Review chi tiết về sự thật của mặt nạ đất sét Re:p hoa cúc

12.12.2022 - 09:25

Mặt nạ đất sét đã tạo ra một cơn sốt trong giới làm đẹp thời gian gần đây và mặt nạ đất sét Re:p hoa cúc cũng không nằm ngoài vòng quay ấy. Sản phẩm đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cá cánh đến từ những tín đồ đam mê làm đẹp và chăm sóc làn da.

Hôm nay hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu về loại mặt nạ đất sét này có thực sự hiệu quả như những lời khen ngợi không nhé.

Đôi nét về thương hiệu Re:p

Re:p là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng Hàn Quốc với tên thương hiệu là viết tắt của “Real Elemental Practice”, có thể hiểu ý nghĩa của nó là nâng cao tinh thần làm đẹp, yêu cái đẹp nhưng không quên việc bảo vệ môi trường. Chính vì châm ngôn đó mà hãng cam kết khẳng định quá trình sản xuất không thử nghiệm trên động vật, không sử dụng các chất bảo quản gây hại da.

Re:p là thương hiệu đầu tiên của xứ sở Kim Chi nhận được chứng chỉ Organic USDA (đây là một chứng chỉ cực kỳ uy tín của Mỹ). Chứng chỉ này như một lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm của thương hiệu này, tất cả đều đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả phụ nữ đang mang thai.

mat-na-dat-set-re-p-hoa-cuc-01
Re:p - Thương hiêu mỹ phầm 100% organic an toàn cho mẹ bầu và da nhạy cảm

Mục tiêu của nhãn hàng hướng tới đó là tạo ra các sản phẩm chăm sóc da hiện đại, nhanh gọn và hiệu quả. Re:p mong muốn đem đến cho người dùng sự đơn giản hóa mọi thứ nhưng không hề thuyên giảm về chất lượng.

Trong tất cả các khâu chế biến và sản xuất, Re:p luôn sử dụng nguồn nguyên liệu organic dịu nhẹ, thân thiện môi trường, toàn bộ bao bì sản phẩm cũng được làm từ chất liệu có thể tái chế và tái sử dụng nhằm hạn chế sự ô nhiễm của môi trường. Vì thế mà các thiết kế của hãng cũng không quá lung linh mà nó thiên về sự tối giản.

Các sản phẩm của Re:p chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam chỉ mới trong vài năm gần đây nhưng đã gây được sự chú ý rất lớn của các tín đồ đam mê làm đẹp. Có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm như nước hoa, toner, mặt nạ đất sét, sữa rửa mặt…của hãng tại các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn uy tín như Shopee, Lazada, Tiki…

Review chi tiết mặt nạ đất sét Re:p hoa cúc

Mặt nạ đất sét của Re:p hiện tại có 3 dòng sản phẩm khác nhau đó là:

mat-na-dat-set-re-p-hoa-cuc-7
Re:p có 3 dòng mặt nạ đất sét
  • Mặt nạ đất sét Re:p hương thảo hay còn gọi là Re:p Bio Fresh Mask With Real Nutrition Herbs, lọ này có màu xanh lá cây.
  • Mặt nạ đất sét Re:p hoa hồng - Re:p Bio Fresh Mask With Real Vitality Herbs với hũ mask màu hồng pastel.
  • Mặt nạ đất sét Rep hoa cúc với tên gọi khác là Re:p Bio Fresh Mask With Real Calming Herbs có màu nâu pastel.

Trong 3 dòng này thì mặt nạ đất sét hoa cúc là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất. Dưới đây sẽ là những đánh giá chi tiết của chúng tôi về sản phẩm này.

mat-na-dat-set-re-p-hoa-cuc-6
Mặt nạ đất sét hoa cúc là sản phẩm bán chạt nhất của hãng

Nơi mua tốt nhất

watsons

512.000 ₫

Về thiết kế bao bì của mặt nạ đất sét Re:p hoa cúc

  • Re:p sử dụng các vật liệu tái chế để sản xuất bao bì cho tất cả các sản phẩm nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường nên hầu hết các sản phẩm của hãng đều có thiết kế rất tối giản và hũ mask đất sét hoa cúc này cũng vậy.
  • Sản phẩm được đựng trong một hũ tròn, bằng chất liệu nhựa mờ và có thể nhìn thấy được màu sản phẩm bên trong. Hũ có nắp vặn bằng nhựa màu trắng thanh lịch. Trên thân hũ có  in các thông tin cơ bản về sản phẩm và tên thương hiệu khá đầy đủ.
  • Mỗi hũ mask như thế có dung tích 130g, có thể nói một hũ mặt nạ chứa lượng sản phẩm bên trong khá nhiều, cầm khá chắc chắn, nặng tay và dùng được trong thời gian khá dài.

