-4 tiếng cần thay bỉm cho bé một lần dù vạch cảnh báo đã chuyển màu hay chưa đặc biệt nếu bé đi ngoài phải thay bỉm ngay để tránh mất vệ sinh và cũng đỡ khiến con khó chịu nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng bỉm quần và bỉm dán Mijuku

bim-mijuku-hdsd
Các lưu ý khi mặc bỉm của Mijuku cho trẻ sơ sinh
  • Cân nặng của bé sẽ thay đổi liên tục và một bịch bỉm Mijuku có đến 100 miếng cho nên mẹ không cần mua nhiều bịch để tích trữ trong nhà, tránh trường hợp nhảy size sẽ gây dư thừa, lãng phí tài chính.
  • Khi đã thay đổi kích cỡ, đừng tiếc bỉm cũ mà để con mặc chật mẹ nhé, như vậy sẽ không thể đáp ứng được lượng nước tiểu bé thải ra và cũng khiến con khó chịu khi phần chun bó sát vào cơ thể.
  • Sau khi vệ sinh và tháo bỉm cũ, hãy để da trần cho bé một lúc để da được hô hấp rồi mới tiếp tục đóng bỉm cho bé. Như vậy da sẽ thoáng khí hơn, hạn chế tối đa hăm tã cũng như bợt da do đóng bỉm liên tục.
  • Thoa thêm kem chống hăm hoặc phấn rôm khi mặc bỉm mới vì dù sản phẩm có tốt đến mấy, nếu dùng lâu ngày cũng sẽ có những vết hăm nhỏ ở vùng da luôn bị bịt kín.

Cách phân biệt tã bỉm Mijuku thật, giả

Hầu hết các sản phẩm của Mijuku đang có mặt trên thị trường đều được sản xuất tại nhà máy tại Trung Quốc.

Màu sắc của bỉm thật là màu trắng sáng không có bất kỳ tì vết gì. Thế nhưng bỉm kém chất lượng lại có màu trắng hơi ngả vàng một chút, mẹ hãy chú ý thật kỹ nhé.

Thêm nữa là logo thương hiệu in trên bỉm là màu nâu ngả hồng một chút, còn hàng giả sẽ có màu hồng đậm, cỡ chữ to hơn.

Mùi của bỉm thật thơm thoang thoảng, dịu nhẹ, khi dính chất bẩn không có mùi hôi khó chịu như đối với hàng giả.

Đặc biệt, khi mẹ đổ nước lên bề mặt 2 miếng bỉm, dù lượng nước khá lớn nhưng bỉm chính hãng luôn có bề mặt khô thoáng, còn hàng fake thì ngược lại.

Ngoài những cách nhận biết trên, mẹ cũng có thể sử dụng phần mềm check mã QR code để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Bỉm Mijuku chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Những thắc mắc Chanh Tươi Review nhận được của nhiều ba mẹ về dòng sản phẩm này: Bỉm Mijuku size S giá bao nhiêu? Size M giá bao nhiêu? Bỉm quần Mijuku size L giá bao nhiêu? Size XL giá bao nhiêu?… Qua đây, có thể thấy rằng cùng với chất lượng thì giá thành sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh.

Giá của tã bỉm thương hiệu Mijuku đang bán trên thị trường hiện nay giao động từ 150.000đ - 370.000đ một bịch 50 miếng - 100 miếng với các kích cỡ khác nhau cũng như phân loại bỉm quần, bỉm dán cho bé. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể chọn mua thử loại bán lẻ 10 miếng cho bé.

Về nơi mua bỉm Mijuku chính hãng, ba mẹ có thể lựa chọn hình thức mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng online.