Về kết cấu, mùi hương của mặt nạ

mat-na-dat-set-rep-hoa-cuc-1
Mặt nạ dạng kem hơi đặc và có mùi thơm
  • Mặt nạ đất sét Re:p hoa cúc có kết cấu hơi lỏng so với các loại mặt nạ đất sét thông thường và có thể nói nó giống như dạng kem nhưng hơi đặc hơn. 
  • Chất mask màu nâu vàng, có lẫn hoa cúc được nghiền nhỏ bên trong và có mùi thơm dễ chịu.
  • Mặt nạ rất dễ bôi, khi massage rất dễ tán đều trên da mặt và có thể dễ dàng bị rửa sạch nhẹ nhàng mà không đóng cặn ở khoé mũi, khoé miệng…

Thành phần chính

  • Đất sét trắng vùng núi lửa Hawaii: Đây là một loại đất sét giàu khoáng chất và nhuyễn mịn hơn các loại đất sét thông thường đến 30% và có khả năng thấm hút bụi bẩn mạnh mẽ, se khít lỗ chân lông.
  • Hoa cúc La Mã: Trong hoa cúc có chứa flavonoid, vitamin A, E với công dụng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ các nếp nhăn trên da, giữ da luôn tươi trẻ. Ngoài ra tinh chất hoa cúc còn chứa Bisabolol là một hoạt chất với công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, giúp giảm mụn, làm giảm mẩn đỏ, sưng viêm một cách hiệu quả. Hơn thế nữa bột cánh hoa cúc nghiền thô còn có khả năng tẩy da chết, giúp loại bỏ tế bào da chết và tạp chất trên da đem lại làn da mịn màng, mềm mượt hơn.
  • Chiết xuất thảo mộc Calendula: Giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn.
  • Sản phẩm cam kết không chứa các thành phần gây hại cho da như: Paraben, Sorbic Acid, Benzyl Alcohol, BHT, Propylene Glycol, Benzoic Acid, Chlorphenesin, Benzophenone-3, Salicylic Acid, Triethanolamine.
mat-na-dat-set-rep-hoa-cuc-3
Mặt nạ đất sét Re:p hoa cúc 130g

Nơi mua tốt nhất

watsons

512.000 ₫

Công dụng của mặt nạ đất sét hoa cúc Re:p

  • Mặt nạ đất sét hoa cúc giúp hút sạch dầu thừa trên da và bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông.
  • Mask đất sét còn giúp thải độc và se khít lỗ chân lông trên toàn bộ khuôn mặt.
  • Mặt nạ đất sét hoa cúc giúp làm dịu da, giảm kích ứng, sưng đỏ và ngứa rát khó chịu.
  • Mặt nạ giúp dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn hơn, hỗ trợ làm sáng và làm đều màu da.
  • Với khả năng kháng viêm của hoa cúc, mặt nạ còn có công dụng hỗ trợ, ngăn ngừa và điều trị mụn.

Đối tượng sử dụng

  • Mặt nạ đất sét hoa cúc của Re:p được sử dụng 100% thành phần từ thiên nhiên, đạt chuẩn Organic, an toàn và phù hợp với da nhạy cảm nhất..
  • Sản phẩm phù hợp với làn da có dầu thừa, lỗ chân lông to, da có mụn sưng viêm. 

Trải nghiệm thực tế của người dùng

Mình tìm hiểu và sử dụng em mặt nạ đất sét Re:p hoa cúc này khi đang bị tình trạng mụn khá nhiều và có cả mụn viêm, sưng.

Trước đó mình đã từng sử dụng toner có thành phần chính chiết xuất từ hoa cúc La Mã nên mình đã lựa chọn ngay em mask này luôn vì da mình khá hợp với thành phần này, nó dịu nhẹ và kháng viêm tốt.

Ban đầu nhìn thấy hũ mặt nạ với kết cấu giống như kem đặc và có xen lẫn hoa cúc được nghiền nhỏ, mình cứ nghĩ khi dùng lên da sẽ có cảm giác lợn cợn như khi dùng các loại tẩy tế bào chết. Nhưng sự thực lại không phải như vậy, khi vừa apply mask lên da thì cảm giác tuy da có hơi sần nhẹ một chút nhưng khi massage thì chất kem lại rất dễ tán và không gây khó chịu gì trên da mặt.

Sau khi bôi lên da được tầm 3-4 phút thì lớp mask trên da tệp vào da và trở nên có màu trong, không còn màu nâu ban đầu nữa.

mat-na-dat-set-re-p-hoa-cuc-9
Mặt nạ dễ tán đều trên da và dễ rửa sạch với nước

Sau khi mặt nạ trên mặt se lại (khoảng 10-15 phút) thì mình rửa mặt. Lớp mask rất dễ dàng được rửa sạch và da sau khi sử dụng cảm giác rất mềm và mịn màng. Với những lần sử dụng đầu tiên thì thay đổi rõ nhất mình cảm nhận được đó là sự cấp ẩm cho da, làm bụi bẩn, bã nhờn trên da rất tốt. 

Sau 2-3 tuần sử dụng với tần suất 2-3 lần/tuần thì mình nhận thấy các nốt mụn sưng viêm không phát triển thêm mà đã có dấu hiệu xẹp dần. Tất nhiên là mình không sử dụng mỗi mặt nạ đất sét hoa cúc này mà mình còn kết hợp với các sản phẩm trị mụn khác.

Ngoài ra các hiệu quả về se lỗ chân lông, làm trắng da, đều màu da, ngăn ngừa lão hóa… thì mình cảm nhận thấy hoặc có thể phải chờ thời gian sử dụng lâu dài hơn nữa.

Nói tóm lại thì nếu bạn cần một loại mặt nạ đất sét để làm sạch da, cấp ẩm, giảm sưng viêm thì mặt nạ đất sét hoa cúc của Re:p là một sản phẩm phù hợp cho bạn. Hoặc có thể nói đây là mặt nạ đất sét Rep cho da dầu mụn rất thích hợp. Còn bạn muốn các công dụng về trẻ hóa làn da, trắng da, se lỗ chân lông thì nên sử dụng sản phẩm chuyên sâu khác để được hiệu quả tốt hơn nhé.

Ưu điểm và nhược điểm của mặt nạ

Ưu điểm

Mặt nạ không làm khô da, giúp dưỡng ẩm tốt và làm da mịn màng hơn.

Sản phẩm chứa thành phần lành tính, nhẹ dịu cho làn da nhạy cảm nhất và an toàn cho cả mẹ bầu.

Mặt nạ còn có khả năng kháng viêm và kiềm dầu hiệu quả, phù hợp cho làn da đang điều trị mụn.

Giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và sạch sâu.

Kết cấu sản phẩm mềm mịn, dễ tán, không bị đóng cặn và dễ dàng rửa sạch.

Nhược điểm

Các công dụng đi kèm như làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông chưa thực sự rõ rệt.

Bao bì sản phẩm có thiết kế đơn giản, hũ mask không có dụng cụ lấy sản phẩm đi kèm nên gây bất tiện cho mỗi lần sử dụng.

Giá thành của 1 hũ mặt nạ là khá cao, nên một số đối tượng cần phải cân nhắc trước khi mua.

Cách sử dụng mặt nạ đất sét Re:p hoa cúc

Mỗi loại sản phẩm trong chu trình chăm sóc da đều tương ứng với một bước nhất định trong chu trình khép kín ấy. Phải sử dụng đúng cách và đúng các bước thì việc chăm sóc da mới đạt hiệu quả tốt nhất.

Vậy hãy xem cách sử dụng mặt nạ đất sét hoa cúc này như thế nào và nó nằm ở bước nào nhé.

Bước 1: Hãy làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt như thông thường.

Bước 2: Lau mặt nhẹ nhàng bằng khăn bông mềm để cho mặt thật khô, sau đó lấy một lượng mặt nạ đất sét hoa cúc Re:p vừa đủ và tán đều lên các vùng trên mặt.

Bước 3: Thoa kỹ hoặc massage nhẹ nhàng những vùng da thường xuất hiện những vùng có nhiều mụn đầu đen, mụn cám như hai bên cánh mũi, phần cằm để mặt nạ được tán đều hơn và thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.

Bước 4: Đợi khoảng 10 đến 15 phút để cho lớp mặt nạ trên mặt khô thoáng sau đó rửa lại thật sạch với nước và lau khô rồi tiếp tục những bước chăm sóc da khác như toner, serum, kem dưỡng ẩm...

Lưu ý:

  • Không nền để mặt nạ trên mặt quá lâu và quá khô, như thế sẽ làm sản phẩm bị khô và thiếu nước, lúc này nó sẽ hút ngược lại độ ẩm trên da.
  • Lúc rửa lớp mặt nạ trên da có thể kết hợp rửa với nước ấm để giúp dễ dàng loại bỏ mặt nạ và giúp da được thư giãn hơn.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của chúng tôi về sản phẩm mặt nạ đất sét hoa cúc đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Re:p nổi tiếng của Hàn Quốc. Hy vọng qua bài mặt nạ đất sét Re:p hoa cúc review này đã giúp độc giả có những thông tin hữu ích.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!