  • Nếu mua trực tiếp, ba mẹ cân nhắc các cửa hàng bỉm/tã uy tín, hệ thống siêu thị, đại lý phân phối.
  • Về đặt mua online, ba mẹ có thể tìm mua các size bỉm hãng Mijuku trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada. Số lượng lượt bán của nhiều cửa hàng đạt tới gần 60K, điều này phần nào khẳng định chất lượng cũng như uy tín của cả sản phẩm cũng như gian hàng.
bim-mijuku-mua-online
Mua bỉm/tã Mijuku online

Thêm nữa, khi mua sắm online, ba mẹ sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tiết kiệm thời gian, công sức, dễ dàng so sánh giá bán giữa nhiều đơn vị bán. Đồng thời, áp dụng các mã giảm giá theo từng sàn sẽ giúp ba mẹ tiết kiệm đáng kể khoản chi phí.

Mẹ lấy mã giảm giá tại đây:

Tổng hợp các câu hỏi liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Bỉm Mijuku của nước nào sản xuất?  

Nhà máy sản xuất các loại bỉm quần và bỉm dán Mijuku được sản xuất tại nhà máy đặt tại Phúc Kiến (Trung Quốc).

2. So sánh bỉm Nanu và Mijuku loại nào tốt hơn?  

Dựa trên những đánh giá và review từ các phụ huynh đã sử dụng sản phẩm cho con, bỉm Mijuku được đánh giá có thiết kế dày dặn hơn, với lớp nilon bên ngoài có độ dày tốt hơn, giúp bảo vệ phần bên trong sản phẩm. Do đó, Mijuku có ưu điểm nhất định khi sử dụng qua đêm cho bé.

3. Bỉm quần/dán Mijuku có an toàn không?  

Bỉm Mijuku mang đến sự thân thiện và an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. Thiết kế mỏng và khả năng thấm hút tốt giúp da bé luôn khô thoáng, cho bé có giấc ngủ ngon và hạn chế tình trạng hăm tã và nổi mẩn đỏ. Chất liệu nhập khẩu 100% an toàn và thân thiện với làn da mỏng manh của bé.

Trên đây là những đánh giá chi tiết của mình về xuất xứ, chất lượng bỉm quần và bỉm dán của thương hiệu Mijuku. Hi vọng thông qua bài viết, ba mẹ đã hiểu rõ hơn, từ đó đưa ra lựa chọn có nên mua bỉm Mijuku cho bé sử dụng hay không nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Phan Thị Sương

Mình là mẹ bỉm của bé hơn 2 tuổi, mình bắt đầu sử dụng tả Mijuku hơn 1 năm nay. Trước đây, khi mà chưa biết đến tả Mijuku thì mình cho bé dùng tả bobby, nhưng tả bobby thì dày dặn khiến bé cảm thấy khó chịu khi mặc tả, hơn nữa giá thành cũng cao, mình thấy tốn kém rất nhiều cho việc mua tả cho con. Nên trong 1 lần loay hoay ở cửa hàng tạp hóa để tìm loại tả cho con thì được chủ cửa hàng tư vấn về tả Mijukulà vừa nhẹ, giá bán lẻ chỉ 160k/bịch/50 cái, và giá không đổi khi tăng size (đây là điểm khác biệt với các loại tả khác, các loại tả khác thì giá tăng theo size). Thế là mình đã mua về dùng thử, khi mặc vào thì bé không cảm thấy khó chịu vì tả rất mềm mại, không bị dày cứng như các loại tả khác, độ mỏng vừa phải, phía 2 bên đùi không bị cà rát, không gây hăm cho bé. Mình cảm thấy rất hài lòng với tả Mijuku. Vậy là mình đã chọn tả Mijuku cho bé dùng, và mình cảm thấy thoải mái hơn khi mua tả cho con, vừa rẻ (tiết kiệm được 1/2 số tiền so với trước đây), vừa chất lượng. Mình cảm ơn tả Mijuku đem đến giải pháp tiết kiệm tiền tả bỉm cho các mẹ mỉm như mình và điều quan trọng là bé không còn nỗi sợ mỗi khi mặc tả nữa.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:24 17/08/2022
img-avatar